May 29, 2014

[NL] Chapter 81

Chapter 81

Từ trước tới nay chưa từng khao khát một người như vậy, vì cậu, hắn đã có rất nhiều ngoại lệ.

Thăm dò cậu, khiêu khích cậu, tiến tới yêu cậu.

Logic tưởng như rất hợp lý, chưa phát hiện điều khác thường, cho nên mới càng muốn khiến cậu trở thành của mình.

Ngoài ra, cũng biến mình, trở thành của cậu…

Thở dốc khao khát quanh quẩn trong không gian chật chội của xe, hai người đàn ông thân trên trần trụi dán chặt lấy nhau mà hôn, da thịt nóng hổi không ngừng đụng chạm, tỏa ra đầy dục vọng, dù muốn làm bộ nhìn không thấy, cũng không cách nào tránh được.

Nắm tay lái, ra sức đè nén xúc động bị hai người ngồi phía sau khơi mào, ý nghĩ muốn kháng nghị mãnh liệt nhảy lên trong đầu, nhưng lại không dám làm gì ── Nói đúng hơn, dù có lên tiếng, hai người kia cũng chưa chắc đã để ý đến y!

“Ah… Đừng cắn… Urghh….”

Tiếng rên rỉ của Jaejoong từ phía sau truyền vào tai, Carr liều mạng khắc chế suy nghĩ nhìn vào kính chiếu hậu, mãi đến khi xe tới nơi, y mới thở phào chạy ra ngoài xe, về phần những thứ khác, chờ xong việc vào lấy cũng không muộn…

“Này, anh làm gì mà như đang chạy trốn vậy? Yunho với Jaejoong đâu? Không phải bảo đón Jaejoong tới đây sao?” Đợi ở bãi đỗ xe đã lâu, vừa thấy Carr xuất hiện, Kara lập tức xông lên trước chuẩn bị đón người.

“Em bớt lo chuyện người khác đi.” Chẳng muốn giải thích nhiều với Kara, cầm tay cô, Carr một lòng chỉ muốn kéo cô rời khỏi hiện trường.

“Sao anh lại kéo em đi, buông tay…” Tránh khỏi Carr, Kara trực tiếp đi tới chỗ ngồi phía sau của xe, biết rõ tính cách em gái mình, Carr tất nhiên cũng vội vàng bắt lấy cô!

“Đừng làm ồn, có người đang động dục, em đi phá hoại làm gì!” Tuy không nói rõ, nhưng Carr tin tưởng như vậy đã đủ để Kara hiểu rõ.

Liếc qua Carr, xác nhận suy đoán của mình, mặt Kara liền hồng rực lên, gạt Carr qua một bên, đi tới thang máy trong bãi đỗ xe, Carr đương nhiên cũng đi theo, để lại hai người kia tiếp tục giải quyết chuyện của bọn họ ──

No comments :