Sep 23, 2013

[Yunjae Trung Văn] Minh tinh cố sự hệ liệt (Hoàn Story 1, 2, 3)

Minh tinh cố sự hệ liệt

 

Tác giả: Jaerish

 

Nguồn: Baidu + Amour YunJae

 

Thể loại: 1x1, hơi hài, HE

 

Warning: Chắc 10+ chăng? ;;)

 

Editor: Kazunotakahashi

 

Tình trạng bản gốc: Hoàn (Gồm 4 story)

 

Tình trạng bản edit: Hoàn Story 1,2


Mình làm bộ này hoàn toàn vì sở thích. Bộ này không dài, nhưng không có nghĩa là mình muốn các bạn đem nó đi lung tung mà chưa hỏi mình một câu, nếu mình phát hiện sẽ del bộ này đi lập tức.

Cảm nhận ban đầu của mình là bộ này hơi giống Duy cơm, khá ngọt ngào và có chút hài ^^  Tuy nhiên câu văn trong truyện không được trau chuốt lắm, mà giọng văn của mình cũng không phải xuất sắc, cho nên nhiều chỗ đọc hơi cụt, mong các bạn bỏ qua hoặc góp ý với mình để mình sửa nha :D

Mình để em gái của Jae gọi Jae là oppa mặc dù mình không thích từ này lắm, nhưng tự dưng có đứa hủ nữ gọi anh trai như thế thật sự rất ngọt tai =))

Thỉnh thoảng muốn đổi gió, Tố Nhan làm mình nản quá TT_TT

 

Truyện này đơn giản là [ Just 4 fun ]

 

Mục lục



*****

No comments :