Nov 28, 2016

[RLYJ10Y] Extra 1.1

Extra 1: White Day – Đêm Thất tịch
Part 1
Thời gian Khúc chuyện xưa chiếu ở châu Á là ngày 1 tháng 7, đúng kì nghỉ hè, thời gian này vốn không phải thời gian vàng cho việc công chiếu phim quốc tế, nhưng đây là một bộ phim lãng mạn, đúng lúc chào mừng lễ tình nhân của vài nước khu vực châu Á —— Đêm Thất tịch.
Để phối hợp cho việc tuyên truyền, nhà sản xuất cùng đài truyền hình chung vốn, cùng tổ chức một chương trình đặc biệt cho đêm Thất tịch, chủ yếu xoay quanh đêm Thất tịch của Trung Quốc và Hàn Quốc, nhân vật quan trọng của Khúc chuyện xưa đến không thiếu một ai, ngay cả Kim Junsu chỉ có mấy cảnh nhỏ cũng tới trường quay. Đương nhiên không chỉ mình Kim Junsu, bên sản xuất vì tạo thế tuyên truyền cho phim cố ý úp mở, để lại rất nhiều điều chưa tiết lộ, khiến cho chương trình còn chưa phát đã tạo cơn sốt trên cộng đồng mạng.
Kim Jaejoong xuất thân là một thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc, bởi vậy trong giới đạo diễn, ngoại hình cùng chất giọng của cậu đều rất xuất sắc, rất nhiều truyền thông từng khen cậu là người đàn ông đẹp nhất trong giới đạo diễn, lời khen này không chỉ vì ngoại hình của cậu, bởi chỉ cần cậu đứng đó, sẽ tỏa ra sức cuốn hút khiến bạn không nỡ rời mắt đi.
Kim Jaejoong dịu dàng chào hỏi MC, hôm nay cậu mặc áo lông màu xanh, cổ áo khá rộng, có thể nhìn thấy xương quai xanh thon thả bên trong. Màu sắc này tôn lên làn da trắng nõn của cậu, khiến cậu chẳng khác nào búp bê. Hơn nữa, cậu còn nhuộm tóc vàng óng, nếu không phải người quen, chỉ nhìn bề ngoài, bạn nhất định không nhận ra năm nay cậu đã 34 tuổi rồi.
Đoàn làm phim khác bình thường lúc nào cũng để diễn viên chính xuất hiện đầu tiên, nhưng khi Kim Jaejoong bước ra khỏi cửa từ hậu trường, lên sân khấu, cả hội trường liền tràn ngập tiếng thét chói tai cuồng nhiệt.
Hai MC đều là người có tiếng trong giới giải trí, gặp vô số ngôi sao lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên họ chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả khi một vị đạo diễn xuất hiện.
“OMG! Mọi người hét to quá, kích động quá đi mất! Oa!” Chu Đồng phối hợp hét theo, nhiệt tình chào đón mấy ngôi sao lớn.
Hà Quýnh gật đầu nói: “Cô không biết rồi, khách mời hôm nay không phải người bình thường đâu, cô biết họ là ai không?
Chu Đồng trả lời như trong kịch bản: “Đương nhiên biết rồi, đạo diễn và diễn viên chính của phimKhúc chuyện xưa.”
“Vậy cô sai rồi, họ không đơn giản như cô nghĩ đâu.” Hà Quýnh ra vẻ thần bí giải thích, “Họ đều có rất nhiều thân phận khác nhau, người xuất sắc nhất thậm chí còn kiêm năm chức!”
“Năm chức?!” Chu Đồng mở to hai mắt, vươn năm ngón tay quơ quơ trước mặt.
Hà Quýnh chớp thời cơ đột nhiên quay người, vung cánh tay phải về phía cửa đằng sau, “Nào, xin mời những vị khách ngày hôm nay của chúng ta! Đầu tiên là đạo diễn kiêm biên kịch của Khúc chuyện xưa —— Anh Kim Jaejoong!” Chu Đồng chạy tới bậc thang, Hà Quýnh vừa dứt lời, các máy quay liền tập trung vào cánh cửa bên này, Kim Jaejoong chậm rãi đi xuống bậc thang, Chu Đồng cố ý vươn tay phải về phía cậu, dùng tư thế mời phụ nữ tiêu chuẩn của quý tộc châu Âu đưa Kim Jaejoong lên sân khấu.
Kim Jaejoong là một người đàn ông rất lịch sự, nhưng cậu cũng rất ngại ngùng, đây là kiểu khí chất rất kỳ lạ, trên đời này, ngoài cậu ra, rất khó để tìm được một người đàn ông dù có chút nữ tính nhưng vẫn giữ được khí thế đàn ông như cậu.
Chu Đồng đứng bên cạnh cười tươi như hoa, Hà Quỳnh đùa: “Ai ~ Cô cười còn tươi hơn các bạn ấy!” Nói xong liền chỉ chỉ khán giả dưới sân khấu.
Chu Đồng che miệng, nghịch ngợm nháy mắt, hưng phấn nói: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy ngoài đời!”
“Cô là fan của anh ấy sao?”
Chu Đồng gật gật đầu, không chút che giấu: “Khi còn bé tôi rất thích anh ấy!”
Kim Jaejoong đột nhiên bật cười, bên cạnh cậu có người phiên dịch, khi nghe được câu “Khi còn bé tôi rất thích anh ấy!” của Chu Đồng, cậu bất đắc dĩ nở nụ cười xấu hổ. Nói cậu cười xấu hổ tuyệt không phải nói quá, đặc biệt là với cách ăn mặc hôm nay của cậu, đứng xa nhìn chẳng khác nào mỹ thiếu niên 17, 18 tuổi.
Kim Jaejoong dùng tiếng Trung gượng gạo hỏi: “Tôi rất già à?”
“Không phải! Tôi không có ý đó.” Chu Đồng vội vàng cười khoát tay, đồng thời giải thích với khán giả trong trường quay, “Dù tuổi của anh Kim không lớn, nhưng anh ấy đã ra mắt rất nhiều năm! Mọi người hiện tại chỉ biết đến anh ấy với vai trò đạo diễn, nhưng các bạn chắc không biết ngày trước đạo diễn Kim là một ca sĩ rất nổi tiếng, DBSK! Mọi người đã từng nghe nói chưa ạ?”
Hiển nhiên khán giả hôm nay đều là những fan ruột. Chu Đồng còn chưa dứt lời, mọi người đã không kìm nén được hét lên, cảnh tượng hơn một nghìn khán giả cổ vũ nhiệt tình, ngay cả Hà Quýnh cũng nhịn không được cảm thán: “Trời ạ! Cổ họng các bạn thật đáng sợ, các bạn đã từng học thanh nhạc à?”
Cả trường quay cùng cười vang.
“Được rồi, được rồi, chúng ta quay trở lại chủ đề chính đi. ” Hà Quýnh đưa tay ý bảo mọi người im lặng, sau đó nghiêm túc cúi người chào Kim Jaejoong, Kim Jaejoong cũng lập tức chào lại, Hà Quýnh nói: “Chúng ta cũng biết anh Kim Jaejoong có một biệt danh khá đặc biệt trong ngành giải trí quốc tế, đó là người đàn ông đẹp nhất trong giới đạo diễn ! Mà người đàn ông đẹp nhất này lúc nào cũng thích quay phim đề tài tình yêu, đặc biệt hơn là, mỗi bộ phim lãng mạn mà anh thực hiện đều đạt thành công rực rỡ. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi ngạc nhiên, có lẽ các bạn khán giả trước TV cũng đều tò mò.”
Chu Đồng gật gật đầu: “Tôi cũng rất tò mò.”
Hà Quýnh hỏi: “Vậy anh Kim có thể cho chúng tôi biết, vì sao anh lại tập trung vào việc thực hiện những bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn không?”
Kim Jaejoong nghe phiên dịch xong, hiểu rõ gật đầu, “Tôi là một người rất dễ xúc động, bình thường cũng rất thích xem phim tình cảm, vậy nên khi trở thành đạo diễn, tôi quyết định sẽ tập trung vào đề tài này.”
“Nghe nói biên kịch của bộ phim cũng là anh đúng không?”
Kim Jaejoong nở nụ cười: “Không hẳn, cốt truyện là do tôi nghĩ ra, sau đó biên kịch sẽ viết lại thành kịch bản.”
Chu Đồng xen vào hỏi: “Vậy anh có tham khảo chuyện xưa của mình không?”
Câu hỏi này của cô có thể nói là hơi riêng tư, nhưng vì bầu không khí quá tốt, vậy nên tuyệt không khiến người cảm thấy ngại ngùng.
Kim Jaejoong nghĩ một lát, gật đầu nói có.
“Ra là vậy, tôi nghĩ các bạn khán giả đang ngồi trước TV nhất định cũng sẽ hét lên giống cô lúc vừa rồi.” Hà Quýnh nói đùa với Chu Đồng, sau đó lại quay sang Kim Jaejoong: “Vậy bây giờ xin mời anh Kim giới thiệu dàn trai xinh gái đẹp ngày hôm nay của chúng ta, các diễn viên chính của bộ phimKhúc chuyện xưa. ”
Khi toàn bộ máy quay tập trung vào cánh cửa thông tới hậu trường, bầu không khí trường quay nóng hẳn lên, rất nhiều khán giả đứng hẳn dậy.
Jung Yunho dẫn đầu bước ra khỏi cửa, sau đó là nữ chính Tiễn Chanh và diễn viên khách mời Kim Junsu, Kim Junsu hôm nay mặc rất lịch sự, một bộ vest đen ôm lấy người cậu, quả thật đẹp xuất sắc. Cách cậu và Tiễn Chanh xuất hiện giống hệt lễ ra mắt phim mấy hôm trước, bỏ mặc nam chính ở một bên, Kim Junsu công khai nắm tay nữ chính, thân mật bước lên sân khấu.
Nói đến việc này phải bắt đầu từ lúc quảng bá phim, bởi vì trong trailer chính thức mà nhà sản xuất tung ra lúc trước, nữ chính Tiễn Chanh cùng vai phú thương mà Kim Junsu diễn có vài cảnh đối diễn, kết quả rất nhiều cư dân mạng có thể nhìn ra trong giây phút ngắn ngủi này, tình yêu trong mắt Tiễn Chanh và Kim Junsu khi nhìn nhau là không thể nào giấu được. Sau đó đến khi ca khúc chủ đề tung ra, một vài công ty truyền thông đều xác nhận quan hệ của hai người.
Kỳ thật hẹn hò là chuyện tốt, chỉ là đối với ngôi sao mà nói, công khai tình cảm thường thường sẽ bị truyền thông quấy rầy, vậy nên mới có rất nhiều ngôi sao lựa chọn giấu kín chuyện tình của mình, nhưng đôi Kim Junsu và Tiễn Chanh này quả thật là không tim không phổi, lúc truyền thông hỏi, bọn họ liền thừa nhận, bởi vậy tất cả các tạp chí lớn đều đưa tin vềKhúc chuyện xưacùng chuyện tình của Kim Junsu và Tiễn Chanh.
Vì vậy cư dân mạng nhao nhao đề nghị đoàn làm phim thay đổi đội hình đi thảm đỏ ở buổi công chiếu ra mắt bộ phim, nữ chính không đi cùng nam chính nữa, mà hẳn phải để bạn trai chính thức của cô tháp tùng mới đúng
Một người đề nghị thì đó gọi là đề nghị, nhưng khi nhiều người đề nghị thì nó đã trở thành thúc ép rồi.
Về phần cuối cùng đoàn làm phim đi thảm đỏ thế nào, vậy thì các bạn hãy xem lại chính văn nhé !
Trở lại trường quay, nữ chính đã bị diễn viên khách mời Kim Junsu nắm tay dắt đi, mà nam chính Jung Yunho vẫn đứng trên bậc thang, từ nét mặt của anh thấy rõ nụ cười bất đắc dĩ.
Chu Đồng đột nhiên cầm lấy tay Kim Jaejoong, kéo cậu tới dưới bậc thang, “Nữ chính đã bỏ rơi nam chính của chúng ta mất rồi, vậy thì để đạo diễn mời nam chính xuống đi!” Cô không phải cố ý đề nghị như vậy, phương pháp này cũng đã được sử dụng trong buổi công chiếu bộ phim lần đầu, Chu Đồng là một MC rất chuyên nghiệp, khả năng nắm giữ bầu không khí có thể nói là số một số hai.
Jung Yunho nghe hiểu tiếng Trung, anh nhìn Kim Jaejoong đứng bên dưới, bậc thang không dài tựa như một cây cầu, hai người đứng hai đầu cầu, Kim Jaejoong cười nhẹ nhìn anh, không nói gì.
Jung Yunho không hiểu nhất là vẻ mặt này của cậu, nhìn không ra vui buồn, cũng không hiểu nổi cậu đang suy nghĩ gì. Nếu là thường ngày, anh nhất định sẽ im lặng là vàng, nhưng tình huống hôm nay… Jung Yunho do dự một lát, đột nhiên bắt đầu bước xuống cầu thang.
“Đợi một lát! Nam chính đừng đi vội, các bạn khán giả trong trường quay đều rất muốn nhìn đúng không?” Chu đồng quay micro về phía khán giả, giọng rất kích động, “Nào, hãy cho tôi nghe thấy giọng của các bạn! Nói thật to cho tôi biết, các bạn có muốn nhìn không?!”
“Muốn ——!!!” Một chữ khí thế ngất trời, đồng đều mà vang dội, từ này Kim Jaejoong nghe không hiểu, cậu chỉ chỉ khán giả bên dưới, khóe miệng cong lên, nói một câu.
“Anh ấy nói gì vậy?” Chu Đồng hỏi phiên dịch.
Phiên dịch không nhịn được cười: “Anh ấy nói mọi người xấu lắm.”
“Đâu có! Đâu có!” Khán giả lại đồng thanh đáp lời, ăn ý vô cùng, phối hợp không chê vào đâu được, như thể đã bàn bạc trước. Hà Quýnh làm MC trong giới giải trí này hơn hai mươi năm, tình huống này đương nhiên cũng từng gặp, nhưng phần lớn đều là khi có sự xuất hiện của ngôi sao trẻ tuổi ngoài hai mươi, đến tuổi của Kim Jaejoong mà vẫn còn có thể có nhiều fan trung thành như vậy, quả thật rất hiếm thấy, vì vậy anh quay xuống dưới khán giả, nửa cảnh cáo nửa nói đùa: “Các bạn đừng ồn ào nữa! Nếu không đạo diễn Kim tức giận liền kéo nam chính của mình về luôn đấy!”
Dưới sân khấu lại ầm ĩ một hồi, Hà Quýnh cố gắng nghe rõ lời họ nói xong, cũng bị chọc đến bật cười, anh quay người nói với Kim Jaejoong: “Tôi không quản được họ rồi, anh xem giờ phải làm sao!”
Kim Jaejoong có chút ngại ngùng, nở nụ cười nhẹ nhàng, quét một vòng nhìn tất cả mọi người dưới sân khấu, lại đột nhiên nói với Hà Quýnh: “Họ không cố ý đâu, chúng tôi lúc trước vẫn vậy, như đang chơi trò chơi thôi.”
Hà Quýnh sững sờ một lát, sau đó chợt hiểu ra đạo diễn Kim đang bảo vệ fan của mình!
Kim Jaejoong lại nói với mọi người dưới sân khấu: “Các bạn phải nghe lời đấy, đừng ầm ĩ nữa, được không?”

“Được ——!!!” Đều quá ! Vừa nói không được ầm ĩ nữa, kết quả vẫn tiếp tục. Kim Jaejoong nở nụ cười bất đắc dĩ, cắn môi, cậu nheo mắt lại làm mặt “Tức giận” với các cô, điệu bộ ấy lại đáng yêu vô cùng, như thể bé thỏ con đang phẫn nộ, cố gắng ra vẻ hung ác lại không chút uy hiếp.

No comments :