Sep 21, 2013

[TB] Tiết tử

Tiết tử

Thân thể nóng bỏng, dáng người quấn chặt lấy nhau.

Không một lời, không một thái độ, nhưng trên khuôn mặt thanh tú có thể thấy được sự phẫn nộ của y. Y nằm phía dưới, mềm mại nhưng trống rỗng, y thậm chí không biết mình có còn hồn vía hay không…

Rốt cục, sau khi phát tiết xong, để mặc y đang nằm lộn xộn trên giường, người đàn ông đi vào phòng tắm. Mười lăm phút sau, hắn đã mặc quần áo đơn giản ra ngoài, phát hiện thấy người đang nằm trên giường kia dường như không hề thay đổi tư thế. Không để ý đến y nữa, hắn im lặng mặc quần áo tử tế. Nghe được âm thanh sột soạt, người đàn ông trên giường cũng ngẩng đầu lên.

“Yunho…chậm đã... đừng đi.” Âm thanh khàn khàn, thậm chí còn có chút nghẹn ngào.

Yunho dừng động tác của mình nhưng hắn không quay đầu lại, thò tay vào trong túi áo móc ra tấm chi phiếu, lấy bút ký vài chữ rồi ném về phía giường: “Thế này là đủ rồi!”

Sau lưng y một khoảng thời gian dài không có một tiếng động nào, Yunho tự khắc chế bản thân mình không được quay đầu lại.

Thật lâu sau hắn mới nghe thấy một tiếng cười nhạo: “Nhiều hơn…”

Yunho bị thái độ của y đâm mạnh vào trái tim đau đớn, hắn không để ý tới người ở đằng sau nữa, đi ra khỏi phòng…

Đem tờ chi phiếu cẩn thận kẹp trong một xấp giấy tờ, Jaejoong đứng lên, run rẩy đốt một điếu thuốc thơm. Khói phảng phất bay lượn trong không gian, hình bóng y dường như không còn thực nữa, nhưng vẫn nhìn ra được y cũng đã từng là một mỹ nam. Thời gian trôi nhanh không chờ đợi ai, y cũng không phải ngoại lệ, đã bắt đầu lão hóa. Bốn mươi tuổi còn chưa đến, tóc bạc cũng mọc không ít, đã từng khiến vạn người mê mẩn bởi đôi mắt xinh đẹp, thế nhưng hôm nay dường như mọi thứ đã cạn kiệt, dinh dưỡng không đủ, mà thời gian nghỉ ngơi cũng thiếu khiến một quầng thâm đen đã xuất hiện rõ ràng dưới đôi mắt tựa như hai cái hố sâu chứ không còn đẹp như trước nữa rồi… Xoa xoa xương sống đau nhức, Jaejoong bò xuống giường. Y vẫn ngậm điếu thuốc trong miệng, bấm điện thoại.

“Ah, Jaejoong ah, gần đây mẹ cũng không khỏe lắm, bố dượng con… ah… Đúng rồi, em gái con đã về nước, nếu rảnh thì về nhà đi…”

Jaejoong búng nhẹ điếu thuốc cho tàn rơi trên mặt đất: “Mẹ, con sẽ không về nữa, mẹ cố gắng bảo trọng.”

“Jaejoong ah, mẹ thật sự xin lỗi con… Là mẹ làm liên lụy con quá nhiều…Con cũng ngày một lớn tuổi rồi, tìm một cô gái an phận sống đi.”

“Ah, vâng.” Giọng điệu của Jaejoong bình thản mà trống rỗng: “Mẹ, thay con hỏi thăm em ấy một chút. Mẹ cũng nhiều tuổi rồi, phải cẩn thận tự chăm sóc bản thân.” Cúp điện thoại, Jaejoong bỗng nhiên có cảm giác nhàm chán.

Cậu lắc lắc đầu, lại gọi một cú điện thoại khác.

“Ah…mẹ ơi…”

“Jaejoong?!”

“Cha vẫn khỏe chứ ạ?”

“Ai ôi!!! Tám mươi mấy tuổi rồi, làm sao còn có thể nói khỏe được chứ…”

“Vậy để cha làm phẫu thuật đi, còn tiền con sẽ lo.” Jaejoong lại lấy một điếu thuốc khác từ trong bao ra.

“Ai nha, Jaejoong, con về nhà đi, cha đã lớn tuổi thế rồi, làm phẫu thuật thế nào được? Con về ở cùng cha mẹ đi…”

Jaejoong hít thuốc lá một hơi dài: “Chị SooYoung đâu rồi? Mẹ gọi chị ấy cho con.”

Nghe được tiếng của chị gái, cổ họng Jaejoong hơi cứng lại: “Chị à, em gửi tiền đến, nhất định phải phẫu thuật cho cha.” Nói vài câu, Jaejoong buồn bã, vô cớ cúp điện thoại: “Cha, mẹ, Jaejoong bất hiếu….” Trong đêm tối chỉ còn tiếng nỉ non của Jaejoong.

Ngồi thật lâu, Jaejoong lại một lần nữa cầm điện thoại, gọi vào một số khác: “Xin chào, đây là nhà của Park Yoochun và Kim Junsu, chúng tôi đã đi du lịch Prague, hết tháng bảy mới về. Có việc cần xin hãy thông báo lại sau tiếng bíp…” Jaejoong cầm điện thoại, do dự trong chốc lát, lại cúp điện thoại luôn.

Jaejoong lại gọi đến nơi khác, một giọng nữ trong trẻo vang lên: “Xin chào, tôi là trợ lý của Shim Changmin, hiện tại Changmin-ssi đang quay phim, tôi có thể giúp đỡ gì anh không?”

“Ah…Xin lỗi… Tôi gọi nhầm số.” Jaejoong thần hồn bay tán cúp điện thoại, đi vào phòng tắm.

Trong phòng tắm vẫn còn vương vãi một chút tóc của người kia, Jaejoong cúi người xuống, vê tròn rồi nhặt lên. “Yunho…” Y rên rỉ một tiếng sau đó đem chút tóc rối tinh kia ném vào bồn cầu, xả nước luôn. Trên mặt Jaejoong lộ nụ cười trào phúng, y đứng lên nhìn chính mình trong gương, hai dòng nước mắt lăn xuống má. Jaejoong cầm một lưỡi dao, chậm rãi rút vỏ bao ra, vẫn để nguyên cả áo choàng ngủ trắng tinh, ngồi trong bồn tắm lớn chứa đầy nước.

“Yunho…, tôi không muốn cậu xem thường tôi…” Nước mắt Jaejoong rơi lã chã vào bồn tắm, “Thế nhưng… Hiện tại ngay cả chính tôi cũng tự xem thường bản thân mình…”

Sắc trời tờ mờ sáng, ngày 11 tháng 7 tại một cửa hàng, một người đàn ông trung niên cao lớn, đẹp trai mua một bao thuốc lá. Hắn đơn độc ra khỏi cửa hàng, một người phụ nữ trung niên hơi mũm mĩm đã cản lại: “Xin hỏi… Xin hỏi cậu có phải là Yunho không?”

“Ah…. Đúng vậy.” Yunho sững sờ, hiện giờ chỉ còn rất ít người có thể nhận ra hắn.

“U-KNOW…” Người phụ nữ trung nhiên nói như mê sảng, mất hồn, cô gái trẻ khoảng mười sáu, mười bảy tuổi, miệng vẫn còn nhai kẹo cao su khinh thường nhìn mẹ.

Yunho ngây ngẩn cả người, đã rất lâu rồi không nghe lại cái nghệ danh này, hắn không tự chủ được gật gật đầu.

“Cassiopeia…” Đôi mắt người phụ nữ có chút ẩm ướt.

“Cảm ơn…” Nghe thấy cái tên quen thuộc lại có phần lạ lẫm, Yunho dường như muốn khóc lớn.

“ Yunho-ssi! Jaejoong-ssi… cậu ấy có khỏe không?” Người phụ nữ do dự một lát sau đó mới hỏi.

“Tôi… Tôi không liên hệ với cậu ấy.” Lòng Yunho tê rần, hắn đã từng thề vĩnh viễn không lừa gạt người hâm mộ, thế nhưng lúc này hắn lại nói dối.

“Ah… Thật sao… Nhớ lại ngày ấy, tôi còn hi vọng mong mỏi Yunho-ssi cùng Jaejoong-ssi là người yêu thực sự…” Người phụ nữ trung niên giống như một thiếu nữ đang ngại ngùng vậy.

“Ha ha…” Yunho thoáng chốc nở nụ cười vô lực: “Đấy là chiêu bài lăng xê của công ty thôi, tôi thật sự xin lỗi.”

Nhìn thân ảnh của Yunho càng lúc càng xa, cô gái kinh ngạc hỏi mẹ: “Mẹ, mẹ hẳn là thích chú ấy? Cũng rất được nha, rất cao, tuy hơi già nhưng mặt cũng tạm.”

“Mày thì biết gì, mỗi thời có một thần tượng trong lòng. Cậu ấy là thần tượng trong lòng mẹ mày đấy!”

“Mẹ, mẹ phải đi gặp thần tượng của bọn con ah, họ mới gọi là siêu đẹp trai…”

Đi qua một góc phố, Yunho mới dừng lại, châm một điếu thuốc hít sâu một hơn.

“Chú ơi, mua báo đi.” Một cậu bé bán báo đứng trước mặt Yunho, “có nhiều tin mới lắm, tin quốc tế, tiến trình thống nhất Nam Bắc Hàn, còn có…”

“Cho chú một tờ đi.” Yunho móc một ít tiền lẻ đưa cho cậu bé, lấy một tờ báo.

Hắn nhàm chán giở báo đọc lướt một lần, không thấy có tin tức gì đáng chú ý, vừa muốn ném tờ báo vào thùng rác, vô thức nhìn thấy một tiêu đề một bài viết, được xếp ở một vị trí tầm thường: “Cựu Lead Vocal của DBSK Kim Jaejoong cắt cổ tay tự sát…”

Yunho thoáng chốc ngây dại, hắn không thể đọc tiếp được những tin tức lộn xộn kia nữa, chỉ cảm thấy trong đầu tất cả là hình ảnh Jaejoong sáng chói trong mắt. Jaejoong ah… Jaejoong! Yunho vứt tờ báo, chạy nhanh đến một nơi…

No comments :