Sep 15, 2013

[BCRR] Cà rốt 5 - End

Cà rốt.5

Đây có lẽ là lần Yunho nhanh nhất. Lúc phục hồi tinh thần, Yunho cắn môi Jaejoong, ảo não. Còn chưa bắt đầu ăn mỹ thực đã đầu hàng rồi là sao? Nghĩ tới đây, Yunho hôn càng sâu, phục thù đẩy đẩy tính khí vẫn đang chon sâu trong cơ thể Jaejoong.

“Uhmm… Ha…”

Nghe tiếng rên rỉ như mèo của Jaejoong mang theoc hút ngượng ngùng, Yunho giờ mới biết vì sao Jaejoong lại đột nhiên kẹp chặt mình.

“Jaejoong, sợ người khác nghe thấy sao?”

Nghe Yunho nói như vậy, Jaejoong hung hăng trừng mắt nhìn Yunho, nghĩ đến việc tiếng rên rỉ của mình có thể bị hàng xóm nghe thấy, Jaejoong thật sự hận không thể tìm một khối đậu hủ mà đâm đầu chết.

Yunho thấy Jaejoong xấu hổ, chỉ số phúc hắc liền tăng lên. Khẽ động tính khí đang chôn trong cơ thể Jaejoong, tiến đến bên tai cậu, ôn nhu nói.

“Jaejoong, chúng ta còn quên làm một chuyện quan trọng nhất đấy!”

Nghe thấy giọng nói ôn nhu của Yunho, Jaejoong rất không thoải mái, phi thường khó chịu.

“Jung Yunho, anh muốn chết phải không? Dám làm loại chuyện này trong bếp, về sau anh không muốn ăn cơm nữa sao?”

“Nhưng mà, anh nói là chúng ta còn quên làm một việc đó.”

Yunho rút ra khỏi cơ thể Jaejoong. Jaejoong đang cho rằng mình tức giận có hiệu quả, định đứng dậy lại bị Yunho bắt lấy, đè xuống mặt bàn.

“Jaejoong, em xem.”

Chỉ thấy thân dưới Jaejoong, vì Yunho rời đi mà hỗn hợp sốt mayonnaise cùng bạch trọc màu ngà chậm rãi chảy xuống đùi, hình ảnh kích tình khiến cho Jaejoong cảm thấy trên người nóng lên.

“Jaejoong, em đã nói lãng phí đồ ăn là không tốt.”

Yunho xoay người Jaejoong lại, một bên hứng lấy hỗn hợp bên đùi Jaejoong, một bên hôn lên khuôn mặt mịn màng của Jaejoong. Sau đó bàn tay lớn thăm dò vào trong tạp dề Jaejoong, bôi hỗn hợp lên nhũ đầu, tùy ý xoa nắn đến khi nhũ tiêm đã đứng thẳng.

Cho dù Jaejoong có tức giận thế nào thì dưới tình huống này cũng không phải đối thủ của Yunho, huống hồ thân thể vừa mới cao trào nên mẫn cảm vô cùng, chỉ lát sau là Jaejoong nhỏ lại phấn chấn. Nhưng nhớ tới cửa sổ còn chưa đóng, Jaejoong ra sức liều mạng nuốt tiếng rên rỉ vào trong bụng.

“Jaejoong, không có việc gì đâu, đừng chịu đừng, không ai nghe thấy đâu. Chúng ta ở tầng 17 mà.”

Jaejoong nén giận mang theo xấu hổ trừng mắt nhìn Yunho, nếu không phải sợ anh đau, đã sớm một cước đá bay anh rồi. Ahhh o(≥W≤)o~~ thật là khó chịu, Jung Yunho, anh là tên xấu xa, rốt cuộc muốn như thế nào đây!

Đột nhiên Jaejoong cảm thấy thân thể chậm rãi bị tách ra, sau đó một vật thể bị đẩy vào, cảm giác lạnh như băng khiến cho Jaejoong nhịn không được run rẩy, kinh ngạc quay đầu nhìn, đây tuyệt đối không phải ngón tay Yunho. Điều xấu hổ như vậy khiến cho Jaejoong hét lên.

“Không muốn…. Không phải cái này… Van anh… Yunho… Không muốn… Uhmm…”


Cà rốt.6

Yunho cầm củ cà rốt mình vừa ghét bỏ, chậm rãi nhét vào cơ thể Jaejoong, hơn nữa còn nhét từ đầu thô to, Jaejoong sợ tới mức ra sức lắc đầu, khóc lóc cầu xin tha thứ.

“Không muốn… Yunho… Sẽ hỏng mất… Không muốn.”

Yunho cầm củ cà rốt, đẩy mạnh vào, còn không ngừng va chạm khiến cho Jaejoong rên rỉ.

“Không phải cái này, cục cưng Jaejoong của chúng ta muốn cái gì đây?”

Yunho xấu xa đẩy cà rốt vào càng sâu.

“Hơn nữa, anh nói rồi mà, anh có một phương pháp có thể khiến anh nghiêm túc ăn cà rốt! Chính là phương pháp này, em cảm thấy thế nào?”

Jaejoong nghe Yunho nói như vậy, vừa tức vừa thẹn, không có cách nào, cậu đành phải khóc năn nỉ Jung Yunho lấy cà rốt ra. Jung Yunho nghe đủ tiếng khóc như mèo con của Jaejoong, lúc này mới thỏa mãn rút cà rốt ra khỏi thân thể Jaejoong. Đưa đến trước mặt Jaejoong, nói.

“Jaejoong, em xem dịch thể của em dính lên cà rốt này, màu sắc rất hấp dẫn, hơn nữa hỗn hợp này có vị mayonnaise, nhìn thật ngon nha.”

Mắt thấy Yunho sắp đưa cà rốt vào mồm, Jaejoong xấu hổ đoạt lấy cà rốt ném vào thùng rác, Yunho mang theo vui vẻ nói.

“Jaejoong bảo bối, không phải em hy vọng anh ăn cà rốt sao? Ném đi làm gì? Thật đáng tiếc ah! Không bằng chúng ta làm thêm một cái nữa!”

Lời của Yunho thật sự hù Jaejoong. Cậu vội vàng ôm Yunho, thút thít nói.

“Ô ô… Yunnie, em sai rồi. Về sau em không bao giờ ép anh ăn cà rốt nữa. Ô ô…”

“Không được, Jaejoong của chúng ta sao có thể thiếu nguyên tắc như vậy? Ăn cà rốt rất tốt với thân thể mà!

“Không phải, ô ô… Trên mạng nói, không ăn cà rốt, ăn những rau quả khác… Cũng có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất.”

“Vậy bảo bối Jaejoong của chúng ta sao còn ép Yunnie ăn cà rốt vậy?”

Yunho hôn lên đôi mắt Jaejoong đã khóc đến đỏ, dịu dàng hỏi.

“Vì… Vì…”

“Vì sao?”

Yunho ép hỏi.

“Vì lúc Yunho làm nũng rất đáng yêu cũng rất manh, nên… Nên em mới…”

Được rồi, Jaejoong nói không được nữa, trực tiếp bắt đầu làm luôn.

Uhmm Arghh…

Ahhh…

Không muốn…

Cuối cùng, Jaejoong cứ như vậy mặc tạp dề tiếp tục làm cơm trưa của hai người, bạn có tin không?


Cà rốt.Kết cục

Từ đó về sau, Yunho cùng Jaejoong sống rất hạnh phúc, cà rốt cũng không bao giờ xuất hiện trên mâm cơm nhà Jung Kim. Kim Jaejoong không bao giờ ăn cà rốt nữa, điều này khiến cho Jung Yunho rất hài lòng. Nhưng sốt mayonnaise cũng biến mất lại khiến cho Jung Yunho phiền não, dù sao, Jung Yunho xác thực không thích đồ ăn có màu đỏ, ví dụ như: Sốt cà chua.

Có người muốn hỏi đến mấy con thỏ Jung Kim, không phải lo lắng đâu, chúng có thể ăn đồ ăn có màu đỏ mà.

-----THE END-----

                        

No comments :