May 25, 2014

[NL] Chapter 77

Chapter 77

Xấu xa, là bản tính của con người.

Nhất là lúc ở bên người yêu, nó lại phát huy tới cực điểm.

Đó là tình thú, cũng là khát vọng nhiệt độ cơ thể của nhau…

Bị Yunho phát hiện cậu có phản ứng với vuốt ve của hắn, Jaejoong quả thực xấu hổ đến muốn đâm đầu chết, nhưng đáng tiếc, trên người cậu có thương tích, ngay cả động cũng là một vấn đề.

Theo bản năng, Jaejoong lại duỗi tay kéo chăn trùm kín đầu, rốt cuộc là học được ở đâu, không thể nào biết được, nhưng hành động đáng yêu đó Yunho lại không thể bỏ qua.

Nhìn Jaejoong nhốt mình trong chăn mà ngốc ở đó, Yunho vươn tay định kéo ra, lại bị Jaejoong ương ngạnh chống cự, thậm chí không để ý vết thương đau nhức, xoay người đi muốn tránh hắn!

“Jaejoong… Đừng có chui trong đó như vậy, cậu sẽ khó chịu đấy.” Yunho tốt bụng nhắc nhở.

“Anh cút ra ngoài, tôi tự lo cho mình được.” Cho dù chỉ động một chút cũng khiến vết thương của cậu đau đến chết đi sống lại, Jaejoong cũng không cho phép mình cúi đầu trước Yunho.

Cho dù, hắn đã thẳng thắn tỏ tình như vậy, cũng không có nghĩa, cậu phải tiếp nhận nha!

Nói đùa, cậu còn chưa chơi đủ đâu.

“Nếu tôi không để cậu tự lo liệu thì sao?” Lời nói xong, cũng mặc kệ Jaejoong có nổi giận hay không, Yunho liền thô lỗ vén chăn lên, ép bức Jaejoong không thể không nhìn hắn.

Jaejoong muốn phản kháng, nhưng vừa mới vung tay, miệng vết thương đã phát ra kháng nghị, Jaejoong đành phải tùy ý để tay Yunho tiến vào trong quần của cậu.

No comments :