Sep 22, 2014

[NGC] Chapter 34.2

 Part 2
“Ta đoán, là vì cái ghế kia đúng không?” Park Yoochun vươn tay chỉ về phía Hoàng thành, trong mắt mang theo chút phức tạp.
“Nhiều năm như vậy, quả nhiên vẫn là ngươi hiểu được ta.” Jung Yunho bùi ngùi thở dài, tay gõ nhẹ trên mặt bàn, lưng thẳng tắp tựa như một ngọn núi vững chắc.
“Yunho, ta nhớ ngươi từng nói, cả đời này, ngươi sẽ không dính vào quyền thế, nói đó là hồng thủy mãnh thú.” Park Yoochun khẽ cau mày, “Ta biết rõ ngươi thân thiết với Nhị hoàng tử, nhưng hắn bản tính lang sói, qua sông đoạn cầu, đã làm không ít việc hại người, huống chi, ngươi có gia tài bạc triệu, còn cần cái gì nữa.”
Jung Yunho cong môi cười cười, mắt nhìn sợi dây kết hình trái tim treo trên cửa sổ, sợi dây này có vài phần giống với sợi dây treo ở đầu giường Kim Jaejoong, không biết bé hồ ly của hắn lúc này sắp xếp mọi việc thế nào nhỉ? Chỉ cần nghĩ tới Kim Jaejoong, toàn thân hắn liền thoải mái như được ngâm nước ấm, nở nụ cười nói: “Yoochun, ngươi đoán sai rồi, người ta giúp là Khánh Thụy vương, không phải Nhị hoàng tử.”
“Shim Changmin?” Park Yoochun kinh ngạc, lại nhớ tới quan hệ của Shim Changmin cùng Kim Jaejoong, lúc này liền hiểu ra, khẽ cười nói, “Là ta sơ sót, có Jaejoong ca ở đây, ngươi chắc chắn sẽ không làm người ngoài cuộc.”
Jung Yunho liếc Park Yoochun một cái, không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm sợi dây treo trên cửa sổ, nhìn từng sợi chỉ nhỏ bị gió thổi tung bay phấp phới, bay cao lên lại rơi xuống, tựa như mái tóc đen mượt của Kim Jaejoong, khiến lòng người ngứa ngáy.
“Chỉ có điều, Yunho, ngươi thật sự muốn làm như vậy? Lấy an nguy của Jung gia đi đánh cược một ván bài không liên quan tới ngươi?” Park Yoochun luôn lý trí, nên hắn dùng lý trí để phân tích, “Với tình hình hiện nay, phần thắng của Nhị hoàng tử rất lớn, ngươi trước đây đã hợp tác với hắn, hôm nay đột nhiên đổi ý, nếu chẳng may có gì sơ suất, Jung phủ có thể sẽ sụp đổ.”
“Ta tất nhiên biết rõ lợi hại của việc này, ngươi cũng biết, chuyện như vậy ta cũng không muốn dây vào.”
“Là vì Kim Jaejoong?” Park Yoochun trong lòng đã có vài phần nắm chắc, dò xét hỏi.
Jung Yunho mím môi nhẹ gật đầu, khuôn mặt dần dần kiên định, Park Yoochun biết không khuyên được hắn nhưng vẫn chậm rãi nói: “Ngươi có thể khuyên Jaejoong ca đừng rơi vào vũng bùn này, hoặc…”
“Bởi vì đó là Jaejoong.” Một câu nói chứa đầy chân tình của Jung Yunho cắt đứt lời Park Yoochun.
“Ta hiểu rồi, có gì cần ta giúp thì cứ nói.”
Park Yoochun không khuyên Jung Yunho nữa, vì hắn hiểu được hàm ý trong câu nói kia.
Bởi vì đó là Kim Jaejoong, nên Jung Yunho mới có thể từ bỏ toàn bộ nguyên tắc của mình.
Bởi vì đó là Kim Jaejoong, nên Jung Yunho thà mạo hiểm cũng không muốn người đó thất vọng.
Bởi vì đó là Kim Jaejoong, nên Jung Yunho đánh bạc hết thảy chỉ vì một nụ cười của mỹ nhân.
Bởi vì đó là Kim Jaejoong, bởi vì hắn là, Jung Yunho.
Park Yoochun nói chuyện với Jung Yunho một lúc mới rời khỏi Jung phủ, vừa ra ngoài, mấy vị chưởng quỹ không hiểu rõ ý định của Jung Yunho liền xông tới, bất chấp tay chân đang run lên vì gió rét, liên tục truy hỏi mục đích của Jung Yunho.
“Park Yoochun, ngươi tốt xấu gì cũng phải nói rõ với chúng ta chứ, chúng ta thật sự không hiểu nổi, tại sao lại muốn việc kinh doanh xuống dốc như vậy?”
“Đúng vậy, người làm ăn ai chẳng muốn thắng, nào có ai muốn thua, tự dưng chịu lỗ như vậy, sao chúng ta làm được.”
Các vị chưởng quỹ vội vàng hỏi, Park Yoochun chỉ khoanh tay, nhìn trời bên ngoài Jung phủ, bầu trời trong vắt như gột rửa, vài đám mây trắng lững lờ trôi, tựa như muốn bay vào trong Hoàng thành nguy nga.
Aizz, Hoàng thành ư!
“Các ngươi không cần hiểu rõ.” Park Yoochun rốt cuộc mở miệng, cười dịu dàng, “Đương gia các ngươi lần này muốn gây náo động thôi.”
Một chữ tình, thực thực hư hư, khiến người dù máu chảy đầu rơi cũng không tiếc.
Thế gian này, có rất nhiều người vướng phải nó.
Chẳng hạn như Jung Yunho, chẳng hạn như hắn, chẳng hạn như, Kim Jaejoong!
Ngày 21 tháng 11 năm Duệ Đức thứ 55
Mùa đông đã đến.
Con sông nhỏ gần phố Cô Tô đã bắt đầu tỏa ra khí lạnh, chuẩn bị kết thành băng, không ít trẻ con đang trông chờ ngày có thể trượt băng trên sông.
Mà Kinh thành từ trước tới nay yên vui tấp nập, mùa đông này lại rơi vào cảnh hỗn loạn.
Đầu tiên, kho lúa trong Kinh thành cũng chỉ có hạn, mà cửa hàng của Kim phủ có kho dự trữ lớn nhất đột nhiên đóng cửa, không bán lương thực nữa, ngay cả cửa Kim phủ cũng đóng chặt, không người ra vào, kho lúa lớn của Jung phủ liền cung cấp không đủ, sau vài ngày bán ra bắt đầu không ngừng tăng giá, cứ như vậy, Kinh thành sắp sửa lâm vào nạn đói.
Thứ hai, có người thăm dò được tin, nói là quân đội của Nhị hoàng tử vài ngày nữa tới Kinh thành rồi, có vẻ như thật sự định đánh nhau.
Lương thực thiếu, sắp chiến tranh.
Hai tin tức này khiến mọi người khủng hoảng không thôi, suốt ngày tụ tập một chỗ, mong chờ nghe ngóng được tin tức tốt lành.
Tình thế hỗn loạn như vậy, tất nhiên không ai chú ý tới trước cửa sau của Kim phủ có một cỗ xe ngựa đang đỗ, một nam tử cao lớn nhanh chóng xuống xe, thấy cụ già tóc bạc đứng đó tiếp đón thì vội vàng bước qua cửa vào trong, cửa rất nhanh được hạ nhân đóng lại, khóa kín, tựa như chưa từng mở ra.
Đoàn người đi xuyên qua núi đá giả, thẳng tới Nhất Ngôn đường.
“Đại thiếu gia, Jung chủ tử… A, thiếu phu nhân đã tới.” Phúc bá nuốt nước bọt, cung kính gõ cửa phòng Nhất Ngôn đường, Jung Yunho đứng phía sau bất đắc dĩ cười cười, bé hồ ly của hắn thật sự rất thích nhõng nhẽo.
“Bảo hắn vào đi, đun nóng ít sữa rồi mang đến đây cho ta.” Bên trong liền truyền đến giọng nói mềm mại mà lười biếng của Kim Jaejoong, dường như cậu vừa mới tỉnh ngủ.
“Jung chủ tử.” Phúc bá hạ giọng nói, “Mời ngài đi vào, ngài muốn ăn gì không?”
“Không cần, chỉ là nhớ cho thêm ít mật ong vào sữa, nếu không Jae Jae lại làm ầm ĩ lên.” Jung Yunho tao nhã cười cười, chỉ quan tâm đến Kim Jaejoong.
Phúc bá nghe vậy, lặng yên nhìn Jung Yunho, đại thiếu gia nhà hắn tuy ngày thường tính tình quái đản, nhưng mắt nhìn người lại rất tốt.
“Ta vào trước, Phúc bá, ngài vất vả rồi.” Jung Yunho gật đầu với Phúc bá, xoay mặt đẩy cửa vào, còn chưa đứng vững, đã nghe thấy giọng nói ngọt ngào mang theo chút giận dữ của Kim Jaejoong:
“Yaaa, Jung Yunho, sao ngươi lề mề vậy, nói gì với Phúc bá mà lâu thế.”
“Jae Jae ghen tị sao.” Jung Yunho cũng không tức giận, nhanh chóng đến bên giường ngồi xuống, vươn tay cầm một lọn tóc của Kim Jaejoong, miệng trêu đùa, “Bé hồ ly của ta, ngay cả dấm chua của Phúc bá cũng ăn, ngươi như vậy khiến ta rất khó xử đấy.”
“Nói dóc.” Kim Jaejoong nào ngờ Jung Yunho sẽ xuyên tạc ý của cậu như vậy, tức đến há mồm định cắn tay Jung Yunho đặt cạnh mặt mình, ai ngờ Jung Yunho không né, khiến cậu không được tự nhiên ngừng lại, lầm bầm, “Sao ngươi không né?”
“Muốn để ngươi nếm thử xem tay ta có ngon không.” Jung Yunho cứ gặp Kim Jaejoong liền không đứng đắn, bày đủ trò chọc giận cậu mới thôi.
“Ngươi sao lại không biết xấu hổ như vậy.” Kim Jaejoong tức đến đỏ bừng mặt, nhấc chân định đạp Jung Yunho, đang ở trong phòng ngủ nên cậu chỉ mặc áo trong mỏng manh, chân vừa đưa ra, áo thêu hoa liền tuột xuống, để lộ bắp đùi thon dài mà hữu lực, Jung Yunho nhìn mà hầu kết khẽ động, mắt thâm trầm, vươn tay bắt lấy đùi của cậu, “Jung Yunho, chết tiệt, ngươi buông ta ra.”
Kim Jaejoong vừa chửi bới, vừa giãy dụa kịch liệt, chân không ngừng co lại duỗi, muốn tránh khỏi tay Jung Yunho, hết lần này tới lần khác Jung Yunho lại dùng lực, không phí chút công sức giữ chặt lấy chân cậu, ngón tay vuốt ve trên làn da bóng loáng, cảm nhận sự mềm mại như tơ lụa thượng hạng, lại còn được một tấc muốn tiến thêm một thước, không ngừng tiến lên trên.
“Jung… Jung Yunho… Ngươi đi chết đi.” Kim Jaejoong chỉ cảm thấy tay Jung Yunho đã sắp trượt đến chỗ quan trọng, áo trong lúc giãy dụa đã trượt xuống vai, lộ ra bả vai tuyết trắng cùng điểm phấn hồng.
Jung Yunho mấy ngày nay đều bận rộn sắp xếp công việc trong phủ, đã lâu rồi không thân mật với Kim Jaejoong, hiện tại ầm ĩ một hồi như vậy, bụng dưới đã nóng lên, lồng ngực phập phồng kịch liệt, mắt nhìn chằm chằm chiếc miệng nhỏ của Kim Jaejoong vì chửi bới mà liên tục khép mở, cúi người hôn lên.
Nhất Ngôn đường ầm ĩ, rốt cuộc yên tĩnh trở lại.
“Ca, ca, ca, đại ca, Changmin gửi thư tới, đại ca à, ngươi ở đâu vậy?” Giọng nói cao vút của Junsu vang lên, phá vỡ sự yên lặng trong Nhất Ngôn đường.
Cửa Nhất Ngôn đường đóng chặt bị thiếu niên hoạt bát mở ra, khiến đôi uyên ương, à không, uyên uyên bên trong giật mình.
“Kim Junsu!” Giờ là giọng Kim Jaejoong mang theo vài phần tức giận khi bị cắt ngang, tay Jung Yunho vẫn còn ở trong quần áo của cậu, khung cảnh này khiến Kim Junsu sợ tới mức a một tiếng, ôm đầu xông ra ngoài, miệng liên tục hô hào, “Yoochun, cứu mạng.”
Yoochun vì sức khỏe không tốt mà bị tụt lại phía sau, thấy Junsu hoảng hốt lao ra, vội vàng giang hai tay ra đón, nhưng hắn vốn yếu ớt nên bị Junsu hiếu động va vào làm cho lui ra sau mấy bước, ho khan vài cái mới vội vàng hỏi: “Làm sao vậy?”
“Ta cắt ngang việc tốt của đại ca cùng Yunho ca rồi, lát nữa nhất định sẽ bị diệt khẩu, làm sao bây giờ?” Giọng Kim Junsu mang theo chút kinh hoảng lại có chút ngây thơ.
“Ngươi thật là.” Park Yoochun yêu chiều sờ sờ mũi hắn, giả bộ giận dữ nói, “Đã nói với ngươi bao nhiêu lần rồi, trước khi vào phải gõ cửa, đã lớn như vậy rồi mà chẳng chịu suy nghĩ gì cả, chỉ khiến người khác phải lo lắng thôi.”
“Ai nha, dù sao ta có ngươi mà.” Kim Junsu lắc lắc tay áo Park Yoochun làm nũng, miệng năn nỉ, “Lát nữa nếu đại ca mắng ta, ngươi phải che chở cho ta đó.”
“Được được được.” Park Yoochun khó được khi tươi cười rực rỡ, cầm tay Kim Junsu đi vào bên trong, quả nhiên, vừa vào đã thấy Jung Yunho cùng Kim Jaejoong đã chỉnh sửa lại trang phục, một người ngồi ngay ngắn trên giường, một người ngồi trên ghế nằm, cả hai sắc mặt đều khó chịu.
“Làm phiền rồi.” Park Yoochun bước vào, khẽ cúi đầu chào liền kéo Kim Junsu ngồi xuống, nói, “Trên đường tới đúng lúc gặp Tiểu Tả, Junsu thấy hắn cầm thư liền kích động, không nghĩ tới các ngươi giữa ban ngày lại, khụ khụ, lát về ta sẽ dạy dỗ lại hắn.”
“Park Yoochun.” Kim Jaejoong đột nhiên nói, “Ngươi còn nói nữa, đêm nay ta sẽ để Junsu ở lại ngủ với ta đấy.”

Park Yoochun sắc mặt cứng đờ, biết rõ Kim Jaejoong từ trước tới nay nói được thì làm được, lại được Jung Yunho chiều chuộng đến coi trời bằng vung, lập tức ngậm miệng, không dám trêu chọc hồ ly xinh đẹp thích xù lông này.

No comments :