Jun 10, 2014

[CĐBA] Part 1-3 - Happy 7th Yunjae's wedding anniversary ~

Part 1

Vì chỗ làm việc cách nhà hơi xa, để cho tiện, Kim Jaejoong chuyện nhà đến chỗ mới, mà cậu chuyện đến đây cũng đã được chừng một tháng. Bác gái cho thuê nhà cũng là người tốt, hàng xóm xung quanh Kim Jaejoong cũng biết gần hết, gặp mặt cũng hay chào hỏi nói chuyện, chỉ có người sát vách là Kim Jaejoong chưa từng gặp.

Nhớ rõ hôm đi xem phòng, bác chủ nhà có nói người ở bên cạnh cũng tầm tuổi cậu, còn nói người đó rất đẹp trai. Nhưng mà Kim Jaejoong chưa gặp lần nào, khoảng hai ba ngày lại thấy ở cửa bên cạnh có túi rác màu đen, nghĩ thầm có lẽ thời gian làm việc và nghỉ ngơi của đối phương không giống mình.

Kim Jaejoong hiện tại đang làm việc ở nhà xuất bản Hoàn Mỹ, thuộc bộ phận thiết kế, phụ trách vẽ tranh minh họa, thỉnh thoảng lại vẽ manga các loại. Nơi làm việc ở ngay đầu phố, đi bộ chừng 10 phút là tới. Kim Jaejoong vốn rất thích vẽ, cho nên làm việc cũng không thấy mệt. Hoàn Mỹ hiện tại được xem là một trong những nhà xuất bản hàng đầu nên Kim Jaejoong tốt nghiệp đại học ngành Mỹ thuật tạo hình có thể làm việc ở đây cũng coi như là sự khẳng định cho năng lực bản thân.

Kim Jaejoong là fan của X-kun, điều này tuyệt đối không có gì phải nghi ngờ, từng quyển sách của X-kun dù là bản số lượng có hạn hay bản đặc biệt, trên giá trong phòng sách của Kim Jaejoong đều có đủ cả. Tại sao phải nói đến việc này?

Sách của X-kun từ trước tới nay đều là do nhà xuất bản Hoàn Mỹ chịu trách nhiệm in ấn xuất bản, mà vị tác giả này chưa từng tổ chức ký tên, cũng không công khai ảnh chân dung bao giờ, cho nên đây cũng là một trong những nguyên nhân Jaejoong đến Hoàn Mỹ làm việc, nếu có cơ hội tận mắt nhìn thấy X-kun ở Hoàn Mỹ, Kim Jaejoong cảm thấy mình chết cũng không tiếc.

Chỉ là đã làm việc ở Hoàn Mỹ gần một năm, Kim Jaejoong vẫn không gặp được X-kun, tuy vậy lại rất thân thiết với biên tập Shim Changmin của X-kun. Nghĩ đến mỗi lần muốn xin Shim Changmin ảnh chụp của X-kun, Shim Changmin đều dùng ánh mắt xấu xa nhìn mình, Kim Jaejoong lại tức đến nghiến răng nghiến lợi, dần dần, Kim Jaejoong cũng không đòi Shim Changmin ảnh chụp của X-kun nữa.

Vì hôm trước thức đêm đuổi bản thảo, khi Kim Jaejoong tỉnh lại đã là giữa trưa, may mắn là cuối tuần. Kim Jaejoong tỉnh dậy thì việc đầu tiên chính là cầm điện thoại mở weibo của X-kun ra xem X-kun có tin tức gì không.

Bạn Shim đáng thương giục X-kun mau ra bản thảo nếu không sẽ đến lột da lóc xương X-kun!!
6-5 22:06     Via Sina weibo
Like (2062) | Forward (23781) | Favorite | Comment (36206)

Kim Jaejoong thấy weibo trên cùng của X-kun vẫn là câu này thì hơi chút thất vọng. X-kun đã biến mất gần một tháng, mà một tháng nay Kim Jaejoong đã reload weibo của X-kun đến nát cả tay rồi, một ngày phải vài trăm lần. Kỳ thật Kim Jaejoong biết rõ anh đang phải đuổi bản thảo cho sách mới, nhưng vài phút lại reload weibo của X-kun một lần đã trở thành thói quen của Kim Jaejoong. Thấy có mấy cái @, Kim Jaejoong thuận tay ấn mở.

Kim Kim Kim Kim: Fan não tàn của X-kun thì sao, cắn được tôi à.

Thi không trót lọt liền béo lên: Tiết tháo đã mất hết rồi à, quả nhiên đã cuồng X-kun đại nhân rồi [偷笑] (31-5 22:30     Via Samsung Galaxy Note II)
Like | Forward (1) | Favorite | Comment

Manh manh không khóc: @X-kun đại nhân mau đến gặp vợ nhỏ nhà anh đi, người ta cô đơn kìa ~ [大笑] (31-5 23:53     Via iPhone)
Like | Forward | Favorite | Comment

Đang cố gắng có ngực lớn: Ha ha ha, bé Kim Kim đáng yêu đang thổ lộ với X-kun đại nhân kìa, đại nhân nhất định sẽ đến đè cậu đó [害羞] (1-6 01:24     Via 360 web browser)
Like | Forward (3) | Favorite | Comment

Bánh bao trắng bánh bao đen bánh bao hỗn tạp: A a a a a a a a thổ lộ kìa, rất thích tranh của chủ weibo, cảm thấy mỗi bức đều tái hiện lại toàn bộ nhân vật cùng khung cảnh trong tác phẩm của X-kun!! @X-kun đại nhân mau tới sủng hạnh fan não tàn của anh đi →→ (1-6 09:01     Via 360 web browser)
Like | Forward (1) | Favorite | Comment

Followers trên weibo của Kim Jaejoong cũng khoảng vài trăm người, đương nhiên Kim Jaejoong chỉ chú ý weibo của X-kun. Một hai tháng gần đây, cậu bắt đầu đăng một số tác phẩm manga của mình lên weibo, mà phần lớn đều là fanfic. Nội dung fanfic đa số đều từ vài tình tiết trong truyện của X-kun, Kim Jaejoong sẽ lựa chọn một số cảnh mình thích mà vẽ.

Fan của cậu cơ bản đều là fan của X-kun, Kim Jaejoong là người rất dễ nói chuyện, thoạt nhìn rất ngoan ngoãn dễ bắt nạt, trên thực tế cũng rất dễ bắt nạt, thỉnh thoảng mới xù lông chút thôi, bởi vậy các chị em bắt đầu thích trêu chọc cậu, luôn coi cậu với X-kun là một CP.


Part 2

Bụng bắt đầu réo rắt kháng nghị, nhìn đồng hồ đã hơn 12 giờ, lại nhìn tủ lạnh trong nhà trống trơn, Kim Jaejoong đành phải rời giường thay quần áo rửa mặt, chuẩn bị ra ngoài kiếm thứ gì ăn. Duỗi lưng một cái, Kim Jaejoong vừa ngáp vừa vào phòng tắm, thầm nghĩ đi ăn thử quán mì mới mở tầng dưới.

Vừa vào quán mì chọn món, điện thoại Kim Jaejoong liền vang lên, là biên tập bảo cậu hôm qua quên gửi bản vẽ cho anh ta, lúc này mới nhớ tối hôm qua vẽ xong mệt quá liền trực tiếp nằm lăn ra giường mà ngủ luôn, quên gửi email. Nhớ ra hôm nay phải hiệu đính bản thảo, Kim Jaejoong vội vàng nói lát nữa sẽ email qua, cúp điện thoại xong, cậu liền bảo nhân viên đóng gói đồ ăn vừa gọi lúc nãy.

May mắn nhà gần đây, Kim Jaejoong từ thang máy đi ra liền nghĩ thầm như vậy, cúi đầu tìm chìa khóa. Trong lúc tìm, cửa bên cạnh đột nhiên mở ra. Kim Jaejoong sững sờ, ngơ ngác cầm chìa khóa mà quên động tác tiếp theo, nhìn cửa chậm rãi mở ra, người trong nhà đặt một túi rác đen cạnh cửa, lúc đứng thẳng người dậy liền thấy Kim Jaejoong đứng trước cửa nhà mình.

“Xin chào.” Quả nhiên là bác gái chủ nhà nói không sai nha, là một chàng trai tầm tuổi mình. Nếu như anh ta mặc áo, tóc không loạn như ổ gà thì quả thật rất đẹp trai, hình như còn cao hơn mình một chút. Vừa chào hỏi, Kim Jaejoong vừa thầm đánh giá hàng xóm.

“Xin chào.” Hàng xóm nhìn nhìn Kim Jaejoong, sau đó thấy đồ trong tay Kim Jaejoong. “Ah, cậu chờ một chút.” Nói xong, anh cửa cũng không đóng mà chạy vào trong nhà.

Không biết đối phương bảo mình “Chờ một chút” là muốn làm gì, vì vậy cậu cứ tò mò đứng ở cửa, nghe thấy bên trong phòng anh ta lật tới lật lui các thứ không biết tìm cái gì, thông qua cửa đang mở, Kim Jaejoong thấy được trên sàn nhà đối phương đặt vô số sách chồng chất lên nhau. Đợi chừng 30 giây, đối phương liền quay trở lại.

“Cảm ơn cậu.” Đối phương đột nhiên nói một câu như vậy, khiến Kim Jaejoong không hiểu gì. Chỉ thấy đối phương nhét tờ 50 đồng vào tay đang cầm chìa khóa của Kim Jaejoong, thuận tay lấy mì đã đóng gói cẩn thận mà Kim Jaejoong vừa mua từ quán mì dưới tầng, sau đó lui vào phòng, đóng cửa.

Này này này, chuyện gì xảy ra vậy? Vừa rồi là có chuyện gì? Mì của mình đâu?!

Kim Jaejoong nhìn tờ 50 đồng trong tay, lại nhìn tay trái mình, nhớ tới đối phương đột nhiên nói cảm ơn, giờ mới hiểu ra đối phương đã coi mình thành người giao hàng. Má nó, anh mới giao hàng! Cả nhà anh đều giao hàng! Tuy rất muốn hét lên như vậy, nhưng sợ ảnh hưởng tới các hàng xóm khác, Kim Jaejoong đành phải yên lặng khinh bỉ trong lòng.

“Được rồi, coi như là quà gặp mặt hàng xóm mới vậy.” Nhét tiền trong tay qua khe cửa của đối phương, Kim Jaejoong ủ rũ bĩu môi mở cửa nhà mình. Ô, cậu cũng rất đói đó.

Hử? Lúc Jung Yunho ngồi trước bàn trà mở hộp ra, phát hiện bên trong là mì, trong đầu liền xuất hiện dấu chấm hỏi, “Mình hình như có bảo Changmin gọi mì đâu?” Gãi gãi mái tóc đã xù tung lên, Jung Yunho nhớ lại khung cảnh vừa rồi, “Ah! Chẳng lẽ là…”

Nghĩ tới mấy hôm trước chủ nhà nói có hàng xóm mới, Jung Yunho định chạy ra cửa xin lỗi hàng xóm. Vừa đi đến cạnh cửa, Jung Yunho liền thấy tiền được nhét ở khe cửa, là số tiền anh vừa đưa cho đối phương. “Hì, một người rất thú vị nha.”

Cất tiền vào túi, Jung Yunho lại ngồi xuống trước bàn trà, không chút khách khí cầm đũa ăn mì, nghĩ thầm, nhầm hàng xóm mới với người giao hàng cũng không tệ nha?


Part 3

Ăn mì xong, Jung Yunho cảm thấy mĩ mãn ôm laptop của mình, khởi động máy. Vì để hoàn thành sách mới, máy tính trong nhà ngắt mạng, điện thoại tắt máy, ngoài Shim Changmin cứ ba bốn ngày lại đến đưa anh đồ ăn ra, Jung Yunho chính thức bế quan trong nhà nửa tháng không liên hệ với bên ngoài.

Lên weibo của mình, gần một tháng không đăng nhập weibo lập tức tuôn ra mấy vạn @ cùng mấy vạn comment. Jung Yunho gửi một weibo để thông báo mình đã online trở lại.

Hì, gặp một cậu nhóc rất thú vị.
1-6 12:06     Via Sina weibo
Like | Read (329) | Forward | Favorite | Comment

Ấn @ quét mắt vài lần, đại bộ phận đều là lên án mạnh mẽ việc mình chưa chào hỏi đã biến mất. Trong phần lớn @, Jung Yunho tinh mắt phát hiện, có rất nhiều người @ weibo Kim Kim Kim Kim  cho mình, lòng hiếu kỳ bùng nổ, Jung Yunho ấn vào weibo Kim Kim Kim Kim này.

Bảo Nhiên xoa nhẹ trâm ngọc màu đen, bước chân mất trật tự lại kiên định, đi đến chỗ Vương tọa. Quay người, có lẽ vì thể lực không thể nào chống đỡ được, Bảo Nhiên ngã lên Vương tọa. Nhìn tướng sĩ trước mặt đang dùng mũi tên chỉ vào mình, nhắm mắt lại, Bảo Nhiên nhổ mũi tên trên ngực ra, tay phải vẫn nắm chặt ngọc trâm. Kỳ Hàn nắm chặt quyền, tiến lên trước một bước, quỳ gối, nói, “Ngô hoàng vạn tuế.” From X-kun Vì Vương
10-5 09:26     Via Sina weibo
Like (16) | Forward (36) | Favorite | Comment (57)

Ấn mở ảnh minh họa, Jung Yunho trong nháy mắt có chút kinh ngạc. Bức tranh vẽ Bảo Nhiên cùng Kỳ Hàn hoàn toàn giống với tưởng tượng của mình, quả thực rất đẹp. Ấn trang đầu weibo đối phương, nhìn weibo mới nhất, cười một tiếng.

X-kun: Hì, gặp một cậu nhóc rất thú vị.
Tôi cũng rất thú vị đấy…
1-6 12:08     Via Sina weibo
Like | Forward | Favorite | Comment

Bị hàng xóm bên cạnh nhận nhầm thành cười giao hàng là sao!! Má nó, anh mới giao hàng! Má nó cả nhà anh đều giao hàng!! Sao lại có người như thế nhỉ!!
1-6 11:48     Via Sina weibo
Like | Forward | Favorite | Comment (6)

Nhìn weibo này, Jung Yunho ngây ngẩn cả người. Sao lại trùng hợp như vậy? Chẳng lẽ là hàng xóm bên cạnh sao? Jung Yunho đã có hứng thú với người tên Kim Kim Kim Kim này, chọn Follow.

Kim Kim Kim Kim: Bảo Nhiên xoa nhẹ trâm ngọc màu đen, bước chân mất trật tự lại kiên định, đi đến chỗ Vương tọa. Quay người, có lẽ vì thể lực không thể nào chống đỡ được, Bảo Nhiên ngã lên Vương tọa. Nhìn tướng sĩ trước mặt đang dùng mũi tên chỉ vào mình, nhắm mắt lại, Bảo Nhiên nhổ mũi tên trên ngực ra, tay phải vẫn nắm chặt ngọc trâm. Kỳ Hàn nắm chặt quyền, tiến lên trước một bước, quỳ gối, nói, “Ngô hoàng vạn tuế.” From X-kun Vì Vương
Rất phù hợp với suy nghĩ trong lòng tôi, cậu có hứng thú với việc vẽ tranh minh họa cho tuyển tập Vì Vương không?
1-6 12:25     Via Sina weibo
Like | Forward | Favorite | Comment

Kim Jaejoong bật máy tính lên gửi email cho biên tập xong liền lên weibo xem tin tức của X-kun, đang cao hứng khi thấy X-kun đăng weibo, Jaejoong lập tức choáng váng. Sau đó trang chủ nhảy ra rất nhiều @ cùng comment còn có thông báo có Follower mới, mà lúc nhìn thấy cái Follower này có ID X-kun, tim liền đập rộn rã kiến Kim Jaejoong khẩn trương đến phát run.

Kim Kim Kim Kim: Mình mình mình mình mình được chú ý rồi!!! Quà quốc tế thiếu nhi sao sao sao sao sao!!!
1-6 12:26     Via Sina weibo
Like | Forward | Favorite | Comment
X-kun: Sao vậy, không thích à? [坏笑] (1-6 12:32     Via Sina weibo)
Like | Forward (42) | Favorite | Comment (33)

Đây là cái quái gì vậy? Bị đùa giỡn à? Nhìn nội dung X-kun gửi, Kim Jaejoong liền xấu hổ, nhìn một loạt comment, trong tim Kim Jaejoong liền liên tục bốc lên bong bóng phấn hồng.

Kim Kim Kim Kim: Mình mình mình mình mình được chú ý rồi!!! Quà quốc tế thiếu nhi sao sao sao sao sao!!!

X-kun: Sao vậy, không thích à? [坏笑]

Đặt tên phiền phức quá: Ở bên nhau rồi sao? [挖鼻屎]

Ồ cái đuôi của ta đâu: Vừa quay đi ngoảnh lại đã thấy thế này rồi, tiết tháo đâu? [挖鼻屎]

Bảo Nhiên mau ngược ta ngược ta ngược ta: Đây là đang đùa giỡn sao = =


Mau cùng em trở về động phòng: Nhìn ID của tôi [挖鼻屎]

No comments :