Dec 28, 2013

[TN] Chapter 52 - 53



Chapter 52



Cậu tin tưởng hắn rồi sao?



Tin, nhưng tin được bao nhiêu đây?



Nếu đây là tất cả sự thật như Yunho vừa nói, chuyện này cũng chẳng liên quan đến cậu nhiều lắm, nhưng sao Shim Taeha lại muốn tạo ra hiểu lầm như thế?



Chuyện này, đối với bà ta có cái gì tốt sao? Bà ta muốn cái gì đây? Muốn bao nhiêu…



“Đau quá..”



Từ vành tai lan ra một cảm giác đau đớn kéo thần trí Jaejoong đang thất thần hoàn hồn trở lại, ánh mắt cậu mơ hồ nhìn Yunho, lúc này hắn đã tự tháo cúc áo của hắn đồng thời kéo áo cậu ra. Jaejoong theo bản năng muốn ngăn cản Yunho, nhưng lại bị hắn giữ chặt tay.



“Tôi sẽ rất dịu dàng đấy.” Nở một nụ cười xán lạn, Yunho cố gắng chứng tỏ tấm lòng của hắn.



Jaejoong vốn định lên tiếng né tránh Yunho, nhưng ngay sau đó Yunho đã cởi tuột áo sơ mi trên người cậu, khiến cậu muốn phản đối cũng không được. Hơn nữa, cái gì thì Yunho cũng đã nhìn thấy rồi, hắn hôn như mưa lên làn da tuyết trắng của cậu, chạm vào vết thương lúc đánh nhau trên người cậu, lưu lại những dấu vết mờ mờ đỏ hồng.



Mặc dù là đàn ông, những vết thương như vậy thì cũng không chú ý lắm. Nhưng đối với Jaejoong từ nhỏ đến lớn chưa phải chịu đựng cảm giác nhục nhã như lúc đó, tuyệt đối không có cách nào tiếp nhận được… Jaejoong muốn che giấu những vết thương đó đi, nhưng Yunho không chịu, ngược lại còn hôn lên vùng da bị thương, vừa hôn, vừa thì thầm những lời xin lỗi cậu.



Mím môi, nhìn Yunho dịu dàng biểu lộ sự đau lòng, trong mắt Jaejoong không có cách nào che giấu được sự kinh ngạc, vì cậu bị thương, lần đầu tiên, trước mặt cậu, Yunho đã lộ ra con người thật của mình.



Dường như, người bị thương cũng là hắn, người đau cũng là hắn…



“Anh có thể đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi được hay không?” Jaejoong hoàn toàn không cách nào khiến má cậu không nóng bừng lên được.



“Ngại sao?” Nhìn hai má Jaejoong đang dần ửng hồng, dù là câu hỏi đấy, nhưng trong mắt Yunho đã sớm nhận thức được những cảm xúc chân thật của Jaejoong.



“Anh nghĩ quá xa rồi đấy, chỉ là tôi bị đánh…”



“Xin lỗi, đã không thể bảo vệ cậu thật tốt.” Cắt ngang giọng nói nhỏ của Jaejoong, âm thanh của Yunho cũng trầm xuống.

No comments :