Jan 7, 2014

Thăm dò

Bộ Game Online 33 ngày đã gần như hoàn thành toàn bộ. Trong quá trình edit bộ truyện, mình thấy (Chỉ là ý kiến chủ quan của mình) các bạn khá thích bộ truyện này. Hôm nào mình post truyện là lượt view tăng lên ào ào. Bởi vậy mình dự định in bộ truyện này làm Ficbook (Tất nhiên là có sự cho phép của tác giả) để đem BÁN.

Thật sự là mình sẽ BÁN. Bởi lẽ, mình nói thật, edit bộ truyện này khá là mệt. Từ ngữ có quá nhiều tiếng lóng, nhiều chỗ khó hiểu, vậy nên mong các bạn thứ lỗi khi mình đã thương mại hóa một tác phẩm. Mình có hỏi tác giả về việc này, chị ấy đã đồng ý và bảo bản Tiếng Việt là do mình bỏ công, mình có thể in thành truyện, chị ấy cũng cảm thấy khá vui khi tác phẩm của mình được chia sẻ với fan nước ngoài, đặc biệt là việc các bạn thích tác phẩm mà chị ấy viết.

Bởi vậy, mình viết bài thăm dò này là muốn hỏi liệu các bạn có muốn in truyện không. Những bạn nào đồng ý, phản đối hay có ý kiến khác, xin hãy comment bên dưới hoặc inbox facebook của mình: Ngọc Châu. Tại vì bộ truyện này khá là dày (Chắc phải chia thành 2 quyển A5, mỗi quyển hơn 300 trang) vậy nên giá thành chắc chắn phải lên đến hơn trăm, thậm chí đến 200 trăm nghìn. Nếu số lượng các bạn đồng ý nhiều, mình sẽ xin tác giả raw của các extra chị ấy bonus riêng cho những người mua Ficbook bên Trung để edit, tất nhiên mình cũng sẽ chỉ bonus riêng trong Ficbook in như chị ấy đã làm.

Mình nghĩ viết comment hoặc inbox thì sẽ mất công hơn việc đánh dấu tích trên phiếu thăm dò bên Facebook nên mình hi vọng, những bạn nào thực sự sẽ mua thì hãy đồng ý để mình có được con số chính xác nhất.

Cuối cùng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Mình sẽ cố gắng mang đến nhiều bộ hay hơn nữa cho các bạn ^^

Ký tên

Gin-chan ~

21 comments :

Anonymous said... [ Trả lời ]

mình có vào fb của bạn mà có thấy phiếu thăm dò đâu ?

Chau said... [ Trả lời ]

@Anonymous Không, thăm dò lần này mình không làm trên FB vì trước, mình làm PJ cùng bạn mình, lượt vote hơn 50 mà lượt thực sự được 7. Nên mình quyết định không dùng bên đó nữa. Cảm ơn bạn đã quan tâm ^^

Anonymous said... [ Trả lời ]

uh ra là thế.vậy mình ủng hộ một phiếu.khi nào có thông tin cụ thể của bạn về viêc in sách mình sẽ đặt.

lynkute said... [ Trả lời ]

Cái này thì mình ủng hộ nha, nhưng mà cần có thông tin chi tiết hơn thì mình mới dám chắc là có thể order được hay không :">

Anonymous said... [ Trả lời ]

thực sự rất thích bộ truyện này
mỗi chap dài đương nhiên là đọc rất thích nhưng nghĩ chắc nàng Gin-chan cũng phải tốn cả tỉ tế bào não *vuốt mồ hôi*
nếu bạn có dự định in ficbook thì mình ủng hộ và sẽ tham gia order
cảm ơn bạn vì đã bỏ công sức edit một tác phẩm hay như vậy
quả thực là đọc ngọt ngào, hài văn vẫn sung sướng hạnh phúc hơn ngược luyến tàn tâm bao nhiêu a ~

Hikochi cassiopeia said... [ Trả lời ]

Thực sự thì chị cũng thích bộ này lắm cưng..dù là chị chưa đọc đâu..dự là e làm hết rồi đọc..nhưng em đã có ý này..chị ủng hộ quá ý..mỗi tội bây h khó khăn quá..để ra tết làm đk k em?

Anonymous said... [ Trả lời ]

Mình đợi thông tin cụ thể của bạn. Bởi vì mình không thích nhận hàng qua đường bưu điện, nên khi nào có thông tin cụ thể mình mới quyết định.

Anonymous said... [ Trả lời ]

Mình thích bộ này lắm luôn , dự định là khi có extra thì xin phép bạn cho in để đọc , giờ có project này mình ủng hộ hai tay luôn .

Chau said... [ Trả lời ]

@Anonymous Thông tin cụ thể sẽ đăng sau nhưng bọn mình dự định sẽ gửi qua bưu điện vì nếu ship hàng qua đó, bạn sẽ có số bưu kiện và có thể kiểm tra qua mạng xem hiện thời, bưu kiện của bạn đã đến nơi và có thể chủ động đến nhận.
@Hikochi cassiopeia Em dự định mở PJ từ tầm sinh nhật Jae, đến hết tháng 2, vậy nên còn một thời gian nữa mới bắt đầu chị ạ.

Unknown said... [ Trả lời ]

chị là một trong những đứa theo dõi bộ này nhà e từ ngày đầu tiên e làm, (mặc dù chỉ là rd âm thầm). khi biết e mở pj này chị rất ủng hộ. nhưng nếu e quyết định mở order thì chị hy vọng e sẽ làm bộ truyện này thành 1 quyển, có thể để size lớn hơn khổ a5 một chút như 16x24 vì chị thấy làm thành 2 quyển khá là bất tiện. chị chỉ góp ý như thế, dù thế nào đi nữa thì cũng sẽ ủng hộ e :D

Anonymous said... [ Trả lời ]

chị là SR của nhà em lâu rồi và chị theo bộ này từ hồi mới đc hơn chap 10 thôi, nói chung chị rất thích cách hành văn teen teen của bạn tác giả và cốt truyện hài hước nữa ^^ Đọc bản edit thôi cũng có thể đoán được tác giả có dùng nhiều internet slang rồi, rất hiểu sự vất vả của em.
Chị ủng hộ em in ficbook :) Nếu có chắc chắn chị sẽ đặt 1 cuốn. Hi vọng PJ này sẽ thực hiện được xD

Unknown said... [ Trả lời ]

Oa hay quá, qua Tết thì chắc chắn có mon nì r. Nhất định sẽ mua a~
Mình hỏi chút, nếu cả 2 quyển thì là mỗi quyển khoảng 200k hay hay 2 quyển 200k, đoạn đó k hiểu lắm. hì
Còn có, fic này khá khá lỗi chính tả, trước khi in nghiêm túc cầu khẩn bạn Gin chịu khó sửa a sửa, vì mình rất muốn có 1 ficbook hoàn hảo nha! >.< Dường như nói thừa, lần đầu tiên Hoa Vô Các đem tác phẩm edit đi bán chắc chắn là phải cẩn thận. Cơ mà rất lâu trước lúc hỏi word bộ này là mình đã ước nhà mình làm ficbook, thực k ngờ lại thành thật. Vui k tả được, đó, vui quá lảm nhảm. Nếu làm bạn mất hứng thì sorry nha *Amen*
À, Tối tốt lành!!!!!!!!!!!!!!
[Sướng quá điên luôn rồi]
AAAA, suýt quên, cơ mà... Cái đoạn có H ấy, thì là mà...cũng in luôn à bạn??? >///<

Chau said... [ Trả lời ]

@Joongah Jung Em ở dưới Hải Phòng nên khổ giấy đó hơi hiếm, em sẽ cố gắng hỏi thử. Dự định là sẽ thành 2 quyển, 1 quyển chính văn, 1 quyển phiên ngoại nhỏ hơn, dạng như Tình yêu đau dạ dày ấy ạ. Cụ thể sẽ thông báo sau.

@Chi Kim Linh Giá sẽ là chừng 200k cả 2 quyển bạn ạ. Nếu 1 quyển mà 200k thì sống sao nổi >.< H cũng chỉ vài trang nên sẽ không cắt đâu nha bạn. Còn vấn đề lỗi chính tả, chắc chắn mình sẽ phải beta lại nhiều lần. Nếu bạn có thời gian, hi vọng bạn giúp mình chỉ ra lỗi sai bên dưới mỗi chap bằng cách comment được không? Mình biết là hơi quá nhưng mà làm một mình nhiều khi cũng không hết được >.< Cảm ơn bạn nhiều ^^

Unknown said... [ Trả lời ]

@Candy Ginny
Sẵn sàng sửa a, có gì mà quá đáng, giúp sửa chữa cũng oai ra phết đấy, đừng đùa, để ta đọc lại liền nói vs bạn :) Hí hí

Anonymous said... [ Trả lời ]

Nếu sau Tết mởi mở order thì mình sẽ ủng hộ bạn
Game online 33 ngày là một fic rất dễ thương
Chờ info chính thức từ bạn đó

Unknown said... [ Trả lời ]

@Candy Ginny sr vì bây h chị mới vào trả lời e đc. chị thấy e có nhờ mọi ng sửa lỗi chính tả nếu thấy, chị cũng muốn góp ý một chút. chị thấy e nên sửa từ 'miểu sát' ----> 'miễu sát'. chị đọc kha khá đam mỹ thể loại võng du và chị thấy các editor thường để từ đó là 'miễu sát' hơn, và chị đọc từ này cũng thấy thuận tai hơn :">

Chau said... [ Trả lời ]

@Joongah Jung Những bộ võng du em đọc lại đều để "Miểu sát" >.< Em thấy trong QT cũng viết như vậy. Nhưng nếu thế, em sẽ sửa. Cảm ơn chị nhiều ^^

Unknown said... [ Trả lời ]

@Joongah Jung
Còn mình thì lại thấy để "miểu sát" cũng đúng mà có vẻ thuận tai hơn mà, thôi đừng sửa. Đó là ý kiến của mình thôi. hì hì À mà, bạn editor sn bao nhiêu dợ? Ở đâu luôn? Nếu tp.HCM chắc thăng quá =]]~

Chau said... [ Trả lời ]

@Chi Kim Linh Mình 98 nha bạn, ở Hải Phòng ^^

Unknown said... [ Trả lời ]

Bạn ơi cho mình hỏi, mình không muốn in fb của GO33N thì mình có thể xin bản word đc không? Mình chỉ muốn lưu lại thôi, sẽ không đem đi đâu cả. Dù sao thì cũng cảm ơn bạn ^^!

Kazuno Takahashi said... [ Trả lời ]

@Thanh Ngân xin lỗi, với những gì bọn mình đã viết ở phần "lời nhắn nhủ" và bọn mình đã tốn công lập acc ở blogspot này có nghĩa là bọn mình không muốn ai copy được những gì bọn mình edit bất kể nó dở thế nào. Kể cả bạn không thích in thì bọn mình cũng không thể share bản word được. Thân!