Nov 2, 2014

[KHNGCPS] Part 11

Part 11
Kim Jaejoong thấp thỏm đi vào trong đại sảnh công ty, xung quanh có người đang bàn tán, nhưng đối tượng cũng không phải cậu, vì vậy, Kim Jaejoong liền căng tai ra nghe.
“Nghe nói chú Lý bị fire rồi, trợ lý Lưu nói là ý của Jung Tổng hành.”
“Sao lại vậy? Chú Lý không phải đã là lái xe của công ty 20 năm rồi sao! Từ trước đến nay đã làm việc cho 5 tổng thanh tra, chẳng lẽ chú ấy đã làm gì chọc phải Jung Tổng hành rồi à?”
“Có thể lắm! Lý lái xe hiện giờ còn đang bị ngăn ở ngoài cửa phòng làm việc Jung Tổng hành, năn nỉ xin được ở lại, haizzz, Jung Tổng hành đẹp trai thật nhưng mà tàn nhẫn quá.”
“Vậy nếu Jung Tổng hành theo đuổi cậu, cậu có lấy không?”
“Lấy! Tàn nhẫn cũng đâu phải là thiếu sót gì, cậu hãy nhìn ngực mông eo chân khiến người phải mê muội của anh ấy đi, dáng vẻ lạnh lùng kia thực sự khiến người ta muốn ngừng mà không được!”
Lúc sau, chủ đề của hai cô gái liền xoay quanh Jung Yunho, chú lái xe Lý đáng thương không được nhắc đến nữa, Kim Jaejoong vội vàng chen giữa hai nhân viên nữ đang sôi nổi bàn tán mà ra khỏi thang máy, chạy về phía văn phòng Jung Yunho…
Cuồng ngược đãi thật sự quá phận! Tại sao phải sa thải một bề trên trung thành và tận tâm với công ty như vậy chứ? Lại còn mặc kệ chú ấy ở ngoài văn phòng?!
Nếu như chú Lý là trụ cột của cả nhà thì sao?
Nếu như chú Lý từ nay về sau ngay cả tiền cho con đi học cũng không có thì sao?
Kim Jaejoong sức tưởng tượng vô cùng phong phú càng nghĩ càng tức, vừa chạy trong lòng vừa hỏi thăm mười tám đời tổ tông của Jung Yunho.
Cậu cũng không biết tại sao mình lại có sức lực mà kéo những nhân viên đang ngăn lái xe Lý ra, càng không biết mình lấy dũng khí ở đâu ra mà kéo lái xe Lý lớn tiếng với mọi người, “Mau tránh ra! Tôi có việc tìm Jung Tổng hành!”.
Nhưng mà, cậu thật sự không biết, vì sao Jung Tổng hành lại xuất hiện ở sau lưng cậu!...
“Cậu tìm tôi sao?” Jung Tổng hành biểu cảm tức giận phối với một thân đồ vest sang trọng, vừa lạnh lùng lại vừa ngầu.
Kim Jaejoong bị giọng nói này làm cho hoảng sợ tới mức sững sờ.
Hóa ra dù Titanic có ngang ngược thế nào, đụng phải núi băng cũng chỉ có thể bị đâm mà chìm xuống nước.
“Sếp… Không ở trong văn phòng ạ?” Không phải anh ta đang ngăn lái xe Lý ở bên ngoài sao??
Cả công ty vừa chứng kiến trò khôi hài, Jung Yunho lạnh nhạt đảo mắt nhìn những người khác:
“Tất cả quay trở lại vị trí của mình đi.”
Mọi người liền vội vàng quay lại chỗ của mình.
“Chú Lý, chú đi tìm trợ lý Lưu, cô ấy sẽ nói rõ ràng cho chú biết. Cậu,” Ánh mắt dừng trên người nào đó, người nào đó liền khiếp đảm rụt cổ, “Vào trong với tôi.” Nói xong xoay người đi vào văn phòng.
Tuy trong lòng sợ đến muốn chết nhưng Kim Jaejoong vẫn không định đầu hàng trước thế lực tàn bạo, vào thì vào, sợ anh ăn tôi chắc?!
Jung Yunho đi được nửa đường đột nhiên quay người, người nào đó liền biến thành tiểu thái giám nghe lệnh mà làm, cúi đầu buồn bực bản thân sao lại phản xạ có điều kiện trước kẻ hung thần kia đến mức này, bởi vậy liền bỏ lỡ nụ cười giây lát của vị họ Jung nào đó.
“Không phải cậu nói có việc tìm tôi sao?”
Kim Jaejoong cắn răng một cái, thầm quyết tâm, ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh lùng mà cậu đã từng sợ chết khiếp, hiện tại cũng vẫn vô cùng sợ hãi ——
“Em muốn hỏi, sao sếp lại đuổi việc lái xe Lý?!”
“Bởi vì chú Lý đã thấy việc không nên thấy.”
Thật sự vô cùng thẳng thắn nha. Thủ trưởng độc tài biến thái! Kim Jaejoong chun mũi nghĩ thầm.
Jung Yunho khoanh tay, dùng ánh mắt tìm tòi nhìn cậu:
“Cậu không nhớ rõ chuyện đêm hôm tiệc chúc mừng sao?”
Còi báo động của Kim Jaejoong liền réo ầm ĩ!
Cuồng ngược đãi đứng trước mặt cậu, nhìn cậu chân như nhũn ra lui về phía sau từng bước một.
Lời của Changmin vang lên trong đầu vị họ Kim nào đó ——“Hay là anh ta bị cậu đè rồi, anh ta bị cậu đè rồi, bị cậu đè rồi, cậu đè rồi, đè rồi, rồi… ”
“Anh, anh đừng có nói lảng sang chuyện khác!!”
“Được.” Anh ta vậy mà lại đồng ý.
“Nói! Sao anh lại đuổi việc lái xe Lý?”
“Bởi vì chú Lý đã thấy việc không nên thấy.”
“Chú ấy đến cùng là thấy cái gì rồi.”
“Bộ dạng cậu giang hai chân quỳ trên đùi tôi ra sức cầu hoan.”
Giang hai chân quỳ trên đùi tôi ra sức cầu hoan, quỳ trên đùi tôi ra sức cầu hoan, trên đùi tôi ra sức cầu hoan, ra sức cầu hoan… Cầu hoan…

Kim Jaejoong đã biến thành một pho tượng đá, chậm rãi vỡ tan.

No comments :