Sep 17, 2013

[CCQT] Chapter 31 - 35

Chapter 31

Lúc Jaejoong đến phòng nước của bệnh viện lấy nước ấm liền nhận được điện thoại của Hee Chul.

“Hyung, có việc gì à?” Jaejoong kẹp điện thoại giữa bả vai và tai, miễn cưỡng nghe máy. Sau đó một tay mở vòi nước, một tay cầm bình.

“Jaejoong, tên Jung Yunho kia có ở chỗ em không?” Giọng của Hee Chul tuy là nghi vấn nhưng ngữ khí lại có chút dồn dập.

“Hyung, hyung có bị làm sao không vậy? Em cũng giống hyung, đang ở quê mà, sao Yunho có thể ở đây?” Jaejoong cũng cảm thấy có chút buồn cười, Hee Chul hyung đang nói đùa sao.

“Jaejoong, bây giờ hyung nói gì em cũng phải bình tĩnh một chút!” Jaejoong nghe thấy đầu bên kia điện thoại, Hee Chul hít sâu một hơi mới nói tiếp.

“Yunho, xế chiều hôm nay đã có địa chỉ quê của chúng ta, hyung đoán cậu ta định tới đón em. Nhưng nếu xuất phát từ lúc đó thì giờ hẳn đã đến từ lâu rồi. Vừa rồi, hyung nghe nói, đường về quê, bị lún mất một đoạn. Hyung nghĩ…”

Đầu bên kia điện thoại, Hee Chul chỉ nghe thấy có tiếng vật gì rơi vỡ, không nghe thấy Jaejoong nói một câu nào.

“Jaejoong, Jaejoong, em đừng kích động. Đây chỉ là suy đoán mà thôi!” Nhưng vô luận Hee Chul nói thế nào, đầu bên kia điện thoại không hề trả lời.

Bởi vì điện thoại Jaejoong, đang yên vị nằm giữa những mảnh vỡ của bình thủy tinh.

Lúc Jaejoong chạy tới hiện trường, khắp nơi đều lộn xộn. Đoạn đường bị lún rất dài, có ít nhất 10 chiếc xe ở bên trong. Có rất nhiều người đang khóc, nhưng thế giới của cậu lại rất yên tĩnh, không nghe thấy tiếng Yunho, khiến cho Jaejoong cảm thấy sợ hãi cùng cực.

Jung Yunho, anh đừng có việc gì a! Jaejoong nhìn chung quanh, tìm kiếm. Hi vọng giữa những người này không có ai là Yunho, chứng minh anh không bị thương. Nhưng rồi lại hi vọng, bên trong những người đang kêu gào kia có Yunho, như vậy nói lên, Yunho đã đến đây an toàn.

Jaejoong mâu thuẫn như vậy, vội vã tìm kiếm, lại thủy chung không thu hoạch được gì.

“Thật xin lỗi, chỗ này không thể đi vào.”

“Nhưng mà, nhưng mà, còn có người ở bên trong, người yêu của tôi còn ở trong đó, tôi muốn đi cứu anh ấy!” Từng người được đưa ra khỏi hiện trường, ai nấy đều máu chảy khắp nơi. Nhưng Jaejoong lại không biết Yunho còn ở trong đó không.

“Thật xin lỗi, công tác cứu viện đã chấm dứt. HIện chỗ này rất nguy hiểm, cậu phải đi khỏi chỗ này ngay lập tức!” Nhân viên cứu hộ khuyên can, Jaejoong không có cách nào, chỉ có thể đứng bên ngoài dải phân cách, lớn tiếng gọi.

“Jung Yunho, anh có nghe thấy không? Jung Yunho, anh có ở bên trong không? Jung Yunho! Jung Yunho!”

Lúc Hee Chul chạy tới, thấy Jaejoong như đã phát điên lên, đang quấy rầy nhân viên cứu hộ.

“Thật xin lỗi, em trai tôi hiện đang rối trí, tôi sẽ dẫn nó về ngay!” Hee Chul đứng sau Jaejoong dùng tay ôm chặt cậu, sau đó kéo Jaejoong nhét thẳng vào trong xe.

“Kim Jaejoong, em phát điên cái gì, đã đủ chưa! Em bình tĩnh một chút ah! Biết đâu Yunho không tới, không phải sao? Huống hồ, đến đây còn có một con đường khác nữa mà? Có khi Yunho đi đường đấy rồi!”

Hee Chul phân tích, khiến cho Jaejoong miễn cưỡng khôi phục lý trí.

Kỳ thật, khi yêu, ai cũng là đồ ngốc.

Không cho phép, không nỡ để người yêu bị tổn thương, cho dù cả những biến động nho nhỏ cũng muốn liều mạng kiểm chứng người yêu có an toàn không.

Xem, yêu quả là một việc rất ngu ngốc ah! Nhưng mà Kim Jaejoong cùng Jung Yunho lại cam nguyện làm một tên siêu ngốc rồi.

“Jaejoong, bây giờ chúng ta trở về đi. Biết đâu, Yunho không hề tới mà ở nhà làm việc đấy!” Hee Chul vỗ vỗ bả vai Jaejoong, lúc cúi đầu lại phát hiện hai tay cậu vừa đỏ vừa sưng lên, nổi đầy bóng nước.

“Jaejoong, đây là…?” Nhìn thế này hẳn vết thương đã có từ mấy tiếng đồng hồ trước rồi. Nhưng Jaejoong chỉ quay đầu nói với Hee Chul.

“Hyung, chúng ta đến nhà Yunho, được không? Ngay bây giờ, chúng ta đến nhà Yunho đi!” Nhìn ánh mắt khẩn thiết đầy sầu lo của Jaejoong, Hee Chul chỉ có thể gật đầu.

Jaejoong, tay của em không đau sao? Hee Chul mấy lần nhìn tay Jaejoong, vết thương như vậy, bản thân anh chỉ nhìn cũng thấy đau, huống chi đó là vết thương trên tay Jaejoong.

Nhưng mà, trong lòng cậu lại tràn ngập hình ảnh Yunho, căn bản không quan tâm đến vết thương của mình. Khi yêu một người, dù phải vì người đó mà xông pha khói lửa cũng cam lòng. Câu nói này quả thực rất đúng với Jaejoong.

Xe vừa tới cửa nhà Yunho, Jaejoong chạy như điên vào.

Qua khe cửa phòng ngủ thấy thấp thoáng ngọn đèn, Yunho ở bên trong sao? Mang tâm tình như vậy, Jaejoong bước nhanh đến mở cửa phòng.

“Yunho, anh có ở đó…” Chữ “không” cuối cùng Jaejoong không nói lên lời.

Sao có thể như vậy?

Một cô gái xa lạ, vai để hở giang chân ngồi trên người Yunho, mà Yunho nằm trên giường, áo đã sớm vứt lên mặt đất, cô gái kia đang cởi thắt lưng Yunho.

Nhìn như vậy, Jaejoong đương nhiên biết đó là việc gì!

Hai người bị cắt đứt quay ra nhìn Jaejoong. Cô gái vẫn thờ ơ như cũ, trong mắt có chút bất mãn, có chút nghi hoặc. Yunho vội vàng đẩy cô gái trên người mình ra.

“Thật xin lỗi, đã quấy rầy rồi, hai người cứ tiếp tục!” Jaejoong tự giễu lại thấy xấu hổ đóng cửa lại.

Mà Yunho lúc này mới chợt nhận ra, đẩy cô gái bên cạnh, vội vàng chạy theo.

“Jaejoong, cậu chờ một chút!”

“Có chuyện gì vậy?” Hee Chul vừa tiến vào liền thấy Jaejoong vội vàng chạy ra cùng với Yunho quần sắp tuột ra đang đuổi theo.

”Hyung bảo này, Yunho, em làm gì thế ah, định bá vương ngạnh thượng cung à? Em làm sao vậy? Ít nhất cũng mặc quần vào đi chứ!” Hee Chul có chút buồn cười nhìn hai người, phỏng đoán việc đã xảy ra trong lúc mình đỗ xe ở bên ngoài.

Đáng tiếc, mọi việc lại không như Hee Chul nghĩ. Bởi vì…

“Hee Chul oppa, đã lâu không gặp!” Cô gái trong phòng sửa sang lại trang phục của mình liền đi ra chào hỏi Hee Chul.

“Kelly? Jung Yunho, cậu…” Nhìn thấy Kelly, Hee Chul lúc này đã đại khái hiểu việc là như thế nào.

“Jung Yunho, ông đây lại một lần nữa nhìn nhầm cậu! Jaejoong, chúng ta đi!” Nói xong, kéo Jaejoong đi ra cửa nhà Yunho, đóng sập cửa lại.

Kelly? Cô ấy là bạn gái chính thức của Jung Yunho a!

Jaejoong có chút tự giễu cười cười, đúng vậy, Kim Jaejoong, mày đang hi vọng cái gì a? Mày thật sự cho rằng Yunho sẽ đi tìm mày sao? Làm sao có thể như vậy?

Có lẽ Yunho hiện tại đang hận mày đến nghiên răng nghiến lợi ấy chứ. Mày phá hủy chuyện tốt của người ta mà!

“Con ả Kelly kia, rõ ràng vẫn chưa chia tay với Yunho, lúc đầu hyung thấy em ở cùng với Yunho, còn tưởng thằng nhóc ấy đã thông minh hơn rồi!”

Mặc cho Hee Chul bên cạnh không ngừng nói, Jaejoong không nghe được câu nào.

Nước mắt, đang không ngừng chảy ra. Jaejoong chỉ có thể yên lặng quay đầu ra ngoài cửa sổ.


Chapter 32

Trong phòng, Yunho vẫn để trần nửa thân trên ,yên lặng hút thuốc. Kelly tắm rửa xong, mặc áo sowmi của Yunho, đi tới đi lui trong phòng.

Sau đó ngồi xuống bên cạnh Yunho, dùng tay nâng cằm anh lên, xoay mặt Yunho nhìn vào mình.

“Jung Yunho, em muốn anh!” Sao đó áp môi vào môi Yunho. Nhưng Yunho chỉ tùy ý để Kelly hôn, không phản ứng lại.

Kelly đành phải dừng động tác lại, sau đó cười cười nói.

“Được rồi, hôm nay em cũng mệt, ngồi máy bay cả ngày! Chúng ta đi ngủ đi!” Nhưng Yunho không phối hợp, chỉ trầm mặc, sau đó dùng thanh âm hơi khàn khàn nói với Kelly.

“Ừ, em ngủ trước đi. Anh ra phòng khách ngủ!”

“Vậy cũng được, dù sao hôm nay em cũng mệt rồi. Nếu anh nửa đêm đột nhiên lại tập kích thì nguy rồi!” Kelly có chút nghịch ngợm nói lời khiêu khích Yunho nhưng Yunho chỉ cười cười.

Một buổi tối mệt mỏi, ở hai nơi khác nhau, hai người khác nhau lại cùng mất ngủ.

Jung Yunho cho rằng hôm sau lúc nhìn thấy Jaejoong sẽ không biết nói gì, sẽ cảm thấy xấu hổ. Nhưng mọi việc tựa hồ rất tốt. Tốt đến mức khiến cho Yunho càng thêm khó chịu.

“Jung tổng, tối hôm qua anh ngủ không ngon à! Mắt thâm quầng như vậy!” Jaejoong nói xong đưa cho Yunho một ly sữa.

Yunho rất chú ý, Jaejoong gọi anh là “Jung tổng”, không phải “Yunho” như bình thường.

“Jaejoong, tôi…” Yunho chưa kịp nói hết, Jaejoong lại bắt đầu chủ đề mới.

“Jung tổng, bạn gái của anh thật đẹp ah, cùng với anh rất đẹp đôi. Ha ha.”

“Đẹp đôi sao?” Jung Yunho biết rõ Jaejoong đang trốn tránh, cũng chỉ có thể cười cười.

“Yunho, tan tầm, chúng ta đi nơi nào đó ăn cơm đi, đến nhà hàng Cabana hay Nhật Bản?” Kelly trực tiếp đẩy cửa văn phòng tiến vào.

“Jung tổng, tôi ra ngoài trước!” Jaejoong rất biết thời biết thế.

“Đợi một chút, cậu là Kim Jaejoong sao? Tối hôm qua tình huống như vậy, ha ha, thật ngại, cũng chưa kịp làm quen, hôm nay tan tầm chúng ta cùng đi ăn đi!”

“Cái này ~~” Jaejoong có chút do dự. Nên cự tuyệt, nhưng cô ta dù thế nào cũng là bạn gái Yunho, hơn nữa lý do mời chính đáng như vậy, nếu mình cự tuyệt lại tỏ vẻ không biết điều.

Mà Yunho nhìn ra do dự của Jaejoong, liền thay cậu trả lời.

“Lúc về, sợ Jaejoong còn có việc khác, không có thời gian ăn cơm với chúng ta.”

“Kỳ thật, chỉ cần Jung tổng không chê tôi quấy rầy hai người, thời gian đi ăn cơm chắc chắn là có!” Jaejoong trả lời khiến cho Yunho lắp bắp kinh hãi.

“Ừ, vậy được rồi, Jaejoong, tôi chờ cậu với Yunho tan tầm thì tới đón hai người. Chúng ta đến nhà hàng Cabana đi! Rượu chỗ đó rất ngon a!”

Trong phòng chỉ có Kelly mặt mày hớn hở nói không ngừng, hai người đàn ông còn lại đều trầm mặc.

Cả một buổi chiều, Yunho không có lòng dạ nào làm bất cứ việc gì, luôn cảm thấy tâm phiền ý loạn.

Điện thoại của Hee Chul và Yoochun thay nhau oanh tạc, khiến cho anh không thở được.

“Jaejoong, Kelly gọi điện bảo đợi chúng ta dưới tầng, chúng ta mau xuống đi!” Jaejoong ngẩn người, ngẩng đầu nhìn Yunho đứng trước bàn làm việc của mình.

Nguyên lai đã đến giờ, sao thời gian hôm nay trôi qua nhanh như vậy? Là vì làm nhiều việc quá sao? Jaejoong duỗi lưng một cái, sau đó đứng lên.

“Được, chúng ta đi thôi!”

Trong xe, Jaejoong ngồi ghế sau nhìn hai người ngồi đằng trước. Chọn phía sau thật là đúng đắn! Nhưng, trong lòng cậu cảm thấy rất chua xót.

“Yunho à, ba em bảo gọi anh trai em về!”

“Ah! Thật không? Vậy là tốt rồi.” Yunho trả lời rất tỉnh táo. Bầu không khí như vậy khiến cho Kelly cảm thấy rất bất đắc dĩ, đành phải chuyển chủ đề lên người Jaejoong.

“Jaejoong có bạn gái chưa?”

“Huh? Cái gì? Không có!” Jaejoong nhận ra có người hỏi mình, vội vàng thu hồi ánh mắt đang nhìn vẩn vơ ngoài cửa sổ.

“Đã lớn như vậy thì nên tìm một người bạn gái đi! Tôi có một người bạn làm người mẫu, lón lên khá xinh…” Kelly còn chưa nói hết, Yunho vội vàng cắt đứt lời đề nghị của cô, nhưng lý do lại khiến cho hai người đều không hiểu nổi.

“Một người đàn ông sự nghiệp còn chưa thành công, tìm bạn gái làm gì!” Lời nói của Yunho khiến cho bầu không khí trong xe thấp tới cực điểm.

“Yunho nhà tôi có đôi khi khó chịu như vậy, Jaejoong cậu đừng để ý anh ấy. Ai nói nhất định phải lập nghiệp trước rồi mới lập gia đình a! Jaejoong, cậu bảo có đúng không?”

“Ha ha.” Jaejoong phối hợp cười cười, trong nội tâm lại vẫn khó chịu như cũ. Vừa nãy cô ta nói “Yunho nhà tôi”, xưng hô như vậy khiến cho Jaejoong cảm thấy rất không thoải mái.

“Kelly chú ý lái xe đi. Em vừa mới về nước, chưa quen đường ở đây. Đi lạc không tốt đâu!” Yunho cắt đứt hai người, anh chỉ hy vọng trong xe yên tĩnh một chút. Nhưng Kelly lại đáp trả Yunho.

“Sao có thể như vậy ah! Chúng ta đã đến Cabana nhiều lần rồi, sao em có thể quên được?”

Lời của cô như đang nói với cậu, cô và Yunho đã hẹn hò nhiều năm rồi.

Thật vất vả đi đến Cabana, Jaejoong lại không ngờ, mọi chuyện phức tạp hơn cậu nghĩ rất nhiều. Jaejoong vẫn biết trái đất nhỏ, nhưng lại không nghĩ nó nhỏ đến mức này.

Trong tình huống như vậy, vì sao lại để cho cậu đụng mặt bạn trai cũ? Hơn nữa lại còn là lúc gã đó đi một mình, bên cạnh không có cô gái kia.

Jaejoong ra sức che lấp mình, tận lực không để gã nhìn thấy. Nhưng lúc cậu và Yunho bọn họ ngồi xuống không bao lâu, gã đã đi tới.

“Jaejoong, đã lâu không gặp, em đi đâu vậy? Em có biết anh lo lắng cho em thế nào không? Sao em không nghe máy vậy?”

“Vị này là…?” Kelly còn nhanh hơn Yunho nói ra nghi hoặc trong lòng.

“Ah, còn chưa giới thiệu, tôi là bạn trai Jaejoong. Tôi tên là Kalye.” Lúc này, Yunho so với người khác còn giật mình hơn.

“Bạn trai? Nói vậy…?” Kelly tiếp tục hỏi, muốn làm xác thực nghi vấn của mình.

“Đúng vậy, chúng tôi là gay, tôi hẹn hò với Jaejoong từ lúc học đại học, đến giờ đã bốn năm rồi!” Kalye không chút do dự thừa nhận quan hệ của mình với Jaejoong. Nếu lúc trước, Jaejoong sẽ cao hứng cả ngày, nhưng hiện tại, cậu chỉ cảm thấy đầu mình như muốn nứt ra.

Ánh mắt giật mình của Yunho, Jaejoong sao lại không thấy, chỉ là dưới tình huống thế này, cậu còn có thể nói cái gì?

“Đúng vậy, hay là hai người ăn trước đi. Tôi và Kalye còn có việc, đi trước, hai người cứ từ từ!” Jaejoong nói xong, đứng dậy, kéo bạn trai cũ đi ra khỏi nhà hàng.

“Thật sự không ngờ, nhìn Jaejoong bề ngoài hiền lành như vậy lại dám dũng cảm thừa nhận, thật sự là không thể trông mặt mà bắt hình dong a!” Kelly cảm thán, lại giống như nói cho Yunho nghe.

“Hơn nữa, hai người còn hẹn hò lâu như vậy, tình cảm khẳng định rất bền chặt a!”

Kelly lầm bầm nói, Yunho ngồi uống rượu, chỉ cảm thấy đắng chát không chịu nổi. Bò bít-tết nguyên chất ăn vào cũng cảm thấy vô vị.

Jung Yunho, mày là tên đại ngốc ah! Ha ha, mày thật sự rất ngốc.

Bữa cơm này, ăn thật khó chịu. Việc trong lòng mỗi người, không hề vì thẳng thắn mà được giải quyết, người lại, vì thẳng thắn mà càng trở nên phức tạp!

Có lẽ, đây chính là lý do trên thế giới này có lời nói dối màu trắng a!


Chapter 33

Kim Jaejoong kéo bạn trai cũ ra khỏi nhà hàng liền bỏ gã lại, một mình đi lên phía trước. Nhưng người nào đó rất không thức thời đuổi theo.

“Jaejoong, em đến cùng là làm sao vậy? Chúng ta nói chuyện đi!” Kalye giữ chặt cánh tay Jaejoong.

“Không có gì a, em chỉ là tâm tình không tốt lắm mà thôi. Em đang muốn suy nghĩ lại chuyện của chúng ta, cho nên em chỉ muốn yên tĩnh một chút.” Jaejoong quay đầu, khẽ cười cười với gã.

“Vậy em cũng phải nói cho anh biết một tiếng ah, em có biết anh lo lắng cho em như thế nào không? Anh tìm Junsu rất nhiều lần rồi, nhưng Junsu như thể rất chán ghét anh, anh không biết chuyện gì đã xảy ra nữa.” Giọng Kalye nghe như thể rất vô tội, Jaejoong quay mặt đi.

Sau đó lại từ từ quay lại nhìn Kalye, nói một câu.

“Thật xin lỗi, để anh lo lắng rồi!”

Kalye nghe thấy như vậy, hiểu rõ, Jaejoong của gã trở về rồi, mọi việc đều không thay đổi, Jaejoong lại quay về bên gã rồi.

Trước đó không lâu, đích thật gã đã nghe được vài tin về Jaejoong.

Jaejoong hiện giờ tựa hồ rất thân thiết với sếp, hai người còn cùng nhau đi Thái Lan.

Kalye cũng nhận ra, nếu không liên lạc với Jaejoong, tựa hồ gã không xứng với hai chữ “Bạn trai” rồi.

Hơn nữa, quan trọng nhất là, những tin tức này bất lợi với kế hoạch chiếm đoạt nhà của Jaejoong. Vì an toàn của căn nhà, gã không thể ngồi yên được nữa, bắt đầu nghe ngóng chuyện về Jaejoong.

Thế nhưng lại không gọi được vào điện thoại Jaejoong, đến nhà Junsu hỏi lại thường hay nhận được ánh mắt khinh bỉ. Lúc cho rằng Jaejoong cứ như vậy bốc hơi khỏi thế giới này lại ngẫu nhiên gặp đúng lúc đang ăn cơm.

Mấy cái tin đồn kia thật vớ vẩn, sếp của Jaejoong có bạn gái đó thôi! Rõ ràng, Jaejoong tên ngốc kia đang làm bóng đèn mà.

Vì vậy, Kalye mới diễn một màn kia. Cũng may, tin đồn kia đều là giả dối, Kim Jaejoong vẫn không thay đổi, đây mới là quan trọng nhất!

Kalye ôm lấy Jaejoong, nhưng Jaejoong lại vùng ra. Kalye có chút giật mình, nhìn Jaejoong. Jaejoong sửa sang lại biểu tình, chậm rãi nói.

“Thật xin lỗi, em chỉ là có chút không quen.” Sau đó chậm rãi ôm lấy Kalye.

“Jaejoong, chúng ta về nhà đi!” Kalye vươn tay sờ tóc Jaejoong, nhẹ nhàng nói.

Jaejoong không lên tiếng nữa.

Buổi tối hôm đấy, Kim Jaejoong cùng Jung Yunho đều ngủ bên người đã từng là người thân thiết nhất của mình, nhưng đều mất ngủ, đơn giản chỉ là vì muốn suy nghĩ một việc.

***

Yunho phát hiện, một số thói quen của anh đã thay đổi.

Kelly pha cà phê luôn rất đắng. Nhưng cô lại nói, đây là hương vị mà anh yêu thích nhất trước kia.

Nguyên lai đã quen uống cà phê hơi ngọt của Jaejoong, giờ mới phát hiện cà phê thực sự rất đắng. Còn nhớ rõ Jaejoong đã nói: “Dạ dày của anh không tốt, pha cà phê nên ngọt một chút.”

Kelly luôn làm cơm Tây. Nhưng cô lại nói, đây là những món mà bọn họ hay ăn thời đại học.

Nguyên lai đã quen ăn đồ Hàn Jaejoong làm, giờ mới phát hiện bò bít-tết có lúc lại dễ ngán đến vậy. Còn nhớ rõ Jaejoong luôn trêu chọc trong lúc mình ăn, còn dặn dò mình ăn cơm đúng giờ.

Kelly buổi tối luôn ngồi đọc báo. Trong phòng khách rất yên tĩnh, cô nói, anh không thích nơi ồn ào.

Nguyên lai đã quen Jaejoong ngồi trong phòng khách cười lớn xem hài kịch, giờ mới phát hiện phòng yên tĩnh lại đáng sợ đến vậy. Còn nhớ rõ Jaejoong nói anh cười lạnh lùng, cậu hi vọng anh có thể cười nhiều hơn, bởi vì cậu nói, Yunho, lúc anh không cười thật sự không đáng yêu chút nào.

Nguyên lai mới gần hai tháng thôi, thói quen có Jaejoong đã trở nên đáng sợ đến mức nào.

Thế nhưng, Yunho lại phát hiện, Jaejoong thay đổi.

Cậu tựa hồ bắt đầu trốn tránh Yunho. Cậu tự động xin đổi đi nơi khác, về lại vị trí ban đầu, không còn là thư ký riêng của Yunho. Thư ký mới của anh, là Kelly.

Yunho giao việc cho Jaejoong, Jaejoong sẽ giao cho Kelly hoặc những người khác đưa cho Yunho. Cậu tựa hồ tận lực tránh gặp Yunho.

Yunho nhìn những thay đổi này, chỉ biết cảm thấy bất đắc dĩ.

Jaejoong cũng nhận ra mình có chút đà điều, thấy sợ hãi khi gặp Yunho. Kalye mỗi ngày đều đưa cậu đi làm, tan tầm lại tới đón. Không biết, vì cái gì, Jaejoong rất sợ để cho Yunho nhìn thấy cảnh này.

Kalye mỗi ngày đều gọi điện thoại cho cậu, tin nhắn cũng ngày càng nhiều. Yunho rất mẫn cảm, Jaejoong không hy vọng Yunho phát hiện ra mấy điều đó, liền tự động xin chuyển đi nơi khác.

Jaejoong nhìn ra Yunho đối xử với mình càng ngày càng lạnh nhạt, chỉ có thể cười khổ.

Hai người chậm rãi trở nên bất hòa, lại khiến cho người xung quanh lo lắng.

“Jung Yunho, có thời giam tâm sự không?” Yoochun dưới sự bức bách của Junsu, gọi điện thoại cho Yunho. Junsu lại là dưới sự bức bách của Hee Chul, lại bức bách Yoochun gọi.

Park Yoochun là người hiểu rõ Yunho nhất, gã đương nhiên biết rõ kết cục khi gọi vào lúc này. Nhưng đây là lệnh của vợ yêu, không thể không nghe, vì vậy, Yoochun liền trở thành bia đỡ đạn.

“Yoochun, tao không rảnh rỗi như mày, tao còn có việc!” Yunho nói xong một câu, không do dự cúp máy.

“Yoochun, sao rồi?” Junsu mở to hai mắt nhìn Yoochun đang đơ người, có chút lo lắng. Yoochun quay đầu, thấy Junsu đang chớp chớp mắt, thuận thế nhào vào trong ngực Junsu.

“Su Su, tên khốn Jung Yunho kia mắng anh. Người ta thật đáng thương a!” Yoochun càng nói càng thương tâm, đóng kịch như thật, tuy vậy ít nhất có thể lừa Junsu nhà gã a.

“Ah, Yoochun đáng thương.” Junsu vỗ vỗ lưng Yoochun.

“Junsu à, an ủi anh đi!” Yoochun đột nhiên dừng nức nở, cười vô lại.

“Hạ lưu!” Junsu đẩy Yoochun ra, sau đó gọi điện cho Hee Chul.

Yoochun ủy khuất, còn tưởng rằng sẽ được vợ yêu tặng thưởng, ai ngờ… Junsu vậy mà lại…

“Hyung, Jung Yunho mắng chửi người khác, em không làm được, tự hyung hỏi Jaejoong hyung đi!” Junsu cũng nhận ra chồng yêu của mình chịu ủy khuất, nói chuyện mang theo chút giọng kêu ca.

“Nếu hyung có thể hỏi ở tên ngu ngốc kia chút gì thì sao phải nhờ đến em!” Hee Chul đối với Junsu luôn ăn miếng trả miếng, khiến cho Junsu chẳng biết nói gì.

“Hyung, đến cùng là làm sao vậy? Làm sao hyung biết bọn họ có vấn đề? Đến cùng là đã xảy ra chuyện gì?”

“Hừ, tất cả đều do thằng ranh con Jung Yunho kia…” Hee Chul đem hết chuyện hôm đó tỉ mỉ kể ra.

“Vậy, Jaejoong hyung giờ sao rồi?” Junsu cũng nhận ra chuyện lần này rất nghiêm trọng. Tuy Jaejoong chưa nói nhưng người ngoài ai cũng nhìn ra tình cảm của Jaejoong với Yunho, nhưng Yunho cứ như vậy mãi. Giờ Jaejoong….

Junsu cũng rất khó tưởng tượng, nếu Yoochun mang theo phụ nữ đến nhà làm loạn, mình sẽ phản ứng thế nào.

“Hyung là đang lo lắng tên ngốc kia điên rồi. Em biết hôm qua hyung thấy cái gì không?”

“Cái gì?”

“Kalye a, tên khốn nạn kia, Jaejoong vậy mà lại ở cùng tên kia. Cùng nhau ăn cơm, cười cười nói nói. Em bảo có giận không? Jaejoong tên ngốc kia là giận điên lên hay là cô đơn quá, sao lại ở cùng tên khốn nạn đó!”

Hee Chul bùng nổ, làm hại Junsu đã đặt ống nghe cách xa tai mà vẫn có thể nghe rõ.

“Còn có, em biết không? Hyung gọi điện cho Jaejoong, nó lại dám nói với hyung việc này đừng có quản!”

Hee Chul nước miếng tung bay nói, Yoochun rốt cục hiểu rõ vài chuyện.

Thứ nhất: Kelly trở về rồi, hơn nữa còn lôi kéo Yunho diễn một màn nóng bỏng trước mặt Jaejoong.

Thứ hai: Kim Jaejoong cùng với bạn trai cũ gần đây rất thân thiết, tựa hồ có dấu hiệu quay lại.

Thứ ba: Kim Jaejoong cùng Jung Yunho, quan hệ hai người gần đây rất căng thẳng, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?

Lần này thì đau đầu rồi, phải làm sao bây giờ? Hai kẻ ngu ngốc đang yêu kia. Thật sự là hoàng đế không gấp thái giám lại gấp ah!


Chapter 34

Kim Hee Chul thật sự nhịn không được rồi, rốt cuộc đây là chuyện gì? Rõ ràng hàng ngày hai kẻ kia đi làm cùng một chỗ lại cứ làm như cách nhau rất xa, muốn nhắn gì lại nhờ anh truyền đạt lại là sao?

Hee Chul là bưu điện à? Hay là vì người yêu của anh không ở đây nên định bắt nạt?

Hai người Jaejoong cùng Yunho kia sao phải ngại ngùng đến vậy? Ngay cả muốn đưa cái gì cũng phải nhờ Hee Chul đưa hộ.

Nếu cứ như vậy, anh không chết vì mệt mà chết vì bị hai người kia chọc giận. Cho nên, Hee Chul ra đòn sát thủ.

“Yunho à, tối thứ sáu là sinh nhật hyung. Tới nhà hyung a, hyung mời mọi người ăn cơm.” Hee Chul gọi điện thoại tới, giọng điệu nịnh nọt khiến cho Yunho đầu bên kia điện thoại nổi da gà.

“Hyung, nhưng mà…” Yunho biết rõ Hee Chul tuyệt đối không đơn giản là tổ chức tiệc sinh nhật nên đang định cự tuyệt. Nhưng đáng tiếc Hee Chul không cho anh cơ hội.

“Đừng có nhưng mà nữa, tên khốn nạn kia, cậu mà không đến hai chúng ta tuyệt giao.” Hee Chul quyết đoán nói, Yunho biết anh chính là loại người nói được thì làm được.

“Nhưng mà, không phải sinh nhật hyung tháng trước rồi sao?” Đây là vấn đề trọng điểm mà Yunho thắc mắc.

“Lần trước hyung tổ chức cùng mấy đứa, người yêu hyung không ở đây, giờ anh ấy về rồi nên hyung mày muốn tổ chức lại.”

“Ah, Kyung hyung đã về rồi à.” Yunho hiểu ra, nhưng vẫn băn khoăn, chắc hẳn Jaejoong sẽ đi đúng không? Cậu ấy hẳn hiện giờ không muốn gặp mình đúng không?

“Đúng vậy, thuận tiện nói cho cậu biết, Jaejoong cũng tới, hyung không cần biết hai đứa có vấn đề gì, đó là sinh nhật hyung, ai cho hyung leo cây, hyung với người đó cắt đứt quan hệ. Cuối cùng, phải mang quà, biết không? Không được phép ăn chùa, cứ như vậy nhá, tạm biệt!”

Yunho cười có chút bất đắc dĩ. Kelly ở bên cạnh khó hiểu nhìn Yunho.

“Điện thoại của ai vậy?”

“Ah, là một người bạn! Kelly, mua hộ anh một món quà, tốt nhất là mẫu mới của Hermes.” Yunho đột nhiên nghĩ đến lần trước đã đồng ý tặng Hee Chul thứ kia, không bằng lần này đưa luôn.

“Ừ, em đã biết.” Kelly hiểu ý cười cười.

“Còn có, tối thứ sáu anh có việc, có thể sẽ về rất muộn!”

“Thứ sáu? Ngày đó, anh em về. Ba em bảo mời anh đi ăn cơm cùng mà.” Kelly vẻ mặt bất dắc dĩ nhìn Yunho.

“Xin lỗi, em không nói sớm, anh đáp ứng người kia rồi.” Yunho cười cười xin lỗi.

Kelly lại trầm mặc, xoay người, nhìn ra ngoài cửa sổ.

“Yunho, em cảm thấy lần này trở về, anh thay đổi! Trở nên rất xa lạ! Anh thành một người mà em không hề quen biết. Em bắt đầu hoài nghi, anh còn yêu em không?” Kelly nói câu sau, có chút nghẹn ngào.

Yunho ôm lấy cô từ phía sau, thấp giọng an ủi.

“Đồ ngốc, em nghĩ nhiều rồi. Anh vẫn là anh, Jung Yunho, giống như trước đây mà!”

Kelly quay người ôm lấy Yunho, ôm thật chặt, như sợ Yunho đột nhiên buông ra. Cửa văn phòng không đóng hoàn toàn. Người ở bên ngoài có thể mơ hồ thấy việc bên trong.

Điện thoại Jaejoong vang lên cả buổi, nếu không phải người bên cạnh nhắc nhở, không biết Jaejoong sẽ thất thần đến khi nào.

“Jaejoong? Sao cả buổi rồi mới nghe?” Giọng Kalye mang theo chút phàn nàn.

“Không có gì. Vừa rồi hơi bận. Em xin lỗi.” Giọng của Jaejoong không mang theo một tia cảm xúc nào, trả lời một cách miễng cưỡng.

“Tan tầm, anh đến đón em, chúng ta đi ăn cơm đi!”

“Ừ, Kalye, lúc tan tầm rảnh thì đi mua hộ em một ít đồ đi!” Jaejoong đột nhiên nhớ đến Hee Chul tựa hồ muốn tổ chức sinh nhật vào thứ bảy.

Rõ ràng sinh nhật đã qua tháng trước, nhưng lại còn bắt buộc mình đi, hơn nữa không được phép quên mang quà, bởi vì sẽ bị Hee Chul tra tấn thật lâu.

“Ừ, được. Em muốn mua cái gì?”

“Mua quà sinh nhật!”

“Được rồi, lúc tan tầm, anh đợi em ở cửa công ty!”

Chờ Kalye cúp điện thoại, Jaejoong lại không kìm lòng được nhìn về phía cửa văn phòng. Nguyên lai Kelly đã đi rồi! Khóe miệng Jaejoong bất giác cong lên.

Việc Yunho nhờ, Kelly đã hoàn thành tỉ mỉ. Lúc Yunho tan tầm, cô đã sắp xếp thỏa đáng. Yunho lái xe đi đón cô, hai người lại cùng nhau đi ăn cơm.

Đây vốn chỉ là một cuộc hẹn đơn giản, nhưng Yunho lại không ngờ tới, ở đó lại gặp được Jaejoong cùng với, cùng với bạn trai Jaejoong.

Hai người tựa hồ có chút xấu hổ, bất giác quay mặt đi. Vui vẻ nói chuyện trong bữa cơm này tựa hồ chỉ có bạn gái Yunho cùng bạn trai Jaejoong.

Một bữa ăn kỳ quái đến cực điểm, bầu không khí cũng khó hiểu đến cực điểm. Hai người trầm mặc đến đáng sợ, hai người kia lại nói chuyện ầm ĩ.

“Kalye, em cảm thấy anh và Jaejoong thật sự không dễ dàng a, đã bốn năm rồi, tình cảm thật sâu nặng!” Kelly tựa hồ rất hứng thú với tình yêu đồng tính của Jaejoong.

“Ừ, anh với Jaejoong đang định lúc anh 26 tuổi thì đến Hà Lan đăng kí kết hôn. Nghĩ lại cũng thật vui vẻ, là tháng sau đấy!” Vừa nghe những lời này, Jaejoong có chút kinh ngạc quay lại nhìn gã.

“Đồ ngốc, em đã quên sao, tháng sau anh 26 tuổi rồi, chúng ta đã hứa trước kia rồi mà!” Kalye có chút sủng nịch nhìn Jaejoong, nghe gã gọi Jaejoong là “Đồ ngốc”, Yunho đột nhiên cảm thấy mình đang bị mỉa mai.

Mà Yunho cũng có chút kinh ngạc, mở to mắt nhìn Jaejoong. Có lẽ, anh cũng không tin được, cũng không muốn tin a.

“Ah, thật hạnh phúc!” Kelly có chút hâm mộ nhìn Jaejoong ngồi đối diện. Jaejoong chỉ có thể khẽ cười.

Lúc mang đồ ăn lên, tình cảnh lại khiến cho người ta có chút dở khóc dở cười.

Kelly cẩn thận giúp Yunho thêm gia vị, Jaejoong lại như nhớ tới điều gì, hảo tâm nhắc nhở một câu.

“Yunho không ăn mù tạc đâu, dạ dày anh ấy không tốt!” Nhưng dưới tình huống như vậy lại khiến ba người khác ngây người. Kelly chỉ biết xấu hổ cười.

“Ah, tôi không biết.” Kelly cười gượng.

Yunho nhìn Jaejoong có chút quẫn bách cúi đầu, tâm tình đột nhiên cảm thấy thật tốt.

Đồ tráng miệng ăn cái gì đây?

Lúc này, Jaejoong lại im lặng không nói câu nào. Nhưng Yunho như một đứa trẻ, cãi nhau với Kalye.

“Jaejoong thích ăn kem vị ô mai. Lấy một ly ô mai là được rồi!” Kalye nói với bồi bàn như vậy.

“Không, đổi thành hương trái cây đi. Ô mai dễ ngán, Jaejoong mỗi lần ăn đều không thấy thoải mái.” Yunho có chút đắc ý nhìn Kalye. Lúc này, lại đến phiên Jaejoong giật mình.

Nguyên lai anh để ý điều này. Kem vị trái cây ngọt mà không ngán, là vị mà Jaejoong thích nhất. Nhưng Kalye không thích vị trái cây, cho nên Jaejoong theo thói quen lấy ô mai. Nhưng thân thể vẫn theo bản năng có chút khó chịu.

Nguyên lai anh ấy có để ý. Trong nội tâm Jaejoong kích động không có lời nào diễn tả.

Bữa cơm diễn ra trong bầu không khí thật quỷ dị. Nhưng Jaejoong cùng Yunho đều cảm thấy ăn thật vui vẻ.

Đến lúc trên bàn ăn chỉ còn lại Kelly cùng Jaejoong, Jaejoong lại cảm thấy có chút xấu hổ, ánh mắt Kelly thật sắc bén, Jaejoong không dám nhìn, như đứa trẻ làm sai việc gì đó có chút chột dạ.

Kalye đi WC trước, cho nên, gã không hề nghĩ tới, Yunho cũng tới WC, hơn nữa còn nghe hết cuộc nói chuyện của gã.

“Mi Hye à, là anh. Ừ, anh biết rồi, anh đương nhiên nhớ em a. Hôm nay anh đi ăn cơm cùng với tên ngốc Jaejoong kia.”

“Ừ anh biết rồi, anh đương nhiên phải hiểu rõ. Nhưng chỉ cần đợi đến tháng sau, cầm trong tay “quà sinh nhật” của Jaejoong là được rồi. Nhà đã tới tay chúng ta, anh còn phải để ý đến tên ngốc đó sao? Em cứ đợi tin tốt của anh đi!”

Kalye đặt điện thoại xuống, nhìn vào gương. Đột nhiên thấy bóng Yunho xuất hiện trong gương, Kalye giật mình vội vàng quay người.

“Yunho, anh đến đây lúc nào?” Thanh âm có chút run rẩy.

Nhưng Yunho căn bản không nói chuyện, trực tiếp cho gã một đấm, hung hăng nện. Đè Kalye xuống dưới đất, tay liên tục nện vào mặt gã.

“Mày là tên cặn bã!” Yunho lặp lại câu này liên tục.

Cảnh tượng như vậy khiến cho nhân viên vệ sinh rất sợ hãi, vội vàng chạy ra ngoài hô hoán.

Nghe thấy vậy, Jaejoong cùng Kelly vội vàng đứng lên, xông đến nhà vệ sinh nam.

Chapter 35

Lúc Jaejoong cùng Kelly chạy đến WC, khung cảnh kia chỉ có thể dùng từ thê thảm để hình dung.

Yunho đang cưỡi trên người Kalye, nắm đấm hung hăng nện vào mặt gã, anh thoạt nhìn rất khủng bố, hệt như một con báo tức giận.

“Yunho, anh đang làm gì thế, dừng tay cho tôi!” Kelly thoạt nhìn có chút hoảng sợ, ngây người. Chỉ còn Jaejoong giữ vững tỉnh táo, kịp thời lên tiếng ngăn cản Yunho.

Nhưng Yunho căn bản không để ý tới Jaejoong, nắm đấm tiếp tục hung hăng nện vào mặt Kalye.

Jaejoong chỉ biết đi qua, giữ tay Yunho lại.

“Jaejoong, buông tay!” Tiếng Yunho không mang bất kì tia cảm tình nào, Jaejoong thấy Yunho như vậy rất xa lạ, so với lần đầu gặp còn lạnh lùng hơn, đáng sợ hơn.

“Yunho, ồn ào đủ rồi, anh ấy là người yêu của tôi đó!” Một câu này của Jaejoong cơ hồ như rống lên.

Yunho ngây ngẩn cả người, quay đầu có chút không dám tin nhìn Jaejoong.

“Ah, đúng vậy, tôi quên mất việc này, bất quá, Kim Jaejoong, lần sau cậu có yêu ai, phiền cậu cảnh giác cao độ.” Giọng điệu Yunho lúc nói những lời này mang chút tự giễu hay bất đắc dĩ?

Nhưng vô luận là cái gì, nó đều đã giẫm nát tâm Jaejoong.

Yunho đứng lên, Jaejoong theo bản năng vươn tay ra muốn kéo anh lại, nhưng Yunho lại tránh đi, quay người bước nhanh ra ngoài.

Kelly bị dọa sợ ngây người, cô lần đầu nhìn thấy Yunho như vậy, đáng sợ đến mức không ai dám tới gần. Mà lúc Yunho đi qua, cô rốt cục khôi phục ý thức, vội vàng đuổi theo.

Jaejoong thấy Yunho rời đi, nước mắt đảo quanh vành mắt, nhưng lại không rơi ra, chỉ là khiến cho mắt mơ hồ. Cậu chậm rãi ngồi xổm xuống, kiểm tra vết thương của Kalye.

“Em đưa anh đi bệnh viện!” Jaejoong nâng Kalye dậy. Yunho ra tay rất mạnh, gã cơ hồ không đứng vững, toàn bộ trọng tâm đều dựa vào người Jaejoong.

“Jaejoong, đừng khóc. Anh không sao.” Kalye thấy mắt Jaejoong ngập nước, lại hiểu lầm cậu vì gã khóc.

Jaejoong khẽ cười với gã, sau đó vịn gã khập khiễng đi ra khỏi nhà hàng.

Việc ở nhà hàng, Jaejoong thực sự không hiểu tại sao Yunho làm như vậy, nhưng lúc đến bệnh viện, Kalye tỏ vẻ rất chân thành nói với Jaejoong.

“Anh ta thích em à?” Tay Jaejoong đang rót nước rõ ràng run lên một cái, nhưng lại xoay người, nói với gã đang nằm trên giường bệnh.

“Anh nghĩ nhiều rồi.”

“Không hỏi anh nguyên nhân sao?” Kalye có chút tò mò sao Jaejoong có thể trấn định như vậy.

Jaejoong cười lắc đầu.

***

Jaejoong không biết mình làm cách nào để đợi đến tối thứ sáu, sau đó như cái xác không hồn đến nhà Hee Chul, thậm chí quên cả kinh ngạc khi thấy Yunho cũng tặng cho Hee Chul món quà giống của mình.

“Hyung bảo hai đứa kia, cố ý à? Mua giống nhau có thể giảm giá sao?” Hee Chul lật hai gói quà giống nhau, có chút không hiểu.

“Em bảo này, nếu hyung không cần thì cho em đi, em không ngại dùng áo giống của hyung đâu.” Park Yoochun ôm vợ yêu của mình, cao hứng nói mơ ước của mình.

“Park Yoochun, đừng nói nhảm nữa. Hyung mày thấy mang một bộ đi bán còn tốt hơn đưa cho tên như mày. Còn nữa, hai đứa kia, quà đâu? Mau đưa ra!” Hee Chul một bộ “Không có quà thì đừng mơ ăn cơm” khiến cho Junsu khẩn trương vội vàng hai tay dâng lên quà của mình.

Hee Chul vui vẻ mở ra, lại không có lấy một tia kinh hỉ.

“Hyung phản ứng một chút đi được không? Em với Junsu suy nghĩ rất lâu mới chọn món quà này đấy!” Yoochun rất khó chịu với sự lãnh đạm của Hee Chul, tốt xấu gì thì cái kia cũng rất đắt a.

“Mày muốn hyung phản ứng như thế nào? Giống như mấy thiếu nữ cười xấu hổ nói với mày là “Đáng ghét”? Hay là cao hứng như một tiểu dâm phụ nhào vào trong ngực Han Kyung nói “Bảo bối, buổi tối chúng ta thử đi!”?”

Lời nói của Hee Chul vô cùng rõ ràng, khiến cho vợ chồng YooSu cùng Han Kyung đều có chút bất đắc dĩ, hai tên kia là đồ đần sao, lựa chọn món quà kiểu gì vậy.

Hôm nay Hee Chul vô cùng hưng phấn, tuy nhiên lại không kéo Han Kyung uống mà không ngừng chuốc rượu Yunho.

“Ranh con, cậu là tên ngốc, phụ nữ như vậy, không biết cậu thích cô ta ở đâu? Ngực không lớn, bề ngoài cũng không xinh đẹp hơn hyung, đáng ghét nhất chính là tính cách!” Hee Chul ra sức hạ thấp Kelly, Yunho chỉ bất đắc dĩ uống rượu.

Anh vẫn biết Hee Chul không thích Kelly, thậm chí còn vì chuyện của mình cùng Kelly mà tức giận, đoạn tuyệt quan hệ.

Thế nhưng anh phải làm thế nào đây? Nhiều phụ nữ như vậy, chọn mãi mới được một người phù hợp, còn tình yêu, Yunho chưa bao giờ dám hi vọng xa vời đến thế.

Mà Kelly vừa vặn thỏa mãn yêu cầu của anh, anh lại không ghét, nên liền hẹn hò. Chỉ là Yunho không biết, vì sao Hee Chul lại chán ghét Kelly như vậy.

Hee Chul uống say khướt đành phải nhờ Han Kyung thu dọn mọi thứ. Jaejoong nhìn không được cũng bắt đầu hỗ trợ. Chỉ có vợ chồng YooSu thoải mái ngồi trên ghế salon chơi trò chơi.

“Hyung, lần này có ở lâu không?”

“Không nhất định, bên Trung Quốc còn rất nhiều việc, hơn nữa, hyung định mang Hee Chul đi gặp cha mẹ hyung, chính thức giới thiệu.” Han Kyung nói xong, trên mặt là nụ cười hạnh phúc.

“Ha ha, thật tốt. Hai người đã ở bên nhau lâu như vậy rồi, nên có một kết cục hạnh phúc.” Jaejoong vừa nói vừa cất chén đĩa đã rửa sạch vào tủ.

“Vậy em thì sao? Jaejoong, hyung nghe Hee Chul nói về chuyện của em và Kalye, còn có Yunho nữa.” Han Kyung lúc nói đến “Yunho” lại rất cẩn thận.

“Yunho? Đâu có liên quan gì tới anh ta. Anh ta có bạn gái đấy, không phải sao?”

“Jaejoong, em cùng Yunho giống nhau, lừa mình dối người. Có một số việc, mọi người đều tự hiểu trong lòng, em cảm thấy có cần thiết phải như vậy không?” Lời nói của Han Kyung rất dịu dàng, nhưng đến tai Jaejoong lại ầm ào cuộn sóng.

Kỳ thật, rất cần thiết. Yêu luôn cẩn thận từng li từng tí, không tự mình đi hỏi, chỉ muốn nghe một câu nói từ người kia… Dù cho mọi việc đã rất rõ ràng, nhưng sợ nhất là việc hóa ra mọi thứ chỉ là tự mình đa tình.

Jaejoong đã từng chịu tổn thương, khi yêu, càng thêm cẩn thận, đã đau đủ rồi, cũng mất đi tự tin của chính mình.

Lúc Jaejoong cùng Han Kyung rời phòng bếp, Yunho đã uống đến say mèm rồi. Han Kyung có chút không ngờ tới, tửu lượng của Hee Chul lại tốt như vậy sao?

Kế tiếp, YooSu hai người tiếp tục ngọt ngào đến nổi da gà, Han Kyung tựa hồ đang thương lượng với Hee Chul về chuyện về nhà gặp người lớn.

Jaejoong ra ban công uống rượu. Có người nói, rượu không làm say người, người tự say, đối với Jaejoong mà nói, lúc này, cậu thật sự rất hi vọng mình có thể say, như vậy cậu có thể quên đi một số người, một số việc.

Lúc khổ sở uống rượu, say thật dễ dàng.

Trong lúc mơ mơ màng màng, chỉ nghe có người nào đó nói với cậu cái gì, nhưng Jaejoong lại lười trả lời. Bởi vì trong mộng, tựa hồ Yunho đang cười nói với cậu “Jaejoong, tôi chờ cậu!”

***

Khi Jaejoong tỉnh lại không biết bây giờ là lúc nào, chỉ là mơ hồ thấy mặt Yunho.

Cậu có chút kinh ngạc nhìn anh, lần đầu tiên gần Yunho như vậy! Ha ha.

Đợi một lát, lần đầu tiên gần Yunho như vậy là sao?

Bọn họ ngủ cùng một chỗ? Hơn nữa nửa thân trên Yunho để trần? Vậy còn mình?

Jaejoong triệt để tỉnh lại, vội vàng ngồi dậy, kéo chăn ra nhìn. Trời ạ, đây là giấc mơ kiểu gì vậy? Ai đến nói cho cậu biết đây không phải sự thật đi?

Có lẽ chỉ là ngủ cùng một chỗ mà thôi, toàn thân trần trụi ngủ cùng một chỗ mà thôi, hẳn không có nghĩa là đã có việc xảy ra a?

Nhưng mà, trên mặt đất là cái gì? Áo mưa, đã dùng qua?



No comments :