Sep 15, 2013

[HNNLCCTD] Chapter 4

Chapter 4: In - tờ - nét ư? Chuyện nhỏ ~ ~

Những phần giải thích nghĩa trong chapter này có tham khảo ss Koujuu. Cảm ơn ss rất nhiều.

Ngày Jaejoong về càng tới gần, người nào đó cũng ngày càng cố gắng, mỗi ngày không chỉ liều mạng rèn luyện, học tập, thậm chí còn rút thời gian ra tới chăm sóc mấy con heo gà mình nuôi, thể lực thật siêu nhiên a…

Để Yunho mau chóng quen thuộc với cuộc sống hiện đại tại đô thị, bà Kim quyết định dạy Yunho dùng máy vi tính, dẫn đến biết bao chuyện cười!

Tối hôm đó, Yunho lại ngồi trên ghế, đợi giờ học tiếng phổ thông.

Không nghĩ tới, bà Kim bước vào phòng mang theo một thứ mà Yunho nghĩ rằng là một rương đồ, nhẹ nhàng đặt lên bản, thấy Yunho không biểu hiện gì, mở miệng. “Bắt đầu từ hôm nay chúng ta không học tiếng phổ thông nữa.”

“Vậy học cái gì ạ?”

Vỗ vỗ thứ trên bàn, nói, “Cái này.”

“Huh? Cái này có gì để học ạ?” Yunho đi tới, sờ sờ cái thứ đen thui đó, không cẩn thận chạm vào cái gì đó, vật kia đột nhiên lại sáng lên, Yunho giật mình không biết làm sao, “Sao, sao vậy, tự dưng lại sáng lên?”

“Ha ha.” Bà Kim thấy phản ứng của Yunho thì bật cười, kéo cậu ngồi xuống, nói, “Đây gọi là máy vi tính. Vừa rồi con ấn vào nút khởi động nên nó mới sáng lên.”

“A ~~” Yunho gật đầu một cái, “Nhưng nó dùng làm gì ạ?”

“Cái này a, có rất nhiều tác dụng, về sau dì sẽ từ từ dạy cho con. Nhưng chủ yếu chúng ta dùng máy vi tính để lên mạng!”

“Huh ~ Mạng lưới ấy ạ? Lưới ở đâu a, sao con không thấy?” Yunho nhìn trái nhìn phải, lại nhấc máy tính nên, không hề tìm thấy thứ gọi là mạng.

Bà Kim lại một lần nữa im lặng.

“Có phải giống lưới đánh cá không, có rất nhiều lỗ ấy?”

“Cái đó, Yun Yun a, dì vừa nói đến mạng đặc biệt, tiếng Anh gọi là Internet, đây là mạng rất đặc biệt, mọi người dùng nó để trao đổi với nhau trên toàn thế giới.”

“Oa ~ Thần kỳ thế!”

“Có muốn học không?”

“Muốn, muốn, dĩ nhiên muốn!”

Người vừa mới bắt đầu chơi máy tính sẽ có cảm giác đê mê, Yunho cũng không ngoại lệ. Mặc dù lúc đầu khá ngạc nhiên với vô số chức năng của máy tính, nhưng với năng lực học tập vào loại siêu cấp lớn, Yunho nhanh chóng vượt qua. Thậm chí còn lập tài khoản QQ.

Dưới sự “can thiệp” của bà Kim, bà đã chỉnh tên QQ của Yunho thành “U-Know cắm hoa”, tại sao lại là tên này? Yunho cũng thắc mắc giống chúng ta, liền nhận được đáp án. “Dễ nghe đúng không?”

(Hoa => Jaejoong, vừa là chỗ … của thụ. Cắm hoa => Hành động của công lúc H)

“Có gì dễ nghe đâu ạ?!” Yunho bĩu môi, tiếp tục tiến hành bước kế tiếp - chọn trang phục, lại dưới sự “can thiệp” của bà Kim, kết quả đương nhiên là toàn tập màu đen, nhìn thần bí a.

“Màu hồng cũng đáng yêu mà!” Yunho tiếp tục bĩu môi, lại nghe lời bà Kim, sửa chữ ký trong thông tin thành “Ta là một cường công, cường công của một mình Hoa Hoa! Oh ~ Yeah!”

(Hoa Hoa => Jaejoong)

“Cường công là cái gì ạ?” Lần này Yunho không nhịn nổi, quay đầu nhìn bà Kim đang len lén cười, hỏi, “Cường công của Hoa Hoa là cái gì vậy ạ? Hoa Hoa? Sao lại giống tên hàng xóm của con ở trong thôn thế?”

“Cường công a ~ Chính là…” Bà Kim nghĩ một lát, đột nhiên nảy ra ý, “Cường công a, chính là người rất lợi hại, người có tính chiến đấu rất cao, Hoa Hoa, chính là mục tiêu của người đó, mục tiêu tấn công! Hiểu chưa? Ha ha ~o”∩_∩”o~”

“Nguyên lai là như vậy a, thế có nghĩa là nói với mọi người con rất mạnh đúng không ạ?” Yunho dường như đã hiểu được đôi chút, mắt lấp lánh.

“Đúng vậy!!” Bà Kim dùng sức gật đầu một cái, tiếp tục lừa bịp, “Như vậy người khác cũng biết con rất mạnh, con xem, như vậy thật tốt a.”

Nhìn thấy Yunho hưng phấn, bà Kim bên cạnh thừa dịp lúc cậu không để ý len lén xoay người lau mồ hôi… sau đó tìm cớ rời đi, báo tin cho con trai.

Sau khi bà Kim vừa rời đi, Yunho bắt đầu đắc ý, nhìn thông tin của mình vừa điền vào, xem cái này đến cái kia, hài lòng cực kỳ, cảm thán mình đẹp trai vô cùng, lại còn tự hào, hỏi cậu tự hào cái gì, nghe miệng cậu lẩm bầm là biết, “Dì Young Hee nói mình là cường công, xem ra gần đây mình thật sự trở nên lợi hại a, nuôi heo cũng càng ngày càng mập hơn!!! Thật tự hào a!”

Ngồi trước máy vi tính một lát, cảm thấy có chút mệt, Yunho chuẩn bị tắt máy vi tính đi lên giường nằm thì thanh âm “Tích tích, tích tích” vang lên, Yunho cho là máy tính bị làm sao, vội vàng di chuột đến con chim cánh cụt hiện lên trên màn hình, nguyên lai là có người muốn thêm bạn cậu, Yunho mới yên lòng.

Thông báo: Lời mời kết bạn.

Mở thông tin người dùng:

Nick name: Hero hút lấy

(Nick này ta cũng không hiểu rõ lắm, có lẽ là chỉ hành động của thụ khi … )

Giới tính: Nữ

Sinh nhật: 26 – 01 – 1986

Nhóm máu: O

Nơi ở: Czech Prague

Ai ~? Tuổi tương tự a, đây là bạn đầu tiên của Yunho, sao có thể không đáp ứng?!

Vì vậy, sảng khoái ấn “Đồng ý thêm đối phương làm bạn.”

“Tích tích, tích tích.” Lại có nữa, Yunho luốn cuống tay chân mở thông báo ra, vẫn vậy: Lời mời kết bạn.

Mở thông tin người dùng:

Nick name: Yoo xinh đẹp ngon cơm.

(Từ ngon cơm ám chỉ một người có thân hình đẹp, nữ 3 vòng chuẩn, nam cơ bụng 6 múi.)

Giới tính: Nữ

Sinh nhật: 04 – 06 – 1986

Nhóm máu: O

Nơi ở: Paris, Pháp.

Thật tốt a, Yunho cảm thán khi thấy bạn cùng tuổi, kích động ấn đồng ý.

“Tích tích, tích tích.” Lại một cái nữa, lần này Yunho thuần thục mở thông tin ra xem.

Nick name: Đào hung hăng bá đạo

Giới tính: Nam

Sinh nhật: 15 – 12 – 1986

Nhóm máu: B

Nơi ở: Paris, Pháp

“Oa ~” Rất nhiều người ngoại quốc thêm, Yunho vui mừng ấn đồng ý.

“Tích tích, tích tích.” A… Lại nữa.

Thông tin người dùng:

Nick nam: Ta là tủ lạnh LP

(LP là từ viết tắt của chữ Liquefied Petroleum, là một loại khí không màu, không mùi, không vị và không có độc tố, khi tủ lạnh sử dụng được một thời gian dài thì độ lạnh sẽ bị giảm, người ta thường bơm khí này vào để duy trì hoạt động của tủ lạnh. Ta là tủ lạnh LP còn là viết tắt của chữ Love Point, dùng để gọi người yêu, ở đây là để gọi uke)

Giới tính: Nam

Sinh nhật: 18 – 02 – 1988

Nhóm máu: B

Nơi ở: Thành Đô, Tứ Xuyên

Ấn đồng ý, lại một người nữa được thêm vào danh sách bạn bè.

Yunho nhìn QQ, cao hứng, “Vừa mới lên đã có mấy người ngoại quốc thêm làm bạn, cảm giác không tệ a.”
Yunho mải cười căn bản không hề biết lúc này bên kia Trái đất xảy ra chuyện gì.

“Su Su, sao em lại để cho anh nick name như vậy a? Sau này anh nên nhìn Yunho hyung như thế nào đây!!” Nam tử lớn lên khá đẹp trai, vừa nhìn đã biết là con nhà giàu, ôm cổ người bên cạnh, chính là người được gọi Su Su, dừng sức lay a lay.

“Làm sao?” Người trong ngực liếc xéo, “Không được sao?!”

“A… Được, dĩ nhiên được, chính là, chính là….” Bị người trong ngực trừng, không dám nói nhiều nữa.

“Chính là cái gì??!”

“Cái đó…. Là giới tính a, tại sao lại là nữ, người ta rõ ràng là nam nhân, là nam nhân a!”

“Hyung nói muốn tìm một người làm nữ giống hyung, cho nên a, em với Changmin cùng nhau quyết định chọn anh, Yoochun, anh hy sinh một chút đi, coi như là trải nghiệm cảm giác làm nữ sinh!”

“Em nói… Jaejoong hyung cũng chuyển thành nữ sao?” Yoochun có chút không dám tin tưởng lời Junsu nói, Jaejoong hyung ghét nhất là người khác bảo mình giống nữ sinh lại chủ động chuyển thông tin của mình thành nữ.

“Đúng vậy, Jaejoong hyung nói đây là phương pháp, phương pháp thu Yunho hyung về tay Jaejoong hyung!”

“Vậy, anh đành đại phát từ bi, giúp Jaejoong hyung một lần, trải nghiệm cảm giác làm nữ!” Bộ dạng như thể mình thật sự là chúa cứu thế.

Người trong ngực đẩy Yoochun ra, chỉ vào mũi Yoochun khinh thường nói, “Hừ! Cứ nói linh tinh, có mà anh sợ Jaejoong hyung thì có!”

“A…” Yoochun trong nháy mát bị lời nói đó làm cho hoá đá, ngồi yên không nhúc nhích… Mãi đến khi có hai người đẩy cửa đi vào.

“A? Sao em và Jaejoong hyung vừa đi ra ngoài một lát, Yoochun hyung lại như vậy?” Một nam tử rất cao đi đến trước mặt Junsu, chỉ vào người đang đứng đơ ở đó, hỏi.

“Còn không phải là… A!” Vừa định chỉ rõ chân tướng, Junsu đột nhiên bị Yoochun che miệng, Yoochun cười nói, “Không có gì, hyung với Junsu chơi trò làm người gỗ đó mà.”

Lại quay đầu nói với Junsu, “Su Su, em lên trên kia trừng phạt anh đi.” Nói xong kéo Junsu chạy như bay lên lầu.

“Huh? Minnie, hai đứa đó sao chạy nhanh như vậy?” Người vừa về cất đồ mua được vào trong bếp, nhìn bóng dáng hai người, quay đầu hỏi.

“Không biết a, Jaejoong hyung.” Nam hài cao gầy lộ ra ánh mắt mong chờ, “Em đói ~~”

“Vấn đề cơm hãy chờ một chút, hyung hỏi em, em vừa mới thêm Yunho hyung sao?” Mỹ nhân xinh đẹp, nhầm, mỹ nhân đẹp trai dò xét nhìn người trước mặt.

“Vâng!” Changmin dùng sức gật đầu một cái.

” Được rồi, vậy hyung đi nấu cơm cho em!” Vừa nói vừa bước vào phòng bếp chuẩn bị, đây chính là động tác Changmin thích nhất, theo lời cậu, mỗi lần thấy Jaejoong hyung làm vậy, dường như phảng phất ngửi thấy mùi thức ăn đâu đây o”╯□╰”o.

Đặt thức ăn đã làm tốt lên bàn, gọi với lên tầng, “Xuống ăn cơm!” Jaejoong cầm phần của mình chạy đến trước máy vi tính, click đúp lên biểu tượng của Yunho, bắt đầu lần gặp mặt đầu tiên của hai người.

Hero hút lấy 19:31:12


Đợi một hồi lâu, thanh âm “Tích tích” mới vang lên, tình huống này bình thường có hai nguyên nhân: một là vì bận không thấy được, hai là lần đầu dùng QQ, có thể khẳng định Yunho thuộc về loại thứ hai.

U-Know cắm hoa 19:35:23

Xin chào.

Hero hút lấy 19:35:51

Chúng ta rất có duyên ah , cậu tên gì?

U-Know cắm hoa 19:36:23

Jung Yunho, còn bạn?

Jaejoong ở bên kia thấy vậy lắc đầu, sao có thể tuỳ tiện nói cho người khác tên thật của mình.

Hero hút lấy 19:36:43

Đây là tên thật của cậu à? Gọi mình là Jae Jae là được.

U-Know cắm hoa 19:37:27

Đúng rồi, Jae Jae, sao cậu lại thêm mình??

Hero hút lấy 19:35:25

Không phải người ta vừa bảo sao ~ ~ Chúng ta rất có duyên mà, cùng tuổi đó thôi, nick cũng rất hợp.

U-Know cắm hoa 19:38:11

Ah, ra là như vậy, đúng rồi, cậu không phải là người Czech à, sao có thể nói tiếng Hàn?

Hero hút lấy 19:38:56

Tớ là người Hàn Quốc a, chỉ là du học ở đây thôi, tớ cũng nói được tiếng Trung nữa!

U-Know cắm hoa 19:40:34

Thật là lợi hại a, không giống tớ, học tiếng phổ thông cũng mất bao lâu.

Hero hút lấy 19:40:59

Sao phải học tiếng phổ thông?

U-Know cắm hoa 19:42:16

Không gạt cậu, tớ vừa mới tới Seoul, nhiều thứ không hiểu, cậu có coi thường tớ không?

Hero hút lấy 19:42:46

Làm sao có thể? Tớ không phải là người như thế. Mà sao cậu trả lời chậm vậy. Bất quá, tớ cảm giác cậu là người rất lợi hại, dùng cả QQ.

U-Know cắm hoa 19:43:56

Huh? Sao lại nói như vậy?

Hero hút lấy 19:44:23

Cậu không biết sao? QQ là của Trung Quốc.

U-Know cắm hoa 19:45:38

Ah ~ Nguyên lai là như vậy.

Hero hút lấy 19:46:11

Thế nên tớ mới nói cậu rất lợi hại, ai dạy cậu vậy?

U-Know cắm hoa 19:46:58

Dì Young Hee, là chủ nhà tớ đang ở, đối với tớ rất tốt.

Hero hút lấy 19:47:23

Vậy có giới thiệu đối tượng gì cho cậu không a?

Đợi một hồi lâu mới thấy trả lời lại, không cần suy nghĩ cũng biết mặt Yunho đã đỏ bừng lên, tay đặt trên bàn phím thiếu chút nữa vì kích động mà gõ loạn lên, tại sao? Bởi vì khi cậu nghĩ đến từ đối tượng, trong đầu lại hiện lên bức ảnh con trai dì Young Hee, chính là người mà gần đây cậu liên tục hỏi thăm mọi người thông tin, Yunho sờ lên khuôn mặt nóng bừng, lắc lắc đầu, thở dài một hơi, trấn định lại, trấn định lại.

U-Know cắm hoa 19:55:34

Cậu, cậu nói cái gì vậy, cậu là con gái nha!

Thấy Yunho trả lời vậy, Jaejoong hoàn toàn không nhịn được, vừa vỗ bàn vừa cười to, làm sao giờ, đáng yêu quá.

Hero hút lấy 19:56:56

Sao vậy? Con gái không thể gọi vấn đề nào sao, đây là có ý gì a?!

U-Know cắm hoa 19:57:34

Ai? Tớ, tớ không có ý này a.

Nghĩ tới bộ dạng bối rối của Yunho ở bên kia máy tính, Jaejoong bật cười ra tiếng.

Hero hút lấy 19:58:29

Được rồi, trêu cậu thôi 

U-Know cắm hoa 19:59:43

Làm tớ giật mình, còn tưởng cậu tức thật.

Hero hút lấy 20:00:29

Tớ không dễ giận như vậy. Sợ tớ giận lắm sao??

U-Know cắm hoa 20:01:33

Cậu là con gái đúng không? Sao cậu cởi mở thế?

Hero hút lấy 20:02:21

Sao vậy? Không tin à, tớ mở webcam cho cậu xem, để cậu tự kiểm tra.

Thấy đối phương trả lời, Yunho sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên, vốn đang hát linh tinh, bị lời này hù dọa, thiếu chút nữa cắn vào lưỡi, con gái sao có thể cởi mở như vậy, đây không phải là đang đùa giỡn sao?!

U-Know cắm hoa 20:03:57

Cậu, cậu sao có thể nói mấy lời kia?!!!

Hero hút lấy 20:04:35

Thật xin lỗi, tớ ở nước ngoài lâu, nói như vậy thành quen. Người nước ngoài rất thẳng thắn.

Yunho trước máy vi tính lại lâm voà suy nghĩ “Ở nước ngoài một thời gian dài thì sẽ thẳng thắn giống như Jae Jae, vậy liệu Jaejoong hẳn cũng thế, mình có nên học cách nói chuyện của người nước ngoài không?” Suy nghĩ một lúc, Yunho gật đầu một cái, ngày mai bắt đầu học đi.

Tầm mắt chuyển trở lại màn hình, Yunho phát hiện đối phương đã “Buzz” cửa sổ mấy lần.

U-Know cắm hoa 20:08:45

Thật xin lỗi, vừa mới đi ra ngoài một lát.

Hero hút lấy 20:09:13

Không sao, tớ còn tưởng cậu bị tớ hù doạ nên chạy.

U-Know cắm hoa 20:10:28

Chờ một chút, có người nữa muốn nói chuyện với tớ.

“Người nào a, dám giành nam nhân với Kim Jaejoong này!” Jaejoong dùng sức vỗ bàn một cái, không nghĩ tới “Hô… Đau quá”, nhịn đau, lạch cạch đánh một chuỗi chữ.

Hero hút lấy 20:11:43

Có thể nói cho tớ biết là ai không??

U-Know cắm hoa 20:12:24

Là một người tên “Yoo xinh đẹp ngon cơm”

Hero hút lấy 20:13:02

Ah, tớ đi giải quyết một người, lát nữa nói chuyện tiếp.

Chuyện gì xảy ra? Yunho gãi gãi đầu, giả quyết một người?? Chuyện gì vậy?

Bên kia, Jaejoong bừng bừng khí thế đi tới cầu thang, hắng giọng rống to lên trên tầng, “Park Yoochun, lập tức lăn xuống đây cho hyung, bây giờ, NOW, QUICKLY!!!! Hyung đếm đến ba, không nhìn thấy em, tự gánh lấy hậu quả, ba… hai… một.”

“Tới rồi tới rồi!!” Yoochun vừa nói vừa hoảng hốt chạy xuống, “Sao vậy, sao vậy, Jaejoong hyung?”

Jaejoong nheo mắt lại, cắn răng, đi tới gần Yoochun, “Vừa rồi người nói chuyện với Yunho là em đúng không?!” Câu nghi vấn nhưng lại nói như khẳng định.

“Đúng vậy, sao ạ?” Yoochun còn đang tự hỏi, mình rốt cuộc là chọc cái gì vào ác ma trước mặt này.

“Em còn nói thế nào, hyung đang nói chuyện yên vui với Yunho, em xen vào làm cái gì a?!”

Nguyên lai là chuyện này, Yoochun lúc này mới chợt hiểu ra, “Cái đó, cái đó em nghe thấy tiếng cười của hyung, cảm thấy nói chuyện với Yunho hyung rất thú vị, cho nên…”

“Em… Nói, muốn chết như thế nào?” Mặc dù là trưng cầu ý kiến của Yoochun, nhưng một tay đã nắm cổ áo cậu, tay kia dần dần đến bên cổ, chuẩn bị bóp.

Dưới tình thế cấp bách, Yoochun nhắm mắt lại, rống lên, “Su Su, cứu anh a, anh không muốn chết!”
Nói đến đó, cửa phanh một tiếng mở ra, “Hyung! Hạ thủ lưu tình a!”

Jaejoong còn chưa kịp phản ứng, đùi phải đã bị người ôm lấy, cúi đầu nhìn, thấy Junsu đang đặt mông ngồi dưới đất, hai tay ôm chặt chân cậu.

“Này, làm cái gì thế, nhanh đứng lên!” Jaejoong lắc lắc chân, bất đắc dĩ nhìn Junsu bám dính lấy không nhúc nhích.

“Hyung…” Mắt đẫm lệ, “Hyung sao lại muốn bóp cổ Yoochun nhà em a, chẳng lẽ hyung muốn em trai duy nhất của mình thủ tiết sao?!” Tay vẫn gắt gao ôm chân Jaejoong, chân thì đạp lia lịa trên mặt đất, “Ô a… Không muốn a!!”

Jaejoong mặt đầy hắc tuyến, “Này, hyung buông ra là được chứ gì, mau đứng lên cho hyung, nghĩ mình là trẻ con sao?!”

Junsu quệt mồm đứng dậy, phủi mông đi đến bên cạnh Yoochun, lau cổ cậu, hỏi, “Yoochun, anh không sao chứ?”

“Anh không sao. Su Su, em không sao chứ, trên đất lạnh như vậy, sao lại ngồi bệt xuống?” Yoochun cầm tay Junsu, mắt lại quan sát mông cậu.

“Không có gì, chỉ là quần áo bị bẩn thôi!”

“Hai đứa dừng lại cho hyung, muốn ăn đòn nữa sao!?” Cảnh anh anh em em trước mặt làm cho Jaejoong hừ một tiếng, thật là con gái mà đã gả ra ngoài thì đúng là đổ nước đi luôn!!

“Được rồi!” Changmin đi từ phòng bếp ra nhìn mọi người, “Lập nhóm QQ là được rồi, cùng nhau nói chuyện a.”
“Oa… Min Min, em càng ngày càng thông minh a, xem ra mỗi ngày ăn nhiều vậy cũng đáng, không giống những người khác, không làm gì đến bữa cơm cứ ngồi đấy!” Nói xong, chạy đến trước máy vi tính, “Này, chờ hyung lập nhóm xong, tất cả mọi người đều vào cho hyung!”

Hero hút lấy 20:41:27

Tớ đã trở về! 

U-Know cắm hoa 20:42:32

Sao chậm vậy? 

Hero hút lấy 20:42:59

Uh! Có chút phiền toái! Bất quá, hình như cậu đợi tớ mãi a.

U-Know cắm hoa 20:43:44

Này! Nào có! Tớ sợ lúc cậu quay lại không tìm được tớ!

Hero hút lấy 20:44:09

Tớ vừa mới lập nhóm, cậu vào đi, cùng nhau nói chuyện cho vui.

U-Know cắm hoa 20:44:41

Được, tớ lập tức vào.

Bên kia, Jaejoong thấy Yunho vào, liền nói với mấy người khác đang ngồi trên ghế salon ôm máy vi tính riêng, 

“Nhanh lên một chút, Yunho vào rồi, mấy đứa mau vào đi, thuận tiện mời cả mấy hủ nữ ở trường chúng ta nữa!”

“Hyung… Tại sao phải để mấy người đó vào, hyung không biết sao, mấy người đó mỗi lần nhìn thấy em và Yoochun lại bắt đầu cười đáng sợ, hỏi cuộc sống bình thường như thế nào, tư thế thường dùng là gì, có lúc nhiệt huyết sôi trào còn hỏi đến vấn đề SM nữa.” Vừa nghe thấy thêm mấy người đó vào, Junsu lập tức đứng ngồi không yên, kháng nghị, “Nếu để mấy người đó vào, chúng em sẽ bị tưởng tượng bậy bạ để một trăm tám mươi loại tư thế mất a!!”

“Làm sao!?” Jaejoong lưu luyến rời khỏi màn hình, quay lại quát, “Vì hạnh phúc của hyung mày, mấy đứa hy sinh một tí cũng không chết đâu a!”

“Không chết, chỉ nội thương thôi.” Junsu nhỏ giọng lẩm bẩm một tiếng.

“Em nói cái gì?” Lỗ tai Jaejoong khá thính.

Yoochun vội vàng cười cười, “Không có gì ạ, không có gì ạ, chúng em có thể hy sinh mà, đúng không?” Nói xong len lén dùng cùi chỏ chọc vào Junsu bên cạnh.

“Đúng vậy, vì hyung cái gì chúng em cũng có thể làm!” Thấy người kia “Lạm dụng uy quyền”, Junsu nặn ra một câu.

“Jaejoong hyung.” Ngón tay Changmin liên tục lách cách trên bàn phím, nói, “Thật ra thì hyung muốn thông qua mấy hủ nữ truyền bá tư tưởng BL vĩ đại đến Yunho hyung đúng không!” Không hổ là người có IQ cao, phát ra một câu chuẩn xác còn không quên khinh miệt nhìn cặp phu phu kia.

“Bingo!” Jaejoong giơ ngón cái lên.

Lần này náo nhiệt… Thật náo nhiệt…

“Tích tích, tích tích.” Thanh âm cứ kéo dài mãi, trong nhóm thật là náo nhiệt, không, bầy vịt đã bắt đầu huyên náo.

Hero hút lấy 21:11:13

Đến đây đi, tất cả mọi người giới thiệu một chút đi! Để cho Yunho biết.

Đào hung hăng bá đạo 21:11:20

Không ai được giành với em, ai giành với em là em đánh.

Ta là tủ lạnh LP 21:11:29


Hero hút lấy 21:11:30

……….

Đào hung hăng bá đạo 21:11:33

Yunho hyung, xin chào  , gọi em Su Su là được, 24 xuân xanh, giới tính nam, không có ham mê bất lương gì, đúng rồi, cái nick Yoo xinh đẹp ngon cơm là LP của em. Jae Jae là chị gái ruột của em!

(LP đã giải thích ở trên, cách gọi thân mật bạn thụ hoặc bạn gái,  tiếng lóng của giới trẻ Trung Quốc)

 U-Know cắm hoa 21:12:05

Su Su, xin chào, nhìn em không lớn lắm, không ngờ đã có LP rồi…

② thì ④ 21:12:22

Kết hôn nhiều năm rồi, , quên đi, Su Su, cậu rõ ràng đang nói láo!!

Lian là Nam Cực 21:12:58

Đúng vậy, đúng vậy, vợ chồng nhiều năm như vậy còn không biết ai là công sao?

Đào hung hăng bá đạo 21:12:58

Này!! Mấy người muốn chết phải không?! Chun Chun, nói xem ai là LP của ai

Yoo xinh đẹp ngon cơm 21:13:05

Đương nhiên… Chun Chun là LP của Su Su… Yunho hyung, gọi em là Yoo Yoo, Su Su là LG của em! Jae Jae là chị gái em!

(Tương tự LP, LG là chỉ công hay bạn trai)

 Khiên love TVXQ 21:13:14

Su, nhất định là cậu vừa bấm người bên cạnh đúng không?! Nói ra lời trái với sự thật như vậy?!

Baby doãn 21:13:20

Đúng vậy, đúng vậy!!

U-Know cắm hoa 21:13:32

Mấy người đang nói cái gì vậy a??

Hero hút lấy 21:13:40

Dừng lại! Mấy người trên kia, không thấy Yunho nhà ta đã hôn mê rồi sao, nhanh tự giới thiệu đi!

Lian là Nam Cực 21:13:54

Thiếu chút nữa đã quên rồi, Yunho hyung, xin chào, gọi em là Nam Nam nha, đúng rồi, người ta là nam sinh đó.

Y yêu J Jial 21:14:11

Sao phải xấu hổ như vậy?!! Người không biết còn tưởng cậu muốn thành CP với Yunho oppa đấy! Yunho oppa, không cần để ý đến cậu ta! Em tên là Jian, hi hi, Yunho oppa, hình anh rất đẹp trai nha! 

Khiên love TVXQ 21:14:23

Một đám mê trai!! Yunho hyung, gọi em là Khiên, Khiên Khiên, tiểu Khiên, tiểu Khiên Khiên cũng có thể a,… tùy hyung!

Baby doãn 21:14:42

Yunho oppa, em không tuỳ tiện giống như tên ở trên, gọi em là Dung Dung, nữ sinh chính hiệu!

Đào hung hăng bá đạo 21:14:42

Hai người trên kia, Khiên với cả Nam Nam, đều là nam sinh vào đây xem náo nhiệt à?!

Hero hút lấy 21:14:53

Cái này chúng ta phải hỏi Tiểu Bính đi…

(Bính: Bánh bằng bột mì, hình tròn hoặc dẹt)

Ta là tủ lạnh LP

Hì hì, em sẽ không nói cho mọi người biết bọn họ sẽ bao em ăn một tháng sau thì em mới để họ vào… A ~ Yunho hyung, em là Tiểu Bính, là em họ của Jae Jae noona, sau này sẽ là người một nhà cả!!

U-Know cắm hoa 21:15:20

Gì?!

Hero hút lấy 21:15:31

Khụ khụ ~ ~ Yunho à, người ở đây cậu rõ hết chưa?

U-Know cắm hoa 21:15:45

Người hơi nhiều, em trai em gái nhiều quá

Đào hung hăng bá đạo 21:16:00

Yunho hyung, thật ra thì nơi này chỉ có em, Yoo Yoo, Tiểu Bính là em trai hyung, những người còn lại hyung có thể quên!

U-Know cắm hoa 21:16:11

Vậy à, hyung hiểu!!

Baby doãn 21:16:19

Cái gì vậy!!

Hero hút lấy 21:16:24

Ha ha, Su Su, em cuối cùng cũng nói một câu chính xác nha!!

Ta là tủ lạnh LP 21:16:35

Đồng ý!

② thì ④ 21:16:45

Hừ!! Tớ vẫn chưa giới thiệu mà, Yunho oppa,  em là 4, về sau mong hyung quan tâm!!

U-Know cắm hoa 21:17:02

Mọi người cứ nói chuyện đi, để tôi dần dần nhớ hết.

Càng nói chuyện càng vui vẻ, Yunho ngồi trước máy vi tính, mắt chăm chăm nhìn màn hình.

Hero hút lấy 21:17:15

Nếu Yunho đã nói vậy thì mọi người cứ tùy ý đi!

YJ_Yvonne 21:17:24

Chờ một chút!!! Tớ vừa mới vào nhà vệ sinh một chút thôi, sao không ai đợi tớ mà đã bắt đầu.

② thì ④ 21:17:36

Hừ!!! Cậu cho rằng mình là ai, DBSK à? Bảo chúng tớ chờ cậu?!

YJ_Yvonne 21:17:48

Vừa mới lên đã bị bắt nạt, được rồi, tớ rất rộng lượng, không so đo với mọi người!

Y yêu J Jial 21:17:59

Rộng lượng? Thật là có tính châm biếm rất cao a!!

U-Know cắm hoa 21:18:12

Người vừa mới tới gọi như thế nào vậy??

YJ_Yvonne 21:18:23

Oa!! Yunho oppa chủ động hỏi tên mình, người ta gọi là U linh nha!

U-Know cắm hoa 21:18:33

U, U linh?? Nói thật, oppa sợ quỷ nhất!!

Hero hút lấy 21:18:45

Đến bây giờ vẫn còn sợ quỷ sao?? Tớ tưởng cậu chỉ sợ lúc bé thôi mà! Khi đó bị hù cái đã khóc!

U-Know cắm hoa 21:19:03

Jae Jae, cậu, sao cậu biết tớ bị hù cái đã khóc??

Xong rồi, lần này nói lỡ miệng, Jaejoong hối hận muốn tự tát mấy cái, giờ phải làm thế nào đây??

Ta là tủ lạnh LP 21:19:3

Chỉ cần là sợ quỷ thì ai cũng từng bị doạ mà khóc a!

U-Know cắm hoa 21:19:34

Ah, ra là vậy!

Changmin kịp thời xuất hiện cứu Jaejoong, Jaejoong hưng phấn nói với Changmin, “Min Min, ngày mai hyung làm món Pháp cho em!!”

YJ_Yvonne 21:20:37

Được rồi, nếu Yunho oppa không thích, vì oppa, em quyết định đổi tên, gọi em là Tiểu Linh đi!

Baby doãn 21:20:43

Hám trai a, hám trai rõ ràng a!!

Khiên love TVXQ 21:20:55

Được rồi! Hai người trật tự đi! Thật ra điều em muốn biết nhất là, Yunho hyung, chữ ký của hyung nghĩa là cái gì vậy??

Lian là Nam Cực 21:21:03

Thắc mắc +1

Yoo xinh đẹp ngon cơm 21:21:07

Thắc mắc +2

Đào hung hăng bá đạo 21:21:14

Thắc mắc +3

② thì ④ 21:21:19

Em cũng muốn biết!

Y yêu J Jial 21:21:24

4, hãy giữ vững đội hình! Thắc mắc +6

Baby doãn 21:21:33

Thắc mắc +7

Hàng loạt người thắc mắc khiến cho Yunho trong lòng buồn bực, “Dì Young Hee không phải nói mọi người vừa nhìn sẽ hiểu sao, bọn họ hỏi làm gì a??”

 U-Know cắm hoa 21:21:56

Mọi người nhìn không hiểu sao? Rất dễ mà!!

YJ_Yvonne 21:22:05

Nhìn hình Yunho oppa thật sự là đủ tư cách làm cường công! Tìm một thụ phù hợp không có vấn đề gì!

Thấy vậy, Jaejoong thiếu chút nữa chảy dựng lên. Yunho chỉ có thể là của mình, muốn công cũng chỉ được công mình mà thôi!

Hero hút lấy 21:22:11

Không được!!! Cậu ta chỉ có thể làm công của Hoa Hoa!!

Ta là tủ lạnh LP 21:22:17

Đúng vậy đúng vậy! Chỉ có thể công hyung của em… Không phải, chỉ có thể công Hoa Hoa mà thôi!

Ở đây, Changmin thể hiện rõ ràng tinh thần, “Cái gì đùa với Jaejoong hyung thì có thể, trừ người hyung thích nhất ra – Yunho hyung”, đây chắc chắn là chân lý.

Vừa thấy Changmin ủng hộ Jaejoong, Yoochun và Junsu cũng bắt trước gõ lời như vậy, phải biết, “Đi theo Changmin, tuyệt đối không sai!” Những lời này cũng chắc chắn là chân lý!!

Y yêu J Jial 21:22:23

Ah ~ ~ ~ ~ Thì ra người kia là Hoa Hoa a!!

YJ_Yvonne 21:22:39

Chết rồi!! Jae oppa, em sai rồi, sai rồi!!

Khiên love TVXQ 21:22:45

……………….

Hero hút lấy 21:22:54

Được rồi, oppa rộng lượng, còn nhớ rõ oppa nói với mấy đứa cái gì không?? Nhanh bắt đầu đi!!

U-Know cắm hoa 21:23:55

Hoa Hoa??? Mấy người nói gì vậy, tôi không rõ!!

“Nếu cậu hiểu, thì cậu chính là công trời sinh! Bọn tớ cũng không phải phí thời gian nhiều như vậy!” Jaejoong thầm nghĩ.

Lian là Nam Cực 21:24:12

Đúng rồi, Yoo Yoo, cậu tự dưng đi giả nữ sinh làm gì a!

Oa oa oa, hết thảy bắt đầu theo kế hoạch…

② thì ④ 21:24:23

Cậu biết cái gì, đó chính là tình thú của phu phu nhà người ta a!!

Baby doãn 21:24:32

Ai!! Tình thú của hai người thật đa dạng a, bất quá, đã bao giờ thử SM chưa??

“Ta khinh!” Tay Junsu cầm chuột run một phát.

“Jaejoong hyung, thì ra hyung muốn dùng em và Su Su để truyền bá tư tưỏng a!!” Lần này, Yoochun kịp phản ứng.

“Thật thông minh, vừa rồi có người nói cái gì cũng có thể làm vì hyung mà!”

Changmin yên lặng gặm bánh bao, lặng lẽ nhìn ba người họ, sau đó lại lặng lẽ chuyển tầm mắt lên màn hình máy tính.

Ta là tủ lạnh LP 21:24:43

Tình thú gì!!! Rõ ràng là người nào đó muốn phản công đến điên rồi!!!

Y yêu J Jial 21:24:55

Tớ cũng thấy như vậy!!

Khiên love TVXQ 21:25:04

Tớ muốn biết, Su Su có phản công thành công không?

YJ_Yvonne 21:25:12

Tớ cá cả bãi cỏ cỏ khắp vùng hoang mạc Đại Bắc, khẳng định không thành công!!

② thì ④ 21:25:21

Tớ cá một cao nguyên phủ toàn bánh bao, khẳng định… Không thành công!

Lian là Nam Cực 21:25:30

Tớ cá một núi thịt nướng, khẳng định không thành công!!

Baby doãn 21:25:41

Tớ cũng dám khẳng định không thành công! Đúng rồi, tớ cá một đồi bánh cuốn thịt!!

Y yêu J Jial 21:25:59

Vậy, tớ đánh cuộc một kho thịt dê nướng mới ra lò! Tớ cảm thấy, thành công… Đây tuyệt đối là điều không thể!
“Sao lại nói đến cái này!” Junsu tức giận, gõ một chuỗi chữ.

Đào hung hăng bá đạo 21:26:12

Mấy người mới không thành công, mấy người cả đời này, đời sau, đời sau nữa cũng đều bị đè!! Nói cho mấy người biết, tất cả đều thua rồi, tối hôm qua tớ được ở trên đó!!!

Ta là tủ lạnh LP 21:26:21

Yoo Yoo hyung, là thật không, hyung thật sự bị Su Su hyung đè???

Yoo xinh đẹp ngon cơm 21:26:32

Su Su tối hôm qua quả thật ở phía trên… Bất quá là vì đổi tư thế – Ngồi cưỡi!

Đào hung hăng bá đạo 21:26:43

Yoo Yoo, anh đi chết đi, tối nay đừng vào phòng nữa!!

Jaejoong ngồi trên ghế, hài lòng nhìn màn hình, ha ha ha, hết thảy bắt đầu rồi!! Yunnie à, mau mau tiếp nhận tư tưởng BL đi!!!

Bên kia, Yunho như hiểu ra cái gì, “Chẳng lẽ bọn họ nói Yoo Yoo là nam?! Rõ ràng là vợ chồng với Su Su mà, Su Su cũng là nam, hai nam nhân thì có quan hệ gì?!”

Nghĩ như vậy, cậu mở biểu tượng của “Jae Jae” ra

U-Know cắm hoa 21:27:33

Jae Jae??

Hero hút lấy 21:27:39

Sao không ở trong nhóm nói chuyện? Chẳng lẽ  , muốn nói chuyện riêng với tớ sao??

U-Know cắm hoa 21:28:02

Tớ, tớ…

Hero hút lấy 21:28:12

Sao vậy, rốt cuộc cậu muốn nói gì mà cứ ngập ngừng mãi thế…

U-Know cắm hoa 21:28:23

Chính là, chính là…

Hero hút lấy 21:8:32

Tớ bảo này, cậu còn “Chính là” nữa thì là thụ luôn đấy!

U-Know cắm hoa 21:28:41

Gì!? Thụ? Đây là cái gì??

Hero hút lấy 21:28:59

Khụ khụ ~ ~ Không có gì, rốt cuộc cậu muốn hỏi gì?

U-Know cắm hoa 21:29:12

Chính là, Yoo Yoo và Su Su thật sự là vợ chồng sao??

Hero hút lấy 21:29:21

Không phải a!

Yunho bên này không khỏi thở phào nhẹ nhõm, lại bị câu tiếp theo của Jaejoong khiến cho suýt ngất.

Hero hút lấy 21:29:32

Hai đứa đó chưa đăng kí kết hôn, nghe nói năm nay sẽ đi, nhưng gọi là người yêu thì không sai!

Lúc này, ba người Yoochun đều tụ tập trước máy vi tính Jaejoong, nhìn hai người nói chuyện.

U-Know cắm hoa 21:29:40

Nếu tớ không nhầm thì Yoo Yoo hình như là nam sinh đúng không??

Hero hút lấy 21:29:53

Đúng vậy, thật thông minh , không ngờ cậu cũng nhìn ra.

Thấy vậy, Yunho trượt tay, thiếu chút nữa để chuột rơi xuống đất.

U-Know cắm hoa 21:30:09

Cái đó, nói cách khác, Su Su và Yoo Yoo, là hai nam sinh yêu nhau?!

Hero hút lấy 21:30:18

Sao vậy?! Cậu xem thường sao?!

Không đợi Yunho trả lời, thanh âm “Tích tích, tích tích” liên tục vang lên, vừa nhìn, là tin nhắn mà Su Su và Yoo Yoo đồng thời gửi tới…

Đào hung hăng bá đạo 21:30:21

Yunho hyung, , hyung kỳ thị em và Yoo Yoo đúng không? Em biết hyung nhất định sẽ trả lời là đúng vậy! ~~~~(>_<)~~~~

Yoo xinh đẹp ngon cơm 21:30:23

Yunho hyung, ah không, có lẽ hyung không muốn để cho em gọi là hyung, em biết rõ hyung không muốn biết chúng em a! Em biết rồi… Ô Oa… &>_<&

Yunho luông cuống, tranh thủ thời gian gõ dỗ dành hai người.

U-Know cắm hoa 21:30:33

Ai nha, Su Su, em hiểu lầm rồi, hyung sao có thể kỳ thị hai người được, đừng khóc ah!

U-Know cắm hoa 21:30:41

Yoo Yoo ah, hyung thật sự cảm thấy hai người rất tốt, hyung, hyung rất quý hai em đấy, thật sự!

Không quên trả lời của Jaejoong…

U-Know cắm hoa 21:30:50

Không, không phải, sở thích của mỗi người khác nhau a, tớ chỉ là chưa từng thấy, nhất thời không quen mà thôi.

Hero hút lấy 21:30:59

Hy vọng cậu không kì thị hai đứa! Hai đứa rất muốn làm bạn cậu đấy, không, phải nói là làm anh em!

U-Know cắm hoa 21:32:43

Sẽ không đâu, chúng ta là bạn mà, thích một người đâu có gì sai!!

Hero hút lấy 21:40:21


Cậu có thể nghĩ như vậy thì thật sự tốt quá… A, tớ nói là, hai đứa sẽ rất vui!

“Tích tích, tích tích!” Xem ra là Su Su và Yoo Yoo cùng trả lời rồi, Yunho tranh thủ ấn xem.

Đào hung hăng bá đạo 21:40:29

Hyung, hyung thật sự có thể nghĩ như vậy thì tốt quá, yêu hyung nhất.

Yoo xinh đẹp ngon cơm 21:40:30

Yunho hyung, cảm ơn hyung đã hiểu, bất quá, hyung sau này có thể yêu người cùng giới, giống bọn em không?

Yunho thấy Su Su đã bình tĩnh thì thở phào, nhưng lại bị lời Yoochun làm cho đỏ mặt, vì cái gì? Vừa thấy mấy lời này, trong đầu cậu lại hiện ra bộ dáng xinh đẹp kia, ah ah ah, Yunho mạnh mẽ lắc đầu, trả lời.

U-Know cắm hoa 21:40:45

Cái này, hyung cũng không rõ, nếu gặp được người phù hợp thì chắc có thể!

Bên kia, Jaejoong thấy Yunho trả lời như vậy thì cao hứng ôm lấy máy tính Yoochun hôn chụt mấy cái, lại ôm máy tính chạy quanh phòng khách, khiến cho Yoochun sợ hãi chạy theo nói, “Hyung, hyung bình tĩnh đi, cẩn thận không ngã, đây chính là máy tính bản đặc biệt của Apple a, toàn thế giới chỉ có mấy cái thôi!”

Còn chưa nói hết, Jaejoong liền dừng lại, đặt máy tính lên bàn bên cạnh, nhanh chóng véo tai Yoochun mấy cái, 

“Sao em dám hôn Yunho của hyung! Dám hôn, hyung nhéo cho em đến chết!”

“Hyung, đây chỉ là icon trên QQ a!” Yoochun giải thích như quỷ khóc sói tru, còn không quên đưa tay cầu cứu Su Su.

“Hừ, icon cũng không được, Yunho của hyung chỉ có hyung được hôn, chỉ có hyung được đùa giỡn!”

Changmin thấy vậy, mở miệng cứu Yoochun, “Hyung, Yunho hyung trả lời hyung kìa!”

“Tới đây tới đây.” Jaejoong kêu lên rồi nhào tới trước máy tính.

U-Know cắm hoa 21:45:55

Jae Jae, hôm nay nói chuyện rất vui, tớ đi ngủ, ngày mai còn phải dậy sớm rèn luyện nữa!

Hero hút lấy 21:46:11

Uh!! Cố gắng lên nha!

U-Know cắm hoa 21:36:19


Tắt máy tính, vươn vai giãn gân cốt, Yunho đi tắm rửa.

Nằm trên giường, nghĩ tới những điều biết được trên mạng, thật vui a. Bất quá, cậu lại nghĩ tới Yoochun và Junsu, “Hai nam nhân thực sự có thể có tình yêu, thực sự có thể ở bên nhau sao?”

 Nghĩ tới đây, trong đầu Yunho đột nhiên lại xuất hiện một bóng người!

Yunho dùng sức lắc đầu, “Mình đang suy nghĩ gì vậy, Jaejoong không thích nam nhân, hẳn cũng không thích mình đúng không?”

 Lăn qua lăn lại trên giường mãi không ngủ được, trong người có cảm giác bồi hồi gì đó không nói lên lời, Yunho hít một hơi thật sâu, bắt đầu đếm heo, “Một con heo, hai con heo, ba con heo…” Cứ như vậy, từ từ tiến vào mộng đẹp…

Căn bản, Yunho vẫn chưa phát giác ra, vì sao mấy người cậu thêm bạn lại biết nhau? Vì sao bọn họ vừa mới quen lại khác thường như vậy?

Mà Jaejoong ở bên kia, sao khi nói chuyện xong với Yunho, vẫn còn kích động, ba người Yoochun nhìn người kia, lại nhìn nhau, lắc đầu nói “Hết thuốc chữa”, sau đó về phòng, để lại Jaejoong đang không ngừng nhảy nhót reo hò…

Lần này, hẳn mọi người đã rõ ràng kế hoạch của Jaejoong đi, thông qua QQ, để đưa ra tình yêu nam nam cho Yunho xem, cho cậu từ từ tiếp xúc với lĩnh vực này, sau đó để cậu tiếp nhận quan niệm này, sau đó nữa? Cứ đọc tiếp đi…

Hết chapter 4


No comments :