Mar 22, 2014

[TB] Chapter 18

Chapter 18

Trong khoảng thời gian này, Jaejoong phải hứng chịu rất nhiều lo lắng, hoảng sợ. Y từ công ty nghe ngóng được chuyện của Junsu và Yoochun, sau đó là báo đài, TV không ngừng đưa tin, trên internet lại càng không thể tránh. Jaejoong gọi điện thoại cho Yunho, Yunho chỉ nói tình hình của Yoochun hai ngày nay không tốt lắm, anh không hề ra ngoài. Jaejoong đành phải dặn dò Yunho phải chăm sóc cho Yoochun, trong lòng day dứt không chỉ vì Yoochun, Junsu mà còn có Changmin, vì không cùng một bộ phận, đã vài ngày Jaejoong không thấy Changmin, ký túc xá của nó Jaejoong cũng không thể tùy tiện đến, Jaejoong cảm thấy lòng như có lửa đốt.

Buổi sáng hôm nay lúc vừa tỉnh dậy, Jaejoong cảm thấy đầu óc choáng váng, dường như linh cảm có chuyện gì đó đã phát sinh. Giữa trưa, quả nhiên về đến nhà có điện thoại, là chị SooYoung gọi đến, cô bảo hôm nay mẹ Yunho gọi vào điện thoại tới nhà, nói cặn kẽ chuyện của Yunho và Jaejoong, Sooyoung nói cha mẹ đã đi khám bệnh, bà Jung chỉ nói đã quấy rầy, sau đó cúp điện thoại. Sooyoung không dám kể chuyện này cho cha mẹ, mà gọi điện hỏi Jaejoong, Jaejoong chỉ cảm thấy đầu óc ong ong lên, y đờ đẫn dặn chị gái nhất định không được nói cho cha mẹ, y nhất định sẽ mau chóng xử lý.

Buổi tối tan tầm, Jaejoong nhắn tin cho Changmin, sau đó gọi điện thoại cho Yunho, Yunho cũng tắt điện thoại. Lúc đó Jaejoong bỗng nhiên cảm thấy rất cô độc.

Một mình về nha, tuy nấu ăn rất nhanh nhưng Jaejoong cũng chẳng có tâm tư nào nữa, chỉ làm một bát mì lấp đầy dạ dày, sau đó ngồi dựa ghế xem TV. Một chương trình thiếu nhi vậy mà phát bài “Balloons” của DBSK. Xem lại MV đó bọn họ mặc trang phục dễ thương của động vật chơi trò chơi, Jaejoong khổ sở không thôi. Bọn họ hiện tại, sợ bây giờ không xứng là tấm gương cho các em nhỏ nữa rồi, cha mẹ chúng không còn nói: “Nhìn xem, các anh ấy thật giỏi!” Nói là như vậy, Jaejoong cảm thấy dạ dày có chút khó chịu, y đứng dậy ăn hết mấy cái bánh ngọt, sau đó tiếp tục quay lại ghế salon làm ổ. Muốn nghĩ một chút cũng không thể, mơ màng rồi ngủ thiếp luôn. Khi Jaejoong nghe thấy tiếng Yunho gọi, trời cũng đã tối rồi.

Jaejoong mở to mắt, bản thân đang nằm trong lồng ngực của Yunho.

“Jaejoong ah, anh cãi nhau với Yoochun, nó nói căn bản không quan tâm đến 2U. Anh cảm thấy rất đau lòng, rất khó chịu.”

“Làm sao nó lại nói vậy?”

“Vì chuyện của Junsu, anh cực kỳ hối hận, bây giờ anh cũng biết lúc đó Junsu mơ màng, mới có thể tưởng tượng nghe thấy bài hát đó trong mơ… Nhưng… Nhưng giờ quá muộn rồi… Yoochun nói anh đã ép Junsu, Jaejoong ah, anh không muốn ép nó, anh không muốn mà…”

“Em biết, Yun…, em biết mà… Anh kích động như vậy vì anh quá coi trọng tình cảm. Anh còn nhớ không? Khi chúng ta bị chụp lén, có em gái Fan kia bị ăn trộm mất ví tiền, anh nhất định đã khiến người kia phải xin lỗi cô ấy. Mà lúc chính anh bị Anti-fans đầu độc, anh cũng lựa chọn tha thứ đây… Nếu như tác phẩm của anh bị đạo, có lẽ anh cũng sẽ bỏ qua, nhưng là Yoochun… Anh không chịu nổi, hơn nữa anh càng chịu không nổi là, người làm chuyện này là Junsu, đúng không?”

Yunho ôm chặt Jaejoong, lẳng lặng nghe y nói.

“Yun…, anh không phải là người vô tình, nhưng tại sao mọi chuyện lại cứ đổ lên đầu anh chứ? Ai… chỉ trách, chuyện của chúng ta…” Jaejoong nghĩ đến chị gái vừa gọi điện, y định nói cho Yunho biết, nhưng cảm giác trong lòng Yunho rất khó chịu, cho nên y cũng không nói gì. Bỗng nhiên, Jaejoong có cảm giác là lạ: “Yun… Anh bị sốt hả?” Jaejoong trong lồng ngực Yunho giãy dụa, đưa tay lên trán Yunho, quả nhiên người hắn rất nóng.

“Mau vào chăn nằm đi! Anh sốt rồi!” Jaejoong đẩy Yunho nằm xuống, Yunho cũng thuận theo gật đầu, nằm lên giường.

“Ngủ đi!” Cho hắn uống thuốc hạ sốt, Jaejoong ngồi canh bên cạnh Yunho, Yunho bắt lấy tay Jaejoong, nhắm mắt lại.

Điện thoại của Yunho kêu, Jaejoong giật mình, y cầm điện thoai đưa cho Yunho: “Là Changmin gọi hay sao ấy?” Nhìn đèn báo, Jaejoong có điểm bất ngờ. Yunho mê man tiếp điện thoại: “Gì…”

“Yunho hyung, Yoochun hyung đang ở cạnh em, bọn em đứng dưới lầu ký túc xá, hyung xuống đỡ anh ấy đi, anh ấy uống nhiều quá.”

“Chuyện này…” Yunho nhìn Jaejoong, Jaejoong đại khái cũng nghe được Changmin nói, gật gật đầu với Yunho: “Sớm muộn gì em ấy cũng biết thôi.”

Yunho có sự đồng ý của Jaejoong, nói vào ống nghe: “Hyung ở chỗ Jaejoong, em có biết địa chỉ không?”

Đầu dây bên kia trầm mặc thoáng chốc sau đó cúp máy luôn.

10 phút sau, có tiếng đập cửa, Jaejoong đi ra mở cửa, mặt Changmin ướt đẫm sương lạnh, còn dìu Yoochun trên vai.

“Sao lại say đến mức này?” Jaejoong trách cứ, giúp Changmin dìu Yoochun vào, mắt Changmin lóe lên tinh quang, Jaejoong tay không dìu Yoochun vào, đưa anh nằm lên ghế.

Jaejoong có chút xấu hổ nhìn Changmin, Yunho đến nâng Yoochun dậy, quay sang bảo Jaejoong: “Để cho em ấy vào phòng ngủ đi, cậu giúp em ấy uống thuốc giã rượu.”

Mắt thấy Yunho dìu Yoochun vào trong, Jaejoong mở miệng nói: “Changmin, thằng nhóc này, gần đây đi đâu vậy, hyung…”

“Hai anh ở với nhau à?” Changmin bỗng hỏi một câu, đầy sự buồn bực.

Jaejoong sững sờ, sau đó nghiêm túc gật đầu: “Bọn anh yêu nhau.”

Changmin cúi đầu. Thấy Changmin như vậy, Jaejoong biết rõ nó nhất thời không biết nói gì, ôn nhu nói: “Changmin, bọn anh không nói trước cho em biết là vì hyung và Yunho…”

“Jaejoong hyung, em chỉ hỏi anh một câu. Chuyện anh năm đó cùng em… Cái nụ hôn đầu đấy, có phải vì anh đang giận Yunho hyung?” Changmin ngước mắt lên.

Nháy mắt, Jaejoong đã minh bạch một chuyện.

Nhìn thấy sắc mặt Jaejoong tái nhợt, Changmin vô lực giật giật khóe miệng: “Hyung đã hiểu… Ha ha… Đừng nói cho anh ấy biết, cho em…giữ lại một chút mặt mũi…”

Changmin chậm rãi đi ra phía cửa, Jaejoong toàn thân lạnh lẽo rốt cục rảo bước: “Changmin… Xin lỗi…”

Changmin quay đầu lại, nhìn Jaejoong, nó lắc đầu: “Bảo trọng, hyung…”

Nghe tiếng cửa đóng sập lại dù không lớn cũng khiến Jaejoong sợ đến run người.

Yunho đi đến, từ phía sau ôm Jaejoong: “Làm sao vậy? Nó…”

“Là em không đúng… Đều tại em… Em không nên coi nó như đứa trẻ…” Jaejoong biết rõ y đã làm Changmin tổn thương rất nhiều, y vô tâm trêu đùa thằng nhóc, một lần tạo nên vết thương lòng, châm lửa hủy diệt trái tim Changmin. Yun… tha thứ cho em không cách nào nói cho anh biết, em đã biết, Changmin thích em…

“Jaejoong ah, Yoochun ngủ rồi, chúng ta cũng ngủ thôi.”

“Buổi tối nay anh ngủ với Yoochun trên giường, em ngủ ở ghế salon một đêm cũng được, hai người một người ốm, một người say rượu,…”

“Đến nhà em lại để em ngủ ở ghế sao được, hay là em ngủ trên giường, anh ngủ trên ghế cũng được.”

“Anh này, còn khách khí với em sao? Mau vào phòng ngủ đi, còn nóng lắm, em đau lòng.”

Yunho không lay chuyển được Jaejoong, đem chăn gối ra đắp cho Jaejoong, Jaejoong cười cười nói: “Đừng ngủ say quá, để ý Yoochun một chút.”

Yunho gật đầu nhẹ.

Nằm bên cạnh Yoochun, Yunho dường như quay về ký túc xá 2U, trong đêm tối, hắn dường như nghe thấy tiếng lầm bầm gì đó, Yunho bật đèn lên, chỉ thấy lông mi Yoochun ướt nước, Yunho áp sát tai vào cũng không nghe thấy anh nói cái gì. Yunho thở dài một tiếng, tắt đèn đi. Yoochun khẽ thì thào: “Yunho hyung… Em xin lỗi…”

Jaejoong ngủ một đêm không được ngon giấc, đến gần hừng đông mới ngủ được một chút nhưng cũng chẳng đầy giấc bị tiếng ồn ào dưới gác đánh thức. Jaejoong ngủ không sâu, y đứng dậy thấy Yunho và Yoochun vẫn còn ngủ, y khẽ đóng cửa phòng. Jaejoong đến bên cửa sổ, kinh ngạc trông thấy bên dưới tập trung rất nhiều người cầm máy ảnh, họ là ai? Phóng viên? Xảy ra chuyện gì sao?

Đã nhiều năm làm nghệ sĩ, khiến Jaejoong luôn đề phòng với đám người này, y chưa bao giờ thích sự náo nhiệt, chuyện phát sinh trước cửa khiến Jaejoong mặc dù có chút hiếu kỳ nhưng cũng không đi ra ngoài cửa xem xét.

Điện thoại vang lên, Jaejoong nhìn màn hình, là Changmin.

“Alo, Changmin?”

“Jaejoong hyung, các anh không ra ngoài à?”

“Không có?”

“… Chuyện hyung và Yunho hyung, bị công khai trên truyền thông rồi.”

“Cái gì???” Trước mắt Jaejoong tối sầm, “Không có khả năng… Mỗi lần Yunho đến đều rất cẩn thận, hơn nữa coi như là cậu ấy đến thăm hyung, nói cái gì chứ, bọn hyung chỉ là bạn bè…”

“Jaejoong hyung… Anh bây giờ lên mạng xem sẽ biết… Trên mạng nói, là Yoochun hyung…”

Jaejoong thất hồn lạc phách cúp điện thoại, bật điện thoại lên, y không kịp nhìn các tin tức giải trí ùn ùn chạy ra, một tiêu đề rất lớn màu đỏ tươi khiến Jaejoong hít thở không thông: “Scandal của DBSK liên tiếp, Park Yoochun (2U) công khai chuyện Jung Yunho và Kim Jaejoong ở chung…”

Jaejoong đờ đẫn tiếp nhận những bài báo lãnh khốc: “Scandal Kim Junsu đạo nhạc nửa tháng trước, chính cựu thành viên DBSK Park Yoochun hiện tại ở nhóm 2U đã khẳng định chuyện này. Lead vocal Kim Jaejoong vì scandal mặc kimono bồi rượu đã phải rời DBSK cùng leader DBSK gây scandal đồng tính, hai người bí mật ở chung…

“Làm sao thế?” Nghe thấy giọng Yunho vang lên.

“Yunho, làm sao bây giờ… Chúng ta làm sao bây giờ… Làm sao bây giờ?” Jaejoong cảm thấy toàn bộ thế giới bỗng nhiên sụp đổ, Yunho nhìn vào máy tính, lông mày hắn xoắn xuýt hết lại: “Yoo…Yoochun…”

Yunho lao vào phòng, Yoochun say rượu quá cũng không tỉnh lại, Yunho cắn môi, xốc chăn lên: “Yoochun, dậy!”

Yoochun mở mắt: “Yun… Yunho hyung? Em đang ở đâu vậy… Ah… Đau đầu quá.”

Yunho đanh mặt lại: “Yoochun, Junsu đi rồi, em rất hận hyung ư?”

“Hyung, anh nói gì vậy? Là em không đúng, em không nên cãi nhau với hyung, tha lỗi cho em đi…” Yoochun vươn tay ra, Yunho ghìm chặt anh lại.

“Yoochun, em hận hyung, thì đánh hyung là được rồi, Jaejoong hyung thương em như vậy, tại sao em lại làm tổn thương cậu ấy?”

“Yunho!” Jaejoong biết Yunho lại kích động, y đến ngăn cản hắn: “Yoochun, nói cho hyung biết, có chuyện gì xảy ra vậy?”

“Các anh đang nói chuyện gì vậy?” Yoochun vẻ mặt đầy kinh ngạc.

“Em đến xem.” Jaejoong kéo Yoochun dậy, dẫn anh ra trước máy vi tính.

“Á!” Yoochun thoáng chốc ngây dại, anh gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, không ngừng lắc đầu, “Không phải! Không phải! Không phải em… Em không hề nói! Hyung, các anh tin tưởng em, em không hề nói như vậy!”

Yunho đứng cạnh cửa sổ nhìn đám người bên dưới, lại qua sang nhìn ánh mắt hoảng hốt của Yoochun, rồi nhìn ào màn hình máy tính, di con chuột có chút run rẩy, mở đoạn ghi âm trên mạng.

Từ loa truyền đến giọng nói của Yoochun: “Yunho hyung, đến chỗ Jaejoong hyung… Bọn họ yêu nhau được một thời gian rồi…”

Yoochun hoàn toàn ngây ngốc, Yunho vô lực nhìn về phía Yoochun: “Em muốn hyung… Tin em thế nào đây?”

No comments :