Sep 17, 2013

[HNNLCCTD] Chapter 17 - 19

Chapter 17

 Vì vậy ngày thứ hai trở về Gwangju, hai người ngay cả cửa nhà cũng không bước ra, muốn hỏi vì cái gì, chính là vì một người không xuống giường được, một người muốn chăm sóc người không xuống giường được kia a ~ ~

Sáng sớm Yunho tỉnh lại, theo bản năng lấy thuốc mỡ ở trên gối, vén chăn lên, kiểm tra bờ mông người bên cạnh. “Cũng may, đã bớt sưng rồi.” Yunho một bên lầm bầm, một bên lấy thuốc bôi vào hoa huyệt của Jaejoong.

“Cộc cộc.” Theo tiếng gõ cửa còn có một giọng nữ cao vút, “Yun Yun, Jae Jae tỉnh chưa??”

Biết rõ mẹ mình không giống người bình thường, Yunho lập tức quay người dùng chăn gói kỹ lưỡng Jaejoong lại, thân thể LP của mình không thể để cho người khác xem, mẹ ruột ư?? Vậy cũng không được!!!

Không nghĩ tới có người động tác còn nhanh hơn, Jaejoong đỏ mặt đã sớm lấy chăn bao chặt lấy mình, nhìn tiểu nhân nhi đã sớm tỉnh, Yunho cười cười với Jaejoong, định quay đầu lại để bà Jung vào lại bị kéo lại.

Yunho nghi hoặc quay đầu lại nhìn Jaejoong, bàn tay nhỏ bé của Jaejoong níu lấy góc chăn, xấu hổ nhỏ giọng nói, “Nhìn em làm gì, anh còn lộ ra ngoài đấy.” Miệng nhỏ nhắn đóng mở, trừng mắt nhìn Yunho, sau đó duỗi tay ôm lấy Yunho, lập tức dùng chăn gói kỹ lưỡng hai người, rồi dùng mắt ý bảo Yunho có thể rồi.

Xem ra ham muốn chiếm hữu của tiểu nhân nhi cũng không kém của mình a, Yunho vươn tay dưới chăn tìm một hồi, nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Jaejoong, đối diện với ánh mắt đầy nghi hoặc của cậu.

Cong khóe miệng, mắt một mí mị hoặc nổi lên tia không có hảo ý, Yunho lặng lẽ động động chân mình, thừa dịp Jaejoong đang ngơ ngác nhìn mình liền chèn một chân vào giữa hai đùi cậu, sau đó một cái chân khác, thành công kẹp hai chân Jaejoong, cứ như vậy, cả người Jaejoong liền nằm gọn trong lòng ngực Yunho, đầu dưới cằm nhọn của Yunho.

Da thịt trần trụi tiếp xúc, thân thể mẫn cảm của Jaejoong lập tức bị kích thích tạo cảm giác khó chịu, nhưng Jaejoong cũng chỉ hờn dỗi liếc Yunho một cái, ngoan ngoãn ở trong lòng ngực anh không nhúc nhích.

Yunho cười cười, hô to về hướng cửa, “Mẹ, mẹ vào đi!”

“Két….” một tiếng, bà Jung đẩy cửa ra, mắt gấu mèo tràn ngập mệt mỏi từ từ tiến vào, trong tay còn bưng hai bát nóng hổi.

Nhìn quần áo rơi lả tả dưới đất, lại liếc hai người trên giường ôm chặt lấy nhau, thừa dịp buông bát, khóe miệng cong lên, xoay người nhặt lấy quần áo bên cạnh, nói, “Thoạt nhìn hôm qua rất kịch liệt ah!”

Yunho nhịn xuống đau nhức, vuốt vuốt tóc Jaejoong đang không ngừng cắn ngực anh, hỏi, “Mẹ tối hôm qua không nghỉ ngơi à, mắt thâm quầng như vậy, chẳng lẽ nghe lén ở cửa sao?” Tuy là câu nghi vấn, nhưng trong lời nói lại lộ ra ý khẳng định nồng đậm, khiến người ta cảm thấy có áp lực vô hình.

Vừa dứt lời, bà Jung đang nhặt quần áo lên dừng một chút, Jaejoong vẫn luôn nhấc chăn lên thành một khe hở vụng trộm quan sát cho rằng bà thừa nhận.

Không nghĩ tới bà Jung căm giận đứng thẳng lên, chỉ vào ông Jung không biết đứng ngoài cửa lúc nào, bất mãn nói, “Đều do ông ấy, tối hôm qua vừa thấy con về phòng mẹ định cắm chốt ở đây, không nghĩ tới lại bị ba con kéo về, nói cái gì dọa Jae Jae thì không tốt!”

Lập tức, hình ảnh ông Jung trong tâm Jaejoong và Yunho đều to lớn hơn nhiều, “Mi Mi, em đừng oán trách, về sau vẫn còn thời gian mà ~ ~ Hơn nữa trong nhà cách âm không tốt, tối hôm qua không phải chúng ta cũng coi như xem trực tiếp hiện trường sao?”

…….. Được rồi, hình tượng vừa mới dựng nên lập tức ầm ầm sụp xuống, hai người Yunho lúc này mới chú ý tới dưới mắt ông Jung cũng có quầng thâm rất rõ ràng.

Bà Jung gật gật đầu, “Cũng đúng.”, đảo mắt, thừa dịp Yunho và Jaejoong không chú ý đến trước giường, vươn tay muốn lật chăn lên đã bị Yunho nhanh tay chặn lại.

Bà Jung thu tay lại, cúi đầu lui từng bước về sau, vừa lui vừa bĩu môi phàn nàn, “Cái gì vậy ~ ~ Chỉ là muốn nhìn một chút dấu vết trên người Jae Jae thôi mà.” Thấy ánh mắt như giết người của con trai, bà Jung bất giác hạ thấp giọng, “Nhìn như vậy làm gì!! Không xem là được chứ gì?!”

Yunho thu hồi ánh mắt lạnh thấu xương, nhìn vật trên bàn, hỏi, “Hai bát này là gì vậy?”

Nhìn vợ đang cúi đầu, ông Jung hiên ngang lẫm liệt bước tới giới thiệu, “Đây là mẹ các con sáng sớm làm cho hai đứa đấy, một bát cháo đậu đỏ, một bát thịt chó hầm nhân sâm.”

“Đúng vậy!” Đột nhiên tràn đầy sức sống trở lại, bà Jung tiếp lời, “Cháo đậu đỏ là cho Jae Jae bồi bổ, dù sao hôm qua lớn tiếng như vậy khẳng định mệt rồi, còn bát canh thịt chó kia, bên trong đều là những thứ đặc biệt tốt với nam nhân, hai đứa phải uống sạch toàn bộ, không đủ mẹ đi lấy thêm!”

“Chúng ta đi thôi, để cho Yun Yun hai đứa mặc quần áo tử tế, nếu không cháo nguội mất.” Nhận được ánh mắt con trai cho họ thời gian rời đi, ông Jung giữ chặt vợ đi ra ngoài.

“Bên ngoài còn có trà hoa cúc, nếu như họng Jae Jae không thoải mái có thể uống một chút!” Câu nói cuối của bà Jung biến mất sau cánh cửa….

“Jung Yunho, buông em ra!!!” Thấy người đã đi, Jaejoong nằm trong chăn mới lộ đầu ra, bởi vì khó thở một thời gian dài, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, đôi mắt xinh đẹp hung hăng trừng Jung Yunho. Bất quá nói là hung hăng trừng, không bằng nói là thẹn thùng trừng.

“Đầu tiên, anh buông thì em không được cắn anh như vừa rồi.” Yunho nhìn thẳng vào mắt Jaejoong nói, Jaejoong ngẩng đầu nghĩ, lập tức gật gật.

“Anh mặc quần áo trước.” Yunho thu hồi chân, vừa ngồi dậy đã bị một lực kéo về sau, không kịp phòng bị liền ngã xuống giường.

Jaejoong thu hồi tay đặt trên cổ Yunho, một chân đạp chăn ra, xoay người cưỡi lên người Yunho, hai tay dùng sức lắc cổ Yunho, cắn răng, “Em không cắn anh thì lay chết anh a! Vì anh mà em mất mặt như vậy, xấu hổ chết đi được!!”

“Không phải đều tại anh a, cái này vốn là hai bên tình nguyện, không có sự đồng ý của em thì không làm được a.”

“Không cho anh nói, không cho anh nói!” Jaejoong càng thêm dùng sức lay Yunho, vừa thẹn thùng vừa xấu hổ, đỏ ửng trên mặt ngày càng đậm.

“Jaejoong, Jaejoong!” Bị lay có chút choáng váng, Yunho bắt lấy cánh tay Jaejoong, ngăn động tác của cậu lại, cố sức nói, “Anh, anh sai rồi… Đều, đều tại anh, được, được chưa?”

“Cái này tạm được….” Đột nhiên cảm giác giữa mông có một vật cứng, còn có xu thế càng lúc càng lớn, Jaejoong lập tức ngậm miệng, lúc này  mới ý thức tư thế của hai người có thể khiến người ta nghĩ linh tinh thế nào ------

Cậu cưỡi trên người Yunho, vì hai người đều trần truồng, tiểu huynh đệ của cậu vừa vặn đặt trên bụng Yunho, hơn nữa vì ma sát thân thể vừa rồi, tiểu huynh đệ của cậu, hơi chút ngẩng đầu, thu hút sự chú ý của Yunho, phút chốc mặt Jaejoong vốn đã bình thường lại đỏ hồng đến cổ.

Yunho có chút xấu hổ, “Em vừa rồi cứ dịch chuyển trên người anh, hơn nữa nam nhân sáng sớm đều có chút hưng phấn….”

Jaejoong xấu hổ cắn cắn môi, vội vàng xuống khỏi người Yunho, kéo chăn bao cả người lại, thanh âm rầm rĩ từ trong chăn rơi vào tai Yunho, “Em đói bụng, muốn ăn cháo.”


“Huh? Ah.” Yunho cúi xuống nhìn tiểu huynh đệ hưng phấn của mình, cười cười, trong lòng biết tiểu nhân nhi thẹn thùng, cũng không vạch trần, lưu loát mặc quần áo nhảy xuống giường.

Chapter 18

Sau khi cơm nước xong, Jaejoong liền nhao nhao lên muốn ra ngoài. Nhưng xuống giường chưa được mấy bước liền chịu không được, đành phải thành thật để Yunho ôm trở về giường.
Jaejoong giữ chặt cánh tay Yunho, đáng thương méo miệng, “Yunho ~ ~ Em thật chán a ~ ~”

“Em thế này không thể đi lại được, hay là….” Yunho nghĩ nghĩ, ngồi bên giường cầm tay cậu hỏi, “Anh cõng em ra ngoài được không?”

“Không muốn.” Jaejoong dùng sức lắc đầu, “Rất mất mặt!”

“Đúng rồi! Em chờ một chút.” Yunho buông tay đi đến hướng cửa, chỉ chốc lát sau liền lấy tới một vật.

“Máy tính ——“ Jaejoong kích động muốn ngồi xuống. Nhưng vì dùng sức nên đụng đến miệng vết thương, “Ah ——“ một tiếng, lông mày nhăn lại.

“Em nha ~ ~” Thấy Jaejoong nhe răng méo miệng, Yunho vội vàng đặt laptop lên bàn cạnh giường, ngồi xuống ôm Jaejoong vào trong ngực, quan tâm hỏi, “Không sao chứ? Có cần bôi thuốc không??”

“Không, không cần.” Jaejoong giật nhẹ cánh tay Yunho, khẽ nói, “Anh, anh cũng lên đây đi.”
Đã là yêu cầu của Jaejoong, Yunho đương nhiên vui vẻ đáp ứng, cởi giày lên giường.

Yunho trước trải chăn lông dày ra khắp giường, sau đó đỡ Jaejoong, hai tay vươn qua lấy gối, ôm cậu đặt nhẹ lên trên chăn. Để Jaejoong dễ dàng nhìn máy tính, Yunho còn đặt gối phía sau eo và cổ cậu

Bật máy tính lên, Jaejoong việc đầu tiên chính là vào QQ hai  người, sửa tên QQ, theo lời cậu, quan hệ đã thay đổi, tên cũng phải đổi thay theo.

Hộp tin tức nho nhỏ góc dưới đã chật ních rồi, sửa nick xong liền phóng to ra xem, đầu lập tức nhiều hơn mấy cái hắc tuyến, chỉ nghe thấy thanh âm trêu tức của Yunho, “Xem ra tất cả mọi người đều dự đoán chúng ta có tiến triển hay không, chừng nào thì em bị anh đè, một đêm anh làm em mấy lần, còn có em phải ở trên giường mấy ngày đúng không?”

“Má nó!” Jaejoong căm giận nhổ ra hai chữ, nhìn khung đối thoại trên màn hình, cắn răng, ngón tay thon dài lướt trên bàn phím, chỉ chốc lát sau màn hình đã xuất hiện một hàng chữ ——

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:21:23

Tôi đã lên, mấy người dám ở sau lưng tôi thảo luận chủ đề tà ác như vậy, thật sự là quá đáng khinh 77

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:22:01

Tung hoa ~ ~ Jaejoong hyung đã tới \(≧▽≦)/~ Vỗ tay.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:22:21

Xin hỏi cậu là??60

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:22:32

Em là Kibum nha, ha ha.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:22:45

Kibum??! Em vào lúc nào vậy?? Còn có sao nick em lại quái dị vậy??

Jaejoong nghi hoặc đặt đầu lên vai Yunho, liếc một cái, Yunho một bộ hiểu rõ, vươn tay điểm lên mũi nhỏ của Jaejoong, nói, “Nhìn nick name chẳng phải đã rõ sao, Kibum và Changmin đã tiến triển rồi.”

“Vậy sao?” Jaejoong không thể tin được hai người lại tiến triển nhanh như vậy, thanh âm “Tích tích” đúng lúc vang lên, liền lập tức nhìn về màn hình.

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:22:56

47Đều do Changmin ah, sửa nick name người ta thành như vậy!!

Min lấy Bum làm trời 10:23:21

Đúng vậy ~ ~ Jaejoong hyung, Kibum về sau đã là người của em \(^o^)/~

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:23:34

38Tốc độ hai đứa xác lập quan hệ thật nhanh a….. Hyung mới rời nhà một ngày ah!!

Min lấy Bum làm trời 10:23:46

Đó là đương nhiên!! Lúc nên ra tay thì phải ra tay!! Đúng rồi, nam nhân của hyung đâu?

Chứng kiến chữ “Nam nhân của hyung”, trên mặt Jaejoong thoáng chốc liền xuất hiện vệt đỏ ửng khả nghi, Yunho ở một bên thấy vậy, khóe miệng cong lên, mở tài khoản mình lên, ấn vào. 

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:24:32

Hyung ở đây. 

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:24:43

Hyung, tên hai người thật là…

Min lấy Bum làm trời 10:24:51

Thật là có đủ buồn nôn đấy!!

Chứng kiến hai chữ “Buồn nôn”, Jaejoong vốn yên tĩnh ở một bên xem, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, đặt tay lên bàn phím của Yunho “BA ~ BA ~” một hồi, lực đạo này, Yunho nhìn đều cảm thấy đau đớn thay cho bàn phím.

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:25:15

Em mới buồn nôn, cả nhà em toàn bộ già trẻ đều buồn nôn!!! Shim Changmin, em chán sống rồi phải không???50

Min lấy Bum làm trời 10:25:29

Chậc, Yunho hyung ở cùng với vị kia nhà em, liền giống người đó động một chút là xù lông à?? Còn có, chúng ta là cùng nhà đấy ⊙﹏⊙b

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:25:31

Em nghe đây!! Hyung chính là vị theo lời em nói hơi chút lại xù lông đấy!!

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:25:45

12Nguyên lai hai hyung dùng chung một máy tính à??

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:25:58

Uh, thân thể Jaejoong hyung không thoải mái, cho nên hyung và cậu ấy cùng ngồi trên giường.

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:26:15

Jaejoong hyung, chẳng lẽ hyung bị ăn rồi hả?? Hyung sinh là người Jung gia, chết làm ma Jung gia rồi hả???

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:26:27

47Kibum, em không được nói rõ ràng như vậy nha ~ ~= =

Min lấy Bum làm trời 10:26:39

Cảm giác thế nào 36

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:26:50

Hôm nào em để Kibum đè thử chẳng phải sẽ biết sao 77

Min lấy Bum làm trời 10:27:09

O__O". . .

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:27:19

Đúng rồi, quên nói cho hai đứa biết, Jaejoong biết hết thảy mọi việc, cho nên trước kia, khụ khụ, kỳ thật chúng ta mới thật sự bị tính kế đấy.

Min lấy Bum làm trời 10:27:32

Cái gì?!

Min lấy Bum làm trời 10:27:44

Nói cách khác, Jaejoong hyung mới thực sự là phúc hắc sao??

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:27:57

Sao vậy?? Không được à??

Min lấy Bum làm trời 10:28:11

Này xong đời rồi!! Jaejoong hyung, em sai rồi!! hyung đại nhân đại lượng bỏ qua cho tiểu  nhân a!!

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:28:32

Hừ hừ ~ ~ Nể tình hai đứa cũng vì hyung và Yunho, trừng phạt sẽ là kể lại quá trình em và Kibum xác lập quan hệ a.

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:29:01

Kỳ thật rất đơn giản đấy, Jaejoong hyung không biết sao, em vẫn luôn thích Changmin mà.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:29:21

Hyung biết rõ ah. Nhưng hyung không biết Min Min cũng thích em ah ╮(╯﹏╰)╭

Min lấy Bum làm trời 10:29:32

Yunho hyung biết rõ

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:29:41

Cái gì?!12

Tay nắm chuột run lên, Jaejoong quay sang, tia mắt đến Yunho, “Sao anh không nói cho em biết?”

Yunho ra vẻ vô tội nhún nhún vai, “Vô tình quên mất.”

Jaejoong im lặng quay đầu lại, rời lực chú ý lên màn hình.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:30:21

Nói tiếp….

Min lấy Bum làm trời 10:31:59

Trước đó không lâu, lúc máy tính em bị hacker xâm nhập nhiều lần ấy, về sau liền tình cờ phát hiện Kibum chính là hacker đấy, sau đó em thấy cậu ấy lại vào máy tính mình nên em cũng vụng trộm xâm nhập máy tính cậu ấy. Rồi em vô tình nhìn thấy nhật ký mã hóa của cậu ấy, biết rõ nguyên lai cậu ấy luôn thầm thích em.

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:32:11

Hai ngày liền em không đụng vào máy tính nên không có phát hiện chuyện này. Sáng hôm qua em mơ mơ màng màng tỉnh lại, vừa trở mình liền thấy mặt Changmin to đùng trước mắt, còn cười tủm tỉm nhìn em. Lúc ấy em rất hoảng sợ, không đợi em nói gì, cậu ấy liền giữ mặt em rồi hôn, sau đó nghe thấy cậu ấy cầm tay em nói, “Tớ thích cậu, tớ biết rõ cậu cũng thích tớ, cho nên hi vọng cậu có thể nguyện ý thay thế đồ ăn trở thành đệ nhất trong lòng tớ!”

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:33:21

Ai ôi!!! Min Min, thật đúng là không nhìn ra a, em còn nhanh hơn đại bác ah!!

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:32:42

Đương nhiên rồi, mọi người thường nói dục tốc bất đạt, nhưng em luôn cho rằng nếu mình không nhanh chóng thì không chừng đậu hũ nóng không những không ăn được mà còn bị bỏng rồi đói bụng ấy.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:33:58

38Hyung vẫn là lần đầu nghe thấy suy nghĩ mới mẻ như vậy…

Min lấy Bum làm trời 10:34:24

Đương nhiên, chỉ có thiên tài như em mới có thể có suy nghĩ độc đáo  như vậy ╮(╯﹏╰)╭

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:34:35

….. Không có ai đáng ghét hơn em!! Đúng rồi, sao không thấy Su Su và Yoochun??

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:34:54

Đoán chừng bọn họ đang ở trước chuồng heo…

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:35:14

11Đừng dọa hyung…. Theo trình độ thích sạch sẽ của tên Yoochun kia thì sao lại vào trong đó??

Min lấy Bum làm trời 10:35:25

Còn không phải vì hyung!! Lúc dì Kim biết hyung thành công bị ăn, kích động nhảy lên nhảy xuống trong nhà, Junsu hyung chịu không nổi liền kéo Yoochun hyung ra ngoài, đến trước chuồng heo, Junsu hyung phát hiện heo con vừa sinh rất đáng yêu, liền thích chỗ đó, không có việc gì lại đi cho chúng ăn, khiến cho một con heo bị tiêu chảy, bây giờ vẫn đang ở chỗ bác sĩ thú ý. Đáng thương Yoochun hyung, người yêu ở đó nên cũng chẳng dám đi đâu ah o(╯□╰)o. Mỗi lần từ chỗ ấy trở về, Yoochun trước tiên vọt tới phòng tắm ít nhất một giờ.

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:35:32

…… Được rồi, hyung đã biết

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:35:45

Hyung, bao giờ hai người về??

Điềm điềm mật mật Jung tiểu gia 10:35:56

Ít nhất phải đợi đến lúc Jaejoong hyung của em có thể xuống giường được, cụ thể phải hỏi Jaejoong hyung của em ấy.

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:36:12

47Vậy ah…

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:36:26

Thật vất vả mới về một chuyến, hyung muốn ở lại vài ngày, làm sao vậy??

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:36:41

Đây là Changmin bảo em hỏi, chủ yếu là vì cậu ấy muốn ăn cơm Jaejoong hyung làm = =

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:36:57

Hóa ra đem hyung làm bảo mẫu à!!

Min lấy Bum làm trời 10:37:12

Sai!! Không phải bảo mẫu, mà là đầu bếp, gọi là “Kim đại chước”!! (Chước: Muôi)

 Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:37:22

Này!!

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:37:38

Changmin ah, đừng trêu Jaejoong hyung của em nữa, cậu ấy vừa kích động lại đụng đến miệng vết thương rồi…

Min lấy Bum làm trời 10:37:49

Nghiêm trọng vậy a,12 hyung , chỗ kia của hyung cũng quá lớn a…

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:37:55

……..

Min lấy Bum làm trời 10:38:12

Changmin, cậu nói cũng đúng a, chỗ kia của Yunho hyung xác thực, khụ khụ, khác hẳn với người thường….

Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:38:19

……..

Min lấy Bum làm trời 10:38:31

Sao cậu biết??

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:38:40

Trước kia tớ với hyung tắm cùng nhau ah…

Min lấy Bum làm trời 10:38:55

Vậy sao?! Tớ nhớ chúng ta lâu rồi không có cùng tắm, không bằng bây giờ làm đi!!

Ta còn quan trọng hơn tủ lạnh 10:39:02

Cứu mạng ah —— hyung!!

 Nị nị oai oai Kim tiểu gia 10:39:12

……..

Chapter 19

 Yunho thoát khỏi QQ, liền cảm thấy một ánh mắt nóng rực tập trung ở chỗ ót của mình, dường như đã sắp đốt cháy hết tóc, Yunho âm thầm lau mồ hôi lạnh, khoác lên khuôn mặt tươi cười, “Jaejoong a, em muốn xem phim gì, anh tìm giúp em ah ~”

“Ha ha…” Jaejoong khoanh tay, cười cười, rồi lập tức đen mặt, lấy bấm móng tay trên đầu giường, “Răng rắc, răng rắc” cắt bỏ móng tay, ngay cả một ánh mắt cũng không thèm cho Yunho.

Yunho cũng không lên tiếng, chỉ lặng lẽ quan sát động tác của Jaejoong, thuận tiện nhìn sắc mặt của cậu.

Một tiếng “răng rắc” cuối cùng chấm dứt, Jaejoong thả lại bấm móng tay vào chỗ cũ, hé miệng thổi thổi móng tay, nhàn nhạt mở miệng, “Nguyên lai Kibum đã nhìn thấy Yunho trần truồng ah ~”

Yunho nhẹ nhàng thở ra, chất vấn vẫn tốt hơn trầm mặc, “Không phải Kibum là em họ anh sao ~ ~”

“Nhưng cũng không thân đến mức đấy, thời cổ đại, anh họ và em gái vẫn có thể kết hôn a, xã hội hiện đại anh họ và em trai cũng có thể ở bên nhau.”

Yunho xoa xoa trán, có chút im lặng, người yêu của anh tư duy thật kỳ lạ, “Cái kia, về sau chỉ cho một mình em xem, được không?? Anh thề!!”

“Hừ ~” Jaejoong rốt cục ngẩng đầu lên, liếc nhìn Yunho sắp quỳ xuống dập đầu, hừ nhẹ một tiếng, “Thúy Hoa thì làm sao bây giờ, người ta đang ngóng anh cưới cô ấy đấy!”

“Anh không phải đã nói sao, cô ấy sao có thể thích anh!” Yunho có chút buồn cười, trong nội tâm suy nghĩ vẫn là nên tranh thủ giải thích rõ ràng a, bằng không về sau lại bị nhắc tới. Anh xoay người, duỗi tay ôm Jaejoong vào ngực, Jaejoong giãy dụa một lát rồi thôi, bất quá miệng vẫn bực tức vểnh lên.

“Thúy Hoa đã kết hôn rồi, mẹ anh còn nói, cô ấy đang mang thai nữa đó.”

“Cái gì?” Jaejoong ngẩng đầu lên, trong mắt to tràn ngập sự nghi ngờ, “Anh gạt em à?”

Yunho vỗ vỗ bả vai Jaejoong, cúi xuống nhìn thẳng vào mắt cậu, từng từ từng từ nói, “Anh gạt em làm gì? Em còn nhớ có một người tên “Nhị Tử” không? Trước kia chúng ta hay cùng cậu ấy lên núi bắt châu chấu đáy.”

“Có phải là người đầu nhỏ, tai lại to không??” Jaejoong không chắc chắn hỏi, nghe Yunho nói vậy, cậu tựa hồ có ấn tượng mơ hồ.

“Uh, chính là cậu ấy. Đó là chồng của Thúy Hoa.”

“OMG!” Jaejoong há to miệng cảm khái nói, “Thật đúng là khó có thể tượng tượng!”

“Được rồi, em phát biểu cảm xúc sau đi.” Yunho mở một trang web về phim, “Chúng ta xem phim a, em muốn xem gì??”

Jaejoong giơ cao tay, tựa như học sinh tiểu học trả lời vấn đề của thầy giáo, lớn tiếng nói, “Chú dê vui vẻ và chó sói lông xám!!”

Tay Yunho đặt trên bàn phím lập tức cứng đơ, quay đầu lại, khóe miệng có chút run rẩy, “Em xác định?”

“Làm sao vậy?” Jaejoong trừng mắt, có chút không hiểu phản ứng của Yunho, “Đây chính là món tiền lớn mà quốc gia ta kiếm mỗi năm a!”

“Được được được!” Yunho tiếp tục run rẩy khóe miệng, gõ chữ vào.

Vốn Yunho còn muốn xem mấy bộ phim điện ảnh để tạo không khí lãng mạn, không ngờ ——

Yunho cúi đầu nhìn Jaejoong cười, bả vai không ngừng run run, lại nhìn con voi đang hát trên màn hình, lập tức bất đắc dĩ, không nghĩ tới một ngày đẹp như vậy lại chỉ ngồi xem mấy bộ phim hoạt hình.

Nghỉ ngơi một ngày, hai người tưới nước cho cây trong sân rồi ra ngoài.

Nhìn Jaejoong vui vẻ lôi kéo mình, Yunho hạnh phúc cong khóe miệng, nghĩ thầm, ai có thể nghĩ đây chính là người hôm qua phải liền một ngày trên giường a.

“Yunho, Yunho, anh xem đây không phải cái cầu hồi xưa đấy ư, một chút cũng không thay đổi!”

“Ai? Đây là vịt ah, thật đáng yêu, thảo nào mẹ lại nói mông Su Su là mông vịt, thật giống ah!”

“Oa, bò sữa cũng giống hệt như trên TV, cho sữa thật nhiều ah!”

“Ah, đây là lừa hay ngựa?”

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Yunho phảng phất nhớ tới khi còn bé, Jaejoong cũng giống hiện tại tò mò với mọi thứ, Yunho không khỏi cười ra tiếng, giải thích, “Đây là con la, là con của lừa và ngựa.”

Jaejoong mở to mắt, vòng quanh con la kia, trong miệng thầm nói, “Đầu năm nay thực sự chuyện gì cũng có ah!”

“Yun Yun ah ——” Nghe phía sau có người gọi tên Yunho, hai người không hẹn mà gặp cùng quay đầu lại, liền nhìn thấy một ông lão tóc bạc trắng còng lưng đi tới.

Jaejoong cảm thấy ông lão này có chút quen mắt, dò xét nhìn ông lão một lát, rốt cục nhớ ra là ai. Yunho tươi cười, hô một câu, “Bác Vương!”

Ông lão đi đến trước mặt hai người, nhìn Jaejoong, lại nhìn bàn tay hai người đan vào nhau, trong nội tâm lập tức hiểu rõ, chỉ chỉ Jaejoong cười nói, “Đây là Jae Jae ah?”

“Dạ.” Jaejoong gật đầu, Yunho ở bên cạnh giới thiệu, “Jaejoong ah, còn nhớ rõ không, đây là bác Vương, ngày trước đã gặp rồi đó.”

Jaejoong gật gật đầu, nhu thuận kêu một tiếng, “Bác Vương khỏe!”

“Ai nha, Jae Jae vẫn giống hệt hồi bé, nhu thuận ngoan ngoãn ah!” Bác Vương cười nở hoa, “Bác vẫn luôn đợi rượu mừng của hai đứa đấy!!”

Lời nói của bác Vương thành công khiến cho mặc Jaejoong đỏ ửng, “Jae Jae ah, Yun Yun là một đứa trẻ tốt, trong thôn có nhiều cô gái đều mong được vào nhà cậu bé. Nhưng nó cứ một mực chờ cháu, cháu nhớ đối xửa tốt với nó ah. Đừng nhìn bọn ta ở cái thôn lạc hậu này, nhưng tư tưởng không phong kiến chút nào, hai đứa nhanh chọn ngày lành đi!”

“Đúng vậy, đúng vậy!” Không biết từ lúc nào, hai người đã được rất nhiều người bao quanh, gặp ai cũng cười rất mập mờ, Jaejoong thẹn thùng dúi đầu vào ngực Yunho, mặt đỏ bừng như đào chờ người hái.

“Mọi người đừng nói vậy nữa, Jaejoong ngại rồi.” Yunho sờ sờ đầu Jaejoong, lặng lẽ nắm chặt tay, “Con đưa Jaejoong đi dạo vài nơi, bác Vương, cô Lý, bác Trương, bọn con đi trước.” Nói xong kéo tay Jaejoong đi.

Điểm duy nhất khác hồi bé chính là, lần này Yunho không thẹn thùng mà lại là Jaejoong, hai người cũng không “Chạy trối chết” giống trước đây, tay vẫn đan xen vào nhau như cũ, tiếp tục đi về phía trước, trên mặt đền tràn ngập thứ gọi là hạnh phúc.

Jaejoong nhìn một bên mặt Yunho kiên nghị mà nhu hòa, giả bộ lơ đãng, thu hồi ánh mắt đang giả bộ ngắm cảnh đẹp xung quanh, mở miệng hỏi, “Bác Vương vừa nãy nói phải đợi uống rượu mừng của chúng ta, này ~ ~ Bao giờ chúng ta đi đăng ký??”

“Ha ha!” Yunho dừng bước lại, yên lặng nhìn Jaejoong, sâu trong mắt xẹt qua một tia cảm xúc không rõ, hơi nghiêng khóe miệng, xấu xa cười cười hỏi, “Sao vậy? Jaejoong gấp gáp muốn anh rước em về nhà sao??”

“Cái gì vậy!” Jaejoong tránh đi ánh mắt nóng rực của Yunho, vươn tay sửa lại tóc, trong giọng tràn ngập không sao cả, “Em không gấp ah, chỉ là không muốn để mọi người phải đợi lâu để uống rượu mừng của chúng ta thôi! Hơn nữa….” Lời nói xoay chuyển, ngữ điệu kéo dài, Jaejoong thu tay lại, đôi mắt xinh đẹp lúc này trừng lớn, “Sao nào?? Anh đã ăn sạch sẽ người ta rồi, không phụ trách mà muốn quăng đi à?!” Nói xong, mặt suy sụp, miệng nhỏ nhắn vểnh lên, muốn bao nhiêu buồn bã thì có bấy nhiêu.

“Ha ha ha!” Yunho thấy công lực trở mặt của Jaejoong, rốt cục không nhịn được cười ra tiếng, Jaejoong thấy Yunho như vậy, trong lòng biết mình giả bộ đã bị Yunho khám phá, một câu cũng không nói quay người bước đi.

“Ai? Anh nói đùa thôi mà!” Thấy vậy, Yunho vội vàng kéo cánh tay cậu, ôm vào trong ngực, giọng nói tràn ngập ôn nhu, chân thành, “Anh yêu em, Jae Jae!”

Nghe được chân tình của Yunho, nghe được hai tiếng “Jae Jae” từ lâu, mũi Jaejoong đau xót, thân thể không ngừng giãy dụa cũng an tĩnh lại, vùi đầu vào cổ Yunho cắn nhẹ một cái, nhỏ giọng nói, “Em cũng yêu anh, Yunnie  ~”

Yunho cúi đầu, khẽ hôn lên tóc người trong ngực, Jaejoong vươn tay giữ đầu Yunho lại, chui khỏi lồng ngực anh, ngẩng đầu lên, hai mắt to tràn ngập sương mù, môi đỏ mọng mời gọi Yunho, “Yunne!! ~ Hôn em!”

Đôi mắt hẹp dài của Yunho ánh lên một tia kinh ngạc, sau đó lại tràn ngập sủng nịch và yêu thương, cúi đầu nhẹ nhàng đưa môi mình lên.

Môi cùng môi kề nhau, ngẫu nhiêu tách ra cụng trán rồi nhìn đối phương, một lần nữa dây dưa. Nụ hôn tuy không lâu nhưng đã chứa toàn bộ nhu tình mật ý của hai người.

“Yunnie, em mệt, cõng em ——“ Jaejoong kéo dài âm, mở rộng tay với Yunho.

“Em nha, sao lại giống trẻ con vậy?” Điểm nhẹ lên chóp mũi Jaejoong, Jaejoong cảm thấy mũi hơi ngứa, nhịn không được nhăn nhăn mũi. Tuy nói vậy, Yunho vẫn ngồi xổm xuống, quay đầu nói với Jaejoong, “Lên đây đi!”

“Uhm ~ ~ Trước mặt anh em chính là trẻ con ah, là Jae Jae ngày đó của anh vĩnh viễn không trưởng thành!” Jaejoong vươn tay ôm lấy cổ Yunho, cong môi nở nụ cười hạnh phúc.

“Ha ha.” Yunho cười nâng mông Jaejoong đứng lên, Jaejoong chủ động kẹp lấy eo anh, Yunho hai tay ôm chân cậu, hơi nghiêng đầu, khóe miệng cong lên, “Chúng ta xuất phát thôi ~!”

“Uh!” Jaejoong dùng sức gật đầu, nhìn cây xanh trước mặt uốn lượn theo con đường nhỏ cứ trải dài về phía trước, rồi giao với đường chân trời ở phía xa xa, Jaejoong không khỏi nhẹ nhàng dán mặt vào chỗ gáy Yunho, mùi sữa tắm nhàn nhạt trên người Yunho bay vào mũi Jaejoong, tiếng lòng của hai người lúc này như hòa làm một, Jaejoong cảm thấy hạnh phúc đang không ngừng nảy sinh, dường như sắp tràn khỏi lồng ngực rồi.

Gió nhẹ thổi qua, tiếng lá cây xào xạc vang lên, phảng phất như đang hợp tấu một bản tình ca cho hai người họ.

Khẽ quay lại nhìn, Yunho cõng Jaejoong đi trên đường nhỏ đang dần ra xa….

Bóng hai người hào vào nhau, kéo dài mãi…

Hết thảy đều tỏ rõ tình yêu đang nảy nở bao lấy hai người họ, đóa hoa hạnh phúc đang xoay chung quanh, càng lúc càng tỏa hương thơm ngát….

>>>>>>>>>>>>> Hey! Ngoan ngoãn làm công của em đi!

>>>>>>>>>>>>> Ha ha, coi như anh thức thời, yêu thương em, bằng không anh nhất định phải chết!!

Chính văn kết thúc…

No comments :