Sep 21, 2013

[TB] Chapter 5

Chapter 5

Hàng vạn fan hâm mộ đã tập trung, đứng đầy trong khán đài sân vận động lớn nhất trong thành phố, do Lee Woondol chủ trì. Sự kiện này đã từng một lần bị hoãn không tiếp tục nữa, nhưng về sau được tổ chức cũng không diễn ra định kỳ, cũng không cố định người chủ trì. Vì thời gian tập hợp rất ngắn, chỉ có một tiếng đồng hồ, lại ở một địa điểm khá ngẫu hứng, vậy nên chỉ có những nghệ sĩ lớn mới có thể thu hút đến chục nghìn người đến buổi hòa nhạc này. Những nghệ sĩ đã từng thành công tổ chức sự kiện này cũng không nhiều, cũng chỉ có tiền bối H.O.T cùng Shinhwa mà thôi.

Từ khi quyết định tổ chức buổi kêu gọi fan hâm mộ lớn như thế này, vì muốn thông qua hoạt động này để cứu vãn DBSK, các thành viên đã gặp phải vô số những vấn đề rắc rối.

Vượt xa ngoài suy nghĩ của Yunho chính là Lee Soman đã đáp ứng thỉnh cầu của hắn, nhưng lão cũng ra điều kiện, công ty không thể sắp xếp hay nhúng tay vào chuyện này, tuy nhiên có thể phụ trách liên lạc các fan hâm mộ cùng bố trí nơi tổ chức, nhưng mọi chi phí phát sinh sẽ do các thành viên trong DBSK chịu, hơn nữa lịch hoạt động đã được xếp từ trước cũng không được phép hủy bỏ hay xáo trộn.

Chân của Jaejoong đã tốt lên rất nhiều, ngoại trừ chuyện không thể nhảy, thì đi những bước nhẹ thì không có vấn đề gì. Y căm hận cầm chiếc nạng quen thuộc bất đắc dĩ phải dùng mấy ngày hôm nay, đi xuống phía dưới.

Khi nghe Yunho nói công ty đã đồng ý tổ chức sự kiện này, trong đầu cả năm người chợt bừng lên những hi vọng mới. Bọn họ nhanh chóng bàn bạc vạch ra kế hoạch làm thế nào có thể kêu gọi sự ủng hộ của fans hâm mộ chỉ trong vòng một giờ sao cho hiệu quả nhất. Junsu còn nghĩ tới nên mặc quần áo gì, nên dùng đồ trang sức gì cho thật trang trọng.

“Công ty có ý bảo chúng ta tự bỏ tiền cho sự kiện này…” Yunho vừa nói, cả bốn người cùng khựng lại. Hàng vạn người đến tham dự, tiền thuê sân khấu, âm thanh, ánh sáng, đến trang phục chưa cần tính cụ thể cũng đã đủ để ép họ không thở nổi nữa rồi. Huống chi, sự kiện này không bán vé, thành công hay không hoàn toàn không biết được. Nếu như lúc trước bọn họ còn có thể khẳng định chắc chắn sẽ làm được, nhưng Jaejoong vừa gặp chuyện như vậy, đâu đâu cũng là anti fan của DBSK, thời điểm nhạy cảm như lúc này, có bao nhiêu hi vọng thành công, trong tâm cả năm người đều có chút e dè.

Nhìn các anh em của mình cùng nhau trầm mặc, rốt cuộc Yunho cũng mở miệng: “Hyung không biết thế nào nữa. Mọi người trước tiên nói xem, sự kiện lần này chúng ta tổ chức hay thôi?”

Junsu đơn thuần nhất, cũng thiếu kiên nhẫn nhất, thấy mọi người cùng im lặng, liền nói: “Hyung, đây có phải là hi vọng cuối cùng của chúng ta?”

Yunho nhìn Junsu, sau đó nghiêm trọng gật đầu.

Thanh âm của Junsu lớn hơn: “Vậy thì không thể không làm. Chúng ta có đường lui sao? Em mặc kệ mọi chuyện như thế nào, em cũng không muốn DBSK giải tán. Chúng ta góp tiền lại, nếu không đủ em sẽ mượn của cha em.”

Yoochun nhìn Jaejoong đang cúi đầu, thò tay khẽ giật áo Junsu. Yunho nhìn về phía Yoochun: “Ý của em thế nào?”

Yoochun mỉm cười: “Em có bao nhiêu sẽ mang ra hết.”

“Nhóc, em thì sao?” Yunho lại quay sang hổi Changmin.

“Hyung, em rất muốn ở lại, nếu bất kỳ ai phải rời khỏi DBSK, thực sự so với cái chết của em còn khó chịu hơn…”

“Jaejoong…”

Jaejoong giương mắt lên nhìn, y muốn nói gì đó lại bị Yunho ngăn cản: “Jaejoong ah, chuyện lần này không chỉ vì một người, mà còn vì DBSK, cho nên, tớ mong cậu nên nghĩ kỹ rồi nói.”

Những lời Jaejoong muốn nói đều bị ứ đọng lại trong cổ họng, y há hốc mồm nhìn Yunho nhưng cái gì cũng không nói được.

Yunho nhìn Jaejoong: “Cả năm chúng ta đang nghĩ gì thì chính chúng ta đều hiểu, tuy cậu lớn tuổi nhất nhưng có phản đối cũng không được. Được rồi, chuyện này quyết định như vậy đi. Hyung sẽ nói với Lee Soman. Chúng ta đồng ý tự trả tiền cho mọi chi phí.”

DBSK tự trả tiền để kêu gọi hàng vạn Fans hâm mộ, tin tức này từ SM bắt đầu lan truyền rộng rãi. Yunho xoay xở đến vã mồ hôi, bắt đầu chuẩn bị để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, còn phải sắp xếp lịch trình của sự kiện lần này. Hắn rút toàn bộ số tiền kiếm được từ những năm trước vốn đã đưa cho cha mẹ, mà cha mẹ đã đem toàn bộ gửi vào ngân hàng tiết kiệm… Lúc đó mẹ hắn còn hay đùa rằng đây là Yunho gửi để dành tiền lấy vợ. Lúc đó Yunho chỉ nghĩ sẽ mang số tiền đó ra mua nhà mới, xe đẹp cho cha mẹ, thế nhưng cha mẹ cũng đã có cuộc sống yên ổn, lại không gặp khó khăn về tài chính, cho nên số tiền Yunho kiếm được vẫn chưa hề động đến. Lúc Yunho gọi điện cho cha mẹ hỏi số tài khoản tiết kiệm cùng mật mã, vì lấy hẳn một số tiền lớn như vậy, cha mẹ băn khoăn hỏi thăm, Yunho cũng thành thật nói hết, sẽ dùng số tiền này tổ chức sự kiện để cứu vãn DBSK. Hai người ở đầu dây bên kia điện thoại đã trầm mặc rất lâu… Yunho gấp đến mức muốn khóc, trong đầu bỗng nhiên nghĩ ngợi, dùng chính số tiền mồ hôi xương máu vất vả để đánh bạc, cha mẹ hẳn sẽ không đồng ý… Nhưng ngay lúc Yunho sắp hết hi vọng, tiếng cha Yunho từ đầu dây bên kia điện thoại truyền đến: “Ngày mai cha sẽ gửi sổ tiết kiệm cho con…” Trong phút này, nội tâm Yunho bỗng nhiên sáng sủa hẳn lên… từ trước đến giờ vẫn như vậy, nguyên lai cha mẹ rất hiểu hắn…

Buổi tối, Yoochun ngồi kiểm kê lại thu nhập nhiều năm của mình. Lúc trước vì muốn đỡ chi phí sinh hoạt cho mẹ và em trai, cho nên đã xén đi một chút, mà chính Yoochun cũng có lúc phô trương, đã từng tiêu pha hoang phí. Về sau thu nhập nhiều hơn, mà Yoohwan cũng thành nghệ sĩ trong Showbiz Hàn Quốc, Yoochun chưa từng có gánh nặng về kinh tế, nhưng lúc này Yoochun cũng đã trưởng thành, hiểu được phải tiết kiệm phòng thân, nhất là khi nhìn Yunho và Jaejoong chi tiêu chặt chẽ, Yoochun cũng tự nhủ phải đưa mình vào khuôn khổ. Nhìn vào vài quyển sổ tiết kiệm của chính mình, Yoochun cười rộ: “Được đấy! Park Yoochun, mày cũng là người biết tính toán chi tiêu đó chứ!” Tự tán thưởng nhìn mình trong gương, Yoochun cầm sổ tiết kiệm ra khỏi phòng. Yoochun mở cửa phòng, thấy một cậu thanh niên đã đứng bên ngoài từ bao giờ. Cậu vẻ mặt thanh tú, lúc cười rộ lên thì cực kỳ hấp dẫn: “Hyung ơi!”

“Yoohwan? Sao em lại tới đây?” Yoochun để sổ tiết kiệm vào túi, cho Yoohwan vào nhà.

“Hyung rất giỏi nha. Còn tổ chức sự kiện lớn như vậy!” Yoohwan rất tự nhiên, nằm dài trên giường của Yoochun.

“Em nha, ngồi không ra ngồi, nằm không ra nằm!” Yoochun ngồi bên cạnh Yoohwan, vỗ vỗ lên đùi của em trai.

Thấy Yoochun lảng tránh vấn đề, Yoohwan bỗng nhiên ngồi thẳng dậy: “Hyung, em có thứ này cho hyung!”

“Hả?” Thấy Yoohwan lấy ra từ áo khoác trong một quyển sổ, Yoochun hoảng hốt hiểu ra em trai mình muốn làm gì.

“Yoohwan, cái này tuyệt đối không được!” Thứ Yoohwan lôi ra quả nhiên là một quyển sổ tiết kiệm, Yoochun kiên quyết từ chối.

“Hyung, những năm trước… Hyung vẫn là tấm gương cho em. Bao nhiêu vất vả, khổ cực hyung cũng không hề nói với em, hyung chỉ nói là anh rất tốt, được nhiều cô gái yêu thích… Sau đó hát nhảy có thể kiếm tiền, ngoài lo cho mẹ và em, anh cũng chẳng có chuyện gì khác… Đúng không? Nhưng khi em cũng là thực tập sinh từng bước đến ngày hôm nay, em mới biết hyung đã phải trải qua những chuyện thế nào… Em không phải muốn trả ơn hyung, mà là… Mà là em tin tưởng hyung nhất định sẽ thành công!”

Yoochun đỏ hoe mắt liền được Yoohwan ôm chầm lấy: “Hyung, em ít nhất vẫn có hyung, nhưng những năm đó hyung làm gì có ai cơ chứ? Em rất muốn cảm ơn các anh ấy, lúc em không có bên cạnh hyung, là các anh ấy đã thay em để ý hyung, giúp đỡ hyung… Nhất là Jaejoong hyung, em và hyung giống nhau, cả đời đều thấy cảm kích anh ấy. Hiện tại em có thể giúp đỡ các anh một chút như vậy, em thấy rất vui…”

“Yoohwan!” Yoochun ôm chặt lấy cậu em trai, cảm thấy vô cùng xúc động.

“Nhận đi hyung, đây là một chút tâm ý của em mà.”

Trong vòng ba ngày, Yunho nhận được một số tiền lớn từ các thành viên góp lại. Không ngoài dự kiến, số tiền Junsu đưa là nhiều nhất, còn của Jaejoong thì ít hơn. Bởi vì nguyên nhân gia đình, Jaejoong phải chi tiêu khá nhiều, cho dù bình thường y vẫn chi tiêu tiết kiệm, nhưng tiền gửi ngân hàng cũng không có nhiều. Cầm số tiền này, Yunho cảm thấy vai mình nặng trịch, hắn biết rõ hắn đã giữ tất cả hi vọng của các thành viên, đó là mồ hôi, nước mắt nhiều năm của họ, thậm chí có cả máu. Các Fans hâm mộ sẽ đến chứ? Sẽ còn các cô gái vẫy bóng đỏ không? Các cô ấy đến tột cùng là yêu bọn họ đến chừng nào? Có thể giúp DBSK vững bền trở lại…

Sự kiện được bố trí khá vất vả, vì tài chính cũng chỉ có hạn, Yunho tận dụng mọi khả năng tiết kiệm chi phí, nếu chính bọn họ có thể làm tuyệt đối sẽ không thuê người khác làm từ A đến Z. Những vũ công anh em đã từng nhảy với Yunho cũng nói rằng họ sẽ giúp vô điều kiện, nếu có chuyện gì có thể gọi cho bọn họ.

Hàng loạt rắc rối, vất vả vô cùng, nhưng những lo lắng trong tâm dường như vẫn chưa thể giảm được.

Cả một ngày bề bộn, mọi người cũng đã mệt mỏi, vừa quay show lại vừa phải chủ trì sự kiện. Trong lòng Yunho đã có tính toán sẽ mời ai, phải dùng bao nhiêu tiền, Yoochun cũng nói buổi tối sẽ thảo luận tiếp, cần nhanh chóng để mai liên lạc với họ. Khi cả năm về đến trước cửa nhà, họ phát hiện ra có một người đang đứng đợi.

“Heechul hyung!” Vì cùng gia nhập SM, cùng làm thực tập sinh sống chung một ký túc xá, Yunho đã có hơn 10 năm giao tình với Heechul. Tính cách Heechul thẳng thắn, luôn bênh vực lẽ phải, rất tâm đầu ý hợp với cả năm thành viên của DBSK.

“Sao rồi? Sự kiện kia chuẩn bị đến đâu rồi?” Heechul không bao giờ nói chuyện vòng vo, luôn vào thẳng vấn đề không chút e dè, ngại ngùng.

“Ah… Cũng khá ổn, bọn em muốn mời MC.”

“Mời ai?”

“Những người nổi tiếng mời chỉ sợ người ta không đến, nhưng vẫn phải thử một lần. Hyung, không phải hyung quen biết nhiều MC nổi tiếng sao, nhưng nếu người ta đòi catse cao quá thì…”

“Còn chuyện này à. Thế này đi, nếu như các em tin hyung, hyung sẽ gợi ý cho một người. Người này là ngôi sao điện ảnh, ca múa nhạc toàn năng, lại dẫn chương trình radio truyền hình. Cả ngoại hình lẫn trí tuệ đều tuyệt vời, lại vô cùng hào hiệp…”

“Hyung, người như vậy thì quá tốt… Chỉ sợ người ta giỏi như vậy, tiền công…”

“Người này không cần tiền, một đồng cũng không muốn, bởi vì anh ta là Kim Heechul.” Heechul kiêu ngạo cười cười, trong nháy mắt, dung nhan của anh quá mỹ lệ khiến đối phương còn không dám nhìn thẳng.

“Hyung. Làm như thế sao được?” Yunho giãy nảy, vội vàng từ chối.

“Sao lại không được? Chẳng lẽ hyung không đủ tư cách?” Những năm qua, Heechul bằng vào tài trí cùng tính cách đặc biệt của mình, phát triển sự nghiệp khá trôi chảy, không đến 30 tuổi đã làm chủ một chương trình được nhiều người yêu thích.

“Nhưng… Không phải như vậy, nhưng… Hyung cũng biết mà, chúng ta cùng công ty… Nếu như hyung đến, bọn em sợ làm liên lụy đến hyung, ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của hyung.”

“Dám nói với hyung những lời như vậy sao? Kim Heechul hyung mà sợ phiền phức sao? Hơn nữa, hyung còn mang đến cho chúng bây một tin tốt đây. Mấy đứa với SJ vốn là anh em, chúng ta thậm chí nguyện ý đến làm khách, thế nào, chúng ta có đủ trình không?”

“Ah! Cái này… Vậy càng không được!” Làm liên lụy đến nhiều người như vậy, sao năm người có thể nhẫn tâm được?

“Hừ. Hyung nói có lý mà. Chúng ta đông người, công ty muốn đụng đến chúng ta phải suy xét kỹ. Huống chi…” Heechul rủ mắt xuống: “Sau khi SJ giải tán, chúng ta cũng không còn cơ hội tụ họp đông đủ thế này nữa, hyung… hyung luôn nghĩ đến lúc mười ba người bọn hyung còn đứng trên sân khấu… Yunho, nếu như không phải nhân chuyện lần này, em nói xem… có lẽ sẽ không còn cơ hội nào khác nữa rồi…”

Từ hơn hai năm trước, SJ một nhóm nhạc có đến mười ba người, đều bị chia thành nhiều nhóm nhỏ. Những thành viên của nhóm luôn hoạt động riêng lẻ, nghĩ đến thời gian trước, mọi người làm chuyện gì cũng có nhau, để bây giờ trong lòng Heechul càng lúc càng cảm thấy xót xa.

“Quyết định như vậy đi! Trong đây, hyung là lớn nhất. Tất cả mọi chuyện phải nghe hyung sắp xếp.” Heechul tự mình quyết định, không cho Yunho nói chen ngang. “Đến lúc đó, tất cả chúng ta phải có mặt, vào thời điểm kêu gọi mọi người, bọn hyung cũng phải có vài lời nữa. Jaejoong ah, em là lớn nhất trong DBSK, cũng phải học hyung có khí thế một chút đi nào.” Heechul nói xong, tạm biệt mấy người bọn họ, trước khi rời đi còn khích lệ mọi người cùng cố gắng, nhất định sẽ thành công.

Đã có nhiều người ủng hộ như vậy, trong nội tâm của năm người bỗng tràn đầy ấm áp cùng hi vọng, sự chờ mong của hàng chục nghìn người hâm mộ càng củng cố tinh thần của mỗi người.

Vào giữa tháng bảy, là thời điểm nóng nhất trong năm. Nắng gắt như đổ lửa, từ sáng sớm Heechul và DBSK đã chia nhau đi vòng quanh Seoul dán những banner, áp phích lớn để tuyên truyền, thu hút sự chú ý của không ít người.

Đã chọn được nơi để tổ chức, mọi người thống nhất sẽ bắt đầu đi quảng cáo, ngồi trên xe mui trần, Junsu gõ trống cổ vũ, Changmin và Jaejoong cùng vẫy banner, Heechul ăn mặc sặc sỡ, cực kỳ hấp dẫn.

“Xin hãy ủng hộ DBSK, ngày 20 tháng 7 này, xin hãy đến tham dự sự kiện quan trọng của chúng tôi!” Yunho nhìn những Fans hâm mộ đang vây kín quanh xe, đứng hàng dài trên vỉa hè.

Vì lời thanh minh xin lỗi của DBSK đã được đưa lên internet, rất nhiều người hâm mộ trong nước đã tha thứ, cảm thông cho bọn họ, tuy nhiên vẫn không ít người đối với DBSK và Hero Jaejoong có chút ác cảm, nhưng… những cô gái đã từng nhiệt tình vẫy bóng đỏ, hầu hết lại một lần nữa ủng hộ bọn họ. Chiếc xe cứ chậm rãi chạy, cổ họng Yunho đã khô rát, Yoochun tiếp nhận loa, tiếp tục hô hào.

“Xin hãy ủng hộ chúng tôi, chúng tôi cần tình yêu của các bạn. Xin ủng hộ DBSK đến cùng!” Yoochun nhiệt tình kêu lớn, mồ hôi đã làm ướt hết quần áo. Chậm rãi, bọn họ đều nhìn thấy  những đám bóng đỏ, những cô gái biết tin từ mọi nơi đổ đến, vì bọn họ mà cố gắng, vẫn luôn khích lệ tinh thần, ủng hộ cả năm người.

“Xin hãy ủng hộ chúng tôi!” Changmin và Jaejoong cũng nhìn đám đông, Jaejoong sớm đã không nén được kích động, lấy loa của Yoochun, nhìn Fans hâm mộ nói lớn: “Mong các bạn đến xem chúng tôi biểu diễn. DBSK vĩnh viễn bên nhau, muốn thấy các bạn mãi mãi.”

“Chúng em nhất định sẽ đến! Hero-ssi cố lên!” Trong đám đông, tiếng người nhiệt tình đáp lại.

Một giờ tuyên truyền trôi qua rất nhanh, thế nhưng, có lẽ hiệu quả tuyên truyền không tệ lắm. Tuy nhiên, nếu chỉ đi trên một tuyến đường, mười nghìn người sẽ đến tham gia sự kiện là điều khó có thể xảy ra. Như vậy, việc tuyên truyền chỉ như muối bỏ biển. Nếu không thể triệu tập mọi người thành công, có lẽ trong lòng năm người không thể nào cam chịu.

Ngày 20 tháng 7 chớp mắt đã đến, dù đã đứng trên sân khấu hát nhiều lần, Junsu vẫn rất khẩn trương. Nó đi đến bên cửa sổ, chắp hai tay trước ngực, bắt đầu cầu nguyện, không ngờ… Junsu bỗng nhiên kêu lên hoảng hốt: “Hyung! Trời mưa rồi!”

Cả năm người nhào đến bên cửa sổ, những hạt mưa mát mẻ xua tan cái nóng ngột ngạt tích lũy suốt mất ngày qua. Mới sáng sớm, thời tiết đã thoải mái, dễ chịu, những người đi đường đều bỏ áo chống nắng, cùng chiếc dù che nắng, trong lòng Jaejoong vốn đã có một chút lo lắng, hiện tại, sự lo lắng đã biến thành sự thật.

Yunho nhìn trời nói: “Mưa không lớn, không sao đâu! Có lẽ tí nữa sẽ tạnh, ông trời sẽ giúp chúng ta. Cố gắng lên nào, đến giờ rồi.”

Năm cánh tay đặt cùng một chỗ, thời khắc này cả năm trái tim cũng cùng một nhịp đập, giao hòa với nhau.

“Hyung!” Tiếng của Donghae vọng đến.

“Donghae! Eunhyuk! Các cậu cũng đến rồi!” Nhìn những người anh em, Yunho nhiệt tình chào hỏi, Jaejoong và những người còn lại cũng vội vàng đến tiếp đãi.

“Cảm ơn cậu rất nhiều!” Junsu cầm tay Eunhyuk, nó thật sự rất cảm động.

“Khách khí cái gì, chúng ta cũng lâu rồi không gặp nhau. Mọi người chuẩn bị lên sân khấu rồi hả, chúng tôi cũng chuẩn bị xong rồi. Nhớ nha, Heechul hyung sẽ gọi các cậu.”

Cả năm người bị bịt mắt, toàn bộ không gian tối đen như mực, bọn họ có cảm giác bị mất thăng bằng một chút. Năm người được dẫn vào hội trường, giọng nói dễ nghe của Heechul vang lên: “Yunho, Jaejoong ah, lúc hyung vào trong hội trường, thật sự bất ngờ. Bằng trực giác, hai đứa có cảm thấy sự kiện ngày hôm nay sẽ không thành công không?”

Yunho tiếp nhận micro, hắn nghiêng tai lắng nghe, không nghe được giọng nói nào, chỉ có tiếng mưa tí tách vang vào tai Yunho, cảm giác lo lắng không ngừng dâng lên trong lòng. Yunho có chút uể oải, mưa vẫn không ngừng, có khi càng lúc càng lớn, hắn cố trấn định chính mình, cảm thấy có người đập nhẹ vào lưng. Về sau Yunho cũng không biết là ai đập lưng hắn, là Heechul, Changmin hay là Jaejoong, nhưng chính cái vỗ lưng nhẹ lại khiến cho Yunho có thêm dũng khí, hắn lớn tiếng nói: “Em tin tưởng… các Fans sẽ không bỏ bọn em, các cô gái của chúng em nhất định sẽ đến!”

Heechul tiếp túc nói: “Nghe nói các cậu là nhóm nhạc thứ hai sau Shinhwa chủ động tổ chức sự kiện triệu tập hàng vạn người, xin hỏi tại sao các cậu phải làm như vậy?”

Nước mắt của Yoochun và Junsu đã thấm qua băng bịt mắt, chảy xuống, Yunho hơi cúi đầu nhưng rất nhanh lại ngẩng đầu nói: “Là vì… Vài ngày trước đã xảy ra một chuyện mà mọi người đều biết, Jaejoong cậu ấy… Hiện giờ chúng tôi nói cái gì cũng đều là ngụy biện, cậu ấy thật sự có sai, nhưng… Cậu ấy đã hối hận và nhận lỗi rồi, hi vọng mọi người cho cậu ấy cơ hội một lần nữa. Hơn nữa, chuyện đó nhìn qua cũng không hề đơn giản, bây giờ chúng tôi cực kỳ cần sự trợ giúp của các bạn, chỉ khi các bạn ủng hộ chúng tôi, chúng tôi mới có thể tiếp tục!”

Heechul đưa micro cho Jaejoong, y cúi đầu thật thấp: “Thật xin lỗi… Thật xin lỗi mọi người… Tuy tôi không biết có bao nhiêu bạn ở bên dưới, nhưng tôi biết nhất định không phải chỉ có một người. Tôi sẽ không vô lý mà tự biện hộ cho chính bản thân mình, tôi chỉ… Chỉ là không muốn bởi một mình tôi mà ảnh hưởng đến DBSK! Đi cả một chặng đường dài đến ngày hôm nay, quả thực không hề dễ chút nào, chuyện đã xảy ra tôi sẽ nhớ cả đời, hi vọng tất cả các bạn không vì nó mà mất đi niềm tin đối với DBSK và các thành viên trong nhóm!”

Yoochun nhận lấy micro: “Jaejoong hyung… Hyung ấy… Anh ấy là bị ép buộc đấy, anh ấy không phải là người như vậy, nếu như không phải vì nguyên nhân bất đắc dĩ, thực sự anh ấy không biết… Mong các bạn tha thứ cho hyung ấy, đừng để hyung ấy phải rời DBSK…”

Heechul lấy lại micro: “Được rồi, bây giờ các cậu có thể tháo băng bịt mắt ra rồi. Nhưng trước khi tháo, hyung muốn hỏi Yunho, em cảm thấy sẽ có bao nhiêu người đến? Có thể đến một vạn người không?”

“Em không chắc nữa, dù sao cũng mới xảy ra chuyện như vậy… Nhưng… Dù không đến một vạn người cũng không có vấn đề gì, em muốn cảm ơn tất cả mọi người đã đến. Sau này, DBSK phải nhờ các bạn rồi!” Yunho cúi người thật thấp, thật lâu về phía khán đài.

Thanh âm của Heechul có chút nghẹn ngào, lớn tiếng hô: “Được rồi, chúng ta đêm ngược ba giây. 3, 2, 1…”

Cả năm người cùng tháo băng bịt mắt, cả hội trường cùng thả những chùm bóng tạo nên cả một biển đỏ rực rỡ…

“Wow…” Mọi người không hẹn mà cùng kinh hô một tiếng, sau đó cúi đầu đội mưa chạy ra phía fans hâm mộ thể hiện sự cảm ơn.

Mưa, mồ hôi, nước mắt… Trên sân khấu, dưới khán đài tất cả cùng hòa quyện, lẫn lộn, sớm đã không phân chia được giới hạn…

Heechul thật sự không nhịn được nữa, kích động nói: “Ngày hôm nay có tổng cộng 14365 người đến, cả những bạn bên ngoài chưa vào được có chừng một vạn sáu nghìn người. Lần này chúng ta triệu tập được cả chục nghìn người, thật sự là thành công lớn!”

Yoochun đã khóc đến mức hai vai run rẩy, những người khác cũng không nhịn được mà lệ rơi đầy mặt, Jaejoong có ý bảo Heechul đưa micro cho y, Jaejoong òa khóc hòa cùng giọng nói lớn: “Ah… Tôi thật không ngờ, lại có nhiều bạn đến vậy…”

Dưới đài bùng nổ, hàng ngàn người như một, đồng thanh cổ vũ: “Hero… Hero…”

“Các bạn… Là những người đồng hành với chúng tôi, cùng chúng tôi trải qua những năm tháng của tuổi trẻ. Tôi không biết người khác nghĩ gì, nhưng thực sự tôi hi vọng… vì DBSK, các bạn và năm người chúng tôi sẽ mãi cùng nhau gắn kết, cùng nhau tồn tại, cùng nhau đi đến tương lai…”

Yunho đi đến, khoác tay lên bả vai của Jaejoong: “Hiện tại Jaejoong đang gặp khó khăn, nếu như các bạn là fans của DBSK, thật sự yêu chúng tôi, thật sự yêu mến Jaejoong… Mong các bạn giúp đỡ cậu ấy!” Yunho cùng Jaejoong khom lưng cúi đầu thật thấp, ở dưới đài, những tiếng khóc càng lúc càng òa lên nức nở.

Heechul cầm micro: “Tôi vừa nhìn thấy…” cổ họng lại tự dưng tắc nghẹn, rất lâu sau mới có thể tiếp tục nói: “Thấy bóng màu xanh sapphire…” Dưới khán đài lại ào ào, Heechul gật gật đầu quệt nước mắt: “Sau khi SJ giải tán, chúng tôi muốn nhìn thấy các bạn một lần nữa sao lại khó như vậy. Hôm nay cũng có một số người vì SJ mà tới.” Dưới đài rộn lên tiếng vỗ tay, Heechul cúi đầu: “Xin hãy giúp đỡ DBSK, nếu không.. Nếu như họ thật sự… Các bạn sẽ không thể nhìn thấy biển bóng đỏ như thế này nữa đâu…”

Changmin hét lớn: “Chúng ta sẽ vĩnh viễn bên nhau, ở cùng một chỗ.”

Ở dưới khán đài, các Fans hâm mộ cũng cao giọng như khích lệ, như an ủi. Là DBSK hứa với fans hâm mộ, và họ cũng tự nhủ sẽ bảo vệ DBSK, bảo vệ năm người. Ở thời khắc này, từ “vĩnh viễn” đối với những chuyện ở tương lai có lẽ đã dễ hơn phần nào.

Tiếng nhạc khuấy động, các thành viên của DBSK cùng SJ đứng dưới mưa vừa nhảy, vừa hát. Màu đỏ ngọc trai hòa cùng màu xanh sapphire mạnh mẽ lan rộng trong mưa gió lạnh lùng, tựa như những đám mây rực rỡ. Có những cô gái, từng là học sinh trung học, bây giờ lên đại học, có những người đã từng là sinh viên, cũng có những fans đã kết hôn, thế nhưng tất cả đều đam mê, yêu thích âm nhạc của họ. Các cô gái nhớ lại khoảng thời gian ngọt ngào mà chính họ đã trải qua, đã yêu và được yêu. Họ có thần tượng trong lòng, một điều rất đỗi bình thường nhưng vẫn khiến các cô gái cảm thấy ấm áp hơn, vui vẻ hơn, được gặp những người bạn có chung tình yêu, chung nhiệt huyết, thật sự rất hạnh phúc. Chẳng lẽ ngay cả những hạnh phúc nhỏ nhoi này không thể giữ lại sao?

Sự kiện ngày hôm nay đã lưu lại những dấu ấn sâu đậm trong trái tim các thành viên của DBSK cũng như trong tâm trí người hâm mộ. Cho dù sau này, khi thời đại của DBSK dừng lại, lúc nhắc tới câu chuyện năm đó, cả năm người vẫn không thể cầm được nước mắt…

No comments :