Dec 26, 2016

[RLYJ10Y] Extra 4 - Tập 3.3

HAPPY 13TH ANNIVERSARY - 26/12/2003 ~~~~~ 26/12/2016

Extra 4: We Got Married

Tập 3: Tiệc tân gia và Tết Trung thu

Part 3

Đợi đến lúc tiếp tục ghi hình đã là hai giờ sau, Kim Jaejoong đã chuẩn bị hoàn tất, Jung Yunho giờ mới từ ngoài đi vào.
Kế tiếp mới là lúc thể hiện.
Kim Jaejoong xắn tay áo, Jung Yunho đột nhiên đi đến phòng đựng đồ, PD cho rằng anh lại định trốn tránh việc nhà, lại thấy Jung Yunho cầm một chồng báo chí cùng tạp dề đi ra.
“Trải ở đây à?” Jung Yunho đặt báo xuống sàn nhà, thấy Kim Jaejoong gật đầu liền cúi người dịch chuyển bàn ghế.
Kim Jaejoong đứng bên, chỉ huy Jung Yunho trải báo ra sàn.
“Làm bánh bí đỏ trước.” Kim Jaejoong ngồi xuống mấy tờ báo, “Bê đồ trong bếp ra đây, lấy cả nồi chiên nữa.”
Jung Yunho không biết nồi chiên cậu nói là nồi gì, lục tung trong phòng bếp cả buổi, cuối cùng mặt mờ mịt nhìn Kim Jaejoong.
Kim Jaejoong khinh bỉ nhìn anh, lại bảo Jung Yunho ngồi xổm xuống, mặc tạp dề vào cho anh.
Tạp dề là đồ đôi, Kim Jaejoong tìm được trên mạng lúc trước, có in hình gấu Brown và thỏ Cony, một hồng một lam.
Bọn họ chuẩn bị sẵn sàng, PD hai mắt tỏa sáng, âm thầm hối hận vừa rồi mình lắm miệng.
“Rửa sạch tay chưa?” Kim Jaejoong cầm đũa cả, “Duỗi ra tớ xem nào.”
Jung Yunho ngoan ngoãn mở hai lòng bàn tay, nở nụ cười.
Để thể hiện trong buổi ghi hình hôm nay, Kim Jaejoong đã tập làm món này từ lâu, miếng bánh bí đỏ được chiên vàng óng ánh, Kim Jaejoong gắp ra thấm dầu, sau đó đút cho Jung Yunho ăn, “Ăn ngon không?”
Jung Yunho thỏa mãn nhìn cậu, nở nụ cười hạnh phúc.
“Vị có nhạt không?”
Jung Yunho dùng sức lắc đầu: “Vừa lắm! Đúng là vị này!”
“Hương vị mẹ làm à?” Kim Jaejoong nói đùa.
Jung Yunho đột nhiên ghé vào tai cậu: “Hương vị của Jaejoong.”
Những lời này anh nói rất lớn, PD cùng VJ đều nghe rõ, mấy nhân viên nhịn không được thầm cảm thán, đoán chừng sau này chiếu chương trình, cảnh này nhất định sẽ được rất nhiều người bàn tán.
Kim Jaejoong đỏ bừng mặt, cúi đầu giả bộ như tập trung chiên bánh, sau mới chợt nhớ tới đặc điểm của chương trình, dứt khoát đáp lời: “Vậy cậu ăn nhiều vào.”
“Đương nhiên sẽ ăn nhiều rồi, mà nếu để một mình tớ ăn thì càng tốt.”
“Vì sao?”
Jung Yunho làm nũng cười cười: “Jaejoong chỉ làm món ngon cho tớ thôi, không cho Changmin mấy đứa thấy.”
Đũa trong tay Kim Jaejoong thiếu chút nữa rơi xuống đất, cậu thật sự phục Jung Yunho, làm nũng liên tục, nhưng lúc ngẩng đầu nhìn anh lại cảm thấy đáng yêu vô cùng.
Thật sự không biết phải làm gì với anh nữa.
Kim Jaejoong bất đắc dĩ gật đầu, trả lời như dỗ trẻ con, “Đã biết, chỉ làm cho Yunho ăn.”
Trong trường quay, số lượng khách mời đã thay đổi, Shim Changmin là người được mời đến tiệc tân gia nên đã về trước, Kim Heechul cười mà như không cười vẫy tay với cậu.
Chị cả Choi Mi Sun không quên dặn cậu phải mang quà theo.
Làm gì có chuyện Shim Changmin chuẩn bị quà trước, xe đã chạy đến dưới lầu nhà họ, hiện tại đi mua thì không tiện lắm.
“Hay ra tiệm trái cây gần đây mua hoa quả cũng được.” Trợ lý tốt bụng đề nghị.
Shim Changmin trực tiếp xuống xe, tay không đi lên.
Cậu không phải khách mời ngoại cảnh, vậy nên không có camera đi theo, ở tầng trệt ấn thang máy đi lên, vừa ra khỏi đã thấy PD phụ trách chung bên này.
“Xin chào.” Shim Changmin chưa từng tới nhà của Jung Yunho, vừa đi vừa chào hỏi PD.
“Lát nữa Changmin-ssi phải chịu trách nhiệm khuấy động bầu không khí đấy.” PD giải thích ngắn gọn với cậu: “Hôm nay mời cả Yoochun-ssi, Junsu-ssi, phải nghĩ cách khiến hai bên có tâm lý ganh đua, chẳng hạn như vợ ai tốt hơn, chồng ai giỏi hơn.”
Shim Changmin đã từng làm MC, rất quen thuộc với việc này.
Nhấn chuông cửa.
Cửa là Kim Jaejoong mở.
Tạp dề trên người cậu đã biến mất, Shim Changmin không biết trên đường đi, mình đã bỏ lỡ cái gì, nhưng vừa vào nhà, đập vào mắt cậu là phòng khách rất sạch sẽ. Hơn nữa bàn ăn đã dọn xong, trên còn có khăn trải bàn xinh đẹp.
Kim Jaejoong hoàn toàn không có ý thức của chủ nhà phải tiếp đón khách, mở cửa xong liền ra phòng khách ngồi xem ti vi. Shim Changmin cho rằng mình hoa mắt, rõ ràng trước khi đến, Kim Jaejoong còn đeo tạp dề ngoan ngoãn nấu ăn như cô vợ nhỏ, đột nhiên cậu lại biến hóa thành gia chủ ngồi khệnh khạng như vậy, quả thật không quen chút nào.
“Yunho hyung đâu?” Shim Changmin tự mình tìm chỗ ngồi xuống, vì đã nhìn căn nhà này cả ngày ở trường quay, giờ cậu rất quen thuộc với kết cấu ngôi nhà.
“Trong phòng bếp.”
“Anh không đi hỗ trợ à?”
Kim Jaejoong nhìn cậu, sau đó đứng dậy đi vào phòng bếp, Shim Changmin tìm điều khiển TV bốn phía, tìm mãi không thấy, chạy đến cửa phòng bếp nhìn, quả nhiên là Kim Jaejoong đang cầm trong tay.
Đây là hành vi mang tính uy hiếp của Kim Jaejoong, lúc trước khi mới ra mắt, bọn họ ở cùng nhau, công việc giải trí duy nhất là xem tivi, nhưng điều khiển ti vi lúc nào cũng bị Kim Jaejoong chiếm lấy trong suốt nhiều năm liền.
Kim Jaejoong đang nói chuyện cùng Jung Yunho, giọng cậu không lớn lắm, Shim Changmin chỉ nghe loáng thoáng vài ba câu.
“Hyung, chúc mừng.” Giọng Shim Changmin nhàn nhạt, nói lời chúc mừng.
Jung Yunho rất ra dáng cầm muôi đứng trước nồi, thỉnh thoảng lại mở vung nhìn: “Tới sớm thế, ra ngoài ngồi đợi đi, đợi Junsu mấy đứa đến thì ăn cơm.”
Shim Changmin nhìn thoáng qua nồi: “Đây là anh nấu à?”
Cậu đương nhiên biết không phải là Jung Yunho làm, nhưng mà nghĩ mãi chẳng nghĩ ra có thể nói gì, chủ yếu là quá quen thuộc, cảm giác lúc này như thể về nhà ăn cơm vậy, chẳng xa lạ chút nào.
Kết quả Kim Jaejoong đá cậu một cái, mở to mắt trừng cậu, nói: “Em nói cái gì hả? Đương nhiên là anh làm rồi.” Nói xong liền bá vai cậu, kéo cậu ra phòng khách, miệng lầm bầm: “Đâu phải em chưa từng ăn.”
“Em chỉ hỏi chút thôi mà.”
“Biết rõ còn muốn hỏi!”
“Aizz, anh xuống trước đi, đừng có kẹp cổ em như vậy.” Shim Changmin bực bội muốn kéo Kim Jaejoong ra khỏi mình, Kim Jaejoong ôm chặt không buông, ầm ĩ một hồi liền bị Shim Changmin hất lên ghế salon.
Thấy Kim Jaejoong định nhảy dựng lên phản kích, Shim Changmin vội vàng dập lửa, nói sang chuyện khác: “Hyung, không phải anh là vợ sao? Sao lại để chồng bận việc một mình trong bếp?”
Kim Jaejoong gác chân lên thành ghế, chân lắc lắc: “Liên quan gì tới em?”
“Không phải chính anh nói như vậy sao? Làm vợ phải nghe lời chồng. Giờ sao lại thành thế này? Làm vợ mà ngồi trong phòng khách xem tivi thế này à!” Lúc trước khi cậu và Kim Jaejoong cùng tham gia We Got Married, cậu thật sự bị bóng ma sâu đậm, Shim Changmin nhịn không được muốn khinh bỉ hai câu.
“Ya!”
“Chẳng lẽ không đúng sao! Lúc chúng ta ghi hình còn bắt em xách hành lý một mình, lúc ấy anh nói gì hả? Hyung, sao anh có thể thay đổi liên tục như vậy!”
“Shim Changmin, ya!” Kim Jaejoong cũng không tức giận, nở nụ cười, “Em là mẹ chồng khó tính à?!”
“Em nói thật mà.”
Kim Jaejoong đứng dậy, chỉ cậu, đột nhiên bật cười: “Anh có làm việc nhà hay không, em nhìn thấy rõ hết trên màn hình rồi mà, bây giờ lại còn ra vẻ hồ đồ! Em nhận được nhiệm vụ gì đúng không? Định đến chia rẽ hả!”
Bị cậu nói như vậy, Shim Changmin cũng cười, Kim Jaejoong dùng cánh tay ghìm chặt cổ cậu, nhỏ giọng hỏi: “PD giao nhiệm vụ bí mật cho em đúng không?”
Rõ ràng PD đứng một bên, nhưng vẫn phải giả vờ cô không ở đây, Shim Changmin ở to hai mắt, hồn nhiên nhìn Kim Jaejoong: “Có.”
Kim Jaejoong liền buông cậu ra, tựa vào ghế salon, cười rộ lên.
Jung Yunho đi ra khỏi phòng bếp, Kim Jaejoong cởi tạp dề cho anh. Đồ ăn đã chuẩn bị xong, Kim Jaejoong gọi điện thoại cho Park Yoochun, hỏi lúc nào đến.
Đúng lúc Park Yoochun tới dưới tầng, bọn họ hôm nay cũng có nhiệm vụ ghi hình, nhưng vì hai người hoàn toàn không có chuẩn bị, vậy nên ngay cả nấu cơm cũng có vấn đề, ầm ĩ cả ngày, giờ đã đói bụng đến sôi cả lên.
Hai người chào hỏi nhân viên ở cửa ra vào, Kim Junsu cầm chai nước hoa quả, cửa vừa mở liền bước vào: “Hyung, tân hôn vui vẻ!”
Jung Yunho nhận lấy, cùng Kim Jaejoong khách khí tiếp đón bọn họ, sau đó năm người ngồi trên ghế salon, đột nhiên không ai nói gì.
Cảm giác này rất kì lạ, rõ ràng là quan hệ thân thiết nhất, nhưng giờ lại im lặng ngồi nhìn nhau.
Nhưng bầu không khí xấu hổ này rất buồn cười, PD đứng bên cười đến không khép được miệng, sau đó tốt bụng giơ bảng hướng dẫn lên nhắc nhở.
Kim Jaejoong ‘A’ một tiếng, giơ ngón tay chỉ Shim Changmin, nói với Park Yoochun và Kim Junsu: “Changmin, biết không?”
Park Yoochun sửng sốt, cố nén cười gật gật đầu, thuận tiện chào hỏi Shim Changmin. Kim Junsu không có khả năng diễn kịch, ue kyang kyang cười rộ lên, vỗ tay: “Làm gì vậy hả, sao phải xấu hổ thế!”
“Là tại em bắt đầu trước đấy! Vừa rồi khi vào cửa sao lại nói tân hôn vui vẻ!” Kim Jaejoong vỗ cậu một cái.
“Hyung đang tân hôn mà, nếu không em nói gì giờ?”
“Chẳng cần nói gì cả, mang quà đến là được rồi, mà chỉ có mỗi chai nước hoa quả, sao hai người ki bo thế hả!”
“Vậy Changmin thì sao, Changmin mang theo cái gì?” Kim Junsu không phục ầm ĩ, “Nói như vậy, em với Yoochun cũng là tân hôn, sao hyung không tặng quà cho bọn em?”
Jung Yunho thật sự nhìn không được, khoát tay bảo cậu ngồi xuống: “Vì mấy đứa là khách mà.”
Kim Junsu một mình không địch nổi đông người, huống chi đối thủ là Kim Jaejoong cùng Jung Yunho, cậu dùng tay chọc chọc bả vai Park Yoochun, Park Yoochun ngẩng đầu nhìn cậu một cái, hoàn toàn không có ý định giúp đỡ.
Kim Junsu ghét nhất là điểm này của gã, lúc chỉ có hai người thì rất thân thiết, nhưng lúc có những người khác thì rất thích hùa với họ để trêu cậu.
“Chúng ta là một nhà đấy!” Kim Junsu chỉ vào chính mình, lại chỉ Kim Jaejoong: “Cậu không thấy mấy anh ấy bắt nạt tớ à?”
Park Yoochun cười tươi như hoa, vươn tay kéo cậu: “Trước ngồi xuống đi.”
“Cậu về phe mấy người kia à?”
Shim Changmin không nhịn được nữa, xen vào: “Lúc nào em mới được ăn cơm?” Cậu ôm bụng, bộ dáng đáng thương vô cùng, “Từ sáng đến giờ em chưa được ăn gì, em đói lắm.”
Vừa nhắc đến ăn quả nhiên hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Bụng Kim Junsu cũng đang kêu ầm ĩ, vì nhiệm vụ hôm nay là nấu cơm ở nhà, mà khả năng nấu nướng của cậu và Park Yoochun thật sự không thể nào khen nổi, bận rộn cả ngày mà vẫn chỉ toàn những món không nuốt nổi.
Cậu ngay lập tức buông bỏ cừu hận bị mọi người trêu chọc, quyết đoán gia nhập đội ngũ giục cơm.
“Chủ nhà phải mời cơm đấy.”
Kim Jaejoong đã đứng lên định đi bê thức ăn, nghe thấy lời Kim Junsu nói đột nhiên xoay người lại hỏi: “Em đói lắm à? Không phải nói nhiệm vụ hôm nay là ở nhà nấu cơm sao?”
“Đúng vậy…” Kim Junsu dừng lại đôi chút, ngại ngùng nói, “Nhưng mà em đói.”
Kỳ thật sau này chiếu lên tivi thì mọi người sẽ biết cả thôi, nhưng vì lòng tự trọng trỗi dậy, Kim Junsu không cách nào thừa nhận cậu và Park Yoochun đã thật sự đốt cháy phòng bếp của nhà họ.
“Trưa hai đứa ăn gì? Không no à?”
Kim Junsu dùng chân đá đá Park Yoochun, Park Yoochun im lặng nửa ngày: “A… Đúng vậy.”
Tuy là nhà người khác, nhưng Shim Changmin đã chạy vào phòng bếp, bưng canh gà mình thích nhất ra, dù là trước kia hay bây giờ, cậu lúc nào cũng thích đến nhà Kim Jaejoong ăn, toàn món cậu thích, vừa dinh dưỡng lại vừa ngon.
“Em chậm một lát!” Kim Jaejoong vội vàng bảo cậu đặt xuống, sợ cậu rung tay làm sớt ra ngoài, “Đặt xuống đi, đừng có để trên mặt bàn.”
“Hyung, anh bê đồ ăn ra đi mà.”
Kim Jaejoong thở dài: “Thật sự đói vậy à?” Hình tượng cũng không cần luôn sao?
Ba người trăm miệng một lời: “Đói.”
Nhà người ta làm tiệc tân gia, khách đến đều mang theo quà rồi chúc phúc, sau đó mọi người ăn bữa cơm đông vui náo nhiệt. Tuy Kim Jaejoong cũng không trông cậy mấy người này sẽ phối hợp, nhưng thế này cũng quá tùy ý rồi. Đây đâu thật sự là nhà của cậu và Jung Yunho, nói như thế nào cũng là trường quay, sao có thể tùy ý như vậy.
Jung Yunho vẫn còn đang bận rộn trong phòng bếp, thấy Kim Jaejoong mãi chưa vào, liền gọi một tiếng: “Jaejoong.”
Trong trong ngoài ngoài đều khiến người ta không thể bớt lo được!
Kim Jaejoong không còn cách nào nhìn ba người, vừa vào phòng bếp liền thấy Jung Yunho đang cho một miếng thịt xông khói lên bên quả trứng ốp, cậu sợ tới mức vội vàng ngăn cản: “Hiện tại đừng cho vào!” Lại nhìn màu sắc không ổn, “Cậu cho cái gì vào rồi?”
“Tiêu đen.”
Một phần trứng ốp thơm ngào ngạt, lại bị vô số tiêu đen phủ kín làm cho thay đổi hoàn toàn.
“Được rồi, được rồi, bê ra ngoài trước đi.”

Jung Yunho hoàn toàn chìm trong niềm hạnh phúc tân gia, bưng bát đĩa ra ngoài, còn lại một mình Kim Jaejoong bận rộn trong bếp.

No comments :