Jan 18, 2014

[TB] Chapter 12 - 2


Chapter 12-2

Chỗ này là ngôi nhà trọ nhỏ Jaejoong mua luôn, tuy không lớn nhưng đã được Jaejoong chỉnh sửa lại cho bớt sự thô tục, bố trí nội thất lại cho thoáng đãng. Lúc đưa Yunho vào đến phòng cũng không còn sức nữa rồi, cả hai lăn lên giường: “Càng lớn càng to xác giống gấu…” Jaejoong phất tay đấm nhẹ vào ngực Yunho. Y bỗng nhiên nhớ đến một năm nào đó ở Thái, y vốn thích voi Thái Lan, trong chương trình nhao nhao lên muốn lấy đầu con voi, Yoochun còn nói đùa Yunho là con gấu còn Jaejoong thì ôm gấu trở về. Khi đó là thời công ty vẫn sắp xếp để họ mập mờ với nhau, Yunho còn giả vờ bắt chước gấu kêu một tiếng vào tai Jaejoong khiến Jaejoong nhăn nhó đẩy mạnh hắn ra… Nghĩ vậy, Jaejoong quay đầu nhìn Yunho đang ngủ mơ màng. Hắn có nước da nâu mật ong khỏe mạnh, khóe đuôi mắt trái có vết sẹo nhỏ nhưng không hề ảnh hưởng đến mỹ mạo, ngược lại còn làm cho hắn thêm phần cương nghị, thêm chút mị hoặc. Sống mũi cao, đôi môi dày, Jaejoong không nhịn được lại muốn hôn rồi. Y vội vàng đẩy Yunho ra, bình ổn lại hơi thở của mình. Không thể… Jaejoong y nếu cứ nhìn mãi Yunho như vậy sẽ không kiềm chế nổi, nhìn nữa sẽ không thể đảm bảo y sẽ không làm ra chuyện không thể cứu vãn được.

Trong mơ, Yunho khó chịu nhăn nhó lông mày: “Nóng quá…”

“Yunho…? Sao vậy? Say quá rồi sao?”

“Yoochun, nóng quá…”

Jaejoong sững sờ, sao Yunho lại gọi Yoochun? Cho rằng Yunho đang nghĩ mình ở ký túc xá, Jaejoong lắc đầu: “Không uống được lại còn bày đặt? Lại còn muốn uống với mình.”

Jaejoong đi vào trong bếp, sấp nước khăn mặt mang lên lau cho Yunho. Nhìn Yunho vẫn nhíu mày như cũ, mặt đỏ phừng phừng, Jaejoong khẽ mắng: “Cậu mà dám phun ra giường tôi, tôi sẽ lột sạch quần áo rồi quăng ra ngoài đường.”

Jaejoong nghĩ ngợi, hình như vẫn còn bài thuốc giã rượu, vội vàng lật đật đi lấy ít giấm chua cho Yunho uống: “Yunho… nghe lời tớ, uống cái này sẽ không khó chịu nữa.” Yunho bị Jaejoong ngửa đầu, liếc liếc một cái, mùi chua kích thích đến khứu giác, Yunho nhăn mặt lại: “Tớ không cần uống…”

“Nghe lời! Không uống tôi đánh cậu.”

“Không uống á…” Yunho nói xong, lăn một vòng co thành một đống trên giường, lăn qua lăn lại. Jaejoong bất đắc dĩ nhìn Yunho, chẳng lẽ phải làm cái trò nhàm chán, miệng kề miệng đút thuốc cho hắn sao? Nghĩ như vậy, Jaejoong nhìn bình giấm chua trong tay, lại ngẩng đầu nhìn Yunho uốn éo trên giường, tự nhủ: “Mình không lợi dụng cậu ta, mình chỉ sợ cậu ta làm dơ giường mình…”


Ban đầu, Yunho cho rằng phản ứng đó là do không tiếp xúc nhiều với phụ nữ, hắn cố ý kết giao với một cô bạn gái. Nhưng cảm giác đó quá nhàm chán, thua xa với khi hắn vui vẻ bên cạnh Jaejoong, sau đó Yunho rốt cục không nhẫn nhịn được nữa mà chia tay. Nụ hôn đầu của hắn cũng vì chuyện đó mà mất luôn đấy, môi cô gái kia đụng vào môi trên của hắn, Yunho còn chưa phản ứng kịp, vậy là nụ hôn đầu tiên đã đi đời. Không phải người ta nói nụ hôn đầu rất ngọt ngào hay sao? Chẳng lẽ bởi vì đã chia tay cho nên nụ hôn đó mới không có chút tư vị nào?

Yunho trở về ký túc xá kể chuyện cho Yoochun: “Hyung hôm nay đã KISS…”

Yoochun mang theo một nụ cười cổ quái, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Yunho, Changmin và Junsu nham nhở vây quanh: “Hyung, kể cho chúng em nghe một chút đi!”

Điệu bộ Yunho ra vẻ kể lại tại sao lại hôn cô gái kia, lúc này, một thanh âm lãnh đạm vang đến: “Ôi giời, cậu sao có thể buồn cười chết người đến vậy hả? Mười tám, mười chín tuổi mới KISS con gái một chút đã kích động như vậy, thật khiến tớ xem thường.”

Tâm Yunho thoáng trở lạnh, hiện tại ngẫm lại, lúc đó là bọn họ đang ghen lẫn nhau a, Yunho chua xót hỏi: “Vậy cậu có nhiều kinh nghiệm sao?”

“Đương nhiên, lúc tớ KISS, cậu vẫn còn nước mũi chưa sạch ah. Ha ha!” Jaejoong trợn mắt nhìn Yunho, rồi đi thẳng ra khỏi phòng. Từ đó về sau, Yunho cũng có qua lại với một vài cô gái nữa nhưng cũng chẳng có gì đáng nói. Những cô gái đó khi chia tay luôn khóc lóc nói với Yunho, hắn là người đàn ông tốt nhất thế giới, nhưng đáng tiếc những lời đó không hề làm Yunho động tâm.

Trái tim của Yunho ở nơi nào vậy…

“Jaejoong ah…” Thời điểm ngọt ngào, Yunho thấp giọng gọi tên Jaejoong đầy yêu thương, hắn biết rõ, trái tim của hắn hoàn toàn giành cho một người, rốt cuộc không thể thu hồi lại nữa rồi…

2 comments :

Alicea said... [ Trả lời ]

Cám ơn 2 chủ nhà ginny và kazuno đã xây blog này cho anh em được hưởng lợi nha. Mềnh rất là thích truyện ở đây. hí hí
Nhưng mờ mình có một ý kiến nho nhỏ, truyện ở trang home này mình hông biết là tên gì để tìm nha. Còn lại thì trang khá là dễ đọc, trang trí lung linh thêm chút thì quá tuyệt. :D. thanks các nag lần nữa nha!

Chau said... [ Trả lời ]

@AliceaTruyện ở trang Home là sao nàng? Nếu nàng nói tên bài post thì ta lấy chữ cái đầu trong tên truyện để viết tắt mà. Còn mục lục thì được chia ra thành đoản, trung, trường rồi đó thôi. Cảm ơn nàng đã ủng hộ ^^