Sep 17, 2013

[CCQT] Chapter 36 - 40

Chapter 36

Yunho nhìn Jaejoong đang hoảng hốt, cũng chậm rãi vỗ vỗ lên đầu đau nhức.

“Cậu bình tĩnh một chút, chúng ta hẳn không có chuyện gì đâu.” Giọng Yunho hơi khàn khàn, người tựa hồ cũng không có tinh thần. Jaejoong hiểu được tối hôm qua Hee Chul rất quỷ dị, hẳn là bị Hee Chul chỉnh rồi.

Mà Jaejoong nhìn thấy bộ dạng Yunho mệt mỏi, khó tránh khỏi lo lắng.

“Anh thoạt nhìn rất mệt a, tôi đi lấy nước cho anh!” Nói xong Jaejoong kéo chăn ra định đứng dậy, không để ý mình vẫn chưa mặc cái gì.

Thế nhưng, Jaejoong vừa mới khẽ động đã cảm thấy xương sống cùng thắt lưng đau nhức không chịu được, cậu hít sâu một hơi, sau đó lảo đảo ngã xuống đùi Yunho.

Đầu Jaejoong chạm vào một vị trí, dù cách lớp chăn mỏng vẫn cảm thấy nóng ấm, hơn nữa tựa hồ còn có chút cứng. Đợi đến lúc phản ứng lại nhận ra đó là cái gì, Jaejoong lập tức đỏ mặt, vội vàng ngồi dậy, nhưng vừa khẽ động thân thể lại cảm thấy đau lưng, lại ngã xuống.

Chẳng lẽ đây không phải trò đùa của Hee Chul? Jaejoong bắt đầu ngây ngẩn cả người. Dù rằng khung cảnh này có thể làm giả, nhưng, bản thân mình thực sự đau xương sống và thắt lưng.

Thấy đầu mình chạm vào một thứ gì đó cứng rắn vô cùng, Jaejoong trợn mắt nhìn Yunho. Yunho cũng có chút ngượng ngùng, xấu hổ quay mặt đi, một lúc sau mới ấp a ấp úng nói.

“Hee Chul bỏ thuốc vào rượu, hơn nữa hình như cho rất nhiều!”

Bởi vây, lúc sáng Yunho thức dậy giọng nói rất vô lực?

Bởi vậy, lúc sáng Yunho thức dậy cảm thấy đau đầu?

Bởi vậy, lúc sáng Yunho thức dậy sớm như vậy?

Tóm lại, bọn họ đã làm chưa? Jaejoong bắt đầu có chút mơ hồ.

Yunho quẫn bách đỡ Jaejoong ngồi xuống giường, sau đó mình vội vàng xông vào nhà vệ sinh. Jaejoong biết rõ, anh đi tắm nước lạnh.

Kỳ thật, vừa rồi trong đầu Jaejoong đã có ý nghĩ giúp Yunho việc kia. Nhưng, nếu thật sự làm như vậy, có lẽ Yunho sẽ nghĩ cậu là tên biến thái a.

Jaejoong cười lắc đầu. Nghe thấy tiếng nước trong phòng vệ sinh dừng lại, lúc nhìn thấy Yunho, anh đã mặc quần áo xong, sau đó bắt đầu đi giày và đeo cà vạt.

“Jaejoong, hôm nay cậu không cần đi làm, nghỉ ngơi đi.” Lúc đi giày, Yunho quay lưng lại Jaejoong, đơn giản nói một câu như vậy.

“Tôi, tôi không sao, tôi đi làm được.” Jaejoong có chút ngại ngùng vuốt vuốt tóc, sau đó chậm rãi mặc quần áo.

“Cái kia, có thể chờ tôi một chút được không?” Jaejoong xấu hổ đề nghị, nói thật, cậu rất sợ Yunho cự tuyệt. Bởi vì gần đây quan hệ của bọn họ không tốt, hơn nữa, tối hôm qua, tựa hồ còn…

Yunho nhẹ gật đầu, nhìn Jaejoong đang cẩn thận mặc quần áo. Nhưng càng mặc lại càng loạn, Yunho nhìn không được, đành phải đi đến trước mặt Jaejoong, giúp cậu cởi toàn bộ cúc cài lệch, chậm rãi cài lại.

Jaejoong ngây ngản cả người, tim đập vô cùng nhanh. Hơi thở ấm áp của Yunho phả vào mặt Jaejoong, khiến cho mặt cậu ửng đỏ.

“Được rồi, đi thôi.”

“Ừ.” Jaejoong gật đầu, ngoan ngoãn như một đứa trẻ. Nhưng lúc bắt đầu đi, Jaejoong thật sự cảm thấy cả người đau nhức, mỗi bước đi đều phải cố hết sức mới có thể đuổi theo Yunho, hơn nữa còn phải ra vẻ “Tôi vẫn ổn”.

Nhưng cho dù cậu che giấu thế nào, Yunho cẩn thận như vậy đương nhiên thấy rõ mồ hôi trên trán cậu. Sau đó ngồi xổm xuống trước mặt Jaejoong.

“Lên đây đi!” Jaejoong nhìn lưng Yunho, có chút chần chờ.

“Cái này, không tốt lắm, tự tôi có thể đi.” Bộ dạng Jaejoong ấp úng như vậy khiến cho Yunho rất tức giận, lớn tiếng quát cậu.

“Làm thì cũng làm tối hôm qua rồi, cậu còn xấu hổ cái gì nữa. Nếu cậu kiên trì muốn đi làm, nếu đi muộn tôi vẫn sẽ trừ liền tương của cậu đấy, còn không mau lên đi.”

Yunho nói rất tự nhiên, khiến cho Jaejoong không còn do dự nữa. Đúng vậy, sợ cái gì, chỉ là giúp đỡ nhau lúc khó khăn thôi mà, nghĩ nhiều làm gì, anh ấy có bạn gái rồi.

Yunho cõng Jaejoong trên lưng đi ra khỏi khách sạn. Hai người lên taxi ngồi liền trầm mặc, ngược lại lái xe có chút tò mò qua gương chiếu hậu nhìn hai người đàn ông ngồi ở ghế sau.

Thở dài, lắc đầu, thanh niên bây giờ thật là…

Lúc Yunho cùng Jaejoong đi vào công ty, tất cả mọi người đều ngây ngẩn, nhìn hai người cùng nhau đi cửa ba giây, sau đó lại tiếp tục làm việc, nên gọi điện thoại thì gọi điện thoại, nên photo thì photo.

Mà cả buổi sáng, Jaejoong cứ cảm thấy là lạ, mọi người xung quanh tựa hồ đang thảo luận cái gì, nhưng lúc quay đầu lại, mọi người lại chăm chỉ làm việc.

Mọi người đang bàn tán chuyện tối hôm qua sao? Jaejoong trong thâm tâm rầu rĩ, nếu như bị người khác biết, Yunho sẽ rất khó chịu a.

“Cái kia, chị Tina, hôm nay đã xảy ra chuyện gì sao?” Jaejoong nhịn không được hiếu kỳ, hỏi trung tâm tin tức trong văn phòng.

“Không có a, làm sao vậy?” Biểu hiện của Jaejoong khiến người khác cảm thấy kỳ quái.

“Ah, ha ha, không có gì.” Nhìn mặt Tina không thay đổi, Jaejoong thấy mình nghĩ quá nhiều rồi.

Lúc chiều, Jaejoong cảm thấy eo đã đỡ đau. Đang lúc xoay người lấy nước nóng pha trà, đột nhiên cảm giác có người sờ mông mình, khi quanh lại liền nhìn thấy một gương mặt hoàn toàn xa lạ.

“Ah!” Jaejoong bị dọa, ly trong tay rơi xuống, thu hút sự chú ý của mọi người.

“Đã xảy ra chuyện gì vậy?” Nghe tiếng kêu của Jaejoong, người xông tới đầu tiên là Yunho.

Jaejoong thấy Yunho, không biết nói gì. Dù là ai đi chăng nữa cũng không dám nói với người khác mình đường đường là đàn ông lại bị một tên đàn ông khác quấy rối tình dục a?

Yunho nghi hoặc nhìn người đàn ông đứng bên cạnh, lại nhìn Jaejoong đang khẩn trương.

Sau đó tổng giám đốc và Kelly cũng chạy đến.

“Đã xảy ra chuyện gì sao? Yunho, tôi giới thiệu với cậu, đây là con tôi, Jesse. Về sau cậu và nó cùng phụ trách việc trong công ty.”

Tổng giám đốc giới thiệu người đàn ông xa lạ kia, lại khiến cho Jaejoong không hiểu sao lại phẫn nộ, Cảm xúc này, là vì ai đây? Vì Yunho vất vả mà không được công nhận? Hay là vì mình bị quấy rối tình dục mà tức giận?

“Xin chào, tôi là Jung Yunho.” Yunho thân thiện giơ tay ra cả buổi, vị công tử nhà giàu ngạo mạn kia mới vươn tay, bắt tay với Yunho cho có lệ.

“Jesse, con vừa mới tới công ty, để em gái con dẫn con đi dạo cho quen dần a.”

“Không cần, con muốn cậu ta.” Lúc Jesse chỉ vào Jaejoong, tất cả mọi người đều trợn tròn mắt, mày Yunho nhíu chặt lại.

“Ừ, được rồi. Jaejoong, cậu dẫn con tôi đi dạo.” Tổng giám đốc có chút do dự, nhưng khi thấy con trai kiên quyết nên đành nghe theo.

Jaejoong đương nhiên không muốn, nhưng chỉ biết giấu nó trong lòng, sau đó nhìn vị sếp mới của mình.

“Mời anh đi bên này!”

Jesse đắc ý, có chút khiêu khích nhìn Yunho. Sau đó đi theo Jaejoong ra khỏi phòng trà nước.


Chapter 37

Jaejoong rất không tình nguyện ngồi ăn mì trong nhà ăn của nhân viên, ngồi đối diện cậu là vị thủ trưởng mới Jesse. Không biết vì sao, Jaejoong nhìn thấy gã là cảm thấy toàn thân không thoải mái.

Hơn nữa tựa hồ thấy Jesse dùng ánh mắt đùa giỡn nhìn mình. Ngồi cùng người như vậy, Jaejoong không cách nào thả lỏng được.

“Điện thoại cậu kìa.” Người ngồi đối diện cười nhìn Jaejoong. Jaejoong hoảng sợ tiếp điện thoại.

“Jaejoong à?” Hee Chul tựa hồ đang dùng cơm, vừa nhai vừa nói.

“Hyung, đúng lúc em có việc muốn hỏi. Tối hôm qua, em với…” Jaejoong dừng lại, đột nhiên nhớ tới ngồi đối diện mình có một người nữa.

“Em với Yunho?” Hee Chul hiểu lòng người thay Jaejoong nói hết câu.

“Đúng vậy, rốt cuộc là thế nào?” Jaejoong vừa nói vừa nghiêng mặt nhìn người ngồi đối diện.

“Ơ, em hỏi chẳng ý tứ gì cả, làm sao nữa, còn muốn nói gì với hyung? Sáng nay không phải đã biết hết rồi sao, không phải người em cũng thấy khó chịu à.” Hee Chul vừa nói vừa ra sức nhịn cười, châm trọc Jaejoong.

“Ý anh đó là sự thật?” Jaejoong tựa hồ vẫn còn có chút không dám tin.

“Thế không phải Yunho làm thì hyung làm à? Đừng có đùa, hyung còn chưa đủ sức để ứng phó với vị kia nhà mình nữa là…” Lời của Hee Chul khiến cho Jaejoong lập tức đỏ mặt.

“Thôi nha, Han Kyung gọi hyung, tạm biệt.” Hee Chul quyết đoán cúp điện thoại, Jaejoong lại vẫn cảm thấy có chút bất an.

“Theo lời cậu nói có phải cậu vừa dính vào tình một đêm à?” Jesse đột nhiên lại gần Jaejoong, khiến cho Jaejoong giật mình, trượt xuống dưới ghế.

“Cậu không sao chứ, khẩn trương như vậy làm gì, chẳng lẽ là tình một đêm thật à, cùng ai vậy, có phải Yunho không?” Jesse tiếp tục phỏng đoán. Jaejoong có chút tức giận, ngồi dậy.

“Cái kia, anh đã đi thăm quan hết rồi, nếu không có việc gì thì tôi đi làm.” Jaejoong quay người đi, lại nghe một câu khiến cho người ta chán ghét.

“Không có a, Jaejoong, tôi chưa đến thăm nhà cậu.” Jesse nói xong liền cười to, toàn bộ người trong nhà ăn liền quay đầu lại nhìn.

Xa xa, Yunho cầm chặt thìa trong tay, hận không thể bẻ gãy.

“Yunho? Yunho?” Kelly lắc cánh tay Yunho, hi vọng lấy lại lực chú ý của anh.

“Huh, ah, có chuyện gì sao?”

“Không có gì, gần đây nhìn anh như mất hồn, rất mệt mỏi sao?” Kelly có chút lo lắng hỏi.

“Không có gì, không có việc gì.” Yunho khẽ cười, quay đầu lại nhìn, cậu ấy đã đi rồi. Xong mới quay đầu lại.

“Dù sao em cũng rất vui, rốt cục hôm nay anh chịu đi cùng em xuống ăn cơm.”

“Chúng ta còn rất nhiều cơ hội cùng ăn cơm mà.”

“Nhưng mà bình thường anh rất bận a, hôm nay có thể đi ăn cơm cùng em thật sự không dễ dàng chút nào. Ha ha.”

“Kelly, ăn xong chưa?” Yunho thoạt nhìn có chút sốt ruột muốn rời đi.

Kelly nhìn đồ ăn cơ hồ còn nguyên, có chút bất đắc dĩ nhẹ gật đầu.

“Được rồi, đi thôi!” Yunho nói xong kéo Kelly đi khỏi nhà hàng. Lên tầng liền nhìn thấy Jaejoong đang ngồi trước máy tính ngẩn người.

Cũng may, cậu ấy không bị làm sao, thoạt nhìn vẫn bình thường. Vậy là tốt rồi. Yunho thở phào nhẹ nhõm.

Jaejoong nghĩ đến lời Hee Chul nói, còn có việc xảy ra lúc sáng nay thức dậy, kìm lòng không được xấu hổ. Tựa hồ rất hạnh phúc, nhưng trong nội tâm lại mơ hồ bất an.

Buổi chiều tan tầm, việc của Jaejoong vẫn còn chưa xong. Người trong văn phòng đã về hết, căn phòng trống trải thoạt nhìn có chút quỷ dị, nhưng Jaejoong cũng đã quen rồi, chỉ là hôm nay lại cảm thấy hơi bất an.

Đột nhiên có tiếng chuông điện thoại dọa Jaejoong nhảy dựng. Là điện thoại của Kelly, đặt trên bàn làm việc, hẳn là quên cầm về.

Nhưng điện thoại không ngừng kêu khiến cho Jaejoong đành phải cầm lên, trên điện thoại hiện chữ “Chồng yêu”, là Yunho sao? Jaejoong kìm lòng không được ấn nút nghe.

“Kelly, anh là Yunho đây. Em nhìn xem trên bàn có văn kiện hôm nay cần không? Lúc đi quên mang theo, hiện tại ở đây khách hàng đã chờ lâu rồi, em cầm đến cho anh trước 6 giờ nha, ở tòa nhà X.” Yunho nói xong, cúp điện thoại.

Jaejoong cười cười, Yunho lúc nào cũng thiếu cẩn thận như vậy.

Văn kiện kia là cái nào? Trên mặt bàn nhiều văn kiện như vậy, Jaejoong tìm cả buổi, rốt cuộc tìm được cái mà Yunho muốn. Đây là dự án hợp tác với một khách hàng lớn, nhìn thời gian, đã 5h30’ rồi, chỉ còn nửa tiếng nữa.

Jaejoong thu thập xong đồ đạc, cầm văn kiện vội vàng đi ra ngoài công ty. Nhưng tốc độ lại không nhanh nổi, eo cậu đã đau nhức cả ngày rồi.

Nhưng Jaejoong vẫn nhịn đau, khập khiễng bước đi. Dự án kia, Yunho đã bắt đầu làm từ lúc Jaejoong vẫn còn là thư kí, rất quan trọng, nhất định không thể chậm trễ.

Mà bên Yunho, khách hàng rất tức giận, anh chỉ biết xin lỗi, cam đoan văn kiện sẽ được mang đến nhanh chóng.

Kelly sao lại lâu như vậy? Lái xe đến đây cùng lắm là 20 phút thôi, giờ đã là 6h10’ rồi, sao vẫn chưa tới? Yunho có chút tức giận.

Khi Jaejoong khập khiễng đi tới trước mặt Yunho, anh tuy rất giật mình nhưng chỉ nhận văn kiện vội vàng đi vào bàn bạc với khách hàng.

Khi Yunho đi rồi, Jaejoong ngồi một mình trên hành lang. Mồ hôi trên trán toát ra tầng tầng lớp lớp. Cậu cẩn thận xoa cái eo đau nhức của mình.

Yunho vội vàng ký hợp đồng với khách, vội vàng chạy ra, hi vọng Jaejoong vẫn còn ở đó. Quả thật, lúc anh đi ra, Jaejoong vẫn còn ở đó, chỉ là thoạt nhìn rất mệt mỏi.

“Jaejoong, cậu sao rồi?” Yunho có chút nóng nảy, Jaejoong cứ ngồi nguyên trên sàn, khiến ai nhìn cũng thấy sốt ruột.

“Ai, nhẹ một chút, tôi không sao.” Jaejoong thật sự rất đau, nếu không cậu sẽ không kêu lên với Yunho.

“Cậu làm sao vậy? Bị bệnh à?” Yunho vội vàng hỏi.

“Không có gì, chỉ là eo bị nhức thôi.” Jaejoong da mặt mỏng, nói đến đây liền vụng trộm ngẩng đầu nhìn Yunho, bất giác nhớ tới chuyện hồi sáng.

“Đang yên lành sao lại đau thắt lưng?” Yunho hỏi kỳ quái, Jaejoong lại không có cách nào trả lời.

Đang yên lành sao lại đau thắt lưng? Chẳng lẽ bảo Jaejoong hờn dỗi nói với Yunho:

“Còn không phải vì anh cái tên sắc lang kia sao, đêm qua cái kia, làm hại người ta đau thắt lưng cả ngày.” Jaejoong cậu sao dám nói mấy lời này.

Chỉ biết yên lặng cúi đầu. Yunho ngốc nghếch cuối cùng cũng nhớ ra, tối hôm qua hình như hai người bọn họ đã làm cái kia a.

Cho nên, thắt lưng Jaejoong mới đau. Da mặt Yunho cũng mỏng, rất tự nhiên không nhắc đến chuyện kia nữa.

“Tôi cõng cậu về.” Nói xong ngồi xổm trước mặt Jaejoong.

“Không cần, tôi nghỉ ngơi một lát là được.” Jaejoong kỳ thật rất muốn dựa vào bờ vai rộng lớn kia, nhưng cậu không có tư cách đó.

“Không muốn cõng? Chẳng lẽ muốn tôi ôm như công chúa?”

Yunho tưởng như đang trêu đùa nhưng lại không cho phép Jaejoong từ chối.

Jaejoong chậm rãi đứng dậy, dựa vào lưng Yunho. Kỳ thật, lưng Yunho rất thoải mái, mạnh mẽ, rộng rãi, nếu có thể dựa vào mãi mãi thì thật tốt

“Jaejoong, sao cậu nhẹ vậy? Đàn ông sao mà nhẹ thế.” Yunho như đang trách cứ trẻ con, lại khiến cho Jaejoong nghe thấy trong lòng nở hoa.

Ánh chiều tà hắt xuống, một người đàn ông cõng người đàn ông khác đi trên con đường rộng lớn, hình ảnh kia, lại khiến cho người ta cảm thấy rất hài hòa.


Chapter 38

“Jaejoong, cái kia, Jesse không phải người tốt lành gì, cậu cách xa gã một chút.” Yunho cõng Jaejoong trên lưng đi trên đường lớn, đột nhiên nghĩ đến mấy việc hôm nay, bộc phát tính trẻ con nói.

“Thế thì ai mới là người tốt?” Jaejoong nghe Yunho nói, kìm lòng không được bật cười, tâm tình rất tốt đùa giỡn với Yunho.

“Cái kia, dù sao thì, dù sao cậu cách xa gã một chút là tốt rồi.” Jaejoong trên lưng Yunho khẽ gật đầu, nhưng lại không trả lời Yunho.

“Cậu đến cùng có nghe tôi nói không a!” Yunho có chút lo lắng lặp lại một lần.

Thế nhưng Jaejoong vẫn không phản ứng lại.

Yunho nóng nảy, dùng sức lắc người, khiến cho Jaejoong ở trên lưng nghiêng ngả.

“Đã biết, Yunho, đừng lắc nữa, anh dừng lại đi.” Jaejoong vội vàng nắm chặt cổ áo Yunho, rất sợ Yunho hất ngã cậu xuống.

“Jaejoong, chúng ta không cãi nhau nữa, được không?” Lúc Yunho nói những lời này, giọng điệu hệt như một đứa trẻ, mang theo chút làm nũng, nhưng lại nghiêm túc.

Jaejoong không phải vẫn hi vọng điều này sao? Cậu và Yunho tại sao lại cãi nhau?

Bởi vì “Màn biểu diễn kích tình” của người nào đó ở nhà Yunho?

Bởi vì Jaejoong cùng Kalye tái hợp lại?

Bởi vì Yunho cùng bạn trai cũ của cậu đánh nhau?

Kỳ thật cũng không phải. Chỉ là vì cậu cùng Yunho quá thân thiết, cho nên, không dễ tha thứ khi có người khác xen vào.

Jaejoong đã hiểu rõ, cậu cố nén nước mắt, dùng sức gật đầu.

Thế nhưng, Yunho sao có thể nhìn thấy?

“Jaejoong? Jaejoong?” Yunho không dám xác định, Jaejoong vẫn còn tức sao? Cho nên, Yunho rất cẩn thận gọi.

“Yunho, anh biết không? Hôm đó, khi tôi về quê, Hee Chul hyung nói anh sẽ tới đây, rồi tôi lại nhận được tin đường bị lún, rất có thể anh đã gặp chuyện gì, tôi chạy đến đó, tìm cả buổi, dường như sắp phát điên rồi, cuối cùng, lại thấy…” Thấy màn kích tình của anh cùng Kelly.

Chỉ là nửa câu sau, Jaejoong không có cách nào nói ra, cậu không có tư cách để nói.

Yunho chợt hiểu ra, vì sao ngày hôm đó Jaejoong lại tức giận rời đi như vậy. Lo lắng tìm một người cả buổi, nội tâm gấp gáp như vậy, cuối cùng người kia lại đang… Ha ha, dù là ai thì đều tức giận hết.

“Thật xin lỗi, Jaejoong. Bây giờ tôi mới biết. Thật xin lỗi, hôm đó, tôi đã định đi tìm cậu rồi. Nhưng đi được nửa đường, Kelly gọi điện cho tôi, nói cô ấy về rồi. Gọi điện cho cậu không được nên tôi đi đón cô ấy. Vì Kelly từ nhỏ sống ở Mĩ nên cư xử hơi… Nên hôm đó mới để cậu thấy cảnh kia.”

Lúc nói những lời này, Yunho hết sức ảo não. Jaejoong nhịn không được bật cười. Tay ôm thật chặt cổ Yunho. Yunho có thể cảm nhận được người sau lưng đáp lại, nhẹ cười cười.

***

Yunho ngây dại, nhìn cảnh trước mặt. Jaejoong cũng có chút giật mình.

“Ba, mẹ, hai người đến lúc nào vậy?” Trước cửa nhà Jaejoong, hai người lớn tuổi kia đã đứng đợi hơn nửa ngày rồi. Mà hai người nhìn Yunho cõng Jaejoong trên lưng cũng không thấy kỳ quái, dù sao, Jaejoong thích đàn ông, bọn họ đã biết rõ từ lâu. Chỉ là, người đàn ông trước mặt này, không phải tên khốn nạn lúc trước.

Jaejoong hiểu lầm ánh mắt của ba mẹ mình đang dò xét Yunho, có chút xấu hổ, vội vàng bảo Yunho thả mình xuống.

“Mở cửa a.” Lời của ông Kim có chút lạnh lùng, tình huống như vậy lại khiến cho Yunho có chút khẩn trương. Nghĩ lại cũng thật buồn cười, lúc báo cáo với mấy lão cổ đông cáo già trong công ty cũng không khẩn trương như thế này.

Eo Jaejoong vẫn nhức như cũ, chỉ là, dưới tình huống này, cậu ra sức giấu, không để cho ba mẹ lo lắng. Dù sao, nguyên nhân này rất khó nói lên lời.

“Ba, mẹ. Đây là Yunho, lúc trước con đã nói với hai người rồi.”

“Cháu chào chú, cháu chào dì.” Yunho rất lễ phép khiến cho Jaejoong kinh ngạc.

“Jaejoong không thoải mái nên cháu đưa cậu ấy về nhà. Nếu không có việc gì, cháu xin phép đi trước.” Yunho cảm thấy bầu không khí rất kỳ quái, giống con rể về gặp gia đình vợ, rất khẩn trương.

Ông Kim nhìn Yunho nhẹ gật đầu, Yunho máy móc cười cười. Yunho như vậy, Jaejoong nhìn thấy lần đầu tiên, nghẹn họng trân trối, một Yunho không hề tự tin, thoạt nhìn còn hơi ngố ngố? Tựa hồ là lần đầu thấy như vậy a.

“Jaejoong, cậu nghỉ ngơi thật tốt đi, nếu cần, ngày mai đừng đi làm nữa, tôi đi trước.”

Jaejoong nhẹ gật đầu với Yunho.

“Con trai à, so với tên lúc trước thì tốt hơn nhiều!” Yunho vừa đóng cửa lại, ông Kim liền đưa ra nhận định, khiến cho Jaejoong xấu hổ đỏ mặt.

“Jaejoong à, thật sự là tốt hơn tên kia. Nếu là cậu ta, mẹ và ba con không phản đối.” Bà Kim đặt thứ gì đó vào phòng bếp xong quay ra vội vàng tiếp lời.

“Ba mẹ, anh ấy có bạn gái rồi, chúng con không giống như hai người nghĩ đâu.”

“Ba thấy chỉ trong tương lai không xa thôi, hai đứa sẽ đâu vào đấy thôi.” Ông Kim một bộ hiểu rõ, khiến cho Jaejoong nhịn không được bật cười. Xem ra, Yunho rất được lòng người cao tuổi nha.

“Ah, đúng rồi, ba mẹ, sao hai người lại đến đây?” Trò chuyện cả buổi về Yunho, Jaejoong cuối cùng mới nhớ ra vấn đề này.

“Không có gì, chỉ là nghe nói Kibum về rồi, ba mẹ tới gặp thôi.” Lúc bà Kim đề cập đến Kibum, trên mặt lại tràn ngập phiền muộn.

“Kibum trở về rồi sao? Không có mà, con vẫn chưa gặp nó!” Jaejoong tựa hồ còn kinh ngạc hơn ba mẹ cậu.

“Ba mẹ cũng không rõ, chỉ là hôm nọ, ba con nhận được một cuộc điện thoại rất kỳ quái, nói là tìm em trai con. Nói nó về nước rồi, nhưng không về nhà, cho nên ba mẹ nghĩ, có khi nó đến nhà con. Không nghĩ tới, con cũng chưa gặp nó! Đứa nhỏ này, luôn khiến cho người ta lo lắng.”

“Không có việc gì đâu, Kibum làm việc đều suy nghĩ cẩn thận. Con nghĩ nó sẽ trở về sớm thôi.” Jaejoong an ủi. Kỳ thật, trong lòng cậu cũng rất lo lắng.

Kibum rất thông minh. Nhưng lại luôn làm theo ý thích. Nó đang ở đâu làm gì, người trong nhà cũng không biết, khiến cho mọi người phải lo lắng.

Jaejoong cẩn thận vác cái eo đang đau nhức đi về phòng. Chậm rãi nằm xuống giường, nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra.

Mọi việc xảy ra quá nhanh, nhanh đến mức khiến người ta không thể tin được. Kể cả chuyện tối hôm qua, cho tới bây giờ cậu vẫn không ngờ mình đã làm chuyện đó với Yunho.

Ha ha, nếu không phải giờ eo vẫn đang đau nhức, Jaejoong thật sự hoài nghi mình chỉ vừa mộng xuân thôi.

Nhưng mà, Yunho tối hôm qua, tựa hồ rất mạnh mẽ a! Việc này, tuy không phải lần đầu tiên làm, cũng vẫn biết lâu không làm thì sẽ đau nhức, nhưng đau đến mức quỷ dị như vậy vẫn là lần đầu tiên a?

Jaejoong nghĩ ngợi lung tung, xoay tới xoay lui trên giường. Bà Kim nhìn thấy hết, cẩn thận khép cửa lại, sau đó ấn điện thoại.

“Này, Hee Chul à? Jaejoong thoạt nhìn có chút không ổn.”

“Không có việc gì đâu, bác à, bác phải tin tưởng cháu. Vì hạnh phúc của Jaejoong, bác cùng với bác trai phải phối hợp thực hiện kế hoạch này, bác ạ.”

“Ừ, vừa rồi hai bác gặp Yunho, không tệ, hai bác rất hài lòng. Cậu ta rất hợp với Jaejoong.” Khóe miệng bà Kim nhịn không được cười. Ông Kim vội đưa tay lên miệng ý bảo nói nhỏ, đừng để Jaejoong nghe thấy.

Tất cả mọi người trên thế giới đều hiểu rõ, Kim Jaejoong yêu Jung Yunho, Jung Yunho yêu Kim Jaejoong.

Nhưng mà, hai người trong cuộc, lại là hai kẻ ngu ngốc nhất thế giới.

Đã yêu, sao phải để ý nhiều như vậy làm gì?


Chapter 39

Hôm nay, Jaejoong khiến người khác cảm giác có chút khác lạ. Nhưng đến tột cùng khác ở chỗ nào, Yunho không nói ra được. Dù sao, chỉ là cảm thấy, Jaejoong hôm nay hình như rất hấp dẫn?

Kỳ thật, không chỉ riêng Yunho, rất nhiều đồng nghiệp trong văn phòng đều đang bàn tán về Jaejoong.

Jaejoong đi làm cũng có cảm giác người khác đang nhìn mình, nhưng lúc quay đầu nhìn bốn phía, chỉ có đồng nghiệp đang làm việc.

Rốt cục, lúc Jaejoong quay đầu lại nhìn lần thứ N thì chạm mắt với Yunho. Mà Yunho hình như có chút xấu hổ, không được tự nhiên quay mặt đi, tiếp tục làm việc.

Thế nhưng, Jaejoong lại vụng trộm vui vẻ.

Lúc tan tầm, Jaejoong đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra về lại thấy có người gọi cậu.

“Cái kia, tiền bối, em có thể mời anh đi ăn cơm không?” Jaejoong ngạc nhiên ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt ngây thơ kia.

Jaejoong biết đây là nhân viên vừa mới tốt nghiệp của phòng thiết kế trong công ty, cậu nghe mọi người nói cậu nhóc này là gay, cho nên lúc Jaejoong đi đến phòng thiết kế có quan sát vài lần.

Xem bộ dạng cậu ta, hình như cũng là thụ?

Jaejoong có chút khó xử, bởi vì cậu hôm nay thật sự có việc phải làm.

“Ngại quá, tôi hôm nay có việc, để hôm nào tôi mời cậu đi ăn!” Jaejoong cười cười xin lỗi.

“Ah, không có việc gì, ha ha, vậy thì lần sau đi!” Cậu thanh niên đỏ mặt bỏ đi không lâu, Yunho liền đen mặt đứng cạnh Jaejoong.

“Người vừa rồi nói gì với cậu vậy?” Giọng điệu của Yunho khiến cho Jaejoong cảm giác như mình đang bị thẩm vấn.

“Không có gì ah. Chỉ là hỏi chuyện công việc thôi.” Jaejoong có chút khó chịu với giọng điệu của Yunho, liền trả lời qua loa.

”Phòng thiết kế hỏi phòng tuyên truyền?” Yunho là đồ ngốc sao? Đương nhiên không!

“Lát nữa cùng đi ăn cơm!” Lúc Yunho nói những lời này, Jaejoong cảm thấy anh có chút bá đạo. Cậu với Yunho, đã lâu lắm rồi không ăn cơm cùng nhau.

“Nhưng mà, hôm nay tôi có việc.” Jaejoong cẩn thận nhìn sắc mặt Yunho, may quá, không tức giận thì phải?

“Ah, kỳ thật không phải tôi rất muốn mời cậu đi ăn, chỉ là đúng hôm nay tôi đi đến nhà hàng Nhật Bản, mà cậu lại rất thích mấy món ăn đó, nên rủ đi cùng! Ha ha, nếu cậu có việc thì lần sau đi!”

Yunho giải thích liên tục, Jaejoong cũng rất bất đắc dĩ, chỉ là mời đi ăn cơm sao Yunho phải nói nhiều đến vậy?

“Ah, vậy lần sau, tôi đi trước!” Jaejoong cầm áo khoác đặt trên ghế, chuẩn bị đi ra ngoài. Nhưng Yunho lại kéo tay Jaejoong lại, không chịu buông.

“Yunho à, lần sau đi, hôm nay tôi thật sự có việc!”

“Tôi biết rõ, cậu đi đi!” Yunho ngoài miệng nói như vậy, nhưng tay lại không chịu buông.

“Ừ, tôi đi đây!” Nhưng Jaejoong vẫn không tháo tay Yunho ra được.

Jaejoong có chút bất đắc dĩ nhìn Yunho, Yunho quay mặt đi, giả bộ như không thấy cái gì, vẻ mặt như vậy, giống hệt một đứa trẻ.

“Yunho, cùng về nhà đi!”

Kelly vừa gọi vừa đi tới, Jaejoong vội vàng đẩy tay Yunho ra, sau đó đi ra khỏi công ty.

Yunho nhìn bóng lưng Jaejoong rời đi, trong nội tâm rất khó chịu.

Lúc Jaejoong chạy tới nhà hàng, Kalye đã có mặt.

“Thật xin lỗi, em đến muộn, anh đợi lâu chưa?” Jaejoong cười cười với Kalye.

Khuôn mặt kia lộ rõ vẻ không vui. Kỳ thật, Jaejoong mới đến muôn có 10 phút thôi, trước kia, Jaejoong đợi gã có lúc còn đến 2 tiếng đồng hồ. Nghĩ tới những điều này, Jaejoong tự giễu cười ra tiếng.

Điều này khiến cho Kalye càng thêm tức giận. Nhưng Jaejoong lại giả vở như không phát hiện, gọi bồi bàn cầm menu lên.

“”Tôi lấy một phần cơm gà, cảm ơn!” Jaejoong nhanh chóng gọi món rất đơn giản, cũng rất rẻ. Đây là suất ăn rẻ nhất trong cửa hàng này, khiến cho Kalye rất thắc mắc.

“Anh còn nhớ không? Lần đầu chúng ta đến đây là ăn món này a!”

Jaejoong đột nhiên nói, khiến cho Kalye không biết nói gì. Gã làm sao còn nhớ được lần đầu hẹn hò với Jaejoong ăn món gì a.

Jaejoong nhớ tới bốn năm qua của hai người.

Mỗi việc, Jaejoong đều nhớ rõ, giọng nói mang theo chút lạnh nhạt khiến cho Kalye rất chột dạ

Kỳ thật hôm nay là sinh nhật Kalye.

Ngày này ba năm trước, Jaejoong lấy chính mình làm quà tặng, chính thức hẹn hò với Kalye.

Ngày này hai năm trước, Jaejoong lấy thân thể mình làm quà tặng, lần đầu tiên làm với Kalye.

Ngày này một năm trước, Jaejoong lấy nhà làm quà tặng, giao chìa khóa cho Kalye.

Năm nay là năm thứ tư, Kalye đã từng ôm Jaejoong nói, năm nay sẽ tặng cậu một chiếc nhẫn coi như là sính lễ, cho Jaejoong một danh phận.

Jaejoong có lẽ, sẽ chuyển nhà sang tên của Kalye, coi như là đồ cưới.

Hết thảy, thoạt nhìn thật ngây thơ, Jaejoong hiện tại nhớ tới lại cảm thấy buồn cười.

Kỳ thật, hôm nay Jaejoong cố ý đổi trang phục, cậu mượn bộ quần áo quyến rũ nhất của Hee Chul. Hiển nhiên mang lại hiệu quả, hôm nay lúc đến công ty, đồng nghiệp bàn luận, Yunho liếc trộm, còn có tiểu thụ đàn em kia đến gần.

Đương nhiên, vừa rồi khi nhìn thấy Kalye, trong mắt của gã cũng tràn ngập kinh ngạc.

Vốn dĩ quần áo của Jaejoong rất phong cách, nhưng từ khi hẹn hò với Kalye, Jaejoong lại ăn mặc đơn giản hơn rất nhiều, dù sao khi đang yêu mà có nhiều người khác quấy rối thì rất phiền toái.

Ăn cơm tối xong, Jaejoong cùng Kalye dạo bước bên bờ biển. Khi còn là sinh viên, đây là nơi hai người rất hay đến. Phong cảnh đẹp, cũng không phải mất tiền mua thứ gì.

Về sau, hai người có việc làm, có tiền rồi, đi nhà hàng nhiều hơn, Jaejoong cũng không đợi được Kalye về nhà ăn cơm. Vì dù sao so với nhà hàng, đồ cậu làm sẽ khó nuốt hơn rồi.

Đứng bên bờ biển, gió từng đợt thổi tới, khiến cho Jaejoong bất giác kéo cao áo khoác lên.

Kalye lấy chiếc nhẫn ra trước mặt Jaejoong, sao đó kéo tay cậu, chậm rãi đeo vào.

Jaejoong ngơ ngác nhìn chiếc nhẫn, kỳ thật cũng không đẹp như mình nghĩ.

“Chiếc nhẫn này, chúng ta đã đợi suốt bốn năm rồi. Ha ha!” Jaejoong khẽ nói.

Kalye bất giác ôm Jaejoong từ phía sau. Jaejoong lại cẩn thận nhìn chiếc nhẫn.

“Jaejoong, chúng ta đến Hà lan kết hôn đi!” Những lời này, Jaejoong đã đợi suốt bốn năm rồi, tuy vậy lại không êm tai như cậu tưởng.

“Sau đó, chuyển nhà của em sang tên anh?” Jaejoong quay đầu, hỏi Kalye.

“Jaejoong, sau khi kết hôn, đồ đạc không cần thiết phải phân rõ ràng như vậy.” Một câu mập mờ thể hiện rõ tâm tư Kalye, Jaejoong cũng hiểu ngay.

Cậu không nói gì, chỉ giãy thoát khỏi vòng tay Kalye, đi tới bờ biển.

“Ai, nhẫn của em rơi xuống rồi. Kalye, tìm hộ em với!” Chiếc nhẫn kia căn bản không phải size của Jaejoong, lớn hơn một cỡ.

“Được rồi, anh mua cho em chiếc khác!” Kalye kỳ thật rất tức giận, nhưng hiện tại, Jaejoong sao có thể đắc tội. Đành phải nuốt lại cơn tức.

”Vậy sao được, đó là nhẫn cưới của chúng ta ah! Là minh chứng cho tình yêu của chúng ta! Nói mua là mua được sao.”

Jaejoong đã nói như vậy rồi, Kalye còn có thể nói thế nào nữa, chỉ biết xuống dưới tìm. Tuy thời tiết không phải đến mức run người nhưng cũng đủ khiến người ta thấy lạnh.

Kalye tìm cả buổi, vẫn không tìm được, mà quần áo còn ướt sũng.

“Ah, em tìm thấy rồi, hóa ra nó vừa rơi vào túi áo, Kalye, anh mau lên đi!”

Lúc này, Kalye thật sự tức điên rồi.

“Jaejoong, em chơi anh à?”

“Đúng vậy a, tôi đang chơi anh đấy. Anh đã trêu chọc tôi nhiều lần rồi, giờ tôi mới chơi anh một lần, cũng đâu phải quá đáng lắm!” Kalye nói một câu như vậy vốn chỉ để xả giận, không ngờ, Jaejoong lại trả lời như vậy.

“Tôi là đồ ngốc sao? Kết hôn với anh? Sau đó chuyển nhà cho anh. Đợi anh quăng tôi, nhìn anh cùng Song Mi Hye ở trong nhà tôi, trong phòng ngủ của tôi, trên giường tôi diễn một màn kích tình cho tôi xem à?”

“Em biết từ bao giờ?”

“Rất lâu rồi. Chỉ là, lúc trước tự lừa gạt mình, không muốn thừa nhận, hi vọng một ngày nào đó anh sẽ hồi tâm chuyển ý. Nhưng đêm hôm từ Thái Lan trở về, mấy lời anh và Song Mi Hye nói ở trên giường tôi đã đả kích tôi, cho tôi không còn đường lui. Cho nên, vẫn luôn trốn tránh anh, tôi thực sợ nhìn thấy anh sẽ không nhịn được mà tặng mấy bạt tai.”

“Vậy vì sao sau này còn muốn gặp anh? Còn muốn vì anh mà cãi nhau với sếp?”

“Dù sao, anh là mối tình đầu của tôi, đánh anh mấy bạt tai vẫn chưa đủ. Bởi vì tôi là người, tôi có tình cảm, nên tôi định đến sinh nhật anh, kết thúc tình cảm của chúng ta, đồng thời cũng đòi lại công bằng cho mình. Về phần việc hôm trước, anh cho rằng tôi lo lắng cho anh? Ha ha, tôi lo cho Yunho tên ngốc kia vì loại người khốn nạn như anh mà bị kiện, vậy thì không đáng.”

Jaejoong nói xong, ném chiếc nhẫn ra biển.

“Kalye, chúng ta đã kết thúc!”

Nói xong, bỏ mặc Kalye đứng đó, Jaejoong cài áo khoác, đi ra ngoài.

Kết thúc đoạn tình cảm phức tạp này. Từ hôm nay trở đi, cậu là một Kim Jaejoong  hoàn toàn mới.


Chapter 40

Jaejoong thật không ngờ, cậu lại nói cho Yunho biết cậu thất tình.

Hôm đó, Yunho rất hưng phấn tìm được Jaejoong, sau đó mừng rỡ hỏi cậu.

“Cậu thất tình rồi hả?”

Jaejoong sửa sang lại biểu tình, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Yunho.

“Anh làm bạn bè kiểu gì vậy? Tôi thất tình mà anh mừng vậy sao?” Ngữ khí Jaejoong làm ra vẻ rất tức giận.

Điều này khiến cho Yunho nóng nảy, cuống quít giải thích. Jaejoong nhìn Yunho như vậy, nhịn không được bật cười.

“Không phải, ai nha, chỉ là, chỉ là cảm thấy cậu thất tình thì tốt hơn lúc trước thôi!”

Giải thích như vậy, Yunho nói xong liền hận không thể cắn lưỡi mình, rồi ngậm chặt miệng. Lâu lắm rồi, Jaejoong mới nhìn thấy người kia nở nụ cười với mình.

***

Jaejoong không ngờ rằng, bạn gái Yunho lại nhiệt tâm giúp cậu tìm người hẹn hò đến vậy.

Ngày đó, Kelly nói với Jaejoong

“Jaejoong, buổi tối chúng ta đi ăn cơm đi, ah, nhớ mặc thật đẹp nhé!” Jaejoong vốn không nghĩ nhiều, ngoan ngoãn mặc đẹp đi dự tiệc.

Chỉ là, khi người thứ tư xuất hiện, Jaejoong bỗng nhiên hiểu vì sao Kelly lại nhiệt tình mời mình đến làm bóng đèn cho cô và Yunho đến vậy.

“Jaejoong, đây là Changmin!” Kelly giới thiệu, Jaejoong lại cảm thấy rất bất đắc dĩ. Khẽ gật đầu với người đàn ông cao ráo kia, sau đó tức giận nhìn Yunho.

Yunho dùng ánh mắt nói với Jaejoong “Tôi không hề biết ý định của Kelly!”

Jaejoong sửa sang lại quần áo, cười tươi, rất nhiệt tình trò chuyện với Changmin. Lần này đổi lại là Yunho khó chịu, giận dữ nhìn Kelly.

“Sao đột nhiên em lại làm như vậy?”

“Làm sao vậy, anh không thấy hai người họ nói chuyện rất vui vẻ à, hơn nữa, không phải anh nói, bạn trai cũ của Jaejoong là một tên khốn sao? Em thấy Changmin rất tốt mà!” Kelly vẫn cảm thấy mình làm rất tốt.

Yunho nhìn thoáng qua Changmin và Jaejoong đang nói chuyện vui vẻ, nội tâm càng thêm buồn bực.

“Em quen Shim Changmin kia lâu chưa?” Yunho giận dỗi nhìn Kelly.

“Không lâu lắm, quen lúc ở trên máy bay, cảm thấy cậu ta rất tốt!”

Yunho càng tức giận hơn! Mới quen biết sao? Vậy nhỡ, nhỡ cậu ta đối xử với Jaejoong tệ thì làm sao bây giờ?

Thế nhưng, Jaejoong lại chủ động mở lời.

“Yunho, cậu cứ chơi với Kelly đi. Tôi giờ đến nhà Changmin. Đi trước, tạm biệt!”

Nói xong cầm áo khoác sóng vai cùng Changmin đi ra khỏi nhà hàng. Yunho nhìn bóng lưng hai người, lòng càng cảm thấy khó chịu, chỉ có thể giận dỗi uống rượu trên bàn.

“Em thấy Jaejoong so với em nghĩ còn cởi mở hơn!” Kelly cố tình nói như vậy, lại khiến cho Yunho càng thêm khó chịu.

Buổi tối hôm ấy, Yunho mất ngủ, cả trái tim, đều tràn ngập hình ảnh Jaejoong.

Trong nhà, Kelly chỉ bật một ngọn đèn nho nhỏ, cô mặc váy ngủ, kiểu dáng cực kỳ gợi cảm đến gần Yunho. Kỳ thật, tâm trí Yunho không ở chỗ này, dù Kelly có như thế nào, anh cũng không để ý.

Lúc Yunho bị Kelly đẩy xuống giường cởi áo sơmi, trong đầu Yunho tất cả đều là cảnh Jaejoong bị Changmin đẩy ngã xuống giường, sau đó bị Changmin cởi áo sơmi.

Yunho như đột nhiên nghĩ thông suốt điều gì, đẩy Kelly trên người mình, tựa như phát điên muốn xông ra ngoài, lại bị Kelly ôm chặt.

“Yunho, anh còn yêu em không?”

Lời nói của Kelly khiến cho Yunho chấn kinh. Anh còn yêu Kelly không?

“Từ khi em trở về, anh không hề chạm vào em. Em nghĩ là vì chúng ta xa cách quá lâu, anh không quen, cho nên, em vẫn luôn đợi.” Kelly vừa nói vừa nghẹn ngào.

“Nhưng mà, điều mà anh nói với em hàng ngày chỉ toàn về Jaejoong. Anh hẳn không biết, mỗi lần em đưa văn kiện cho anh, anh đều nói với em “Jaejoong, đặt ở đó là được rồi.” Anh hẳn không biết, mỗi lần anh nhìn về phía Jaejoong, nụ cười kia rất dịu dàng, anh chưa bao giờ cười như thế với em. Anh hẳn không biết, hôm đó, lúc anh đánh bạn trai Jaejoong, trên mặt tràn ngập phẫn nộ, từ trước tới giờ anh chưa bao giờ vì em mà tức giận đến vậy.”

“Cái gì cũng đều là Jaejoong, từ khi em trở về, thế giới của anh chỉ có Jaejoong. Nhưng mà, Jaejoong thích anh không? Anh có nghĩ tới không? Cậu ta là gay, cậu ta có cuộc sống của riêng mình. Nhưng mà, Yunho anh không phải là gay, cuộc sống của anh không phải như vậy!”

Kelly khóc rất lớn, Yunho chậm rãi xoay người, ôm lấy mặt Kelly, dùng tay chậm rãi lau khô nước mắt trên mặc cô. Kéo váy cô lên, cài cúc lại.

“Kelly, cám ơn em, có lẽ em nói rất đúng, anh thích Jaejoong, anh cũng không biết từ lúc nào, thế giới của anh chỉ có Jaejoong. Cậu ta tuy rất ngốc, rất phiền phức, nhưng, anh nhịn không được lo lắng cho cậu ta, luôn muốn nhìn thấy cậu ta, cảm thấy xung quanh cậu ấy lúc nào cũng có rất nhiều ánh mặt trời.”

“Anh vẫn luôn tự nhủ, mình và Jaejoong là bạn bè, một cái cớ ngu ngốc vô cùng. Trước kia, luôn trốn tránh, anh nghĩ tình cảm của mình với Jaejoong chỉ là bạn bè. Nhưng về sau, thấy có người thân mật với Jaejoong, anh lại ghen ghét vô cùng.”

“Không hy vọng Jaejoong chịu tổn thương, nhưng anh vẫn không dám tự nói với bản thân là anh yêu Jaejoong. Vậy mà vừa rồi, khi chúng ta ở bên nhau, trong đầu anh tất cả đều là Jaejoong. Chỉ nghĩ tới Jaejoong ở cùng với Changmin thôi, anh đã ghen ghét đến phát điên rồi. Kelly, thực xin lỗi. Chúng ta, chia tay đi!”

Yunho nói xong câu cuối cùng, xoay người rời đi. Để lại Kelly quần áo có chút lộn xộn ngồi trên giường chảy nước mắt.

Yunho lái xe đi, kỳ thật, anh cũng không biết, Jaejoong đi đâu, nhưng anh không có cách nào để bản thân bình tĩnh lại.

Vội vã gõ cửa nhà Jaejoong, nhưng chỉ có ông Kim buồn ngủ nói với Yunho.

“Không phải đêm nay Jaejoong tăng ca sao?”

Tăng ca? Jaejoong nói dối ư? Lý do như vậy mà cũng nghĩ ra được.

Yunho điên cuồng.

Anh cắt đứt mộng đẹp của Hee Chul cùng Han Kyung.

Anh cắt đứt vận động buổi tối của Yoochun cùng Junsu.

Nhưng đổi lại là:

Hee Chul khinh bỉ nhìn anh rồi dùng sức đóng cửa.

Yoochun vắt khăn mặt lên vai, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn anh rồi đóng cửa.

Vậy mà vẫn không thấy Jaejoong đâu.

Jaejoong, cậu sẽ không có chuyện gì với Changmin đâu đúng không? Yunho tự mình an ủi.

Lái xe đến bờ xông, ngồi uống bia một mình.

Muộn như vậy mà điện thoại Jaejoong bận liên tục, đều là người thân gọi đến trách.

“Jaejoong, em tốt nhất xuất hiện đi, mang cái tên điên Jung Yunho kia đi, bằng không hyung gọi bảo vệ đấy.” Đây là lời nhắn của Hee Chul, khiến cho Jaejoong cười rất vui vẻ.

“Hyung, em nhờ hyung đấy, đang yên đang lành chơi trò mất tích làm gì, Yunho hyung sắp gõ hỏng cửa nhà em rồi!”

Nghe xong lời nhắn của Junsu, Jaejoong bắt đầu ngửa mặt lên trần nhà cười lớn.

Yunho, anh bắt đầu lo lắng rồi sao?

Kỳ thật, điện thoại Jaejoong chỉ là hết pin mà thôi, không phải cố ý tắt máy đâu!


No comments :