Sep 17, 2013

[YunJae Trung Văn] Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi! (Hoàn)

Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi!

Tên gốc : 混蛋! 不许你碰我! (Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi!)

Tác Giả : 等著我 (Đẳng Trứ Ngã)

Nguồn : 【Amour整理】(Thanks ss Hermione12 rất nhiều vì đã share raw bộ này)

Thể Loại : Trường học, nhẹ nhàng, viễn tưởng, 1x1, HE

Editor: Ginny

Tình Trạng Bản Gốc : Hoàn.

Tình trạng bản edit: Hoàn.

Lời mở đầu:

“Hỗn đản! Cậu không được đụng vào tôi!” Jung Yunho hổn hển hét lên với Kim Jaejoong.

Mà Kim Jaejoong hiện tại đang làm gì? Cậu đang ngồi trên giường, nhàn nhã bắt chéo hai chân, nhẹ nhàng cởi bỏ mấy cúc áo đồng phục, bàn tay chậm rãi đưa vào vuốt ve rồi lại hả hê nhìn Jung Yunho phía trước lúc này đã vội vàng như thể lửa đang đốt mông.

“Thật không muốn sống nữa! Tại sao lại thế này a!!!!” Jung Yunho ngửa mặt lên trời hét.

…….

Permission:


Lưu ý nho nhỏ là mình không biết gì về tiếng Tàu ngoài việc đếm từ 1 – 10 :( nên việc edit hoàn toàn nhờ vào QT ca ca cùng Google thúc thúc và nhiều từ điển khác. Nếu có gì sai sót thì mong các bạn báo lại cho mình để mình sửa chữa. Cảm ơn vì đã đọc :)

Mục lục





_____THE END_____


3 comments :

winnie278 said... [ Trả lời ]

Ss ơi,ss có thể cho em in thành một cuốn ficbook không ạ? Em chỉ in cá nhân để lưu giữ lại chứ không in với mục đích thương mại.
Nếu được thì rất cám ơn ss ^^

Chau said... [ Trả lời ]

@winnie278 Nếu bạn có sẵn word thì có thể in một cuốn FB cho RIÊNG mình bạn. Nếu không có thì mình xin chịu, vì giờ mình sẽ không share word nữa.

Thân ^^

winnie278 said... [ Trả lời ]

Dạ em có bản word rồi ạ. Em cám ơn ss nhiều ^^