Mar 24, 2017

[Đam mỹ] Lôi Phong hệ thống

LÔI PHONG HỆ THỐNG
Tên Gốc: Lôi Phong hệ thống
Tác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc
Nguồn: Xà viện
Editor: Ginny
Tình Trạng Bản Gốc : Hoàn 
Tình Trạng Bản Edit: Hoàn
Văn án:
Đây là câu chuyện về một thiếu niên tính cách âm u chỉ biết mình, dưới sự dạy dỗ của hệ thống đã phấn đấu trở thành Lôi Phong thế kỷ mới.
Truyện này còn có tên là:
# Người người đều yêu Hàn Trác Vũ
# Thời đại của Thánh phụ
# Chân kinh dạy trẻ
# Nuôi dưỡng nhân thê thụ
# Học Lôi Phong là một nghệ thuật
Keyword:
1.  Truyện có bánh bao nhỏ, nhưng không có tình tiết sinh tử.
2.  Chậm nhiệt, 1vs1, HE.
3.  Chủ thụ, ngay thẳng mạnh mẽ công, đại thúc công
4.  Ngọt sủng văn.
5.  Ngụy thúc chất, học Lôi Phong
6.  Nhân vật chính: Hàn Trác Vũ
7.  Nhân vật phụ: Lôi Đình, Lôi Sâm, Thạch Lỗi, An Quốc Nhân, Lôi Lệ Trân, An Minh Hoài
Biên tập đánh giá:
Một thiếu niên chỉ biết đến mình bỗng nhiên bị một thứ gọi là Lôi Phong hệ thống liên tục ép cậu phải giúp đỡ mọi người, hăng hái vươn lên. Từ đó, Hàn Trác Vũ vốn rất ghét tiếp xúc với mọi người vì mắc bệnh tự kỉ bắt đầu không ngừng giúp đỡ người khác, hoàn thiện cuộc sống của mình, nhờ đó mà khiến mọi người có cái nhìn mới về cậu, thiếu niên tự kỉ bắt đầu bước vào con đường hạnh phúc của riêng mình... Tác phẩm có những vấn đề tồn tại trong xã hội nhưng cũng có ấm áp, có cảm động. Tác giả dùng giọng văn nhẹ nhàng hài hước, góc nhìn đặc biệt, ngôn từ đơn giản để khắc họa đất nước lý tưởng trong lòng mình. Sau khi đã đọc được biết bao tin tức về vấn nạn xã hội, nhân vật chính lương thiện, trong sáng mang đến bao năng lượng tốt đẹp cho lòng người. Hơn nữa, sự xuất hiện của bánh bao nhỏ đáng yêu càng khiến câu chuyện ấm áp hơn.
Editor’s Note:
Truyện này bàn tay vàng khá to nhưng mình vẫn quyết định làm vì lúc đọc truyện, mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thấy cuộc sống này vẫn còn rất nhiều những người tốt, truyền cho mình rất nhiều cảm hứng.
Bạn nào không đọc được bàn tay vàng thì hãy suy nghĩ kĩ nhé!


Mục lục

Chương 1 ♂♥♂ Chương 2 ♂♥♂ Chương 3 ♂♥♂ Chương 4 ♂♥♂ Chương 5

Chương 6 ♂♥♂ Chương 7 ♂♥♂ Chương 8 ♂♥♂ Chương 9

Chương 10 ♂♥♂ Chương 11 ♂♥♂ Chương 12


Chương 15

Chương 16 ♂♥♂ Chương 17

Chương 18 ♂♥♂ Chương 19 ♂♥♂ Chương 20

Chương 21 ♂♥♂ Chương 22 ♂♥♂ Chương 23 ♂♥♂ Chương 24

Chương 25 ♂♥♂ Chương 26 ♂♥♂ Chương 27 ♂♥♂ Chương 28 ♂♥♂ Chương 29


Chương 30 ♂♥♂ Chương 31 ♂♥♂ Chương 32 ♂♥♂ Chương 33

Chương 34 ♂♥♂ Chương 35 ♂♥♂ Chương 36


Chương 40 ♂♥♂ Chương 41

Chương 42 ♂♥♂ Chương 43 ♂♥♂ Chương 44

Chương 45 ♂♥♂ Chương 46 ♂♥♂ Chương 47 ♂♥♂ Chương 48

Chương 49 ♂♥♂ Chương 50 ♂♥♂ Chương 51 ♂♥♂ Chương 52 ♂♥♂ Chương 53


Chương 54 ♂♥♂ Chương 55 ♂♥♂ Chương 56 ♂♥♂ Chương 57

Chương 58 ♂♥♂ Chương 59 ♂♥♂ Chương 60


Chương 63

Chương 64 ♂♥♂ Chương 65

Chương 66 ♂♥♂ Chương 67 ♂♥♂ Chương 68

Chương 69 ♂♥♂ Chương 70 ♂♥♂ Chương 71 ♂♥♂ Chương 72

Chương 73 ♂♥♂ Chương 74 ♂♥♂ Chương 75 ♂♥♂ Chương 76 ♂♥♂ Chương 77


Chương 78 ♂♥♂ Chương 79 ♂♥♂ Chương 80 ♂♥♂ Chương 81

Chương 82 ♂♥♂ Chương 83 ♂♥♂ Chương 84


Chương 87

Chương 88 ♂♥♂ Chương 89

Chương 90 ♂♥♂ Chương 91 ♂♥♂ Chương 92

Chương 93 ♂♥♂ Chương 94 ♂♥♂ Chương 95 ♂♥♂ Chương 96

Chương 97 ♂♥♂ Chương 98 ♂♥♂ Chương 99 ♂♥♂ Chương 100 ♂♥♂ Chương 101


Chương 102 ♂♥♂ Chương 103 ♂♥♂ Chương 104 ♂♥♂ Chương 105

Chương 106 ♂♥♂ Chương 107 ♂♥♂ Chương 108


Chương 111

Chương 112 ♂♥♂ Chương 113

Chương 114 ♂♥♂ Chương 115 ♂♥♂ Chương 116

Chương 117 ♂♥♂ Chương 118 ♂♥♂ Chương 119 ♂♥♂ Chương 120

Chương 121 ♂♥♂ Chương 122 ♂♥♂ Chương 123 ♂♥♂ Chương 124 ♂♥♂ Chương 125


Chương 126 ♂♥♂ Chương 127 ♂♥♂ Chương 128

PHIÊN NGOẠI

 Chương 129 ♂♥♂ Chương 130 ♂♥♂ Chương 131 

 Chương 132 ♂♥♂ Chương 133 ♂♥♂ Chương 134

5 comments :

莫轻舞 said... [ Trả lời ]

Ad ơi, mình có câu hỏi nhỏ. Mình đang đọc truyện trên điện thoại, lúc mình ấn giữ vào link để định mở bằng tab mới thì thấy thông báo không được copy. Lúc đầu mình thấy lạ không hiểu sao, thấy ấn vào chỗ khác cũng bị thế thì hiểu rằng bạn đang dùng chống copy. Mình muốn hỏi là làm thế nào để chống copy vậy ạ? Cảm ơn bạn nhiều.

Yuusagi said... [ Trả lời ]

Chào chủ blog, em không biết còn ai đọc không nhưng em cứ viết nhé.
Em cảm ơn chủ blog đã quyết định edit bộ này. Trước giờ em rất thích hai chữ Hy vọng, đọc xong bộ này em lại thấy tin tưởng cuộc sống hơn nữa. Đúng là bàn tay vàng to thật, nhưng đó là mầm mống hy vọng từ tác giả, qua đó ta chờ mong ngày mai đến hơn.
Em từ ít ý nhiều, lại một lần mữa cảm ơn anh/chị nhé :"3

Unknown said... [ Trả lời ]

Học giỏi y tiện thật. Có gì chơi biadia ko bị tuyệt hậu=))

Anonymous said... [ Trả lời ]

Chủ nhà ơi, tui thấy truyện này rất hay mà cũng chưa được nhiều người biết đến trên wattpad nên có thể xin phép nàng cho reup truyện không? Tui hứa sẽ ghi nguồn, ghi đủ thông tin và dẫn link cho nàng. Cảm ơn nàng đã đọc. *cúi đầu*

Anonymous said... [ Trả lời ]

Em đã đọc truyện này 2-3 lần rồi nhưng lần này em mới comt. Em cảm ơn chủ nhà ạ ❤️❤️❤️