Sep 20, 2013

[TN] Chapter 19 - 21

Chapter 19

Quần áo này mặc tạm? Hay là đã được mua luôn?

Kim Jaejoong không hề nhớ được những gì xảy ra trước khi cậu ngủ, nhưng khi tỉnh dậy, cậu đã thấy đang nằm trên giường của mình, bộ đồ Yunho giúp cậu mặc thử ở shop quần áo vẫn đang ở trên người cậu, còn bộ vest thì đã để gọn gàng trên bàn…

“Jaejoong hyung, hyung đã tỉnh, thật may. Còn thấy chỗ nào không thoải mái không?”

Changmin ngồi canh bên cạnh, vừa thấy Jaejoong hé mở hai mắt, ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm của mình.

“Em sao lại ở trong này?”

Không ngó ngàng tới sự lo lắng của Changmin, Jaejoong chỉ nhàn nhạt hỏi một câu.

“Hyung còn dám hỏi em? Ở công ty em thấy sắc mặt của hyung không thoải mái, muốn đi tìm hyung, thì hyung đã đi đâu mất, lại còn không nhận điện thoại của em. Nếu không phải em đến nhà hyung, được ông quản gia nói hyung không khỏe đã về nhà, hẳn em đã bị dọa chết rồi.”

Nói liền một hơi đem toàn bộ ai oán của mình giải tỏa, Changmin tiện tay đưa cho Jaejoong một cốc nước.

“Ông quản gia nói hyung tự về nhà sao?”

Uống nước xong, Jaejoong nhíu mày hỏi.

“Không phải sao?”

Săm soi vẻ mặt của Jaejoong có chút biến đổi, Changmin như muốn tìm ra trên đó một chút đáp án.

“Cũng khó có khả năng đó, hẳn phải có ai đó đưa hyung về nhà.”

Mặc dù Changmin đối với chuyện Jaejoong đột nhiên biến mất ở công ty có chút hoài nghi, nhưng Jaejoong không nói, nó cũng không hỏi. Chỉ có thể đoán mò từ giọng điệu của Jaejoong…

“Hyung chỉ hỏi thế thôi, không có gì đâu.”

Một hơi uống cạn sạch cốc nước, đem cốc đưa cho Changmin, Jaejoong với chiếc điện thoại ở đầu giường, ngoại trừ cuộc gọi nhỡ của Changmin, không hề có cuộc gọi khác.

Cuộc gọi của Kang Minah, đã biến mất không một vết tích.

Thật sự là, một chút cũng không giống tác phong của cô gái kia… Cầm điện thoại, Jaejoong cảm thấy không thể vui vẻ được, ngay lúc này, Changmin đơn giản nói một câu phá vỡ sự trầm tư của cậu.

“Jaejoong hyung, em hỏi hyung, anh cùng Eunhyuk kia có gì giao dịch sao?”

“Có ý gì? Tại sao lại hỏi Lee Eunhyuk có liên quan tới hyung?”

Jaejoong đương nhiên hiểu được Changmin hoàn toàn không vui vẻ với Lee Eunhyuk. Một kẻ dựa vào người khác kiếm cơm, chỉ cần có tiền có thể khiến hắn làm tất cả các chuyện hạ lưu. Ở trong giới thượng lưu, trong lòng mỗi người hẳn sẽ cảm thấy hắn đê tiện, nhưng trong chuyện xử lý việc, hắn tuyệt đối là một trợ thủ đắc lực…

“Không có gì, chỉ là em nghe nói có liên quan đến chuyện khu đất.”

Nói đến kẻ đó, Changmin thậm chí không muốn nhắc đến tên, trực tiếp lộ ra vẻ mặt chán ghét.

“Nói vậy là sao? Hắn làm chuyện của hắn, liên quan gì đến hyung?”

Hỏi lại Changmin, nụ cười của Jaejoong vẫn không hề biến mất. Kim Jaejoong không hề ngu ngốc, tự nhiên sẽ không nói cho Changmin biết, người bảo Eunhyuk đi làm việc đó chính là cậu.

“Không có gì… Em chỉ cảm thấy, nếu hyung cùng hắn có quan hệ, sợ sẽ phá hỏng thanh danh của hyung…”

Mặt Changmin tràn đầy cố kỵ, cúi đầu xuống, như đăm chiêu suy nghĩ.

“Giống như Jung Yunho?”

Thay Changmin nói tiếp câu, Jaejoong chuyển ánh mắt qua nhìn Changmin như muốn tìm hiểu:

“Hyung biết chừng mực, em suy nghĩ nhiều quá rồi đấy. Còn nữa, em ở đây thì công ty thế nào?”

Nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của Changmin, Jaejoong vừa hỏi cũng không cần đến câu trả lời, đã biết rõ Changmin nhất định vì cậu mà đem vứt công việc sang một bên. Mặc dù Changmin tuyệt đối là một trợ thủ đắc lực, nhưng đối với những chuyện liên quan đến cậu, nó vẫn như một đứa trẻ, không thèm nhìn trước, nghĩ sau.

“Thôi được rồi, coi như cũng hết giờ làm việc. Em về đi, có việc gì ngày mai nói.”

“Nhưng mà Jaejoong hyung….”

Changmin vẫn còn một chút băn khoăn.

“Hyung không để tâm chuyện đó, để hyung nghỉ ngơi một chút đã.”

Rõ là ra một mệnh lệnh đuổi khách, giọng điệu của Jaejoong đầy kiên quyết không cho Changmin nói tiếp.

Cho dù không bằng lòng, nhưng đã rõ ý tứ của Jaejoong, Changmin chỉ có thể xoa mũi rồi quay đi, ông quản gia đứng ngoài cửa cũng có ý muốn nó đi. Ngó thân ảnh đang rời đi của Changmin, quản gia bưng nước nóng vào phòng, đã thấy Jaejoong đứng dậy thay quần áo.

Trên lồng ngực ấy, dấu hôn đầy rẫy, vẫn chưa hề mờ đi…

“Cậu chủ, cậu Yunho đã bảo tôi chuẩn bị chocolate nóng, nói là uống để cơ thể thoải mái một chút.”

Không có nói gì quá, ông quản gia chỉ là đang tận tụy với bổn phận của mình. Ẩn hiện, không nhìn thấy những dấu hôn hồng nhạt trên cơ thể Jaejoong, hoặc là có nhìn nhưng lại xem như không thấy…

“Là ai hại tôi không thoải mái đây…”

Phun một câu khinh bỉ, nhưng cũng cầm lấy cốc chocolate ở trên bàn:

“Vậy sau khi đưa tôi về đây, anh ta đi luôn sao?”

“Không, cậu Yunho còn chờ ở dưới nhà một lúc mới đi ra ngoài. Hình như là nhận được cuộc điện thoại của cô gái nào đó.”

Trung thực kể lại những chuyện lúc Jaejoong ngủ say, ông quản gia hiển nhiên rất rõ ràng ai là chủ nhân của mình.

“Một cô gái?”

Nhíu mày, Jaejoong mở lòng bàn tay phải, nhìn chòng chọc vào vết sẹo trắng, hơi lồi lên.

“Không để mình chạm đến phụ nữ, chính hắn lại cùng bọn họ làm trò trong địa bàn của mình. Jung Yunho, anh thật giỏi…”

Nhìn Jaejoong đang cười, ông quản gia vẫn không nghĩ tâm tình của cậu đang tốt.

Bởi vì một giây sau, chiếc cốc trên tay Jaejoong đã va vào tường vỡ tan, rơi đầy mảnh thủy tinh trên mặt đất. Jaejoong còn tiện tay đem bộ quần áo mà Yunho đã chọn cho cậu, hung hăng xé nát.

Đúng lúc Jaejoong đem quần áo ném xuống đất, muốn đạp hẳn chân lên chúng, bắp chân lại bị một cánh tay bắt lấy, ánh mắt nhìn sang người đó, Jaejoong lập tức nở nụ cười khinh thường.

“Sao anh còn ở đây?”

Không hề kinh ngạc, Jaejoong chỉ dùng mắt nhìn trừng trừng Yunho.

Dù sao, ông quản gia chỉ nói Yunho rời khỏi phòng, chứ không nói hắn đi luôn nha…

“Tôi sợ Shim Changmin có thành kiến đối với tôi, đành phải lánh đi. Huống chi,
gọi điện thoại với phụ nữ, tôi không có mị lực như cậu có thể đưa bọn họ lên giường.”

Cười nhẹ, hàm ý cho Kim Jaejoong hiểu, Yunho không liên quan đến sự tức giận của cậu.

“Những lời này, hình như không phải là để đối phó với khách hàng của mình….”

Tránh không để cho Yunho giữ bắp chân, Jaejoong ngồi xổm trước mặt hắn:

“Nói cho tôi biết, anh quên đạo đức nghề nghiệp của mình rồi hả?”

“Tôi có nói tôi coi cậu như khách hàng của mình sao?”

Chạm vào bộ đồ đã bị Jaejoong trút giận lên kia, Yunho giương mắt nhìn chòng chọc cậu.

Không khí vô cùng mập mờ, ánh mắt giao nhau gay gắt giữa hai người, ông quản gia thức thời lùi ra khỏi căn phòng, thậm chí không quên đóng cửa lại…

“Nếu như không phải khách hàng, thì tôi đây là cái gì? Ông chủ Kim sao?”

Jaejoong nói khiêu khích hắn.

“Như vậy sẽ hạ thấp chính bản thân mình đấy.”

Áp sát vào mặt Jaejoong, ở khoảng cách gần này, bọn họ có thể cảm nhận được cả hơi thở của đối phương.

“Tôi cầm bộ quần áo này, chỉ muốn nói, nó rất hợp với cậu, kết quả là lời khen còn chưa kịp nói, quần áo đã bị cậu phá hỏng…”

Nhìn Yunho cười mà không phải nói đùa, Jaejoong phút chốc đứng thẳng người lên, một câu cũng không nói, tự chính mình đi đến tủ quần áo tìm một bộ để mặc, chỉ là mới đi được vài bước, đã bị người đằng sau ôm chặt.

Nửa thân trên lõa thể, cho dù ngăn cách với quần áo của Yunho, cậu cũng vẫn tinh tường cảm nhận được mùi thơm từ hắn, Jaejoong không hề tức giận, chỉ im lặng nghe từng câu chữ trầm ấm mà như lời thỉnh cầu, lọt vào tay:

“Coi như tôi cầu xin cậu, Kim Jaejoong, đừng có qua lại với Kang Minah. Cậu muốn mảnh đất, tôi sẽ giúp cậu, nếu không tôi cực kỳ đố kỵ với cô ta.”

Thuận theo lời nói, Yunho hôn lên đầu vai của Jaejoong, mà Jaejoong chính xác là đang mỉm cười.


 Chapter 20

Một câu nói rất ngọt, đến mức khiến Jaejoong không thể tin được.

Có lẽ phải nói là, nếu như cậu là người khác, cậu sẽ tin. Nhưng vì cậu là Kim Jaejoong, nên mới không thể tin…

“Đây là anh muốn móc mỉa tôi sao, Jung Yunho?”

Liếc xéo Yunho đang chạm môi vào vai cậu, trong ánh mắt Jaejoong tràn đầy tinh quang:

“Đừng quên, anh đã từng nói, lời nói càng dễ nghe, thì càng có độc.”

Tựa như định nghĩa về người tốt, chỉ là cậu có làm bao nhiêu chuyện xấu cũng không bị phát hiện, vẻ mặt thánh thiện, lời nói lại êm dịu, dễ nghe, thừa sức phá tan sự phòng bị của người khác, càng dễ dàng đạt được mục đích.

Mọi người ưa thích lời nói thật, đương nhiên cậu cũng không ngoại lệ, chỉ là đó từ miệng Yunho nói ra, Jaejoong không có cách nào tin được, nó như mặc định trong đầu cậu.

Giống như Jung Yunho không cách nào để không phải dỡ mặt nạ ngụy trang của hắn mà vẫn khiến cậu tin tưởng, thật sự là…..

“Cậu đang hoài nghi tôi sao?”

Đem tay quấn lấy vạt áo Jaejoong, Yunho để mặc đầu ngón tay buông thả trên làn da của cậu.

“Là anh đã dạy tôi, không được tùy tiện tin tưởng người khác, quan trọng là không để họ lừa gạt… Cương không được, sẽ phải nhu đấy sao?”

Cảm nhận bàn tay của Yunho đang dịu dàng vuốt ve, Jaejoong nhắm nhẹ hai mắt.

“Nếu tôi nói, đây là tôi rất nghiêm túc, vẫn không tin à?”

Ánh mắt trầm xuống, không thể nhìn thấy những cảm xúc không tên trong mắt hắn.

Đối mặt với sự chất vấn của Yunho, Jaejoong không đáp lời, chỉ tránh né cái ôm ấm áp của hắn, lấy áo sơ mi trong tủ quần áo, mặc lên người, che đi làn da trắng nõn cùng những dấu hôn ẩn hiện trên đó…

“Nghi ngờ sẽ không vô duyên vô cớ xuất hiện đâu. Jung Yunho, tôi muốn một thứ, tự anh nghĩ ra cách giúp tôi. Dựa vào sự hữu dụng của anh ít nhất, cũng có thể khiến tôi tin tưởng đấy.”

Để lại một câu nói, Jaejoong trực tiếp đi ra khỏi phòng.

Trước khi đi, Jaejoong không quên mang theo điện thoại của mình. Ngay lúc bước xuống cầu thang, cậu bất ngờ phát hiện cuộc gọi của Kang Minah đã bị người khác xóa, dừng bước, quay đầu lại, chỉ thấy Yunho đang đứng phía trên nhìn cậu.

Mang theo một nụ cười, ánh mắt quen thuộc tràn đầy tự tin nhìn Jaejoong, chỉ có điều nó đang giấu cảm xúc gì đó, không hề lộ ra…

“Cậu muốn biết lý do, Kim Jaejoong? Nếu hai chữ ‘nghi ngờ’ không phải đúng với cậu, vậy nó là cái gì?”

Chậm rãi mở lời, mặc dù giọng điệu của hắn hết sức điềm đạm, không hiểu sao lại khiến cho người khác cảm thấy bức bách.

Ngẩn người, tự hỏi chính mình, cậu đang muốn cái gì.

“Anh cứ nói đi.”

Khoanh tay, Jaejoong thu lại dáng vẻ cười cười, nghiêm túc nhìn chòng chọc Yunho:

“Dạy tôi đã nhiều năm, không phải hiểu rất rõ tôi sao?”

Mím môi, Yunho nhìn kỹ khuôn mặt mỹ lệ của Jaejoong, không nói gì, mà Jaejoong cũng không lên tiếng. Hai người cứ thế trầm mặc, cho đến khi ông quản gia ho nhẹ phá vỡ sự yên lặng.

“Cậu chủ, phóng viên sưu tầm phóng sự đã hẹn với cậu, đến rồi.”

Một thông báo đơn giản, lại làm cho Yunho cất bước, đi xuống cầu thang, theo sát Jaejoong, ngay lập tức, Yunho nhàn nhạt nói một câu mà chỉ hai người bọn họ mới nghe thấy… Câu nói rất bình thường, nhưng khiến Jaejoong nhịn không được cười thành tiếng.

Cười cái gì?

Chỉ e, ngoại trừ Yunho đi theo Jaejoong, ai cũng không biết…

Lợi dụng lối cửa sau, Yunho ngồi vào xe của mình, nhìn phóng viên cùng Jaejoong dưới sự dẫn dắt của ông quản gia đi vào trong. Sau đó Yunho đánh ôtô rời đi, chưa về nhà ngay, mà đến chỗ Shindong. Thấy Yunho xuất hiện, Shindong không hề kinh ngạc, bảo lũ tay chân đi chỗ khác, để hắn cùng Yunho một chỗ.

“Thứ đồ kia đâu rồi?”

Khóe miệng Yunho tự nhiên mỉm cười, lại làm cho người khác không rét mà run.

Biết rõ hắn hỏi cái gì, Shindong bình tĩnh lấy một cái hộp màu đen, mở ra. Bên trên hộp được trang bị một cái khóa loại nhỏ, người tinh ý nhìn sẽ biết, đây là thiết bị chống trộm hiện đại, tối tân nhất…

Mở cái hộp ra, có tiếng người đang nói chuyện với nhau, đúng là tiếng Jaejoong.

“Nếu như Kim Jaejoong biết cậu trang trí nội thất cho nhà cậu ta bằng đồ vật này, hẳn sẽ không chấp nhận?”

Thong thả chia sẻ với Yunho nội dung bản ghi âm, Shindong đánh giá một câu khách quan.

Liếc nhìn ShinDong nhưng không nói gì, Yunho chống tay dưới cằm, như đang suy nghĩ điều gì đó.

“Có lẽ thế… nhưng tôi không có cách nào chịu được, Jaejoong sẽ không thấy được nó, có người đang muốn phá cậu ấy…”

“Cậu ta đã trưởng thành, sẽ vĩnh viễn không còn là cậu trai trẻ ngông cuồng như hai năm trước.”

Chỉ bằng những chuyện Jaejoong đã làm gần đây, cũng đủ để chứng minh chuyện này.

Bất kể là vì cái gì, Jaejoong có ý đồ thoát khỏi sự khống chế của Yunho, điểm này chính xác trăm phần trăm.

“Tôi chỉ biết, cậu ấy đang hoài nghi tôi, nhiều chuyện lắm…”

Vẻ mặt có chút khổ sở, ngay cả ngữ khí của Yunho cũng trở nên yếu ớt:

“Jaejoong, tôi thật sự đang ghen tị…”

Nghe Yunho đang lẩm bẩm như thổ lộ hết tâm, Shindong chỉ có thể ngồi bên cạnh, dùng sự im lặng an ủi Yunho. Dù sao, hiện tại tâm trí Yunho đều đặt tất cả ở những âm thanh phát ra từ chiếc máy này, nhưng hắn không hề có hứng thú, chỉ nghe qua loa một chút…
….

Phóng viên cực kỳ chuyên nghiệp, chỉ hỏi những vấn đề về công việc, Jaejoong cười tà tà trả lời thật đơn giản, ngay cả vấn đề về công ty tài chính với các loại hóa đơn khá nhạy cảm, Jaejoong cũng trả lời kín kẽ, không cho bọn họ nhắc đến quá nhiều. Nụ cười của cậu hướng đến phía dưới, ký giả mặc dù còn muốn đuổi theo hỏi tiếp, cũng đành phải dừng lại.

Tránh cho, nếu thăm dò mãi, sẽ khiến bọn họ để lại ấn tượng không tốt.

Tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc của cậu dành cho phóng viên, cuộc phỏng vấn ngắn nhanh chóng được tiến hành, Yunho nghe toàn bộ nội dung không hề cười, thậm chí đến câu hỏi cuối cùng, lông mày còn nhíu chặt lại…

Vậy, cậu Kim, ý của cậu là, nếu gặp được một cô gái thích hợp, cậu sẽ cân nhắc đến chuyện kết hôn sao?

Đương nhiên. Mặc dù có nhiều người cho rằng tôi còn rất trẻ, nếu kết hôn sẽ không thích hợp. Tuy nhiên tôi đã chuẩn bị đầy đủ, muốn cái gì cũng được, kể cả chuyện kết hôn.

Ra là như vậy, có vẻ cậu không chán ghét cái gọi là hôn nhân liên minh

Không, trong lòng tôi, không có cái gì gọi là sách lược chuyện này. Nếu tôi kết hôn, như tôi đã nói, đó là người bạn đời tương lai, tôi sẽ dùng tất cả tấm lòng mình đối tốt với người ấy.

Đúng là nhìn không ra. Hóa ra cậu Kim cũng là người theo chủ nghĩa lãng mạn

Tôi không lãng mạn, tôi có ý đồ cả đấy. Nếu là người thật sự hiểu tôi, hẳn sẽ biết điều này

Cậu thật biết nói đùa, cậu Kim

Phóng viên dẫn dắt đến vấn đề tiếp theo rất hài hòa, theo tiếng cười âm vang cũng không khiến Yunho cuốn hút với bài phỏng vấn, ngược lại hắn vì câu trả lời của Jaejoong mà mặt mày cau có. Nhìn Yunho như vậy, ngay cả Shindong cũng mập mờ cảm thấy điều gì đó bất an.

Bởi vì, giờ phút này, Yunho mới để lộ cảm xúc này của hắn.

Đó là vì Kim Jaejoong, người ngoài mới có thể nhìn thấy hắn như thế…

“Kết hôn là chuyện đương nhiên ư… Kim Jaejoong, người đó sẽ không xuất hiện đâu…”

Nắm chặt chiếc điện thoại, môi Yunho cong lên một đường cung nguy hiểm, sau đó hắn bấm số điện thoại của Lee Eunhyuk.


Chapter 21

Phỏng vấn bình thường, nhưng nội dung phỏng vấn lại bất bình thường, như lại chuẩn bị có sóng gió.

Nhìn các bản tin cùng các tờ báo mấy ngày nay đều đăng cuộc phỏng vấn cùng câu trả lời của cậu, Jaejoong chỉ đáp lại một số ít phóng viên, còn lại cậu chỉ mỉm cười.

Toàn hỏi những cái gì thế này?

Quả nhiên, là một đám kiếm sống bằng bề ngoài của người khác, mới có thể tin
tưởng những câu trả lời hời hợt đó.

Cậu vốn kỳ vọng bọn họ sẽ hiểu được những hàm ý ẩn lời cậu nói, chỉ có điều, ngay cả người kia cũng không có phản ứng gì, có lẽ vấn đề này không quá to tát rồi…

Màn hình điện thoại nhấp nháy liên hồi ba chữ “Jung Yunho”, nhìn chòng chọc số điện thoại của hắn, những ngày này điện thoại của Jaejoong không biết đã kêu bao nhiêu lần, cuối cùng hắn cũng gọi cho cậu.

Sẽ nghe điện thoại hay mặc kệ chuông đổ ?

“Làm gì mà lắm chuyện thế…”

Lẩm bẩm một câu, lông mày hơi nhăn lại, Jaejoong như đang suy nghĩ điều gì đó, mím môi đến mức xuất thần, ngay cả có người gõ cửa, đi vào văn phòng cậu cũng không biết.

Cố gắng đi nhẹ bước chân, người nọ tới gần Jaejoong, đi ra phía sau cậu. Thấy Jaejoong vẫn đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, đem môi ghé sát vào tai Jaejoong, gào to kéo đầu óc cậu hoàng hồn trở lại.

“A ha, nói hyung cùng Jung Yunho nhất định có vấn đề. Còn muốn kêu là tôi nghĩ quá nhiều sao?”

Giật mình suýt làm rơi điện thoại, Jaejoong quay sang bên cạnh chỉ thấy Park Yoochun cười sáng lạn như mèo bắt được cá, rất vui vẻ.

“Đến từ bao giờ vậy?”

Cầm lại điện thoại chắc chắn, Jaejoong mới trấn tĩnh lại.

“Jaejoong hyung, anh nhìn chòng chọc số điện thoại của Jung Yunho đến ngẩn người rồi đấy. Tôi gõ cửa bao lâu rồi cũng không thấy hyung có phản ứng, liền tự mình đi vào… Thế nào, khó có ai sẽ khiến anh phiền lòng như thế này nha.”

Trên mặt Yoochun đều là vẻ mặt trêu chọc, nham nhở.

“Tôi không có vì ai mà phiền lòng, cậu đừng có suy nghĩ linh tinh.”

Chỉnh lại biểu cảm trên khuôn mặt, Kim Jaejoong mỉm cười:

“Cậu có việc gì tìm tôi vậy?”

Nhún nhún vai, Yoochun tiến lên, ngồi vào ghế sopha, nho nhã nhìn cậu.

“Junsu muốn mời anh đi ăn cơm, ai đó đã nói là sẽ gọi điện lại cho em ấy. Kết quả là chậm chạp chẳng thấy hồi âm.”

Yoochun tuy cũng không mặn mà lắm với việc này, nhưng anh không thể nào chịu được bộ dạng rầu rĩ, không vui của Junsu.

Yoochun ám chỉ để Jaejoong nhớ lại cuộc trò chuyện qua điện thoại với Junsu lần trước. Lại nhớ tới, cậu không cách nào khống chế mình không nhớ tới chuyện lúc đó… Nhíu lông mày, Jaejoong cố gắng không để cho những gì nhớ lại hiện rõ trên mặt, nhưng cậu vẫn để lộ ra mình đang mất tự nhiên.

“Xin lỗi, tôi đã quên. Tôi không cố ý.”

Jaejoong không có cách nào giải thích được, chỉ có thể cáo lỗi cho qua.

Cười không thành tiếng, Yoochun nhìn thấy trên bàn của Jaejoong có cây bút, tiện tay lấy luôn một tờ giấy trắng, viết 3 chữ “Jung Yunho” Jaejoong vừa nhìn thấy, lập thức đưa tay ngăn cản, không cho anh viết nữa.

“Đừng có dùng bút của tôi ghi bừa.”

Giật lại bút, Jaejoong thuận tay cầm luôn tờ giấy, vò nát, ném vào thùng rác ở bên cạnh.

“Là ghi bừa hả… Tôi không hiểu được hyung cùng Jung Yunho rốt cuộc là có quan hệ gì? Tuy nhiên, tôi đem Junsu cho hyung trêu đùa Jung Yunho cũng lâu rồi. Dù sao cũng nên cho tôi biết mối quan hệ của hyung và Jung Yunho ra sao chứ?”

“Cái gì mà ra sao? Tôi không hiểu cậu muốn nói cái gì?”

Tránh ánh mắt của Yoochun, Jaejoong mỉm cười giả ngu.

“Định coi tôi như thằng ngốc sao?”

Hai tay khoanh trước ngực, hai mắt Yoochun nhìn thẳng Kim Jaejoong:

“Hyung bình thường sẽ nghe điện thoại của Yunho, hơn nữa sẽ lưu số anh ta vào số 1…. Kim đại thiếu gia, lần trước ở trong phòng rửa tay của nhà hàng, tiếng kêu của hyung chính là bằng chứng.”

Nghe Yoochun phân tích chứng cớ rõ ràng, Jaejoong vẫn cười cười, cầm trước bút quay quay trên hai đầu ngón tay.

“Cậu muốn nói gì, cậu chủ Park? Hôm nay ý đồ đến đây là muốn moi từ tôi quan hệ của tôi cùng tên kia sao?”

Giọng nói của Jaejoong không hề vui vẻ, hoàn toàn trái ngược với sắc mặt của cậu.

“Không phải, là tôi muốn giúp Junsu mời hyung thôi. Mời hyung đến tham gia bữa tiệc sinh nhật… Đương nhiên Jung Yunho cũng được mời”.

Cố tình nói thêm một câu nữa, Yoochun cẩn thận dò xét cảm xúc trên mặt của Jaejoong

Chỉ sợ sẽ bỏ sót dấu vết, sẽ không bắt được nhược điểm của Jaejoong…

“Chỉ đơn giản vậy thôi?”

Nhếch lông mày, Jaejoong đương nhiên không tin Yoochun đến đây chỉ để nói chuyện này.

“Còn cái gì nữa sao? Đây là công ty của hyung nha, tôi còn sợ không đi ra được. Thật nguy.”

Ngón tay lướt qua môi mình, ánh mắt Yoochun mập mờ vô cùng:

“Dù sao, tôi vẫn tin rằng, rồi một ngày này đó, tôi sẽ nhìn được rõ xem, đến tột cùng hyung cùng Jung Yunho đang chơi cái trò mèo gì.”

“Thật tự tin nha.”

Khẽ gắt nhẹ, thậm chí cả nụ cười của Jaejoong đều mang ý khinh thường.

Không thèm nói gì nữa, Yoochun muốn đứng dậy rời đi, lại đột nhiên nhớ tới cái gì, rút trong túi một cái danh thiếp, phi tới trước mặt Jaejoong.

“Đây là cái gì?”

Nhìn thấy tên một người đàn bà nổi tiếng trong cái card, Jaejoong khó hiểu nhìn Yoochun.

“Hyung không phải muốn điều tra quá khứ của Jung Yunho sao? Bà này có thể giúp hyung. Chỉ có điều, bà ta dai như đỉa, đã hút máu rồi sẽ khó buông ra.”

Yoochun cúi thấp người về phía trước, nhỏ giọng nói:

“Có hiếu kỳ bà ta là ai không?”

“Không, tôi đại khái có thể đoán được…”

Cầm cái card lên, ánh mắt Jaejoong lập tức đen ngòm.

Lộ ra vẻ mặt tán thưởng, Yoochun chỉ chưa vỗ tay khen ngợi sự nhạy bén của Jaejoong, rời đi trước. Yoochun cũng không quên nhắc Jaejoong về bữa tiệc sinh nhật của Junsu, chỉ là Jaejoong đang có tâm tư, đặt toàn bộ trên tấm card kia…

Một người đàn bà, mua bán những phụ nữ khác, để có tiền, có thể bán bất cứ kẻ nào, kể cả chính con ruột của mình…

“Tìm tới bà ta, sẽ tháo bỏ được mặt nạ của anh ta sao…?”

Đem tấm card áp trên môi, trong mắt Jaejoong hiện tia hào quang phức tạp. Phiền não và mâu thuẫn tập trung ở đôi lông mày đang nhíu vào, khó hiểu.

Thở dài một hơi, Jaejoong thả thân thể cái bụp lên ghế, nhìn trần nhà, tay cũng tự nhiên lấy điện thoại ra, tìm một số gọi.

Là tôi, Eunhyuk. Mảnh đất kia hiện như thế nào rồi?”

Trước mắt, một chút tin tức cũng không có. Thế nào, không phải cậu đang “săn sóc” cô gái kia sao?”

Tôi muốn nhanh chóng nắm được mảnh đất kia, dùng cách nào cũng được.

Thật không biết kiên nhẫn… Thôi được rồi, tôi sẽ giúp cậu nghĩ cách…

Đưa ra một lời hứa hẹn, Lee Eunhyuk kết thúc cuộc thoại, đồng thời cũng đưa ánh mắt nhìn thẳng vào người đàn ông trước mặt, người đàn ông này, đang dùng ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn.

“Cứ theo lời cậu ta làm đi, cách nào cũng được. Chỉ cần khiến cô ta giao ra miếng đất.”

“Thế nhưng mà, cuối cùng quyền sở hữu lại thuộc về cậu phải không, Yunho?”

Yunho không mở miệng, chỉ dùng nụ cười đáp lại, Eunhyuk nhìn điệu cười của hắn như vậy, hiển nhiên đã đủ hiểu ý của hắn.

“Nếu cậu ta biết, người dắt mũi sau lưng là cậu, hẳn sẽ tức phát điên.”

Hắn không đếm xỉa đến câu nói châm chọc, nhưng trong mắt Eunhyuk hứng thú rất chờ mong kịch vui sắp đến.

“Đây như nói đùa vậy?”

Yunho nhàn nhạt phủ nhận ý của Eunhyuk.

“Không thì gọi là cái gì?  Đơn giản muốn gây chú ý?”

“Độc chiếm, đây là một loại dục vọng độc chiếm mãnh liệt…”

Giọng nói vô cùng ôn nhu, Yunho cũng bật cười, ánh mắt như phảng phất bóng hình người đó trước mặt.

Rất ngang bướng, cố chấp, càng khó có thể dứt bỏ.

Không từ thủ đoạn nào, muốn mảnh đất kia đến vậy sao?

Vậy, cậu cho rằng tôi sẽ muốn cậu dùng cách nào, Kim Jaejoong…

No comments :