Sep 17, 2013

[HNNLCCTD] Chapter 14 - 16

Chapter 14

Hôm nay bầu không khí rất quỷ dị, đây là cảm giác của Yoochun và Junsu sau khi xuống lầu nhìn thấy mọi người, xem đi, ngay cả Junsu bình thường đầu óc rất trì độn cũng đã phát hiện, nhất định là rất rõ ràng o(╯□╰)o

Yoochun đưa tay lên miệng, ho nhẹ một tiếng, sau đó bày ra một khuôn mặt tươi cười chào hỏi mọi người đang ngồi trước bàn ăn, “Mọi người dậy sớm thế!”

“Ah, Su Su, Chunnie, các con dạy rồi à, mau tới đây ăn sáng a!” Bà Kim vẫn đang đưa lưng về phía bọn họ xoay người, lộ ra hai mắt thâm quầng mà chào đón.

“Dường như đã xảy ra chuyện gì!” Yoochun lặng lẽ chạm nhẹ vào Junsu, nếu không sao nhưng người khác ngay cả một ánh mắt cũng không liếc hai người? Bình thường tên nhóc Changmin kia sẽ cười bọn họ vận động quá độ mà o”╯□╰”o.

“Nhất định vậy!” Junsu xoa xoa mắt của mình, không dám tin bà mẹ tinh lực dồi dào như siêu nhân của mình vậy mà hai mắt lại thâm quầng, hơn nữa còn rất mệt mỏi.

“Chúng ta cẩn thận một chút, không nên nói những lời không nên nói, Su Su, em biết chưa?”

Junsu khoát khoát tay, đi lên phía trước, mục tiêu là ---- Bàn ăn, không quên ném lại cho Yoochun một câu, “Anh cho rằng em không biết suy nghĩ à, em không làm việc thiếu đầu óc như vậy đâu!”

Yoochun bị quăng lại ở phía cầu thang trong nội tâm rơi lệ, cũng bởi vì đầu óc em thiếu dây thần kinh nên anh mới phải dặn dò a!!

“Này!” Junsu huých cùi chỏ sang bên phải, “Khụ khụ!” Yoochun vừa mới uống một ngụm sữa tươi thành công bị sặc, vội vàng lấy khăn giấy bên cạnh lau.

Nhưng một “Tạp âm” rõ ràng như vậy vẫn không thể kéo những người khác đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình trở lại thực tế.

Junsu ném cho Yoochun một ánh mắt xin lỗi, sau đó thấp giọng nói bên tai Yoochun, “Anh xem, bọn họ có cái gì đó rất không ổn a!”

Sửa sang lại ngoại hình ổn thỏa, Yoochun đồng ý gật đầu, “Đúng vậy a, anh vừa rồi lấy trộm một cái bánh bao trong đĩa Changmin vậy mà nó không bất mãn gì cả, nếu bình thường nhất định sẽ rất giận dữ!”

“Changmin vài ngày trước đã không bình thường rồi, ăn cơm rất ít. Mẹ còn tưởng cậu nhóc sinh bệnh, mời bác sĩ đến xem, không nghĩ tới bác sĩ nói dạ dày Changmin so với người thường còn khỏe mạnh hơn o”╯□╰”o.”

“Vậy sao?” Yoochun càng thêm nghi ngờ, hai mắt đảo qua lại tất cả mọi người, sau đó trong lòng phân loại bọn họ thành hai loại.

Loại một: Lấy bà Kim, Jaejoong làm đại biểu, ăn cơm không há miệng.

(Chú thích: Loại người này chủ yếu là bệnh trạng giống nhau, nhưng nhìn kĩ lại thấy khác nhau.)

Bà Kim trong tay cầm một cái bánh bao đưa lên miệng, nhưng mắt lại nhắm, thỉnh thoảng lại cúi xuống đập đầu.

Jaejoong nâng cằm không biết suy nghĩ cái gì, chỉ có điều mặt lúc thì đỏ rồi lại biến đen, còn đưa ngón tay lên môi mình nhẹ nhàng vuốt ve.

Loại hai: Lấy Yunho, Changmin, Kibum làm đại biểu, che đậy gì đó.

(Chú thích: Loại này đặc điểm nổi bật nhất có thể gọi là “Túy ông chi ý bất tại tửu”, tuy nhìn biểu hiện bên ngoài xác thực là đang thực hiện động tác ăn cơm, nhưng người sáng suốt có thể dễ dàng nhìn ra tâm tư bọn họ không đặt ở việc ăn. Những người này khác những người trên nhất ở điểm họ không biểu hiện trực tiếp ra ngoài là mình không ăn cái gì, nhưng lại biểu hiện hiện gián tiếp. Nhưng là không ai giống nhau nên biểu hiện cũng khác biệt.)

Yunho cúi đầu, cầm dĩa xiên một miếng sandwich, đưa tới bên miệng, cắn rồi nuốt xuống. Một động tác rất đơn giản nhưng lại kéo dài dằng dặc, theo Yoochun thì tần suất ước chừng là năm phút một lần.

Kibum một miếng lại một miếng gặm bánh mì, khóe miệng thỉnh thoảng lại cong lên một độ cong mờ nhạt, thập phần quỷ dị.

Changmin không bình thường rất dễ dàng nhìn ra, nguyên bản trên bát cậu vốn phải đầy bánh bao, bánh mì, trứng chần, lạp xưởng,…. Đủ loại kiểu dáng chồng chất, nhưng hiện tại bên trong chỉ có hai quả trứng chần, hơn nữa còn bị Changmin dùng đũa đâm chọc đến nhừ hết, mà động tác này vẫn còn tiếp tục.

Yoochun đang trong lòng tự khen ngợi mình có thể phân tích rõ ràng như vậy thì bị một tiếng “Phanh!” thật lớn bên cạnh hù dọa thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Lúc cậu quay đầu lại chứng kiến động tác của Su Su thân yêu thì không khỏi há to miệng, mắt thiếu chút nữa rơi ra.

Chẳng biết Junsu đang ngồi trên ghế đứng lên từ lúc nào, một chân đạp bàn, bất chợt dùng sức đẩy mạnh một cái, liên tục hô hào, “Này! Mấy người nguyên một đám hồn vía bay đến phương nào rồi, tỉnh, tỉnh!!!’

Không thể không nói, biện pháp này của Junsu phi thường hữu hiệu, bất quá hiệu quả cũng chỉ kéo dài không đến một phút đồng hồ.

Một phút đồng hồ sau, Junsu và Yoochun hai mặt nhìn nhau, hô to lên với nhà bếp trống rống, “Ai nói cho chúng tôi biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra???”

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì mấy người kia phản ứng lại đều cuống quít lên lầu, ngay cả một câu giải thích cũng không có o(╯□╰)o.

Thừa dịp Yunho đang thu thập hành lý, bà Kim kéo Jaejoong đến cuối hành lang, nhìn con trai mở to hai mắt mờ mịt, vỗ tay cậu dặn dò, “Jaejoong, lần này con trở về gặp ba mẹ chồng, nhất định phải biểu hiện thật tốt a!”

“Mẹ không nói thì thôi, mẹ nói lại khiến con khẩn trương, làm sau bây giờ?”

“Con trai ngốc!” Bà Kim vỗ đầu Jaejoong, “Ba mẹ Yun Yun đã sớm biết rồi, lần này trở về là muốn buộc Yunho biểu lộ tình cảm của mình thôi.”

“Huh?” Jaejoong cả kinh, cằm dường như sắp rơi xuống đất, “Sao lại biết được?”

“Không cần con lo nhiều như vậy, mẹ cho con biết a,…” Bà Kim đánh giá một lúc rồi đến bên tai Jaejoong thì thầm, “Lần này trở về nhất định phải “Giải quyết” Yunho a!” Không quên ném cho Jaejoong một ánh mắt mập mờ.

Jaejoong nghe ra ý tứ của mẹ, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ bừng, bắt đầu nói lắp, “Mẹ…. Con…. Nói…. Mẹ…. Nói cái… Cái gì!”

“Các con đêm qua đã hôn rồi đúng không?”

Vừa nghe đến đây, Jaejoong lập tức xù lông, duỗi tay bắt lấy bả vai bà Kim, “Sao mẹ biết?! Mẹ lắp camera trong phòng con hả??”

Chống lại ánh mắt mập mờ cùa bà Kim, Jaejoong mới ý thức được mình đã thừa nhận, vội che miệng lại, không ngừng tự bảo đừng hoảng hốt đừng hoảng hốt!

Mẹ còn chưa có lắp, chờ hai đứa viên mãn mẹ lắp cũng chưa muộn. Bà Kim trong lòng nghĩ, đánh rớt tay trên vai mình, khinh bỉ nói, “Nhìn môi con xem, đừng tưởng rằng chườm đá thì có thể che dấu, mẹ không giống bọn họ dễ bị lừa gạt vậy.”

Jaejoong có chút không tin lấy di động ra nhìn, “Con cảm thấy không nhìn ra nữa mà.” Nhớ tới cái gì đó, miệng nhỏ nhắn lại méo, lập tức thay đổi nét mặt ủy khuất xen lẫn buồn bã, “Nhưng sáng nay Yunho dường như quên mất, tựa hồ như chưa có chuyện gì xảy ra cả!”

“Cái gì?” Bà Kim không khỏi có chút nghi ngờ, “Cậu bé tối hôm qua không giải thích với con cái gì sao?”

“Con, con….” Jaejoong gãi gãi đầu, ngượng ngùng không muốn nói ra, dù sao thì cũng rất mất mặt, “Lúc hôn xong con không cẩn thận ngủ mất.” Lời này nói nhỏ như con muỗi nhưng vẫn bị tai siêu thính của bà Kim nghe thấy rõ ràng, “Ha ha ha, mẹ phục con!”

Jaejoong mặt lại đỏ lên, bất quá lần này là vì vừa lúng túng lại vừa tức.

“Được rồi, mẹ không cười nữa.” Bà Kim thông minh đương nhiên hiểu được phải hành sự tùy theo hoàn cảnh, có một số việc phải có chừng có mực, “Bất quá mẹ cảm thấy Yun Yun khẳng định có hảo cảm với con, nhưng là…..” Bà Kim cố ý để lại một nút thắt, nhìn khuôn mặt hưng phấn của con trai lập tức lại tối xuống, biết không nên đùa nữa, “Con cũng biết tính cánh của Yun Yun nha, cậu nhóc rất đần độn, không biết phải biểu đạt tình cảm như thế nào, cũng lại tự ti, tuy hiện tại đã tốt hơn rồi nhưng vẫn sẽ sợ bị con cự tuyệt, cho nên mới phải lựa chọn trốn tránh!”

“Như vậy a, rất có đạo lý, con nên làm gì bây giờ, không thể tiếp tục chờ đợi a!” Thấy con trai mắc câu, bà Kim tiếp tục rèn sắt thành thép, “Mẹ nghĩ lúc cần thiết con cũng phải biểu đạt tình cảm của mình, có thể con nên tỏ tình với cậu bé trước a.”

“Vạn nhất cậu ấy không thích con, vậy con sẽ rất lúng túng a!”

“Mẹ cam đoan cậu bé thích con!”

Jaejoong nghiêng đầu, có chút không hiểu sao mẹ lại dám bảo đảm như vậy, “Sao mẹ lại khẳng định như vậy?”

“A, mẹ….” Bà Kim gãi gãi đầu, trong lòng nghĩ chẳng lẽ nói cho con chính miệng Yun Yun thừa nhận sao, “Không phải Changmin cũng đã nói sao, mẹ trước kia cũng có dò hỏi cậu nhóc về con, qua ngôn ngữ và nét mặt của Yunho, tuyệt đối là có ẩn tình.”

“Vậy, nếu đoán sai thì sao? Chẳng lẽ mẹ đền cho con một Yunho khác a!”

“……”

“Được rồi, con về phòng thu dọn đồ đạc đã!” Đi vài bước lại quay lại cho bà Kim một cái hôn gió, “Đề nghị của mẹ con sẽ xem xét!”

Bà Kim lắc đầu, hai tay chắp lại cầu nguyện, “Chỉ hy vọng đến lúc con biết chân tướng đừng hạ thủ quá ác với chúng ta.”

Thật ra thì, “Chúng ta” trong miệng bà Kim bao gồm Changmin chứ không có Yunho, bởi vì bà biết đối với Yunho, Jaejoong tuyệt đối không thể nặng tay. Về phần vì sao Changmin cũng gia nhập chiến tuyến của Yunho, chỉ có thể nói “Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt”! Huống chi, cậu đúng là có việc cần Yunho giúp.

“Jaejoong à, không phải, là hướng bên kia!”

“Jaejoong à, sao cậu lại quẹo trái?”

“Jaejoong à ~ Bên kia là lối ra!”

Yunho nhìn Jaejoong nhầm phương hướng nhiều đến chóng mặt, dùng ngón tay khẽ vuốt bờ môi đánh giá chung quanh, bất đắc dĩ lắc đầu, khóe miệng cong lên nụ cười sủng nịch, bước qua, nắm lấy tay cậu, khiến cho Jaejoong quẫn bách cúi đầu, chân bắt đầu vẽ vòng tròn. Yunho che dấu ý cười, nghiêm túc hỏi, “Tại sao lại đi nhầm?? Không phải bảo cậu đi theo tôi sao?!”

“Tôi….” Jaejoong mạnh mẽ ngẩng đầu, lúc tiếp xúc với ánh mắt của Jung Yunho thì khuôn mặt nhỏ nhắn lại suy sụp, có chút ủy khuất, “Tôi là lần đầu tiên đến nhà ga mà ~ ~ Chân của anh dài như vậy, lại đi nhanh nữa, tôi theo không kịp.”

“Thế này sẽ không lạc!” Yunho duỗi tay phải, nắm lấy bàn tay nhỏ bé lạnh buốt của Jaejoong, cảm nhận được người bên cạnh cứng đờ, khóe miệng lại một lần nữa cong lên, bước thẳng về phía trước.

Jaejoong ngơ ngác đi theo Yunho, nhìn nam nhân cao lớn đẹp như tranh vẽ, không kịp phản ứng, cúi đầu cong miệng cười tươi như hoa.

Lên trên tàu, Yunho sửa sang lại hành lý của mình xong, vô ý thức quay đầu, chứng kiến Jaejoong đang xoay qua xoay lại vị trí của mình, mắt to linh động đánh giá xung quanh, trong miệng còn lẩm bẩm, “Nguyên lai trong tàu hỏa là thế này a!”, giống hệt một đứa trẻ tò mò.

Yunho không khỏi cười ra tiếng, “Ha ha ~ ~” lập tức khiến người bên cạnh bất mãn, “Cười cái gì mà cười, tôi, tôi là lần đầu tiên ngồi, nhất định sẽ rất tò mò!” Không cần nhìn cũng có thể đoán được khuôn mặt nhỏ nhắn của Jaejoong lúc này nhất định rất tức giận.

Yunho đưa tay xoa xoa mái tóc mềm mại của Jaejoong, lại bị Jaejoong hất tay ra, bĩu môi, khuôn mặt nhỏ nhắn quay sang một bên, bất mãn nhìn ra ngoài cửa sổ.

Yunho lắc đầu, nghiêng đầu sang bên phải, xoa nhẹ tai Jaejoong, thỏa mãn nhìn tai cậu trong nháy mắt liền biến hồng, hạ giọng, “Thực xin lỗi, Jaejoong, không phải tôi cười nhạo cậu, chỉ là cảm thấy cậu rất đáng yêu!” Ngữ khí tràn ngập sự hối lỗi.

Jaejoong nhìn chằm chằm Yunho, tựa hồ đang kiểm tra độ chân thật của lời nói vừa rồi, miệng nhỏ nhẵn vẫn như cũ chu ra, mắt to đảo vài vòng, “Được rồi, lần này tôi tin tưởng anh!” Lập tức quay đầu về phía cửa sổ, ngón tay không ngừng vẽ các vòng tròn, trong miệng lầm bầm cái gì đó.

Yunho nhíu lông mày, đừng tưởng rằng anh không nhìn thấy khuôn mặt có chút hồng của Jaejoong, bất quá Yunho cũng không có ý định vạch trần, ngáp một cái, dựa đầu vào ghế, hai mắt nhắm nghiền. Anh cũng phải ngủ bù đã, đêm qua không biết sao Jaejoong rất không thành thật, cả người đè trên người anh, khiến anh cả đêm đều ngủ không ngon.

Trong mơ màng, Yunho thấy mình bị một tảng đá đè lên, không thở nổi. Trong lúc giãy dụa mà tỉnh lại. Dụi mắt, nhìn từng hàng cây chạy qua ngoài cửa sổ, Yunho nhắm mắt lại, đổi tư thế định tiếp tục ngủ, lại nghe thấy một tiếng bất mãn bên cạnh, “Uhm ~ ~ Đừng nhúc nhích ~ ~”

Yunho kinh ngạc cúi đầu nhìn, mới phát hiện nguyên lại Jaejoong dựa đầu trên vai anh ngủ say.

Tóc vàng phủ tán loạn trên quần áo mình, ngẫu nhiên có một vài lọn tóc không nghe lời vểnh lên, cái mũi nhỏ ngạo nghễ ưỡn lên, vững vàng hô hấp, xuống chút nữa, cánh môi đỏ tươi nhẹ nhàng nhếch, Yunho duỗi ngón tay ưu mĩ gõ nhẹ lên chóp mũi, liền khiến cho Jaejoong bất mãn, lông mày có chút nhăn lại, vươn tay gãi gãi mũi, miệng rầm rì vài tiếng, rồi lại thiếp đi.

Yunho vỗ vỗ trái tim hoảng sợ của mình, cúi đầu đánh giá dung nhan trong lúc ngủ như thiên sứ của Jaejoong, tới gần hai gò má trắng nõn đặt một nụ hôn, sau đó lấy áo khoác trong balo nhẹ nhàng đắp cho Jaejoong, nắm tay cậu, suy nghĩ dần dần bay xa….

Trí nhớ trở lại bên con sông, có một đứa bé mặc áo đỏ một bên hô hào “Yunnie” một bên vung tay nhỏ mập mập đi theo sau anh nở nụ cười đáng yêu.

Còn có những ngày mới tới Seoul, lần gặp Jaejoong trong phòng tắm.

Có cả buổi party hôm đó, nhìn thấy Jaejoong mị hoặc mê người.

Còn có Jaejoong lúc đáng yêu lúc lại gợi cảm, mơ màng mà thông minh.

Nhớ tới lúc lộ ra chân diện mục với dì Young Hee và Changmin, khiến cho bọn họ giật mình vào hôm đó.

Đêm đó, bộ dạng kinh ngạc của Changmin tựa như vừa gặp quỷ khiến cho Yunho cảm thấy thật buồn cười.

Changmin vỗ đùi nhảy dựng lên từ trên ghế, đi quanh anh mấy vòng, bộ dạng phục sát đất, miệng nói, “Em định giúp Jaejoong hyung lừa gạt hyung ai ngờ người bị lừa hóa ra lại là bọn em a.”

Bất quá Yunho không có nói hết tất cả mọi chuyện, việc về Kibum anh vẫn giữ kín, tuy rằng về sau Changmin cũng thẳng thắn nói với anh mình có hảo cảm với Kibum, nhưng dù sao chuyện tình cảm là của hai người bọn họ, phải tự dựa vào chính mình. Đương nhiên, chúng ta cũng có thể lý giải việc làm của Yunho là vì trả thù. Một trừng phạt nho nhỏ cho Changmin vì tội giúp Jaejoong lừa gạt anh ------ Chính là khiến cho cậu phải vượt qua vài ngọn núi trên con đường tình yêu a.

Nghĩ như vậy, tay Yunho lại dùng sức, ôm chặt người đang dựa vào mình, trong lòng nghĩ thật muốn buộc người này vào bên người, hai người vốn người tình ta nguyện, vậy mà còn phải thăm dò qua lại, lãng phí bao nhiêu thời gian a.

Chưa từng nghĩ, dùng sức một chút đã cả kinh Jaejoong đang ngủ say gối lên vai anh. Cảm thấy đầu Jaejoong không an phận giật giật, Yunho lập tức tựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại giả bộ ngủ, không quên giương tai chú ý đến động tĩnh người bên cạnh.

“Ah?” Chợt nghe thấy người bên cạnh nho nhỏ kinh hộ, Yunho lập tức cảm thấy sức nặng trên vai đã không còn, hẳn trong đầu Jaejoong hiện tại nhất định loạn hết lên, chắc cậu đang phỏng đoán đến cùng chuyện gì đã xảy ra.

Đúng như anh đoán, lúc tỉnh lại Jaejoong dụi mắt, cảm thấy có chút không đúng, xoay người mơ mơ màng màng thấy được một gương mặt rất to. Kinh hô một tiếng, lại sợ đánh thức Yunho, Jaejoong vội vàng vươn tay che miệng lại, ý thức được mình vừa tựa vào người Yunho ngủ, đầu Jaejoong liền “Ông ông” lên, vốn trong xe để điều hòa độ ấm khá cao, nhiệt độ trên mặt lại từ từ cao lên.

Vươn tay quơ quơ trước mặt Yunho thăm dò, xác nhận anh không có dấu hiệu tỉnh lại, trong nội tâm cười trộm một lát, nhẹ nhàng tới gần như định trộm cái gì, cẩn thận đánh giá Yunho đang “Ngủ say”.

Lông mi đen dày, che phủ mắt, lông mi dài nhẹ nhàng rung rung, Jaejoong trong lòng tán thưởng một câu “Lông mi còn dài hơn con gái”, sau đó dời mắt xuống phía dưới, thấy được vết sẹo đã mờ nhạt, không khỏi  nhớ tới việc ngu ngốc mà khi còn bé hai người đã làm, Jaejoong bật cười một tiếng, đây là bằng chứng cho cảm tình của bọn họ a.

Nụ cười này thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh, Jaejoong giả vờ ho nhẹ một tiếng, đoan chính ngồi xuống, không quên liếc qua xem Yunho có tỉnh hay không. Đợi một hồi lâu, phát hiện không có động tĩnh gì, Jaejoong yên lòng, tiếp tục rình coi.

Kế tiếp là đến mũi, Jaejoong bĩu môi, trong mắt tràn ngập sắc thái hâm mộ, nhìn sem mũi rất thẳng nha, sờ sờ mũi của mình, mình cũng muốn có cái mũi như vậy a. Mũi Yunho phả ra nhiệt khí lên mặt Jaejoong, khiến cậu nhớ lại tiếp xúc thân mật của hai người tối hôm qua, vì thế mắt lại tự nhiên chuyển đến môi Yunho. Chính nó hôm qua đã mang lại cho cậu cảm giác mất hôn, môi trên mỏng hơi môi dưới một chút, khóe miệng hơi cong lên, còn có một nốt ruồi nho nhỏ, Jaejoong vô tình lè lưỡi liếm môi, xem ra rất thích hợp để hôn a. Đêm hôm đó, môi mình bị nó ngậm lấy, sau đó lưỡi mình còn bị nó mút, Jaejoong cảm thấy mặt mình sắp nổ đến nơi, sờ sờ lỗ tai có chút nóng lên, âm thầm mắng mình thật kém cỏi, mới như vậy đã đỏ đến tận mang tai rồi, về sau lúc kia thì thế nào đây?!

Híp mắt lại, Yunho nhìn thấy khuôn mặt Jaejoong đột nhiên đỏ bửng, biết rõ cậu lại nghĩ đến mấy thứ kia, khẽ động người, hảo tâm nhắc nhở Jaejoong mình sắp tỉnh.

Quả nhiên Jaejoong phản ứng cực nhanh, lập tức thu hồi đầu, dựa người vào ghế, sau dó nghiêng đầu sang giả bộ như kinh ngạc xen lẫn quan tâm, hỏi, “Yunho, anh tỉnh rồi à?? Ngủ có ngon không??”

Yunho trong lòng cười thầm, xoa bóp phần cổ, cũng không vạch trần cậu, “Uhm, cũng được, chỉ là cảm giác lúc ngủ có chút không thoải mái.” Nhìn Jaejoong trong nháy mắt có chút bối rối, Yunho cũng ra vẻ quan tâm hỏi, “Jaejoong à, cậu vừa rồi có…..” Còn chưa nói xong đã bị ngắt quãng, Jaejoong lắc đầu liên tục như lắc trống bỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn nhanh chóng bị nhuộm đỏ, giải thích, “Không có, tôi tuyệt đối không tựa vào người anh ngủ, tôi tuyệt đối không có đánh giá anh suốt, tuyệt đối không có, tôi thề!!” Nói xong, tay còn đưa lên, đầu hơi nghiêng, năm ngón tay khép lại thề với Yunho.

“Ah…” Yunho trong lòng cười sắp điên rồi, anh chịu đựng kéo tay Jaejoong xuống, cho cậu một ánh mắt ý vị thâm trường, “Jaejoong, tôi biết.” Bộ dáng ngu ngơ của Jaejoong lại càng khiến cho Jaejoong muốn trêu chọc cậu, “Thực ra tôi biết rõ, Jaejoong vừa rồi tựa trên vai tôi ngủ, áo khoác trên người cậu là tôi phủ thêm đấy, còn có vừa rồi Jaejoong quan sát tôi, tuy tôi nhắm mắt nhưng có thể cảm giác được.”

“Tôi….” Jaejoong túng quẫn, muốn nói gì rồi lại không biết nên nói ra sao, chỉ có thể ngơ ngác mở to hai mắt, tùy ý để vệt đỏ lan ra khắp mặt, cuối cùng ngay cả cổ cũng đỏ.

“Tôi không có ý gì khác.” Yunho nắm tay Jaejoong, phát hiện đầy mồ hôi, biết mình vui đùa quá mức rồi, buông tay Jaejoong ra, Yunho ôm lấy khuôn mặt đang nóng lên của Jaejoong, nhìn thẳng vào mắt cậu, từng chữ từng chữ nói, “Thực sự tôi không có ý gì cả, kỳ thật trong nội tâm tôi cũng rất cao hứng, cao hứng khi thấy những hành động này của Jaejoong.” Ánh mắt Jaejoong bắt đầu trốn tránh, Yunho biết rõ cậu lại thẹn thùng, thu tay lại gãi gãi đầu, thở dài nói một câu, “Aishh. Nhưng tôi cũng không biết tôi cao hứng vì cái gì, sao lại đặc biệt vui vẻ khi Jaejoong làm vậy với tôi.” Yunho chân thành nhìn Jaejoong đã sắp nổ tung, nói tiếp, “Còn có nụ hôn đêm qua, đến bây giờ tôi cũng không biết mình sao lại xúc động như vậy, lại có cảm giác với người cùng giới, nhưng tối hôm qua cậu, thật sự rất mê người, cho nên tôi mới…. Kỳ thật tôi rất lo lắng, sợ cậu mắng tôi biến thái, đến giờ vẫn thế, vậy nên tôi muốn nói, Jaejoong a, nếu cậu cảm thấy tôi biến thái, thì tôi có thể rời xa cậu.”

Tâm trạng sa sút đột nhiên biến mất, cậu dùng sức lắc đầu nói, “Yunho, tôi sẽ không đâu, thích nam nhân không phải biến thái, ở nước ngoài có rất nhiều đấy, tôi không ngại mà.” Sợ trong nội tâm Yunho sẽ sinh ra khúc mắc.

“Thật sao, cậu không phải là đang an ủi tôi chứ?”

“Không phải, tôi nói là thật sự.” Nghĩ cái gì đó, Jaejoong lại có chút xấu hổ, ngữ điệu nhỏ dần, “Nói như thế không phải tôi cũng vậy à….”

“Jaejoong, cậu vừa nói gì vậy?” Tuy đã nghe được nhưng giả bộ như không nghe thấy là tốt nhất.

“Không, không có, tôi nói là chúng ta có phải xuống tàu không?”

“Ai?” Yunho theo ánh mắt Jaejoong nhìn quanh, nguyên lai trong xe chỉ còn lại hai người, có chút xấu hổ, “Đúng, đúng a, chúng ta xuống xe thôi!”

Nhìn bóng lưng Yunho vội vàng xuống xe mang theo hành lý, Jaejoong suy xét: Có nên sớm ra tay như lời mẹ nói không a.


Chapter 15

“Tới đây, đưa tay cho tôi ~ ~” Vừa xuống tàu, Jaejoong đang tìm thân ảnh Yunho trong đoàn người hối hả thì một bàn tay lớn vươn ra trước mặt cậu. Ai? Đây không phải là tay Yunho sao, Jaejoong kinh ngạc ngẩng đầu, đối diện với nụ cười nhu hòa của Yunho, khóe mắt còn có vài nếp nhăn mờ nhạt lúc cười, có lẽ nhìn ra nghi hoặc của Jaejoong, Yunho quơ quơ tay, kiên nhẫn lặp lại lần nữa, “Tới đây, nắm lấy tay tôi, cậu lạc đường thì làm sao??”

Jaejoong quay trái quay phải nhìn, sau đó bộ dạng phục tùng cười yếu ớt, bắt lấy bàn tay giơ trước mặt, lòng bàn tay mềm mềm ẩm ướt, xem ra Yunho cũng rất khẩn trương a, nghĩ như vậy, đồ vật không thành thật trong lồng ngực Jaejoong lại bắt đầu bang bang đập.

Vì vậy, người ở nhà ga Gwangju hôm đó nhất định có thể chứng kiến cảnh: Một người con trai anh tuấn to cao đi phía trước, tay phải kéo rương hành lý, tay trái nắm tay một cậu con trai xinh đẹp gầy yếu, cậu con trai kia dù cúi đầu nhưng vẫn có thể thấy hai gò má ửng hồng và khóe miệng hơi cong lên.

Hai người xuống tàu hỏa xong liền đổi sang ô tô, trải qua một giờ mệt mỏi rốt cục tới thôn nhà Jung Yunho, chúng ta tạm thời gọi tắt là thôn nhà Jung a.

Tuy hơn mười năm chưa trở lại thôn nhỏ này nhưng trong trí nhớ của Jaejoong, ấn tượng với nơi này có lẽ chưa bao giờ suy chuyển. Đặc biệt là lúc con sông nhỏ mà hai người từng nhận được lời khen của mọi người trước đây xuất hiện trước mặt, cậu càng kích động, buông tay Yunho chạy đến bờ sông, ngắm nghía bốn phía như tìm kiếm cái gì.

Yunho ở phía sau nhìn bóng lưng vui sướng của Jaejoong, biết rõ mình dẫn cậu đến đúng nơi, nhưng anh không nghĩ tới, Jaejoong vốn đang vui sướng đột nhiên lại trở nên mệt mỏi quay lại, dáng tươi cười của Yunho lập tức ngưng động, lông mày nhíu chặt, hỏi, “Jaejoong a, cậu sao đột nhiên lại không vui?”

Chỉ thấy cái đầu khẽ lắc, miệng nhỏ nhắn bĩu ra rồi nói một câu, “Không có gì, Yunho, chúng ta đi thôi, dì Mi Hee bọn họ đợi lâu sẽ sốt ruột đấy.” Ngữ khí thập phần sốt ruột, nói xong cũng không để ý Yunho, quay đầu bước đi.

Yunho vội vàng đuổi theo, không để ý Jaejoong giãy dụa giữ chặt tay cậu, sau đó dụ dỗ cậu, “Jaejoong à, cậu nhìn bên cạnh có một con trâu kìa.”

“Uhm.” Người bên cạnh ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, Yunho thấy kế sách không thành lại nói tiếp, “Jaejoong à, cậu còn nhớ cái nhà gỗ nhỏ đấy không, chúng ta từng nướng khoai lang ở đó đấy, còn nhớ không?”

“Uhm.”

Ngữ khí nhàn nhạt nhưng vẫn như cũ một bộ không có tinh thần, Yunho vụng trộm liếc Jaejoong, sau đó quay đầu lại cười cười, anh biết rõ cảm xúc Jaejoong vì sao lại bất an như vậy, bất quá mọi việc phải từ từ mới tốt.

Vẫn y nguyên như trong chí nhớ, ba mẹ Yunho đứng trước cửa đợi hai người, Jaejoong từ phía xa đã thấy được bóng người

Dù sao gặp ba mẹ chồng cũng là một việc rất lớn, Jaejoong vẫn giữ vững tinh thần, lộ ra nụ cười nhu thuận, “Con chào thúc thúc, con chào dì!” Bộ dáng không khác gì với lúc còn bé, trưởng bối nhà Jung, nói đúng hơn là bà Jung cười không ngậm miệng được, vội vàng đưa họ vào trong phòng, xem ra phi thường vừa lòng với Jaejoong, phân phó Yunho đem hành lý lên phòng anh, sau đó kéo Jaejoong ngồi vào ghế hỏi han.

Jaejoong một bên trả lời các vấn đề của mẹ chồng tương lai, một bên đánh giá bốn phía, phòng gạch lúc trước nay đã thay thế bằng tầng hai nho nhỏ, trong phòng bài trí tuy không xa hoa như nhà mình nhưng cũng phi thường sạch sẽ, lộ ra cảm giác ấm áp vô cùng, ở trong thôn nhỏ này thì cũng coi là nhà khá giả.

Nhìn bà Jung hòa ái trước mặt, mặc dù biết bà đã đồng ý quan hệ của mình và Yunho, nhưng mấu chốt là Yunho còn chưa tỏ rõ thái độ, nghĩ đến đây tươi cười trên mặt cậu lại trong nháy mắt sụp xuống, Jaejoong không khỏi thở dài một hơi.

Thu hết thảy vào mắt, bà Jung hiểu rõ vỗ vỗ vai Jaejoong, đứng dậy đến bên ngăn kéo dưới TV, lấy ra một cái hộp đưa Jaejoong.

Jaejoong hiếu kỳ mở ra xem, nguyên lai là một album dày vô cùng.

Bà Jung ngồi bên cạnh cậu giải thích hoàn cảnh từng tấm hình, có mấy bức là ảnh chụp cậu và Yunho, cả nhà Yunho nữa, nhìn cảm giác rất ổn.

Lật tiếp về phía sau, Jaejoong không khỏi mở to mắt, nhìn từng bức ảnh chụp riêng Yunho, bật cười.

Ah, ảnh này nhìn thật là ngu, Jaejoong trong lòng bình luận.

Cái này hình như là nhận thưởng gì đó, trong tay còn cầm một cái cup lớn, Jaejoong xoay đầu, chỉ chỉ tấm hình hỏi, “Đây là cái gì ạ?”

Bà Jung “Ah” một tiếng, nói, “Đây là ảnh chụp Yunho đạt giải quán quân về vũ đạo ở Gwangju đấy.”

“Ah ~” Jaejoong gật đầu, tự nhủ, “Thảo nào nhảy lại đẹp như vậy.”

“Con xem cái này này.” Bà Jung lật vài trang sau, chỉ chỉ một tấm hình ở góc trên cùng bên trái, “Đây là Yunho tham gia giải thi đấu khí đạo thế giới, đạt giải ba đấy.”

“Lợi hại vậy sao!!” Mê luyến hình người trong ảnh mặc võ phục màu trắng, Jaejoong tự đáy lòng nổi lên ca ngợi, còn thiếu mỗi nước mắt toát ra trái tim, trong miệng chảy nước miếng ròng ròng nữa thôi.

Jaejoong tiếp tục giở album, lúc thấy một tấm hình, ngón tay đang lật lập tức dừng lại, “Đây là lúc nào, sao Yunho lại khóc thương tâm như vậy?”

Rốt cục đến trong điểm rồi, bà Jung hắng giọng một cái, giải thích, “Đây là ảnh chụp năm bảy tuổi của Yunho.”

“Đó có phải là….” Jaejoong ngẩng đầu nhìn bà Jung, biểu tình có chút trầm trọng, tựa hồ nghĩ tới việc không vui.

Bà Jung gật gật đầu nói, “Đúng, là năm thứ hai con và Yun Yun chia tay, ngày đó, nó rời giường rất sớm chạy đến cửa thôn, dì và ba nó chạy theo sau, không biết nó muốn làm gì. Dì hỏi nó không nói, chỉ cười cười nhìn về phía xa. Trong thời tiết lạnh như vậy, dì và ba nó cùng Yun Yun đứng từ sáng sớm đến giữa trưa, trơ mắt nhìn biểu tình của nó từ chờ mong thành thất vọng. Dì sợ nó lạnh, liền khuyên nó về nhưng nó sống chết không chịu, ba nó trong cơn tức liền đánh nó một bạt tai. Nhưng Yun Yun từ nhỏ đã rất bướng bỉnh, ôm chặt cây đại thụ đầu thôn không buông tay. Không có biện pháp, dì nghĩ thầm đợi đến lúc nó mất kiên nhẫn thì sẽ về nên để mặc nó ở đó về nhà. Nhưng đến chạng vạng tối vẫn không thấy bóng dáng nó, dì và ba nó luống cuống, tranh thủ thời gian ra ngoài tìm nó. Nhưng ở cửa thôn không thấy nó đâu cả!” Bà Jung dừng lại một chút, tiếp túc hồi tưởng, “Không còn cách nào, dì đành nhờ cả thôn đi tìm, cuối cùng tìm thấy nó ở một gốc cây bên bờ sông, lúc đó nó gối đầu lên gốc cây mà ngủ rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn vì lạnh mà đỏ bừng. Dì liền ôm nó đang ngủ mà về nhà. Kông ngờ lúc nó tỉnh lại liền chạy ra ngoài, dì lúc ấy phi tường sinh khí, cảm thấy Yun Yun đứa nhỏ này hôm nay làm sao, liền mắng nó vài câu, không nghĩ tới nó đột nhiên khóc, vừa khóc vừa đi ra ngoài, miệng còn nói nó muốn chờ Jae Jae, Jae Jae bảo hôm nay sẽ tới. Lúc này dì mới hiểu được, nguyên lai nó muốn chờ con, cơn tức của dì liền tiêu tan, đến bên nó lau nước mắt dỗ dành một lúc lâu nó mới dừng khóc. Ảnh này là ba nó thuận tay chụp được, về sau liền thấy đây là một kỷ niệm đáng nhớ.”

Nghe bà Jung nói, mũi Jaejoong liền đau xót, vành mắt trong phút chốc đỏ ửng, cố nhịn không để nước mắt rơi, “Vậy sau thì sao?”

“Đêm hôm đó Yun Yun sốt cao, mất vài ngày, lúc mê man luôn gọi tên con. Về sau nó trở nên trầm mặc hơn nhiều, không bao giờ nhắc đến con nữa, nhưng mỗi ngày sau khi tan học nó đều đến đầu thôn đứng ngây ngốc một lát, dì biết rõ nõ vẫn đợi con tới.” Bà Jung nhìn Jaejoong cúi đầu không ngừng rơi nước mắt, vỗ vỗ tay cậu, nói, “Cho nên a, Jae Jae, con cảm thấy Yun Yun không thích con, nhưng nó trong thâm tâm luôn thích con đấy. Cho nên lần này dì mới mượn việc Thúy Hoa mà khiến hai đứa bày tỏ nhanh hơn.”

Jaejoong giương đôi mắt đỏ ửng nhìn bà Jung, ngón tay xoắn lại, thì thào, “Dì Mi Hee, dì nghĩ vậy sao?”

“Đứa ngốc, con nhìn thấy cái cây trong sân chưa?” Bà Jung chỉ tay ra ngoài sân, Jaejoong ngẩng đầu, thân thể lập tức cứng lại, có chút không dám tin, “Đây không phải là cái cây bên bờ sông sao?!”

Bà Jung gật gật đầu, “Hôm đó bọn dì tìm thấy Yun Yun dưới gốc cây này đấy. Về sau thôn muốn tu sửa đê, chuẩn bị chặt hết toàn bộ cây bên bờ. Yun Yun biết, năn nỉ mọi người giữ lại cây này. Nhưng không có biện pháp, không thể vì Yun Yun mà sửa lại công trình a, cuối cùng trưởng thôn đề nghị dời cây này về đây, cứ như vậy, cây này mới có thể giữ lại. Yun Yun biết được tin này thì rất vui vẻ. Kỳ thật dì biết rõ trên ngọn cây có khắc tên của hai đứa, cho nên Yun Yun mới quí trọng như vậy, mãi đến khi Yun Yun lớn lên, mỗi lần trở về việc thứ nhất là tưới nước cho cây, con nhìn kìa….”

Jaejoong theo ánh mắt bà Jung nhìn, thấy một thân ảnh cao lớn trong tay cầm nước đang tự mình tưới nước cho cây, sự cảm động dâng lên trong lòng cậu, lúc Jaejoong đến bờ sông tìm cả buổi không phát hiện cây này, cho rằng nó đã bị chặt, nguyên lai được dời về trong sân, lại còn được Yunho chăm sóc cẩn thận như vậy.

Jaejoong nhìn Yunho đứng ngoài cửa, nắng xế chiều chiếu vào người anh, tạo thành một cái bóng thật dài trên mặt đất, lộ ra nhu hòa nhàn nhạt. Jaejoong lau nước mắt ở lông mi, hấp hấp cái mũi nhỏ đỏ ửng, bật cười.

Người một nhà vui vẻ ăn cơm xong, Jaejoong giúp đỡ bà Jung rửa bát đũa, hai người cười nói rất vui vẻ. Trong phòng khách, cha con nhà Jung nhìn cảnh hài hòa như vậy, tất cả đều nở nụ cười.

“Yun Yun a, con nhanh hành động đi a, đừng để cho người ta đợi đến sốt ruột.” Ông Jung châm điếu thuốc, bĩu môi nhìn về phía phòng bếp, ý vị thâm trường nói.

Yunho tựa vào ghế sopha, chọn mi, “Con đã sớm tỏ ý với cậu ấy rồi, chỉ còn chưa chính thức tỏ tình thôi, ba cứ yên tâm, nếu như con tính không sai thì đêm nay Jaejoong sẽ ra tay trước.” Bộ dáng đã tính trước của Yunho khiến cho ông Jung cười, đứng dậy vỗ vỗ vai Yunho, “Vậy là tốt rồi, chuyện của người trẻ tuổi các con thì tự mình xử lý a, bất quá chú ý đừng làm quá sức, về đây rồi thì dắt Jae Jae đi chơi vài chỗ a, ngàn vạn lần đừng để nó nằm liệt giường.” Nói xong câu đó trở về phòng nghỉ ngơi.

Yunho nghe lời ba nói, tròng mắt thiếu chút nữa liền rơi ra, anh không nghĩ tới người ba từ nhỏ đã tạo cho anh ấn tượng rất nghiêm túc sẽ nói ra những lời như vậy, thật khiến người ta mở rộng tầm mắt.

Bên kia, hai “Nàng dâu” cũng đang trò chuyện vui vẻ -----

Jaejoong đang lưu loát đặt bát đũa đã lau khô vào trong tủ thì bà Jung đột nhiên xông qua lén lút hỏi, “Jae Jae à, con quyết định chưa?”

“Quyết định cái gì ạ?” Jaejoong đóng cửa tủ lại, xắn tay áo lên dọn nốt chậu rửa bát.

“Thì là lúc nào cùng với Yun Yun…. ấy ấy?” Bà Jung chụm hai ngón tay lại, chọn lông mày với Jaejoong, vẻ mặt cười xấu xa.

“Ba ~” Một tiếng động thanh thúy vang lên, muôi cơm rơi xuống mặt đất.

Jaejoong đỏ mặt nhặt muôi cơm lên, có chút thẹn thùng dậm chân, oán trách liếc bà Jung, làm nũng nói, “Dì Mi Hee ~ ~”

“Ai yoo, rất nhanh sẽ gọi là mẹ thôi, thẹn thùng cái gì a.” Bà Jung đặt tay lên bả vai Jaejoong, tò mò hỏi, “Jae Jae a, quyết định xong chưa, lúc nào hành động?”

“Cái đó, kì thật con định đêm nay sẽ….” Còn chưa nói xong, Jaejoong đã vươn tay vỗ vỗ mặt, thật sự là rất ngượng, “Lúc ở nhà ga, Yunho có nói có cảm xúc này với con, hơn nữa trước khi đi, mẹ con cũng nói với con như vậy, trải qua những việc trước đây, con nghĩ con nên lấy hết dũng khí bày tỏ tâm ý của con với Yunho.” Jaejoong nắm tay, nhìn qua ngoài cửa sổ, vẻ mặt trịnh trọng, “Lần này không thể để cho Yunho chủ động nữa, dù sao con thấy con thiếu nợ anh ấy nhiều lắm, bao năm như vậy anh ấy đối tốt với con, mà con vẫn không biết, cứ do dự mãi, gây ra nhiều chuyện như vậy. Lúc còn bé không thực hiện lời hứa của mình, dù là đi nước ngoài nhưng nhiều năm như vậy cũng không chủ động liên hệ với Yunho, chỉ là thông qua mọi người biết vài chuyện của anh ấy. Nhưng cũng qua những ngày ở nước ngoài, con xác định tình cảm của mình với Yunho, cho nên mới nhờ dì và mẹ đưa Yunho ra Seoul, thực hiện một loạt kế hoạch. Phải nói rằng con là người thiếu cảm giác an toàn a. Con luôn tìm phương pháp thăm dò tình cảm của anh ấy, luôn khắc chế tình cảm của mình, làm bộ chỉ coi anh ấy là bạn. Về sau dần dần đã biết cảm cúc của anh ấy. nhưng con lại không tin, cứ liên tục lưỡng lự, hiện tại con cuối cùng cũng hiểu rõ tình cảm của Yunho với mình. Hơn nữa con cũng muốn mau chóng ở cùng một chỗ với Yunho, bọn con rõ ràng đã thích từ lúc mới gặp nhau, nhưng cứ đi lòng vòng, đã lãng phí rất nhiều thời gian rồi. Con không khống chế nổi lòng mình nữa rồi, con nghĩ nên hứa với anh ấy, không để cho anh ấy tiếp tục đợi, con muốn ở cùng một chỗ với anh ấy.”

Tâm tình của Jaejoong khiến cho mũi bà Jung lại đau xót, bà vỗ vỗ Jaejoong như an ủi, “Tình cảm thì không ai thiếu nợ ai cả, năm đó con vội vàng ra nước ngoài như vậy, không thể báo cho Yun Yun được a. Về sau, con không phải không muốn liên lạc với Yunho, mà là vì bà nội con mà đúng không?”

Jaejoong gật gật đầu, “Tình cảm của con với Yunho bị bà nội biết, bà rất tức giận, nhưng khi đó con làm ầm ĩ lên, nếu bà không đồng ý con liền về nước, không có biện pháp, bà liền lập ước định với con, nói chỉ cần con hoàn thành việc học thì con được tiếp tục thích Yunho, bà sẽ đồng ý chuyện của bọn con. Nhưng còn có một điều kiện, trong lúc học tập không được liên hệ với Yunho.” Jaejoong nói xong, vành mắt liền đỏ, tay cũng có chút run rẩy, “Con, con cố kìm nén xúc động muốn liên lạc với Yunho, trong di động, số điện thoại của Yunho ở ngay đầu nhưng con chưa từng một lần ấn. Con đã từng nghĩ tới việc liệu Yunho không thích mình thì làm sao bây giờ. Nhưng cuối cùng con vẫn tự an ủi mình: Sẽ không đâu, sẽ không đâu. Nhiều năm như vậy, cứ có suy nghĩ này là con lập tức bỏ đi, con không có đủ dũng khí.”

“Con trai, kì thật chúng ta đã sớm biết rõ tình cảm của Yun Yun với con rồi. Nhưng cứ mãi gạt con, không nói cho con biết, bởi vì bà con đi tìm chúng ta.”

“Cái gì ạ?” Jaejoong không tin, “Sao con lại không biết?”

“Bà con nói chuyện cảm tình này phụ thuộc vào hai con, về sau có đi đến nơi hay không phụ thuộc vào duyên phận của hai đứa. Cho nên Yun Yun cũng chưa từng liên lạc với con.” Bà Jung hồi tưởng nói, “Con cũng biết tính tình mẹ con rồi đấy, vì chuyện của con và Yun Yun, cô ấy đã cãi nhau với bà con rất nhiều lần rồi, cho nên dì ngay cả mẹ con cũng không dám nói, chỉ sợ cô ấy tức giận vọt tới châu Âu tìm bà nội con.”

“Thảo nào bà nội cứ ở nước ngoài mà không chịu về nước, con vốn cho là vì không hợp với mẹ con, nguyên lai đều là vì con.”

“Cho nên hiện tại mọi việc đều đã rõ ràng rồi, chúng ta cũng có thể gỡ bỏ sự lo lắng, Jae Jae ah…” Bà Jung nhìn Jaejoong, có chút lo lắng hỏi, “Con có muốn thẳng thắn với Yunho không?”

“Nhưng con vẫn luôn lừa gạt anh ấy, vẫn cứ giả dạng như Tiểu Bạch, con có chút sợ hãi.”

“Dù sao cũng là Yunho đóng giả trước a, giả bộ làm một tên nông dân nhà quê. Lúc ấy dì nghe kế hoạch của nó cũng hoảng sợ đấy.”

“Nhưng cuối cùng vẫn bị con phát hiện a.”

Bà Kim nghiêng đầu, hỏi, “Lại nói, Jae Jae à, sao con phát hiện bản chất thật của Yun Yun thế?”

“Cái này ạ ~” Jaejoong gãi gãi cằm, nhớ lại, “Đại khái là sau khi Yunho vào công ty, có mấy lần con vụng trộm đi gặp anh ấy, phát hiện Yunho trong lúc làm việc một chút cũng không có khí tức quê mùa, hơn nữa nghe quản lý trong công ty đánh giá, kiến thức của Yunho về phương điện quản lý rất phong phú, tiếng Anh cũng thế, có một lần thương lượng với công ty nước ngoài, cũng là Yunho tự mình thực hiện. Từ đó khiến cho con nghi ngờ, về sau con nhờ người đến Gwangju điều tra lý lịch Yunho, phát hiện anh ấy nguyên lai là tốt nghiệp đại học quốc lập Seoul, lấy được song song hai bằng kinh tế và quản lý, cho nên con xác định Yunho vẫn luôn giả bộ.”

“Ah ~ ~” Bà Jung bừng tỉnh, vỗ vỗ đầu, “Nguyên lai là như vậy, thảo nào có một giáo viên của Yunho nói cho dì biết có người điều tra tư liệu của Yunho, hóa ra là con.”

“Dạ.” Jaejoong gật gật đầu, “Hiện này ngoài dì Mi Hee ra, không có ai biết con đã nhìn thấu Yunho, ngay cả mẹ con cũng không biết, nếu như con không đoán sai thì mấy người trong nhà con đều về phía Yunho rồi.”

“Thật là bất ngờ a, nếu hôm nay con không nói cho dì, dì cũng không nghĩ tới Jae Jae mới đích thực là phúc hắc!”

“Không có ạ, lúc ấy con chỉ đơn thuần muốn xem Yunho sẽ chơi nước cờ gì thôi.” Jaejoong gãi gãi đầu, “Đêm nay, hết thảy sẽ thay đổi, mặt nạ của con và Yunho sẽ đếu bỏ đi hết.”

“Uh, ngày mai sẽ gọi là mẹ rồi, ha ha.” Bà Jung cười tươi như hoa, “Thật là vui!”

Lúc này, Yunho chờ ở bên ngoài không nhịn được nữa, hô to vào bên trong, “Mẹ, đừng hàn huyên với Jaejoong mãi nữa, Jaejoong ngồi một ngày xe khẳng định rất mệt mỏi rồi, mẹ để cho Jaejoong đi nghỉ ngơi đi!”

“Mẹ biết rồi!” Bà Jung trả lời một câu, làm tư thế cố gắng với Jaejoong, đẩy cậu ra ngoài.

“Yunho, chúng ta đi nghỉ đi.” Jaejoong cắn cắn môi, đi tới trước mặt Yunho.

“Mẹ cũng sớm nghỉ đi!” Yunho phất tay với bà Jung, kéo Jaejoong về phòng.

Chapter 16

No comments :