Sep 15, 2013

[YunJae Trung văn] Con nói con không cần gia sư!

Con Nói Con Không Cần Gia Sư!


Tên gốc : 说了我不要家教 (Con Nói Con Không Cần Gia Sư!)


Tác Giả : 马桶松儿. (Mã Dũng Tùng Nhân)


Nguồn : Amour整理】(Thanks bạn Tiểu Tú Tú vì đã share raw bộ này)


Thể Loại : ấm áp văn, sủng ái, học đường thầy trò, 1×1, HE.


Tình Trạng Bản Gốc : Hoàn.


Tình trạng bản edit:  Hoàn (Mãi mới thấy được chữ này)


Dịch: Quick Translator


Edit: Hoa Vô Các (ginnycandy.wordpress.com)


Lưu ý nho nhỏ là mình không biết gì về tiếng Tàu ngoài việc đếm từ 1 – 10  nên việc edit hoàn toàn nhờ vào QT ca ca cùng Google thúc thúc và nhiều từ điển khác. Nếu có gì sai sót thì mong các bạn báo lại cho mình để mình sửa chữa.

Cảm ơn vì đã đọc.

Mình có post fic này bên SexyJJ. Bạn có thể vào bên đó để đọc bản đã chỉnh sửa kĩ lưỡng hơn. Đã xin được per. Hoá ra tác giả trả lời từ lâu cơ mà mình không biết cách mở ra.Vẫn chưa tìm được chương 28. Mình sẽ hỏi lại tác giả.

Mục lục:


Chương 28 *.* Chương 29 - 36

-------------------THE END-------------------

Hoàn rồi *tung bông*. Bộ đầu tiên mình hoàn thành.

Thật sự thì nó cũng không phải dài, có hơn 60 chục trang word thôi, cơ mà vì tính lười của chủ nhà nên đến giờ mới xong. Mong các bạn thông cảm.

No comments :