Sep 17, 2013

[HDCKDDVT] Chương 11 - 15

Chương 11

“Cái gì? Cậu chính là giáo viên của chúng tôi?” Jung Yunho đẩy tôi ra đi đến trước mặt cậu nam sinh, vẻ mặt như vừa nuốt phải một con sâu.

Cậu nhóc kia ngượng ngùng cười cười: “Đúng vậy, tôi là Shim Changmin, từ giờ trở đi chính là giáo viên của anh, chiều nay sẽ chính thức bắt đầu học.” Nói xong còn thân thiện giơ tay ra.

Tôi nắm tay cậu ta, vẻ mặt cười cười. Dựa theo kinh nghiệm lưu lạc nhiều năm trên giang hồ của tôi, bề ngoài càng dễ tính, nội tâm lại càng tà ác… Hiện tại tốt nhất là xây dựng quan hệ thật tốt, sau này mới không bị làm khó dễ! Nhưng tôi làm như vậy chẳng phải là giúp Jung Yunho sao? Không được! Không thể tiện nghi cho cậu ta như vậy! Tôi “Bịch” một cái bỏ tay Shim Changmin ra. A… Liệu như vậy có lộ liễu quá không? Tôi lại cầm chặt…

“Cậu làm cái gì vậy? Lúc thì cầm, lúc thì buông là sao?!” Jung Yunho túm lấy tay tôi.

“Thầy giáo à, chúng tôi có thể làm quen với nơi đây trước được không? Ngày mai hãy học…” Lại giả bộ đáng thương! Thật là giả tạo!

“Không được, tổng giám đốc đã phân phó, huống hồ chung quanh nơi này có rất nhiều cơ sở ngầm chú ý đến hai người, tôi không thể làm vậy.”

Quả nhiên là có cơ sở ngầm, xem ra muốn để Jung Yunho lộ ra bản chất của mình,… Nhiệm vụ gian khổ đây…

“Còn có a, về sau gọi tôi Changmin là được, chúng ta tầm tuổi mà.”

“Ah… Đúng rồi Changmin, tôi không thể ở cùng phòng với cậu ta a…” Tôi thật sự không thể nhẫn nhịn tên Jung Yunho này! Nguyên nhân trọng yếu nhất là tôi không muốn ngủ trên đất a!!!!

“Dừng… Cứ như thể tôi muốn ngủ cùng cậu.” Nhìn bộ dạng khinh thường của Jung Yunho, đúng vậy, tôi cảm thấy cậu muốn ngủ cùng tôi đấy…

“Đây cũng là tổng giám đốc phân phó, ban đầu giám đốc còn muốn phái thêm một người đến bảo hộ Jaejoong, nhưng tổng giám đốc nói Yunho có thể chăm sóc…”

Ba à, trong lòng ba, con trai ba yếu ớt như vậy sao? Ô……

“Ha ha… Cha nói đất đúng a ~ Yunho có thể chăm sóc người ta mà ~” Tự động bỏ qua cái dáng tươi cười không biết liêm sỉ của Yunho, dường như công phu da mặt dày của tôi lại tăng thêm một bậc…

“Changmin, có cao dán không? Cả đêm qua eo nhức quá…” Nói nhảm! Mọi người thử ngủ cả đêm trên sàn nhà mà xem. Xoa eo, nhìn Changmin trợn mắt há hốc mồm, Jung Yunho thì lè lưỡi… Tôi không nói gì mà, chẳng lẽ ngay cả cao dán cũng không có sao? Hòn đảo này là bộ lạc nguyên thủy à? Được rồi, tôi tự mình đấm bóp vậy.

“A… Tôi còn tưởng là cậu ấy,… Cái kia, lát nữa tôi sẽ đưa thuốc cho cậu, hai người nghỉ ngơi đi, buổi chiều tôi sẽ tới.” Changmin có chút lắp bắp nói xong rồi đi, câu trước tôi căn bản không hiểu. Jung Yunho đẩy mạnh tôi vào phòng.

“Cậu tên ngu ngốc này! Mặt mũi của tôi bị cậu làm mất hết rồi!!” Jung Yunho phát điên sao?

“Cái gì?” Tôi mờ mịt gãi gãi cổ. A! Sao trong phòng lại có muỗi?! Cắn cổ tôi đỏ hết lên rồi…

“Thật sự là phục cậu!!! Hiện tại khẳng định Changmin tưởng rằng cậu đem tôi!!!” Jung Yunho nhảy dựng lên, bỗng nhiên tỉnh táo lại, cười gian nhìn tôi.

“Làm… Làm gì vậy…” Tôi gian nan nuốt nước miếng, sao cảm thấy lưng lại lạnh lạnh nhỉ.

Chỉ thấy cậu ta ngồi trên giường, nhếch môi, bắt chéo chân: “Cậu nói người ta muốn làm gì nào?!” OMG! Lại là cái giọng điệu ẻo lả này! Chẳng lẽ cậu ta muốn…

“Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi!” Tức chết tôi rồi! Quả nhiên lại chơi trò này!!

Jung Yunho không để ý tôi đang gào thét, nhẹ nhàng cởi bỏ mấy cúc áo đồng phục, bàn tay chậm rãi vói vào trong vuốt ve…

“Cậu dừng tay lại cho tôi!!!!”

Quần áo từ từ rơi xuống, lộ ra làn da trắng nõn mịn màng. Cậu ta ngẩng đầu tà ác kéo khóa miệng, bàn tay trượt xuống phần hông.

“Thật không muốn sống nữa!” Tôi ôm đầu gào.

“Uỳnh!” Một tiếng vang thật lớn, cửa đột nhiên bị mở.

“Thiếu gia!! Xảy ra chuyện gì… A…” Mấy người cao to xông tới, hỏi thăm.

“Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!!!!” Tôi muốn ngất xỉu luôn…

Lúc này không khí rất quỷ dị, thời gian dường như ngừng trôi! Tôi thấy rõ mồ hôi trên trán mấy vệ sĩ kia cứ đọng lại trên trán mãi! Mọi người đều bảo trì tư thế lúc xông tới! Miệng tôi vẫn còn mở to mà hét, tay Jung Yunho vẫn ở phần mông. Trong lòng mọi người nhất định đều giống tôi, xem ai động trước!

“Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!...” Đúng lúc tôi không biết làm sao, thì một con muỗi bay đến cổ họng tôi! Ngứa quá!

“Hôm nay trời thật đẹp a…”

“Chúng tôi sang bên kia kiểm tra xem.”

Sau tiếng hét của tôi, mọi thứ lại khôi phục bình thường. Mấy vệ sĩ rất tự nhiên đóng cửa lại đi ra ngoài, tôi đứng nguyên tại chỗ ho mãnh liệt. Jung Yunho cũng ngoan ngoãn mặc quần áo vào. Bình phục lại, tôi nhào lên giường, chôn thật sâu đầu vào trong gối, tôi không muốn sống nữa! Không còn mặt mũi nào nữa rồi!

“Tôi cũng không biết a… Thực xin lỗi.”

Tôi không cần cậu giả bộ xin lỗi! Giờ thì tốt rồi! Cậu đạt được mục đích rồi! Tôi bị nhiều người như vậy nhìn thấy hết rồi! Ô ô…

“Cậu đừng khóc nữa…” Tôi không tin khẩu khí này là thực lòng hối lỗi!

“Ô ô ô…” Ngẩng mặt lên khỏi gối, TMD, ngạt thở quá…

“Kỳ thật cậu không cần hét lớn như vậy… Người ta chỉ là muốn bảo vệ an toàn cho chúng ta thôi mà…”

“Ô ô! Oa..”

Thân thể đột nhiên bị một dòng điện đánh trúng, tôi sợ run người.

“Ô ô…” Ah? Sao tôi lại đang đứng?

………..

“Jaejoong?! Chúng ta đã… đổi lại rồi sao?” Jung Yunho giờ phút này đang nằm trên giường, mặt đầy nước mắt.

Tôi nháy mắt mấy cái, đích thật là cậu ta!! Ha ha ha ha… Vạn tuế!

“A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Thân thể đổi lại khiến cho tôi vô cùng vui sướng, quên luôn chuyện vừa mới xảy ra, hai người chúng tôi ôm chầm lấy nhau. Quá tuyệt vời!! Tôi cuối cùng cũng không cần mỗi tuần phải cạo lông chân đến phát điên rồi.


Chương 12

Tuy lúc ra cửa có chút xấu hổ nhưng có thể trở lại thân thể của mình quả thực quá tuyệt vời. Nháy mắt đã đến hai giờ chiều, Changmin đến gõ cửa phòng lúc tôi vừa ăn cơm xong.

“Yunho, cái này cho cậu.” Changmin lấy ra một tuýp thuốc mỡ, mất tự nhiên đưa cho Jung Yunho.

 Tôi gãi gãi đầu: “Cậu ta là đau thắt lưng mà, sao lại cho cậu ta Vaseline? Vaseline không phải là thuốc mỡ sao?” Kỳ quái, Changmin không biết chữ à?

“…….” Jung Yunho đánh vào người tôi. Á! Cậu bây giờ khỏe hơn tôi rất nhiều, sao lại tùy tiện đánh tôi như thế!

“Ha ha…. Sẽ có lúc dùng đến…” Changmin gượng cười nhìn ra cửa.

A… Để bôi trơn cánh cửa mở cho dễ ư? Sao không nói sớm!

Đi theo Changmin ra vườn hoa, oa ~ Không khí ở đây thật trong lành ah ~~

“Đúng rồi, tôi còn có một trợ lý, lát dẫn các cậu đi gặp.” Changmin đột nhiên quay đầu lại nói với chúng tôi.

“Ue kyang kyang ~~”

Tiếng cười từ trong hoa viên truyền đến, tiếng cười càng rõ, thân ảnh một nam hài cũng ngày càng gần. Cậu nhóc này thật đáng yêu, cười rộ lên giống hệt bông hoa ở cạnh cậu ta.

“Tôi là Kim Junsu ~ Thật vui khi được gặp mọi người ~~~ Ue kyang kyang”. Cậu nhóc tên Junsu một phát nhảy đến trước mặt chúng tôi. A… Sao toàn là mấy cậu nhóc a… Tôi thật không hiểu, ba đưa tôi đến đây để nghỉ phép sao.

“Giờ học đầu tiên vào xế chiều nay là ngay tại hang động trong vườn hoa này. Giờ mời hai người vào xem một chút đi ~” Junsu cười nháy mắt với chúng tôi mấy cái. Có âm mưu! Tôi nhìn về phía Jung Yunho, cậu ta không có phản ứng gì, chỉ kéo tôi đi.

“Này này này!!! Chúng ta còn chưa biết bên trong có cái gì mà?!!” Tôi kéo tay cậu ta.

“Cho nên mới bảo vào xem một chút a ~ Có lẽ là đồ chơi vui?”

“Nhỡ may là sư tử hay hổ thì sao!!!”

Jung Yunho dừng bước lại, buồn cười nhìn tôi: “Ba cậu chắc không nhàm chán như vậy đâu đúng không?”

Nói cũng đúng… Nhưng vẫn mang tâm tình bất ổn đi sâu vào trong vườn hoa. Một lát sau, tôi thấy một hang động phụ trợ thêm một đống hoa cỏ, lộ ra vẻ thần bí dị thường.

“Tiến vào thôi!” Jung Yunho kéo tay tôi, lực ở tay tăng thêm.

“Uhm! Yên tâm đi, bổn thiếu gia sẽ bảo vệ cậu.”

“…..”

Không nói nhảm nhiều lời nữa, sải bước đi vào.

“Két….”

Một mảnh đen kịt, quay đầu lại, cửa động đằng sau đã biến mất.

“OMG!! Chuyện gì xảy ra vậy! Sao lại đóng cửa vào!!!” Mấy người kia dám chơi mình!!

“A, sớm đã nghĩ đến. Tiếp tục đi thôi, không còn đường lui rồi.”

“Nguyên lai cậu đã sớm đoán được!!! Tức chết tôi rồi!!”

“Đừng nói nhiều nữa…”

“Người ở bên trong xin nghe kỹ a ~ Đây chỉ là một bài trắc nghiệm nho nhỏ ~ Kiểm tra trình độ nhẫn nại của hai người ~” Đây chính là giọng của Kim Junsu!! OMG! Không ngờ người kia kỳ thật rất âm hiểm.

Bó đuốc trên đường đột nhiên sáng lên. Tôi nheo mắt, đại khái nhìn rõ khung cảnh trong hang động.

“Mấy người là ai?!!”

Huh? Ai lại nói tiếp vậy? Nhìn về phía Jung Yunho: “Cậu đừng có dọa tôi!”

“Có bệnh à!” Jung Yunho trắng mắt liếc tôi.

“Tôi chính là có bệnh!...” A… Tôi không hề mở miệng.

“Calvin!”

Một nam nhân đi tới, mắt chăm chú nhìn Jung Yunho. Ah? Calvin Klein sao? Jung Yunho đang dùng Nike mà…

“Anh là ai?!” Jung Yunho so ra vẫn tỉnh táo hơn. Tôi đã có chút đơ người…

“Calvin! Tôi là Nike đây!” Nam nhân càng nói càng kích động, nhào về hướng Jung Yunho.

TMD! Nam nhân này ít nhất cũng ngoài 30 rồi! Có sở thích luyến đồng à?!!

Jung Yunho đá một phát, lại bị nam nhân này bắt được mắt cá chân, thoạt nhìn điên điên khùng khùng đấy nhưng thân thủ cũng không tệ.

“Đại thúc a ~~~ Đại thúc muốn ra bài kiểm tra gì cho bọn cháu vậy?...”

Nam nhân này không vui quay đầu nhìn tôi: “Vốn nghĩ ra đề thật khó kiểm tra hai người, nhưng mà…” Ngập ngừng dừng lại, quay đầu nhìn Jung Yunho: “Không nghĩ tới gặp được người giống Calvin như vậy.” Một lần nữa lại hung ác quay đầu trừng tôi: “Tiện nghi cho các cậu! Nhưng mà tôi muốn ôm cậu ta một lát!”

“…..” Cái này, Jung Yunho thực sự đá nam nhân kia đi rồi.

“Mấy người suy nghĩ kỹ đi, muốn sống mãi với tôi ở đây hay là ngoan ngoãn để tôi ôm một lát.” Nam nhân ngồi dưới đất, vẻ mặt đắc ý.

“Yunho a ~ Cậu để cho người ta ôm một lát đi ~” Tôi cười cười, nhìn Jung Yunho.

“Cậu muốn thì cứ làm! Tôi thà chết chứ không chịu khuất phục…”

Tên này, tự biến mình thành trinh tiết trong trắng nam nhân à…

“%@#)*#)(*$)(!*()*$%” Một thanh âm khó nghe vang lên. Tôi vội vàng che tai lại, nam nhân này chẳng biết lúc nào đã lôi ra một cây sáo bắt đầu thổi. Lạy trời, cái này là muốn dồn chúng tôi đến đường cùng à?!

“Làm sao vậy…” Sau lưng đột nhiên bị Jung Yunho bấu chặt đến phát đau, tôi không kiên nhẫn quay đầu lại, á…. Không biết từ lúc nào trên mặt đất đã có không ít rắn, liên tục phun ra nuốt vào lưỡi, tôi sợ nhất là những động vật thân mềm nhũn, thật muốn ngất luôn…

“Yunho à!!! Cậu để cho người ta ôm một chút đi!!!”

Jung Yunho nhíu mày, cậu đừng có giả bộ ngây thơ nữa a, hẳn cậu cũng làm không ít chuyện xấu thế này rồi nhỉ.

“Được rồi.’

Tiếng sáo im bặt, tôi cũng nhẹ nhàng thở ra: “Yunho, cố gắng lên! Cậu nhất định có thể làm được!” Động viên là không thể thiếu nha.

Nam nhân kia kích động nhảy dựng lên, trực tiếp bổ nhào lên người Jung Yunho. Ha ha ha, có trò hay để xem, lúc nhìn nam nhân kia đem miệng cách miệng Jung Yunho chỉ có 0,001cm, thân thể tôi đột nhiên lại như có dòng điện chạy qua. Ha! Mở to mắt.

“Má ơi!!” Khuôn mặt nam nhân phóng đại đang ở trước mắt tôi.

“Chụt (╯3╰)"

Tôi trợn tròn mắt… Thanh âm “Chụt” không ngừng vang vọng trong hang. Tôi cũng choáng váng, mọi thứ rốt cuộc là như thế nào…

“Cháu bé, cháu bé…”

Là ai đang gọi tôi? Mơ hồ trợn mắt, OMG! Hóa ra lại là bà lão chết tiệt kia!

“Bà!! Bà!! Hại cháu thảm rồi!!” Tôi chỉ tay về phía bà, tức giận đến run người.

“Cậu bé, quên nói cho cháu biết một việc, thân thể của hai đứa, một tuần sẽ đổi lại ba giờ. Chỉ có ba giờ thôi a ~ Nhớ làm việc thực sự có ý nghĩa nha ~”

Không thể thấy rõ nét mặt của bà, nhưng sao câu cuối nghe lại không có chút hảo ý nào nhỉ. Tôi nghĩ muốn quát ầm lên, nhưng mắt lại hoa hết lên rồi…

“Jaejoong! Jaejoong!!!...”

……..

Chương 13

“Jaejoong! Jaejoong!!!.......”

Để trả thù việc vừa rồi bị bà lão kia khiến cho xúc động mạnh, vừa mở mắt, chưa nhìn rõ cái gì, tôi đã đấm mạnh về phía trước! Ah… Động vào thịt, đánh trúng rồi!

“A!”

Sao lại là giọng nam? Hình như còn là giọng của mình nữa mà? Có dự cảm không ổn…. Lắc lắc đầu, huh, tôi đang ôm chính mình? Chẳng lẽ…. Đã đổi trở lại sao… Chợt nhớ tới điều bà lão vừa nói…

“Cậu bé, quên nói cho cháu biết một việc, thân thể của hai đứa, một tuần sẽ đổi lại ba giờ. Chỉ có ba giờ thôi a ~ Nhớ làm việc thực sự có ý nghĩa nha ~”

……….

Bà lão chết tiệt! Sao không nói sớm?! Già rồi nên mất trí à!

“Jaejoong, cậu có chuyện gì không? Lầm bầm cái gì vậy?”

Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt chỉ cách gang tấc, kìm không được liền hôn lên…

Á…. Đầu óc của tôi nhất định là bị ngâm nước rồi.

Không biết bao lâu sau tôi mới dừng lại không hôn nữa, không biết tôi đã ra ngoài hang động lúc nào, cũng không biết tại sao Junsu và Changmin lại đứng bên cạnh tôi.

“Changmin a ~ Hình như nhà hàng có cơm rồi…” Junsu nháy mắt mấy cái với Changmin.

“Ah… Đúng rồi, đúng rồi, chúng ta đi trước đi.” Changmin vỗ trán một cái, vỗ tay phụ họa.

“Jung Yunho a…” Tôi ngại ngùng nhìn cậu ta, sao tôi phải ngại ngùng nhỉ?! Tôi hôn chính mình mà! Nghĩ tới đây, bối rối ban nãy lập tức được quét sách khỏi đầu, tôi nhanh nhẹn ra khỏi lồng ngực của cậu ta.

“Tôi vừa mơ thấy bà lão kia, cậu biết bà ta nói gì không?”

“Nói cái gì?”

“Thân thể của chúng ta, cứ bảy ngày sẽ đổi lại ba giờ. Chỉ có ba giờ thôi! Bà ta còn muốn chúng ta làm chuyện có ý nghĩa. Tôi cũng không rõ là việc gì… Cậu hiểu chưa?”

“A…” Cậu ta có chút ấp úng, tôi ghét nhất bộ dạng này! Không hiểu thì cứ nói thẳng ra đi, ra vẻ như đang suy nghĩ làm gì!

“Chúng ta mau trở về thôi.” Tôi kéo hắn, ha ha, không tốn chút sức nào ~

“Uh…. Hôm nay có thể nghỉ ngơi, tên Nike kia bị đuổi ra khỏi đảo rồi.”

Cậu ta không đề cập tới tôi liền không sao. Nhưng nhắc đến, tôi lại nhớ tới khuôn mặt đầy mụn cùng miệng vô cùng hôi! Ọe… Tên kia thực sự hôn tôi sao?!!! Tuy rằng hiện tại tôi là Jung Yunho, nhưng cảm giác kia thực sự khắc sâu rồi! Nụ hôn đầu tiên của thân thể này lại hiến cho ông chú kia sao!! Ô oa oa…

Trên đường đi, tôi chán nản theo sau Jung Yunho, không để ý liền vấp phải hòn đá dưới đất, theo bản năng liền vương tay về phía trước, nắm lấy thứ gần nhất nhưng cuối cùng vẫn bị ngã…

“Á! Phi lễ à!!” Tên kia đột nhiên la ầm ĩ lên…

Mơ hồ ngẩng đầu, a! Jung Yunho đột nhiên ôm quần chạy như điên…

Aish… Chẳng lẽ tôi vừa nắm vào quần cậu ta? Thật là! Sao lại không dùng thắt lưng. Eo của tôi nhỏ như vậy nhất định phải cần đến thắt lưng đấy!

Buổi tối đi cùng Jung Yunho đến nhà hàng, Junsu và Changmin cũng đứng tại đó. Thấy chúng tôi đến liền cười gian. Thật kì quái a… Khiến cho tôi toàn thân không thoải mái, kéo kéo Jung Yunho bên cạnh.

“Bọn họ đều biết chuyện Nike hôn tôi à?”

“A…”

Cũng đúng, Nike bị đuổi khỏi đảo rồi, hẳn toàn bộ mọi người trên đảo đều hiểu rõ chuyện rồi. Tôi chưa từng nghĩ tới mình lại làm cho Jung Yunho mất mặt như vậy!

Ngồi đối diện Junsu, cẩn thận nhìn.

“Sao anh cứ nhìn tôi mãi thế?” Junsu bị tôi nhìn chằm chằm có chút chột dạ, cầm ly trà lên mất tự nhiên uống một ngụm.

“Tôi cảm thấy cậu thực quen mắt a… Cậu có biết Park Yoochun không?”

“Phụt!...”

Ai ngờ tôi vừa dứt lời, cậu ta liền phun trả lên mặt tôi.

“Thực xin lỗi a…”

Cậu ta cuống quít rút khăn tay lau nước trà trên mặt tôi. Nhìn bộ dạng như vậy, tuyệt đối là biết Park Yoochun, không chừng cậu ta chính là nam sinh năm đó Park Yoochun tỏ tình a! Thật sự là càng nhìn càng thấy quen mắt! Hmm… Ái khanh Park, trẫm lại giúp ái khanh một đại ân nữa nha!

“Thành thật khai báo! Cậu có phải…”

“Đúng…”

Sao cậu gấp làm gì, tôi đã hỏi xong đâu…

Junsu tức giận vỗ bàn một cái: “Đúng vậy! Tôi chính là đứa bé trai ăn vụng hamburger của cậu ta năm đó, tôi thực không hiểu nổi! Chỉ một cái hamburger thôi mà cậu ta còn nhớ đến tận bây giờ?”

Mèo mù vớ cá rán a! Còn có thu hoạch không ngờ đến! Năm đó tôi chỉ đứng nấp sau cây nghe lén được một chút chuyện…

“Ah… Cậu còn cự tuyệt cậu ta nữa đúng không?” Tận lực ngăn chặn hưng phấn trong từng tế bào muốn thoát khỏi cơ thể, bình thản hỏi.

“Cậu ta nói, ‘Em gái à ~ Muốn chơi hôn hôn với anh không ~’, tôi đương nhiên tức giận a! Nên liền dùng hết sức tát mạnh lên mặt cậu ta!”

Hình như là đúng thế, tôi có nhìn thấy Park Yoochun bị đánh xong thì đau đớn chạy đi… Hẳn là bị cự tuyệt mà! Người ta rõ ràng là con trai, lại gọi là em gái… Nếu là tôi, tôi đã sớm đá vào điểm chí mạng của cậu ta, cho cậu ta liệt dương luôn! Junsu à, tôi ủng hộ cậu!

“Đúng rồi, tôi nhớ cậu ta luôn nói với tôi về Jaejoong mà… Sao anh lại biết chuyện của chúng tôi lúc đó?” Junsu buồn bực nhìn tôi.

Nguy rồi… Tôi nháy mắt với Jung Yunho.

“Khụ khụ… Thực xin lỗi, đều tại tôi nhiều chuyện, vô ý nói cho Yunho biết a…” Jung Yunho nhanh trí nói. Hmm…. Nhìn khuôn mặt ngốc ngốc của Junsu, biết ngay là rất dễ bị lừa…

“Hai người ăn xong rồi thì nghỉ ngơi đi, ngày mai sẽ có chương trình học mới.” Changmin vẫn chưa buông đũa, vừa ăn vừa nói.

Tôi nghĩ tới cái người tên Nike kì quái kia liền run hết cả người. Chẳng lẽ ngay mai lại thêm người kỳ quái hơn sao…

Chương 14

Người ta nói chẳng sai, no bụng thì phải giải quyết đến nhu cầu sinh lý a! Ăn cơm với Jung Yunho xong, chúng tôi trở về phòng. Vốn tôi định thả lỏng ngủ một giấc dưới sàn nhà tới sáng, ai ngờ tên kia vừa ngồi vào giường đã bắt đầu cởi quần áo.

“Này!! Cậu lại muốn làm gì a…” Tôi hiện tại tràn ngập sợ hãi với mọi hành vi của cậu ta.

“Huh, không thấy tôi muốn làm chính sự sao?” Nói đến đây, người nào đó đã không mảnh vải che thân rồi…

“Này!!! Tôi không phản đối cậu ngủ trần mà!! Nhưng ít nhất cũng phải kéo rèm lại đã chứ!!!” Tức chết rồi, cơ thể ngọc ngà kia của tôi sao có thể để người khác nhìn thấy!! Sải bước đến bên cửa sổ, kéo rèm che kín rồi thở dài một hơi. Quay đầu, tôi lại một lần nữa đơ người… Tên kia ngồi nghiêng trên giương, tay đặt ở bộ vị trong điểm mà xoa nắn.

“Dừng tay a!” Tôi kêu to, bắt lấy cái tay tội ác!

“Cậu không thể tàn phá nó như vậy!! Tôi là luật sư cho nó!! o(>﹏<)o”

Jung Yunho không vui, đẩy tay tôi ra, lườm một cái: “Tôi cũng không phải thánh nhân! Thỉnh thoảng cũng sẽ rất khó chịu a!”

“Không được!” Tôi lại nắm chặt tay cậu ta: “Đây là vấn đề nguyên tắc!”

Cậu ta có chút không kiên nhẫn, vật kia cũng càng ngày càng cứng, nói thế nào thì đây cũng là bảo bối của tôi, làm sao có thể để cậu ta đụng vào…

“Ha ha… Đã như vậy…” Cậu ta đột nhiên cười rất bì ổi.

“Thì làm sao?” Toàn thân tôi lập tức cứng ngắc, nếu cậu ta mà nói ra điều tốt lành gì, tôi lập tức cùng họ với cậu ta!

“Cậu giúp tôi ~…” Cười thật thuần khiết, lời như vậy mà cậu ta nói tự nhiên như bảo “Ăn đi” vậy, cậu ta có phải người không a…

“….”

Thấy tôi không có phản ứng gì, cậu ta lại bắt đầu xoa nắn.

“Tôi! Giúp! Cậu!!!!!!” Tôi gấp đến độ hô to, chỉ cần coi như là làm cho chính mình, hẳn không có việc gì a…

“Uhm ~ Vậy là được rồi. Nhớ nhẹ nhàng một chút ~” Cậu ta thoải mái nẳm ngửa, thả lỏng chân tay.

“Muốn tôi làm thế nào?” Cậu không thể đứng lên được à?

“Tùy cậu, dùng tay hay dùng miệng tôi đều không ngại.”

“…….” Lòng tôi lại đau…

Không có cách nào khác, tôi đành ngồi ghé vào giường, nhìn bảo bối đang dựng đứng, thở dài. Dùng tay vậy.

“Nhớ rõ nhẹ nhàng một chút, bảo bối của cậu rất yếu ớt đấy…”

“….” Còn cần phải nói sao, tôi còn rõ ràng hơn cậu đấy!!

Cảm giác này nói như thế nào nhỉ? Chậm rãi xoa nắn, nhịp đập hỗn loạn, hết thảy đều quen thuộc như vậy khiến cho hạ thân tôi cũng có chút phản ứng. Hô hấp của cậu ta ngày càng gấp rút, tôi cũng hưng phấn hơn, động tác càng lúc càng nhanh, thẳng đến cảm giác có cái gì muốn đi ra, vừa dùng lực một chút, chất lỏng màu trắng đã ra đầy tay tôi.

“Thật là… Thân thể của cậu kém quá, mới vài cái đã ra rồi…” Phóng thích hết, hô hấp Jung Yunho có chút dồn dập nhưng vẫn không quên trêu chọc trôi. Hừ… Cậu cho rằng cậu có sức chịu đựng rất tốt sao…

“Này… Cậu cũng dựng lên thành lều nhỏ rồi a ~” Cậu ta nhìn tôi hả hê.

“Là nam nhân, nhìn thấy cảnh này đều vậy.” Đúng vậy mà!

“Vậy sao?~ Ha ha…”

Tức chết tôi rồi… Mặc kệ cậu!

“Có cần tôi giúp cậu không a ~ Thứ đó của tôi thì tôi phải quen thuộc nhất đấy ~” jung Yunho cầm chăn ở bên che phần bụng dưới, mắt vẫn liếc nhìn tôi, thật là phiền!

“Không cần ngài phải hạ mình làm vậy! Hừ!” Tôi hung dữ nói xong liền vọt vào phòng tắm. Hô… Mặt đỏ hết rồi, tôi quả nhiên da mặt rất mỏng… Tôi không muốn là thú vui để cậu ta giải trí, mở vòi sen, nước lạnh như băng từ từ át đi cái nóng rực nơi hạ thể. Tôi ưa sạch sẽ quá sao?

Đi ra khỏi phòng tắm, tên Jung Yunho kia dường như đã ngủ, thở dài nằm xuống chăn đệm dưới đất của tôi, thật đáng thương, tôi ngủ chỗ đó thành ra xương sống cùng thắt lưng đều rất đau, trên cổ còn in mấy nốt muỗi đốt, sao tôi phải chịu đựng cái này! Bất quá, ha ha, chờ đến lúc đổi lại thân thể, tên kia không chừng một thân toàn bệnh, ha ha, nghĩ như vậy, thắt lưng cùng xương sống đều không đau nữa, Chu Công cũng đang sắp đến thăm tôi rồi ~

Chương 15

Lộ kiến bất bình nhất thanh hống a ~ Cai xuất thủ thì tựu xuất thủ ngõa ~! Quyết ra tay! Thời tiết thật tốt a, nhịn không được lại muốn ngâm vài câu thơ ~

(Trích ca khúc “Hảo hán ca” – nhạc phim “Thủy Hử” do Lưu Hoan thể hiện
Dịch: Thấy chuyện bất bình cùng hét to căm giận / Lúc cần ra tay thì ta quyết ra tay)

“Nói nhiều thế….”

Tiếng gì vậy! Cảnh giác nhìn trái nhìn phải, cẩn thận rút bảo kiếm từ thắt lưng ra, a? Sao lại cảm thấy bóng đỉnh đầu của mình trên mặt đất lại càng ngày càng lớn thế này, chậm rãi ngẩng đầu! OMG! Một cái bánh bao rất lớn nha! Bánh bao này dùng tốc độ bảy nghìn tám trăm sáu mươi tư mét trên giây bay tới chỗ tôi, không ổn! Là ám khí đây mà!

“Uỳnh…”

“Ai…. Nha….(++)~” Tôi sao lại không thoát khỏi quỹ đạo của bánh bao kia là sao a!! Cảm giác áp bách trước ngực càng lúc càng lớn. Hô hấp cũng rất khó khăn, má ơi, nghẹn chết con rồi.

“Hoh….” Khó chịu mở to mắt, ôi mẹ ơi, tên Jung Yunho không biết từ khi nào đã lăn từ trên giường xuống, cái mông kia (Là của tôi?) vừa vặn đặt lên ngực tôi, thảo nào lại khó chịu như vậy, một phát đá văng tên kia ra. Sao lại xui xẻo như vậy chứ… Cậu cho rằng tôi sẽ không đáp ứng cậu ngủ trên đất sao? Tôi là người không thấu tình đạt lý như vậy à?!

Jung Yunho bĩu môi, ôm gối dần bình tĩnh lại. OMG! Sao lại lấy hết chăn nệm của tôi rồi… Người này sao ngay cả lúc ngủ cũng bá đạo vậy! Khẽ cắn môi, tôi nhẫn! Đứng lên vỗ vỗ mông, tôi đi rửa mặt trước! Rồi ăn sạch bữa sáng của cậu!!!

Đang ngủ thì bị người đánh thức, hậu quả là tôi đang ngồi trên bồn cầu thì lại ngủ quên lúc nào không hay, đến lúc tôi tỉnh lại thì thấy mấy vệ sĩ đã phá cửa nhà vệ sinh đứng đơ tại chỗ buồn bực nhìn tôi, mặt tôi liền tái đi! Tôi vẫn chưa kéo quần lên mà! Sao mấy người lại dám!!! OMG!

“Xem ra ngay cả chăn nệm cũng không cần thì phải, buổi tối cậu ngủ luôn trong nhà vệ sinh đi a ~ Muốn làm gì có thể giải quyết trực tiếp luôn ~” Không cần nhìn cũng biết là tên Jung Yunho đáng đâm ngàn dao đang cười nhạo tôi. Hừ! Mặc kệ cậu.

“Được rồi, được rồi, không có chuyện gì xảy ra là tốt rồi.” Changmin bóp chặt mũi đi vào: “Yunho a, mùi cậu nặng thật nha… Mau ra đây đi…”

Tôi co rút khóe miệng đi ra khỏi nhà vệ sinh, tên Jung Yunho kia đang ngồi bắt chéo chân trên ghế sopha, nhìn tôi bằng ánh mắt nhìn người đang trần truồng chạy ngoài đường, tôi hừ một tiếng quay đầu đi.

“Changmin, khi nào bắt đầu học?” Kỳ thật tôi vẫn có hứng thú với việc đến nơi đây học tập. Sự việc ngày hôm qua hẳn hoàn toàn ngoài ý muốn đúng không? Hôm nay cũng đáng để tôi chờ mong lắm chứ!

“Ah… Chờ cậu ăn xong bữa sáng là được…. Hay là cậu đi tắm trước đi?” Changmin buông tay xuống, hỏi thăm.

-_-||| Tôi có mùi vậy sao?...

………..

Hết thảy đã chuẩn bị ổn thỏa, tôi xoa tay đi theo Jung Yunho, ha ha, hôm nay nhất định phải trổ hết tài năng cho mấy người nhìn!

“Tại sao lại là vườn hoa chết tiệt này a….” Tôi bĩu môi dừng bước lại. Ba à, sao ba keo kiệt quá vậy! Một phòng hai người ở thôi không nói làm gì, ngay cả phòng học cũng không thay đổi!!! Lúc ở trên máy bay nhìn đảo này cũng không nhỏ mà! Khắp nơi đều là cây với hoa! Khiến tôi thật muốn hắt xì quá! Tục ngữ nói chẳng sai! Không keo kiệt thì không phải thương nhân a!!

“Ha ha, tôi còn muốn nói cho các cậu một tin tức xấu khác, chương trình học hôm nay, vẫn ở trong hang động kia.” Junsu không biết từ nơi nào nhảy ra.

“A……..” Tôi không còn lời nào để nói, được, được lắm a….

“Bất quá chúng tôi sẽ vào cùng hai cậu.” Changmin đi đến bên cạnh tôi, xoa xoa đầu tôi. Hừ… Cậy mình cao sao…

“Lại là trò gì nữa đây? Nếu đe dọa đến trinh tiết của tôi thì tôi thà chết cũng không đi vào….” Nói giỡn à, tôi không muốn trải qua ác mộng ngày hôm qua một lần nữa!!

“Cũng tại cậu đẹp trai quá ấy mà ~” Jung Yunho liếc mắt đưa tình nhìn tôi, đa tạ, cậu đang khen chính mình chứ gì! Cái này chỉ có mình tôi hiểu thôi!

“Mau vào đi thôi….” Junsu có vẻ rất hưng phấn, rốt cuộc bên trong là cái gì?

Lại đi vào hang động, đuốc đều đã được thắp sáng, huh? Phía trước không phải là…. Dụi dụi mắt, đi gần thêm vài bước! OMG! Là quan tài a! Có lầm không a…. Để chôn ai vậy? Răng đánh lập cập…. Hẳn là Jung Yunho! Không đúng! Vậy không phải chính là ném tôi vào trong sao?!

“Hì hì, chương trình học hôm nay chính là…. Khám nghiệm tử thi!” Junsu cười gian đến mức bả vai rung lên.

“Không phải mà….” Tôi hoài nghi cằm của mình đã trật khớp rồi.

Jung Yunho đi đến bên quan tài, đẩy nắp ra, cười lạnh: “Vẫn còn sống!”

May mắn là còn sống…. Người kia cũng thật đáng thương, nằm ở trong quan tài để cho chúng tôi chơi đùa! Khổ cực rồi, tôi sẽ bảo Changmin tăng thêm tiền lương cho anh. Đầu năm nay người đóng vai phụ là đáng thương nhất. Mong anh hiểu cho!

Thở dài xong liền tiêu sái đến bên cạnh Jung Yunho, nhìn vào trong xem xét, quả thật rất chuyên nghiệp, máu vẫn còn chảy a.

“Căn cứ vào manh mối trên người anh ta, hãy phán đoán xem anh ta chết như thế nào.” Sao Changmin toàn nói bất thình lình thế nhỉ! Không biết tôi có bệnh tim à!

“Cái này còn phải đoán sao?! Không phải người khác giết thì chính là anh ta tự sát! Đương nhiên là trừ khả năng anh ta giả chết ra!” Tôi đắc ý nói.

“Tập trung một chút được không nào?” Junsu bất đắc dĩ nhìn tôi, hai người kia cũng liếc mắt đưa tình với tôi. (Thực ra là liếc mắt khinh bỉ)

Tôi vươn tay ấn, hmm…. Ấn đường chuyển đen, người lõm xuống, tôi vỗ tay một cái.

“Đã biết, đã biết nha! Anh ta miệt mài quá độ mà chết!”

“Phụt!...”

Nếu như tôi không có nghe sai thì thanh âm này đến từ vị đang nằm trong quan tài. Người anh em à, đừng chơi trò xác chết vùng dậy với tôi a, nghiêm túc đấy!



No comments :