Sep 17, 2013

[TYHD] Lời mở đầu

Lời mở đầu

U know? Tớ yêu cậu.

Nếu như tớ nói những lời này ra, cậu còn có thể ở bên tớ không?

Nếu như tớ vĩnh viễn giấu nó trong lòng, như vậy…. Tớ có thể luôn ở bên cậu, dõi theo cậu sao?

Thế nhưng, nếu cậu yêu tớ, cho dù không thể cả đời bên cậu, tớ cũng sẽ thỏa mãn, bởi vì cậu yêu tớ.

U know? Tớ đang đợi cậu.

Nếu như tớ không bao giờ rời khỏi cậu, liệu một ngày nào đó cậu có thể nói với tớ: “Tớ, có cậu là đủ rồi.”

Nếu như tớ nhẫn tâm rời khỏi cậu, cậu có thể suốt đêm điên cuồng tìm tớ, tìm được tớ rồi thì nói với tớ: “Đừng đi.”

Thế nhưng, nếu như cậu không thể tìm thấy tớ, có thể vĩnh viễn ở trong sâu thẳm nội tâm cậu, như vậy…. Tớ nguyện cả đời cậu đều không tìm thấy tớ.

Nguyên lai, tớ rất yếu đuối… Tình nguyện chôn giấu toàn bộ tình yêu của mình cũng không muốn rời khỏi cậu. Tớ cố gắng thay đổi chính mình, là vì…. Có thể xứng với cậu, vậy…. Cậu nguyện ý vì tớ, thay đổi một chút không? Chỉ là một chút là đủ rồi…. Thay đổi tâm của cậu với tớ, yêu quý tớ, có thể chứ?

Trước lúc tớ ý thức được cậu sẽ rời khỏi tớ, tớ vẫn không biết, nguyên lai…. Tớ là người nhát gan như vậy. Yêu cậu say đắm, lúc phải biệt ly, lại thật yếu ớt, yếu ớt vô cùng… Vừa chạm vào đã vỡ…

Khi còn bé, bị ngã, ba nói: “Là con trai thì sẽ không khóc!”. Tớ nhịn không rơi nước mắt, về sau, dù có khó khăn hay đau đớn đến thế nào cũng sẽ không khóc, đã nhịn vài chục năm rồi, nhưng kể từ khi biết tớ thích cậu, mới phát hiện ra đây là lần đầu tiên từ khi chào đời tớ không giống con trai.

Cậu biết không? Tớ mỗi ngày đều yêu cậu, yêu cậu đến quên yêu chính bản thân mình.

Cậu biết không? Tớ mỗi ngày đều nhớ cậu, nhớ cậu đến quên lãng chính bản thân mình.

“Đáp ứng tớ một việc, được không?”

“Việc gì?”

“Uhm ~ ~ Tớ còn chưa nghĩ ra, đợi đến khi tớ nghĩ ra sẽ nói cho cậu biết, bất quá cậu nhất định phải đáp ứng tớ!”

“Uhm, được!”

Tớ hiện tại nghĩ ra rồi….

Tớ nhắm mắt lại ba giây, ba giây sau…. Cậu rời khỏi tâm trí tớ…. Được không?

Vĩnh viễn, đừng quay trở về.

Nói được thì làm được a… Chúng ta, đã giao hẹn rồi mà.

❤❤❤❤❤❤ Yêu thầm ❤❤❤❤❤❤

Khoảnh khắc bốn mắt chạm nhau, đừng nấn ná lâu làm gì

Quan tâm hỏi thăm có chừng mực, đừng nên để quá mức

Nếu hiếu kỳ cũng đừng tra hỏi, sự đố kị chỉ nên khóa chặt trong lòng

Dẫu cho không chịu được cô đơn, tớ cũng không thể nói với cậu

À, người bạn tốt, à, người bạn tốt của tôi

Không cố ý trầm mặc, không muốn cho cậu phải khó xử

Chúng ta đang đứng ở hai phía của chiếc cửa sổ kính chạm đất

Dù có chạm vào nhau thì cũng có giới hạn

Nếu như vượt qua khỏi biên giới ấy

Thì chúng ta đến gần hay xa nhau hơn?

Tin rằng khi chúng ta đến một nơi khác

Khoác vai nhau, cùng hát Auld Lang Syne

Nếu “Tớ yêu cậu” trở thành một thứ ngôn ngữ,

Sẽ được gì, sẽ mất gì?

Cứ để người ta suy đoán, chúng ta vô cùng thuần khiết

Để bản thân tớ chịu đựng cái thuần khiết đến khó chịu này

Dù tớ chỉ là một người bạn, liệu tớ có thể có yêu cầu được không?

Nếu bất kì chuyện gì xảy ra, chỉ có mình tớ nghĩ nhiều mà thôi.

À, người bạn tốt, à, cũng chỉ là người bạn tốt

Vô tình bật ra, nở một nụ cười gượng ép trên môi.

Chúng ta đang đứng ở hai phía của chiếc cửa sổ kính chạm đất

Dù có chạm vào nhau thì cũng có giới hạn

Nếu như vượt qua khỏi biên giới ấy

Thì chúng ta đến gần hay xa nhau hơn?

Cậu có bao giờ biết đến cảm giác này chưa?

Giữa dòng suy nghĩ, gần như là vậy

Nếu như “Tớ yêu cậu” trở thành một thanh kiếm,

Cái gì sẽ bị tiêu diệt, cái gì có thể lấy lại được?

Đó là điểm mấu chốt của tớ, tiếp tục tình yêu thầm kín dành cho cậu.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Cái tớ có thể đưa cho cậu cũng chỉ có bài hát này.

______________Bỏi vì tớ cái gì cũng không còn.

______________

No comments :