Sep 15, 2013

[YunJae Trung Văn] Hey! Ngoan ngoãn làm công của ta đi!

Hey! Ngoan ngoãn làm công của ta đi!


Tác Giả : Bao hi hãn hoa

Nguồn : 【Amour整理】 (Thanks ss Hermione12  vì đã share raw bộ này)

Thể Loại : Ngọt, H, 1×1, HE

Editor: Ginny

Tình Trạng Bản Gốc : Hoàn

Tình trạng bản edit:  Hoàn

Giới thiệu của tác giả:

1. Kể lại quá trình tiến hoá từ nông dân chính hiệu thành phúc hắc ôn nhu công

2. Kể lại quá trình phúc hắc thụ bắt lấy rồi bẻ cong công

3. Cơ bản không có tình tiết ngược

4. Nhất định sẽ là HE

Tiết tử:

Hừ ╭[╯╰]╮, dám không làm công sao?! Anh nhất định sẽ phải chết, cho nên… Hắc hắc, thức thời một chút, ngoan ngoãn tới đây đi…

Mình làm bộ này hoàn toàn vì sở thích, mình cũng chưa hề được sự cho phép của tác giả nên mong các bạn đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình.

Lưu ý nho nhỏ là mình không biết gì về tiếng Tàu ngoài việc đếm từ 1 – 10 :( nên việc edit hoàn toàn nhờ vào QT ca ca cùng Google thúc thúc và nhiều từ điển khác. Nếu có gì sai sót thì mong các bạn báo lại cho mình để mình sửa chữa.

Cảm ơn vì đã đọc :)

Mục lục:


-----------------------------

 ------------------- THE END -------------------

 

No comments :