Sep 17, 2013

[YunJae Trung Văn] Tình yêu hoán đổi

Tình yêu hoán đổi


Tác Giả : MiniKJJ

Nguồn : 【Amour整理】 (Thanks ss Hermione12  vì đã share raw bộ này)

Thể Loại : Trung, Ngược, 1×1, HE

Editor: Ginny

Tình Trạng Bản Gốc : Hoàn

Tình trạng bản edit:  Hoàn

Lời tác giả:

Đây lại là một tác phẩm khác của tôi, nhưng post ở đây là lần đầu tiên, vẫn cảm thấy khẩn trương….

Tác phẩm này lấy cảm hứng từ một ca khúc…

“Yêu thầm --- Trương Trí Thành”

Là một ca khúc về đồng tính luyến ái ~ Không biết mọi người nghe qua chưa…

MV rất cảm động…. Nam 1 thích nam 2, nữ thích nam 1, nam 2 thích nữ…

Chính là một cuộc tình tay ba…

Tác phẩm này đại khái cũng theo logic như vậy a… Mọi người cẩn thận khi đọc ~~ Bất quá không nhất định sẽ có nhân vật nữ xuất hiện ~

Tôi vẫn còn đang suy nghĩ… Hi vọng mọi người đóng góp ý kiến ~

Kỳ thật tôi muốn để tác phẩm này là BE…. Cảm giác dường như rất thích hợp với bài hát này…. Bất quá ~~~

Cũng không nhất định… Xem ý hiến mọi người a… Hì hì… Nếu mọi người hy vọng là HE…. Tôi liền tận lực xoay ngược tình huống….

Chỉ cần có thời gian tôi sẽ biết, bình thường cũng viết chăm chỉ, trừ phi có việc đặc biệt.

Mọi người bình luận nhiệt tình a ~~ (Chu môi giả bộ đáng thương…)

Hi vọng mọi người sẽ thích ~~~

Thuận tiện đưa bài hát:


Mục lục






---Hoàn---