Apr 6, 2014

[TN] Chapter 69

Chapter 69

Đố kỵ là một tính cách rất đáng sợ.

Nó sẽ làm người ta phát điên trong nháy mắt, sẽ thiêu cháy toàn bộ những sự vật xung quanh, ngay cả những thứ bình thường khi họ còn lý trí vẫn trân trọng nó.

Thực tế là sự đố kỵ được tích lũy sau nhiều năm khi bùng nổ sẽ càng kinh người.

Lần đầu tiên nhìn thấy Yunho, Changmin đã cảm thấy thái độ của Jaejoong đối với hắn khác hoàn toàn lúc trước, sau đó thời gian càng dài, càng làm cho Changmin hiểu rõ, nó bắt đầu có những dự cảm bất an.

Jaejoong đã từng vì một lời nói của Yunho mà có thể thay đổi toàn bộ ý định của cậu, cũng sẽ vì một ánh mắt của hắn mà đảo ngược bất cứ chuyện gì.

Càng như vậy, Changmin càng cảm thấy khó chịu, càng cảm thấy gai mắt.
Dựa vào cái gì mà hắn - Jung Yunho được những đãi ngộ đặc biệt như vậy?

Mỗi lần chỉ cần nó hỏi điều gì, Jaejoong chỉ nhìn nó và mỉm cười thật sự, nhưng chẳng chấp nhận cũng chẳng giống như bác bỏ, chỉ có Yunho vốn là cố vấn quản lý của cậu, cậu tham khảo ý của hắn, và chắc chắn sẽ làm theo…

Có lẽ đúng như vậy, nhưng Changmin không phát hiện ra, Jaejoong phối hợp với Yunho vô cùng ăn ý, là độc nhất vô nhị.

Changmin mừng vì Jaejoong, từ ngày nó làm thư ký cho Jaejoong, nếu cậu vui vẻ, nó cũng sẽ vui vẻ, nhưng Changmin rất khó chịu về chuyện Jaejoong quen biết với Yunho từ trước.

Ai cũng được, chỉ Jung Yunho là không thể.
Changmin đối với chuyện đối tượng của Jaejoong thì chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất, lý do rất đơn giản.

Vì Jaejoong có Jung Yunho ở bên, cậu sẽ càng lúc càng trở nên kỳ lạ, nụ cười cũng không còn giống những nụ cười Changmin đã quen. Nếu như Jaejoong thay đổi hoàn toàn, có phải nó sẽ không thể ở bên Jaejoong nữa không?

Càng sợ hãi, sự bài xích của Changmin đối với Yunho càng lớn, thật vất vả mới có một dịp, tưởng có thể tách Jaejoong ra khỏi Yunho, ai dè sự việc lại văng xa ngoài quỹ đạo nó tính toán.

Jung Yunho không thương tiếc tự tổn thương bản thân mình, cũng muốn giành được sự tín nhiệm của Jaejoong.
Mà lúc cả hai người đang vật lộn, Jaejoong cũng thấy đấy, ngoại trừ Jung Yunho, cậu không nhìn ai khác.

Đây là câu chuyện quá hài hước chăng?
Có lẽ, Changmin nó cũng đang làm trò hề rồi…

Nghe Jaejoong lên tiếng ngăn cản nó và Yunho đang đánh nhau, sự tức tối trong lòng Changmin vật lộn với lý trí, thuận theo những tiếng người la hét, tay Changmin bắt đầu sử dụng hết sức lực.

Kịp thời tránh né, dùng ngón tay nhọn đơn giản có thể đâm vào mắt của đối phương, chỉ cần chọc nát mắt hắn, máu sẽ nhuộm đỏ cả khuôn mặt của Yunho.

“Dừng tay! Đủ rồi, bảo bọn họ dừng tay đi!” Nắm chặt cánh tay của Eunhyuk, Jaejoong không quan tâm có khiến hắn bị đau hay không, ánh mắt ửng đỏ: “Ngăn bọn họ lại đi, nghe không, Lee Eunhyuk, tôi muốn anh cản họ dừng lại!!!”

Nhếch nụ cười nhàn nhạt, Lee Eunhyuk quay sang cho Joe một cái nhìn hàm ý, điều này cũng ám chỉ cho Jaejoong biết người điều khiểu sàn đấu này là ai. Đối mắt với Joe, Jaejoong cố gắn dùng sự uy hiếp, dọa nạt để bức bách Joe ngừng lại.

Nhưng đối diện với ánh mắt của Jaejoong, Joe chỉ chỉ tay về phía cậu, cùng lúc, một gã thuộc hạ lấy ra một chum chìa khóa đưa cho Jaejoong. Nhìn thấy chùm chìa khóa, Eunhyuk cũng thức thời mà đi sát vào cánh cửa.

Joe muốn Jaejoong làm thế nào thì làm.
Tuy không nói thành lời, nhưng Joe tin tưởng Jaejoong thông minh như thế chắc chắn cậu sẽ hiểu.

Chùm chìa khóa có rất nhiều chìa, có lớn có nhỏ, hiển nhiên Joe chụm cả chùm lại đưa cho Jaejoong. Cậu không hề chần chừ, bắt lấy cái khóa bắt đầu thử từng cái một.

Mỗi lần Jaejoong thất vọng, cậu có thể nghe thấy tiếng va chạm đánh nhau cùng tiếng buồn bực vang lên, có tiếng của Yunho, có tiếng của Changmin. Cậu không quan tâm kết quả thắng thua của bọn họ, cậu chỉ cần Yunho vẫn sống.

Cái gì cũng có thể không cần nữa…
Ngụy trang thì sao?
Chỉ cần Yunho bình an ở bên cạnh cậu, cho dù hắn nói dối, cho dù hắn đeo mặt nạ, Jaejoong cũng chấp nhận.
So với chuyện mất Yunho, không có gì có thể đau đớn bằng.

Là do cậu đã lợi dụng tâm ý của Changmin, nếu như thực sự phải chọn một người để trừng phạt, người đó phải là cậu mới đúng.

Yunho không hề có lỗi, chỉ là hắn đã quen với việc giấu mình mà thôi…

“Mở cửa! Mở cửa nhanh lên! Tại sao không mở!”

Run rẩy tra từng chìa vào ổ khóa, Jaejoong vô cùng hoảng loạn rốt cuộc không còn khí lực để thực hiện, cậu chỉ có thể gào thét xả sự sợ hãi, đúng lúc Eunhyuk không nhịn được, muốn tiến lên giúp cậu, nhất thời cứng đờ cả người!

Cúi gằm đầu xuống, Jaejoong cắn chặt môi, như muốn kiềm chế thứ gì đó, không cần Eunhyuk phải hỏi, dòng nước mắt đã chễm chệ chảy dài trên má cậu.

Đây chính tại sự ích kỷ của cậu đã hại người khác sao?
Có lẽ tại cậu không nghĩ đến chuyện Yunho sẽ dùng mạng mình để chứng minh cho cậu thấy.

Bất kể là cái gì, Eunhyuk tin rằng giờ phút này sẽ không ai soi mói Jaejoong tại sao lại khóc…

“Jaejoong, khóc lúc này không giải quyết được chuyện gì. Hãy mở cửa nhanh lên, nếu không tôi e rằng Yunho sẽ thật sự bị đánh chết.” Thay vì giúp Jaejoong mở cửa, Eunhyuk chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở cậu.

Vừa ngước mắt lên nhìn, Jaejoong hoàn toàn chứng kiến được Changmin đã chế trụ Yunho xuống đất, hắn rơi vào thế bất lợi, đang cố ngăn cản Changmin ra tay đấm vào khuôn mặt hắn. Jaejoong nắm chặt tay, chạy vù vào bên trong sàn đấu.

Cố bức bách Yunho, bởi vì cánh tay kìm quá chặt, khoảng cách giữa Changmin và Yunho vẫn còn quá hẹp, khi Changmin đang cố đứng vững, muốn công kích Yunho ngay trong nháy mắt, theo bản năng, thân thể của nó đã đi trước so với phản ứng của chính mình.

“Jaejoong hyung…”

Nhìn chòng chọc Jaejoong đem thân mình chắn giữa Yunho, Changmin đình chỉ những cú đấm hung ác của mình, thở hắt ra, thần sắc lộ vẻ bi thương. Yunho cảm nhận được sự run rẩy từ lòng bàn tay Jaejoong truyền tới, cười khổ.

Chuyện của hắn và Changmin, thực sự không đáng để người khác tham gia.

Nhưng dưới sự sợ hãi của Jaejoong, Yunho cùng Changmin đều thấy rất rõ ràng, lại đánh, lại tranh cũng đâu còn có ý nghĩa gì nữa?
Dù có chuyện gì, thì người mà Jaejoong cần từ trước đến giờ vẫn chỉ có một.
Mà người đó, vẫn chỉ là một người, chưa từng thay đổi…

Ngã ngồi trên mặt đất, Changmin bỏ cuộc khiến Lee Eunhyuk thừa dịp tuyên bố kết thúc trận đánh, người thắng là Jung Yunho, không ít những tiếng la hét, reo hò từ phía khán đài, có những người thì mừng vui, có những người thì tiếc hận.

Ai cũng không ngó ngàng trong sàn đấu kia đang có một khung cảnh khác, một thế giới khác…

“Nếu ôm tôi, cậu sẽ bị dính bẩn đấy.” Ôn nhu cầm bàn tay của Jaejoong, Yunho mỉm cười, dường như có một chút khó khăn.

Cả người nồng nặc mùi máu tươi, cũng không biết rõ trên người hắn có bao nhiêu vết thương, đau đớn đến chừng nào, một chút dao động của Jaejoong cũng không có.

Jaejoong im lặng, cũng không cử động, cũng không nói lời nào, chỉ vòng tay mạnh mẽ ôm Yunho…

Cụp mắt xuống, Changmin không để hình ảnh đó còn tồn tại trong mắt nó nữa, Eunhyuk nâng nó dậy, sau đó Changmin chỉ nhàn nhạt hỏi một câu:

“Nếu như Jung Yunho bị đánh chết, tôi sẽ bị Jaejoong hyung hận cả đời phải không?”

Phải trả lời sao đây?

Lee Eunhyuk trầm tư một lúc, cuối cùng chỉ vỗ vai Changmin tỏ vẻ an ủi nó.

Đáp án nào cũng không đúng…
Dù sao, ngoại trừ Jung Yunho, bất kể ai Kim Jaejoong cũng không muốn.

** ** **

No comments :