Nov 9, 2014

[KHNGCPS] Part 20

Part 20
Hơn nửa đêm, Kim Jaejoong nằm dài trên võng treo trong phòng khách nhà cậu, Shim Changmin ngồi trên sàn nhà cạnh cậu viết bản thảo, cả căn phòng chỉ được chiếc đèn nhỏ cạnh Shim Changmin chiếu sáng, đồng thời cũng chỉ có tiếng sột soạt khi Changmin viết.
“Cậu gọi tớ đến là để cho tớ xem cảnh cậu đóng vai thi thể sao? Này.” Shim Changmin dùng bút chọc chọc lưng người nào đó đang nằm đơ ra, hỏi, “Cậu chọc giận Jung biến thái rồi hả?”
Thi thể quay mặt lại:
“Min-san.”
“Hai?” (Tiếng Nhật)
“Sao cậu đoán giỏi vậy? (ToT)” Cứ nhắc đến tên vị họ Jung nào đó, cậu liền cảm thấy mây đen kéo tới che kín đầu mình, Kim Jaejoong lại một lần nữa chôn mặt xuống võng.
“Chẳng lẽ anh ta sa thải cậu rồi à?” Changmin cẩn thận hỏi.
“Tớ chỉ sợ anh ta thiến tớ thôi…”
Shim Changmin đơ người ba giây đồng hồ.
“Cái gì! ——?! Cậu làm sao? Anh ta làm sao? Anh ta làm gì cậu?” Vị họ Shim nào đó giật mình ra sức đung đưa võng.
Vị họ Kim nào đó biết rõ mình muốn giấu cũng không được, hếch khuôn mặt trắng nõn lên, khí chất thánh mẫu vô cùng đáng khinh liền phát ra:
“Tớ bị anh ta… Anh ta đã đem tớ… Nhưng cái này không thể trách anh ta, tại tớ quá đẹp…”
Nhìn ra Kim Jaejoong đang chìm trong sự hối tiếc, Changmin chán chẳng muốn cắt đứt, lại hỏi ——
“Cậu với anh ta lên giường rồi à?”
“Cậu đừng có nói như kiểu tớ tình nguyện vậy.”
“Cậu bị anh ta OOXX rồi à?”
Kim Jaejoong yểu điệu gật đầu.
“High mấy lần?”
“Trước khi tớ bất tỉnh là ba lần… À đâu, hình như là bốn lần…”
“Anh ta có phải rất rất rất lớn, rất rất rất mạnh mẽ, rất rất rất nhanh, còn rất rất rất hư hỏng không?”
“… Vấn đề của cậu nhiều thế!”
“Được rồi, thế thì chỉ một vấn đề thôi.” Changmin duỗi một ngón tay, thần bí hỏi, “Cậu có phải rất rất rất thoải mái không?”
“Cậu, cậu, cậu là cái tên mặt người dạ thú!” Kim Jaejoong quay người đi che mặt, nhưng lại càng chứng tỏ cậu đang già mồm chống chế.
“Vậy giờ tớ hỏi vấn đề đứng đắn…” Shim Changmin mang vẻ mặt xấu xa, tuyệt không đứng đắn hỏi, “Thứ kia của anh ta… Cậu có cảm nhận được không?”
Kim Jaejoong dứt khoát đạp Changmin một cái, quay mặt đi, giả chết.
Changmin không chịu bỏ qua tiến đến cạnh cậu:
“Nói như vậy là hai người đã xác định quan hệ rồi?”
“Không —— Hề ——!” Còn tiếp tục hét nữa, cậu nhất định sẽ vì thiếu không khí mà chết.
Đột nhiên, Shim Changmin yên lặng, Kim Jaejoong cũng yên lặng.
Hai người lạc đề mất rồi.
Changmin đứng đắn trở lại, một lần nữa hỏi:
“Không phải cậu vừa nói cậu chọc giận Jung biến thái sao?”
Thật vất vả trở lại chủ đề chính, Kim Jaejoong vực dậy tinh thần, kể lại toàn bộ mọi việc cho Shim Changmin nghe.
Changmin nghe liên tục gật đầu:
“Cho nên, anh ta vốn định kéo cậu về từ chỗ anh Nhật Bản đẹp trai kia đúng không?”
“Nhưng mà anh zai Nhật Bản vừa dùng sức, anh ta đã buông tớ ra!”
“… Cậu có hét lên không?”
“Cái này…” Kim Jaejoong bị Changmin nhìn chằm chằm đến dựng tóc gáy.
Changmin nở nụ cười quỷ dị, dùng đầu ngón tay chọc chọc cậu:
“Cậu hét ‘Yamete’ đúng không?!”
“Sai! Tớ hét ‘Yada’ cơ!!” Kim Jaejoong tức giận phản bác.
“Quả nhiên…”
“Quả nhiên cái gì?” (_)
Ánh mắt của Changmin lúc này khiến Kim Jaejoong bất giác nhớ tới mẹ của mình, trong ánh mắt đó tràn ngập suy nghĩ “Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép”.
“Kim tổng thụ, đầu óc cậu bị hỏng rồi à?? Cậu không hiểu cái gì gọi là dây dưa với tình nhân nhỏ, người yêu buông tay à?” Vươn tay đẩy ngã người nào đó xuống võng.

“Bịch” một tiếng, Kim tổng thụ cứ thế dành tặng sàn gỗ một nụ hôn nồng thắm.

No comments :