Sep 17, 2013

[HDCKDDVT] Chương 21 - 25

Chương 21

Sáng sớm sờ trán cậu ta, nhiệt độ cơ thể rốt cục khôi phục bình thường. Nhưng đáng thương tôi một đêm liền không chợp mắt, ôm chăn chui vào nằm cạnh cậu ta.

“Cộc cộc…” Mẹ nó! Mấy người tốt xấu gì cũng cho tôi ngủ một lát! Gõ cửa ngay trước lúc tôi chuẩn bị ngủ là sao!

Tức xì khói đi mở cửa, lại là vệ sĩ luôn xông vào đầu tiên.

“Anh làm gì thế! Không thấy bổn thiếu gia đang ngủ à?!”

Anh ta sờ sờ ót nói: “Thiếu gia, là tổng giám đốc nói có chuyện quan trọng muốn thông báo cho cậu, nghe khẩu khí còn rất cao hứng đấy, hơn nữa lần này tôi sẽ không ở bên nhìn cậu nha. Cậu gọi xong ra cửa báo cho tôi là được rồi.”

Tiếp nhận điện thoại trong tay anh ta, nghe khẩu khí rất cao hứng? Chẳng lẽ muốn cho tôi trở về? Vạn tuế! Vỗ tay ~~~

“Khụ… Yun Yun à?” Nghe khẩu khí này so với tôi còn hưng phấn hơn.

“Dạ…”

“Cái kia, Yun Yun, ba nghe nói Jaejoong sốt cao hai ngày sao? Có chuyện gì vậy?” Chẳng lẽ là hỏi tội à? Không phải đâu, sao thúc ấy cao hứng như thế làm gì…

“Đúng vậy a, thân thể của cậu ấy không tốt, bất quá hiện tại đã hạ sốt rồi, con chăm sóc cậu ấy hai ngày hai đêm, ngay cả chơi cũng không đi nửa bước.”

“Tốt, tốt!” Sao tôi còn nghe được tiếng vỗ tay nhỉ?

“A…. Ba?”

“Ha ha, Yun Yun, làm tốt lắm! Làm xong lần thứ nhất chỉ phát sốt coi như kỹ thuật không tệ! Con vẫn mạnh hơn ba ah…. Aish, không phải… Con rất lợi hại ah!”

“Hả?” Làm xong lần thứ nhất? Liệu có phải là chỉ chuyện kia không?

“Ai nha, Kim thúc thúc của con trở về rồi, không báo trước, ha ha…. Con trai, tiết chế một chút, ha ha, thân thể Jaejoong không tốt đâu.”

“Ai?”

“Tút tút tút…” Nhìn điện thoại bị cắt đứt, đầu óc liền mơ hồ. Ý của Jung thúc thúc là tôi thượng Jung Yunho? Không phải mà…. Tôi làm sao có thể…

“Cậu đang nói chuyện với ai thế?” Jung Yunho xoa trán ngồi dậy. Hmm… Khí sắc cũng không tệ lắm.

“Ah…. Jung thúc thúc.”

May mắn cậu ta không hỏi tiếp. Giúp cậu ta thu thập xong liền đến vườn hoa nhỏ. Changmin bọn họ đã đang đứng chờ rồi. Tôi nhìn người đứng bên cạnh Junsu liền đơ ra.

“Park Yoochun! Sau cậu lại ở chỗ này!”

“Ha ha… Tớ lấy thân phận trợ lý Junsu tới đây đấy, có ý kiến gì?” Park Yoochun đắc ý chỉ chỉ Junsu.

Stop! Hôm nào còn nói là vì để tôi đỡ buồn nên ba mới đưa cậu ta đến, thật là đồ trọng sắc khinh bạn!

“Được rồi, chương trình học hôm nay rất đơn giản. Là ăn ý.” Changmin vỗ vỗ tay, ý bảo yên tĩnh.

“Ăn ý? Tôi và Kim Jaejoong sao?” Cái này là thể loại trắc nghiệm gì vậy? Không bằng về nhà ngủ một giấc còn hơn!

“Đúng vậy, ha ha, câu hỏi chính là kết tinh của tớ và Junsu đấy.” Yoochun lại xen vào.

“Ha… Vậy thì nó không phải thứ tốt lành rồi.” Người nói chính là Jung Yunho, lần này tôi ngược lại vô cùng đồng ý với quan điểm của cậu ta.

“Đừng nhao nhao lên nữa, mời hai người ngồi xuống hai bên ghế, không thể bàn luận với nhau.” Yoochun cầm một tờ giấy trong tay, ra vẻ nghiêm túc trông thật buồn cười.

Chờ chúng tôi ngồi vào chỗ của mình, Yoochun cười gật đầu: “Rất tốt… Hiện tại tôi bắt đầu đọc đề.”

“Chờ một chút!” Jung Yunho giơ tay: “Không có giấy, đáp án nói thẳng sao?”

“A… Thiếu chút nữa thì quên. Junsu cho bọn họ đi.”

Im lặng, cậu ta quả nhiên không đáng tin cậy.

Cuối cùng cũng bắt đầu sao?

“Câu thứ nhất! Xin hỏi cậu là công hay thụ?”

“Park Yoochun!!!!!” Gân xanh của tôi liền nổi lên.

“Xin lỗi, ha ha, nhìn lầm câu rồi…” Yoochun xấu hổ nhìn tôi.

Được rồi! Jung Yunho không có phản ứng gì, sao tôi phải gấp gáp như vậy.

“Câu thứ hai! Cả đêm H mấy lần…. Ô oa oa!” Lần này tôi trực tiếp nhào tới đánh cậu ta một trậ!

“Tôi không phải nhìn nhầm câu… Tôi căn bản là cầm sai đề rồi… Junsu, mang anh đi bôi thuốc với…” Yoochun nằm rạp trên mặt đất, kéo dây giày Junsu.

Hừ! Có quỷ mới tin cậu lấy sai đề, rõ ràng là tới quấy rối!

“Tôi không chơi!” Đứng lên, nhìn Jung Yunho không chút phản ứng, bổn thiếu gia phải về ngủ một giấc!


Chương 22

Nằm trên giường xem số sách cướp đoạt được từ Yoochun, ah? Còn có loại tư thế này? Oa… Cái này thật khoa trương! Yêu cầu độ khó rất cao a! Phải có độ dẻo siêu cao mới làm được nhỉ? Ha ha…. Không biết tên Jung Yunho kia có thể hay không…. Ngừng! Sao tôi có thể hạ lưu như vậy!

“Tu tu…”

Bụng ai kêu à? Khó nghe như vậy…

“Tu tu…”

OMG! Không phải đâu, là ma à? Bắt đầu tìm kiếm nguồn gốc thanh âm trên giường, hình như là đằng sau ghế sô pha? Liệu có phải chuột không? Phòng này hình như có cả ngũ tạng của chim ah…

“Tu tu…” Xác định! Thanh âm ở ngay đằng sau ghế sô pha! Không được, phải cầm cái túi! Lát nữa hốt gọn một mẻ chuột! Ha ha…

Cẩn thận từng chút chậm rãi mở cái túi rồi tới gần ghế sô pha, lại nhào tới chụp lấy! Thành công!

“Tu tu…” Còn kêu? Mở túi ra, là điện thoại? Đúng rồi, là của vệ sĩ kia buổi sáng để lại đây, sau đó tôi quên trả. Nguyên lai là tự mình dọa mình. Nhấn nút nghe.

“Thằng nhóc thối! Sao lại lề mề vậy!!” Ông trời ơi, là ba, ha ha.

“Con là cái đồ đần! Sao lại bị Jung Yunho ăn hết sạch vậy?! Tức chết ba rồi!! Ba bảo Changmin đặt thuốc ở dưới gối con, thấy không? Đảm bảo Jung Yunho ăn xong toàn thân vô lực, mặc con xử trí ~~! Giúp con một lần như vậy thôi! Về sau thông minh một chút!! Nghe rõ chưa?! Nói đi!”

Tôi nào dám nói chuyện ah, đây chẳng phải lòi đuôi sau, cho nên tôi thông minh lựa chọn tắt điện thoại đi. Ba à, ba dám hạ thuốc chính con mình! May mà con trở về sớm… Nếu không thì trúng thuốc rồi…

Quả nhiên, dưới gối Jung Yunho phát hiện một bao bột, ha ha… Tuy tôi cũng không muốn thượng cậu ~ Nhưng giữa ăn và bị ăn thì lựa chọn ở trên vẫn tốt hơn ~ Hmm… Nên cho thuốc vào đâu đây? Nếu quá rõ ràng cũng không ổn, Jung Yunho hàng ngày trước khi ngủ đều uống sữa, tốt! Cứ làm như vậy đi! Sống nhiều năm vậy lần đầu tiên làm việc kích động như thế, cho cậu biết tay, dám bắt nạt tôi! Tưởng tượng cảnh tôi uy vũ đè cậu ta, cậu ta thở gấp cầu xin tôi tha thứ, ha ha! Quá hạnh phúc!

Ở phòng đợi cả ngày cũng không thấy cậu ta về, ba không phải vì không nghe thấy tôi nói gì, lo lắng đi hỏi Yunho sao? Cái này không thể được! Tôi muốn ra ngoài xem…

“Ai nha! Jaejoong, cậu ở đây ah…” Mở cửa vừa vặn đụng vào tên Park Yoochun kia, cậu đừng hòng quấy rối tớ ah…

“Khụ…. Cậu tới nơi này làm gì!” Bày ra một khuôn mặt đen sì, người bình thường đều hiểu được đây là không muốn nói chuyện đúng không? Nhưng mà…. Cậu ta có thể thấy sao?

“Muốn học tập cậu mấy biện pháp theo đuổi người ta ah! ~”

“Không thể nào…”

“Đương nhiên rồi! Cậu xem, tớ còn chuẩn bị vài quyển vở nho nhỏ, chuẩn bị đêm này cầm nến soi bàn luận suốt đêm đấy!” Nói xong còn lấy từ phía sau ra một… Quyển vở rất lớn!! Cái này mà nho nhỏ à?!!

“…” Tôi có thể một cước đạp chết cậu ta không?!

Tên Park Yoochun kia tự nhiên đi tới, cầm quả táo trên bàn nhét vào miệng. Tôi u oán nhìn cậu ta, nghẹn chết cậu đi…

“A… Jung Yunho trở về rồi…”

Tôi xoay người lại, oh! Baby! Em rốt cục đã về rồi! Đợi lão công đuổi tên Park Yoochun kia đi, chúng ta liền bắt đầu đêm xuân!!

“Uh, các cậu cứ nói chuyện đi.” Jung Yunho ủ rũ khoát khoát tay với chúng tôi, ngồi trên giường ngẩn người.

Cậu ta làm sao vậy? Chẳng lẽ thích tôi là một việc rất thống khổ sao?! Làm sao có thể, khuôn mặt mỹ lệ của tôi, làn da lại co dãn, không có khả năng không khơi dậy thú dục của cậu ta ah! Không đúng! Tôi mới là số 1!

“Jaejoong ah ~ Chúng ta bắt đầu đi ~~~” Yoochun lật một tờ giấy, vẻ mặt học trò ngoan.

“Uh…” Tùy tiện nói với cậu ta vài câu, xem ra Jung Yunho ngủ gật rồi, chẳng lẽ muốn tôi phải cưỡng ép nhét thuốc bột vào miệng cậu ta? Không được, tôi rất nhân nghĩa mà. Đánh ngất xỉu rồi nhét? Vậy không bằng tôi trực tiếp thượng cậu ta!

“Jaejoong?” Park Yoochun vẻ mặt chờ mong nhìn tôi.

“Uh…. Lát nữa cường gian cậu ta luôn!” Tôi còn đắm chìm trong kế hoạch đi săn của mình, a, tôi vừa nói gì?

“Hah?!” Park Yoochun mở to mắt nhìn tôi, Jung Yunho đang ngẩn người trên giường cũng cổ quái nhìn tôi.

“Tớ vừa rồi nói…. Cái gì?” Hình như là cường gian cậu ta gì đó?! Không thể nào…

“Cậu nói là, để cho tớ trực tiếp cường cậu ấy? Ai nha… Người ta không có kinh nghiệm đâu ~” Park Yoochun thẹn thùng che mặt.

“Ah… Không phải đâu… Chỉ đùa một chút thôi mà ~” Sao cậu còn chưa cút…

“Chẳng lẽ muốn tớ gạo nấu thành cơm?! Để cho cậu ấy chỉ có thể ở bên tớ? Ha ha! Biện pháp hay ah! Tớ về nghĩ thêm đối sách…” Không nghĩ tới Yoochun nói một câu, nhìn tôi bội phục rồi đóng sập cửa ra về. Chẳng lẽ tối nay sẽ có hai nam nhân thất thân?

Park Yoochun đi rồi, phòng lập tức yên tĩnh đến quỷ dị, kỳ thật là vì trong nội tâm tôi có quỷ a.

“Khụ khụ… Jung Yunho, tôi muốn uống sữa, cậu có uống không?” Cốc của tôi đã làm ký hiệu riêng rồi! Nếu như cậu ta nghi ngờ tôi, cùng lắm thì tôi không uống nữa. Ha ha, sao tôi lại thông minh thế ~

“Uhm…” Thanh âm buồn ngủ vang lên.

Có chút khẩn trương mở tủ lạnh lấy sữa tươi, vì không để cậu ta hoài nghi, tôi còn cố ý để cho hai cốc chạm vào nhau phát ra thanh âm, vụng trộm quan sát phản ứng Jung Yunho, cậu ta rất thờ ơ…

“Này.” Đưa cho cậu ta một cốc, ha ha, kỳ thật thuốc bột tôi đã sớm bôi vào trong cốc rồi. Jung Yunho ah Jung Yunho, cậu cũng có ngày hôm nay ah. Nháy mắt mấy cái nhìn cậu ta đưa cốc lên miệng, lại nhẹ nhàng mở miệng, uống một ngụm hết nửa cốc! Lần đầu tiên nghe thấy thanh âm uống sữa lại mỹ diệu như vậy… Thực êm tai!

“Sao cậu cứ nhìn chằm chằm tôi rồi cười?” Jung Yunho trả cốc, cau mày nhìn tôi.

“Tôi có cười sao?” Tôi tự nhận là mình quản lý sắc mặt rất tốt mà.

“So với khóc còn khó coi hơn, mặt cứ run rẩy.”

Vậy sao? Hừ! Cho cậu càn quấy một lát! Ha ha, không lâu nữa cậu sẽ dục hỏa đốt người thôi ~

Ngồi đối diện cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của cậu ta. Thuốc này công hiệu thật đúng là chậm ah… Liệu có phải là quá thời hạn không? Hiện tại hàng giả mạo tràn lan khắp thị trường rồi!

“A… Kim Jaejoong, mở điều hòa đi, nóng quá…”

Rốt cục mắc câu rồi à?! Cười gian đi đến bên giường, nâng cằm của cậu ta: “Tôi hôm nay tôi thay trời hành đạo! Thu thập cậu! Ha ha ha.”


“Cháu bé… Cháu bé…” Nghe thanh âm ma quỷ này là đủ biết đây là bà lão. Cố sức mở mắt ra, đập vào mắt một khuôn mặt đầy nếp nhăn.

“Oa! Quỷ ah!” Tuy thanh âm nghe đã đủ khủng bố rồi, nhưng quan sát khuôn mặt bà lão gần thế này khiến cho da gà tôi tập thể nổi lên!

“Thằng nhóc thối, đừng cho là ta không biết trong lòng cháu nghĩ cái gì!” Bà lão đột nhiên giận tím mặt, véo tai tôi.

“Ai nha… Bà làm gì thế!” Có lầm hay không ah! Vừa rồi còn rất hòa ái gọi tôi là cháu bé, đảo mắt một cái liền mắng tôi là thằng nhóc thối, thời kỳ mãn kinh chưa qua à?!

“Ta có thể nghe được tiếng trong lòng cháu đấy! Mấy suy nghĩ của cháu đang dội vào tai ta này?!”

“Quái vật ah….” Quái vật? Hẳn là không phải a? Là yêu quái? Người ngoài hành tinh?...

“Thằng nhóc thối! Dừng ngay oán thầm của cháu! Ta có thể nghe được hết đấy!”

“Được rồi… Cháu tận lực không nghĩ nữa, đây là nơi nào vậy?” Cẩn thận dò xét chung quanh, gian phòng cổ kính. Đàn hương trên bàn tỏa ra mùi thơm ngát.

“Đây là cảnh trong mơ của cháu ah, ha ha…” Bà lão đột nhiên trở nên rất hiền lành, tinh thần phân liệt à?

“Này! Cái này bà không được phép a! Cảnh trong mơ tốt xấu gì cũng được coi là không gian riêng tư của cháu mà? Sao bà có thể tùy tiện xông vào! Phạt tiền!” Tôi trực tiếp xòe tay ra.

“Ta còn chưa tính sổ với cháu đấy!” Lại trở mặt rồi….

“Cháu đắc tội với bà lúc nào vậy? Hình như bà mới là người thiếu nợ cháu a?!” Tôi trắng mắt liếc bà, ngồi thẳng lên, ai? Ghế lông? Chất lượng cảnh trong mơ của tôi thật cao a ~

“Cháu hại ta thảm vô cùng!! Của cải đều bị người ta lấy hết rồi!!!” Bà lão không hiểu sao lại bắt lấy tay tôi, gào khóc thảm thiết một hồi.

“Bà đang nói gì vậy ạ?” Muốn lừa người sao? Đừng trách tôi không kính trọng người già ah!

“Đều tại cháu ngu ngốc! Sao lại để Jung Yunho ăn sạch sẽ ah! Cơ hội tốt như vậy! Ta thua thảm rồi!!”

Nghe bà nói, trong đầu lập tức nhảy ra cảnh hai người dây dưa thở dốc, kịch liệt hôn môi…. Thật làm cho người ta thẹn thùng…

Chậm đã! Sao bà lại biết tôi và Jung Yunho cái kia… Chẳng lẽ toàn bộ quá trình bà đều ở bên xem vừa ăn bắp rang vừa chỉ trỏ?!! Nghe khẩu khí, còn có đồng đảng?!!! Ô oa oa!!! Không muốn sống nữa rồi!!

“Ai nha, cháu đừng có xấu hổ a, khiến cho người ta cũng rất thẹn thùng…” Bà lão khẽ nói, vẻ mặt nhìn có chút hả hê này mà là thẹn thùng sao?!!!

“Bà! Bà bà bà bà!!! Bà rốt cuộc là ai!!!” Thẹn quá hóa giận chỉ bà, thật muốn đập bà lão một phát luôn!!

“Hừ hừ!” Bà đột nhiên một chân đạp giường, một tay nắm cằm, chậm rãi mở miệng: “Ta chính là ———— Tổ mẫu hào hoa phong nhã vạn người mê của cháu!”

“Cái gì?!” Tôi lập tức đơ người, tổ mẫu? Không thể nào!

“Đúng vậy! Chính là ta!”

“Bà không phải người cháu biết rõ rồi, nhưng bà đừng có mơ tưởng giả bộ làm thân thích của cháu!!!!” Nực cười! Người nhà Kim gia sau khi chết đều là quỷ thượng đẳng dưới Âm phủ! Sao có thể có loại bại hoại này!

“Cháu mới là bại hoại! Nghe ta chậm rãi nói đây! Sự việc thật ra là thế này: Dù đã qua nhiều năm, vận mệnh của Kim gia và Jung gia đều gắn chặt lấy nhau, nhưng hai bên không nhất định phải làm người yêu, bạn bè tâm đầu ý hợp cũng có! Ta và tổ mẫu của Jung Yunho là Jung YunJae (Trịnh Đậu Hoa) lúc còn sống đã đối chọi cả đời, sau khi chết bị phân đến một chỗ quỷ quái, lại tiếp tục đua với nhau, đến đời các cháu, ha! Ta phát hiện BL là thứ hay, vì vậy ta và Jung YunJae tích cực nhiệt tâm dấn thân vào sự nghiệp BL, sau đó không thể thoát ra được! Về sau mới biết được người như chúng ta gọi là hủ nữ! Thời gian dần qua, cháu và Jung Yunho cũng dần dần lớn lên, thật sự là di truyền đầy đủ gen tốt đẹp của chúng ta ah ~ Hai chàng trai đều là nhân trung long phượng! Ha ha, xem người khác không bằng xem nhà mình ~ Cho nên ta và Jung YunJae mỗi ngày đều chú ý hai đứa, ai biết hai đứa chậm chạp như vậy, khiến cho chúng ta gấp vô cùng, quyết định giúp hai đứa một tay! Hai ta đến chỗ cụ tổ nhà Park lấy chiếc nhẫn thần kỳ cho hai đứa đeo, cái này không nguy hiểm gì cả. Nhưng là ~ Vấn đề hai đứa ai công ai thụ lại rất quan trọng a, chúng ta quyết định tổ chức đại hội đại biểu quỷ dân lần thứ nhất! Dùng phương thức cá cược tiến hành bỏ phiếu vấn đề công thu! Quần chúng tham gia rất nhiệt tình ah!! Trải qua ba ngày ba đêm thảo luận kịch liệt, ta đều đặt cược toàn bộ tài sản trên người cháu!! Kể cả nhà đất ah!! Đều cược cháu là công!! Kết quả là ngược lại!! Tức chết ta rồi!! Ta không mặt mũi nào trở về gặp bọn họ nữa!”

Tôi phiền muộn nhìn bà độc thoại một lúc lâu: “Tổ mẫu, bà đã chết rồi…”

Bà nghiêng mặt trừng tôi: “Không cần cháu nhắc nhở!”

Theo lời bà nói, vậy nhóm hủ nữ đầu tiên chính là mấy người này ah -_-#...

“Tổ mẫu, sức ảnh hưởng của bà ở giới quỷ lớn vậy ah?”

Những lời này là để lấy lòng bà, bà đắc ý cười cười: “Đó là đương nhiên, ta là chủ tịch hội phụ (hủ) nữ ở giới quỷ! Đương nhiên, Jung YunJae cùng ta đảm nhiệm chức này…”

“Nguyên lai là như vậy ah… Vậy bà tới tìm cháu là để hỏi tội à?”

Bà cười khổ một tiếng: “Ta… Ta là tới để trốn mới đúng!!!!”

“Bà sẽ ở mãi trong mơ của cháu sao?!” Tôi không muốn mơ nữa, không muốn mơ thấy một bà lão đâu…

“Lúc cháu thanh tỉnh cũng thường xuyên ngẩn người mà, nếu ta ẩn trong giấc mơ của cháu cũng là một lựa chọn hay, nhưng là! Ta còn có việc quan trọng hơn cần làm! Cho nên tạm thời buông tha cháu…”

Tôi thề đời này tôi thích nhất từ “Nhưng là”!

“Còn phải báo cho cháu một tin buồn, bởi vì cháu bị ăn sạch sẽ, nên kích thích tác dụng khác của cái nhẫn…”

“Cái gì?” Liệu có phải là không thể đổi trở lại không a…

“Cứ ba ngày rưỡi sẽ đổi thân thể một lần…”

“Cái gì?!” Kỳ thật tôi vừa mới đang suy nghĩ, Jung Yunho lăn tôi qua lại cả đêm, ngày mai đổi thân thể lại, cậu ta nhất định sẽ đau lưng vô cùng! Tôi thuận lợi thực hiện kế hoạch phản công!! Giờ thì xong… Tôi đành phải ngoan ngoãn nghỉ ngơi ba ngày a! o(>﹏<)o~

Vẻ mặt cầu xin nhìn tổ mẫu: “Khi nào thì bà đi…”

“Bây giờ a… Jung Yunho cũng tắm cho cháu xong rồi…”

“…” Tôi không muốn sống nữa!!

“Cháu trai! Cháu nên cảm tạ hàng mà cụ tổ nhà Park đưa ta là hàng giả, thời hạn chiếc nhẫn này chỉ có bảy bảy bốn mươi chín ngày mà thôi, rất nhanh sẽ trôi qua! Cố gắng lên! Ta đi đây…”

“…” Tổ mẫu, bà dẫn cháu đến giới quỷ luôn đi a…


Chương 24

Kỳ thật tôi đã tỉnh lâu rồi, nhưng hơi thở ấm nóng trên cổ, cánh tay ôm chặt lấy lưng tôi khiến cho tôi không dám hành động thiếu suy nghĩ, đương nhiên, tôi hiện tại ngoại trừ mắt không vấn đề gì, toàn thân cao thấp đều đau nhức vô cùng, lưỡi còn thỉnh thoảng lại run lên… Tôi thật sự không thể tin được, người bị bỏ thuốc lại là tôi sao? Vụng trộm liếc mắt nhìn giường, chính giữa giường đã lõm nghiêm trọng, nói không chừng lò xo cũng đã đứt…

Giờ phút này, trong nội tâm của tôi còn có muôn vàn suy nghĩ đau khổ, tôi thật sự thất thân sao? Thật vậy chăng? Có lẽ làm 1 sẽ không đau nhức toàn thân? Ô ô… Tổ mẫu phù hộ cháu đi, tên Jung Yunho kia ngàn vạn lần đừng hứng thú với SM ah, thầy tướng số nói cháu ít nhất cũng có thể sống đến tám mươi tám tuổi mà! Ô ô…

“Ai ôi!!!....” Phần eo bị véo một cái, tên đáng đâm ngàn dao kia!!!

“Tỉnh sao không lên tiếng? Thích được tôi ôm vậy ah?” Thanh âm ác ý vang ở bên tai, nhịn không được toàn thân phát run.

“Tôi toàn thân đều đau nhức, muốn động cũng không động được ah…” Hừ! Cậu cho rằng tôi muốn ở trong ngực cậu sao! Tuy rất ấm áp đấy, rộng rãi lại kiên cường, nhưng tôi không bị mê hoặc đâu! Hừ!

“Chúng ta làm chút vận động để giảm đau nhức được không?”

“….” Đừng mà! Sẽ tai nạn chết người đấy!!! o(>﹏<)o

“Trêu cậu thôi, trước cứ nghỉ ngơi tốt đi.” Jung Yunho khẽ cọ cọ vào người tôi, mới đứng dậy khỏi giường.

Jung Yunho tôi hận cậu! Tuy cậu đã giải quyết tốt hậu quả! Nhưng không biết hiện tại tôi bụng đói kêu ầm lên này, không thấy da bụng dán vào da lưng sao?!! Bụng ah bụng, bình thường sôi nổi như vậy, thời khắc mấu chốt lại bãi công rồi!! Nhưng tôi đói bụng đến mềm nhũn ra rồi…

“Đúng rồi, cậu muốn ăn cái gì?” Jung Yunho dừng một chút, xoay người hỏi thăm.

Bạn học ah, cậu cuối cùng cũng nhớ đến chuyện này ah….

“Tôi muốn ăn thịt cừu hấp, chân gấu chưng, hươu chưng, vịt nướng, gà nướng, ngỗng nướng, canh vịt… Ah, cháo là được rồi…” Vốn cảm xúc đang dâng trào nhưng nhìn thấy Jung Yunho nổi giận liền ngoan ngoãn đầu hàng.

“Nghĩ hay thật! Hừ! Không nghĩ xem hết thảy là do ai tạo ra! Jung Yunho này thủ thân như ngọc mười tám năm, cuối cùng lại giao hết cho tên ngu ngốc như cậu rồi! Tôi còn chưa đòi cậu phụ trách đấy!!” Jung Yunho, cậu không làm diễn viên thật sự là đáng tiếc ah!!! Nhưng là, tuy rằng tôi sai trước, nhưng hiện tại nằm trên giường rên rỉ là ông đây a!!!!

“Chẳng lẽ cậu không tò mò vì sao ba giờ rồi mà chúng ta không đổi thân thể sao?” Tôi tận lực nâng cao ngữ khí, đây canh bạc duy nhất mà tôi có thể đánh cuộc!

“Hừ ~ Cậu cho rằng chỉ có tổ mẫu mình mới báo mộng sao? Tổ mẫu tôi cũng quấn lấy tôi một đêm ah!!” Jung Yunho phát điên nhanh chóng nắm chặt tay, thở phì phò.

“Nguyên lai cậu biết ah…” Hai tổ mẫu này không thể tách nhau ra mà hành động sao?!! Tức chết tôi rồi! Đói chết mất!!

Jung Yunho rốt cục đi ra ngoài tìm đồ ăn, tôi nằm trên giường than ngắn thở dài, vì sao vận mệnh của tôi thê thảm như thế! Chờ tôi dưỡng thương tốt, nhất định phải báo thù rửa mối hận này!! Nguy rồi, tôi hiện tại có chứng sợ hãi chuông điện thoại, tai mắt của ba nhiều như vậy, nếu như lát nữa thấy Jung Yunho vui vẻ khí sắc hồng hào, nhất định sẽ gọi điện thông báo cho ba a!! Sớm biết như vậy giữ Jung Yunho ở chỗ này thì tốt rồi!! Nhưng tôi thật sự rất đói ah… Đồ ăn duy nhất ngày hôm qua bị Park Yoochun cướp mất rồi, lẽ nào lại tiếp tục gặm cặp lồng? Hôm sau khi gặm hết cặp lồng ngô, tôi nhìn thấy vật gì là nhựa đều thấy mùi ngô, khủng khiếp vô cùng…

“Ai… Ai… Ai…” Jung Yunho sao cậu lề mề vậy ah!! Đói chết tôi rồi!!

“Cạch…” Cửa một tiếng mở ra, Jung Yunho mang theo hai túi lớn tiến vào.

“Cậu rốt cuộc đã về…” Nuốt nước bọt, là cháo trứng muối thịt nạc, ha ha ha…

“Không biết chuyện gì xảy ra nữa, tôi vừa rồi đi ra ngoài, mọi người đều nhìn chằm chằm tôi, lần đầu phát hiện tôi đẹp trai quá sao?” Jung Yunho lấy thìa trong tủ ra đưa cho tôi, múc cháo vào trong bát nhỏ.

“A…” Ba à! Ba không cần phải nói cho mọi người biết a!!!

“Ăn từ từ, còn rất nhiều mà.” Jung Yunho giơ cao bát cháo trong tay, khinh bỉ nhìn tôi.

Tôi muốn ăn nhiều một chút, lát nữa điện thoại đáng sợ sẽ tới, còn có sức lực mà chạy trốn ah…

Thật sự là kỳ quái! Rõ ràng ở phía trên chính là cậu ta, vì cái gì sắc mặt hồng hào tinh thần sảng khoái cũng là cậu ta, mà tôi lại vẻ mặt uể oải, làn da thô ráp ah!!! Chẳng lẽ phúc lợi ở phía trên cao hơn? Nhất định phải dưỡng thương cẩn thẩn!! Ba ngày nữa đè cậu ta!

“Này… Cậu rốt cuộc là húp cháo hay trừng tôi? Trên giường khắp nơi đều là….” Jung Yunho bất đắc dĩ nhìn bát của tôi, sao tôi uống cả buổi mà không uống được tí gì…. Chủ yếu là vì chân tay tôi bủn rủn, không có khí lực gì cả, cậu không biết đút cho tôi ăn sao?!

“Đừng có dùng ánh mắt đáng thương như vậy nhìn tôi, tôi tuyệt đối không đút cho cậu ăn đâu!”

“…” Xem như cậu lợi hại!

Cầu người không bằng cầu mình, ông đây nhất định trong một tháng phản công thành công!!!


Chương 25

“Ha ha ha ha ha….” Tiếng tên kia cười thật sự rất đáng ghét, rất bì ổi!

Gói kín chính mình trong chăn, mặt xấu hổ đỏ bừng đến mức có thể chiếu sáng phòng, tức chết tôi rồi!!!

“Ai nha ~ Ngay cả đi vệ sinh cũng không được ~ Người nào đó thể chất thật sự rất kinh người ah ~”

Đúng vậy! Tôi vừa rồi được cậu ôm đến WC đấy… Cũng là cậu giúp tôi kéo khóa, giúp tôi…! Điên rồi! Tên tuổi cả đời của tôi ah!! Tên này nhất định sẽ đi khắp nơi nói lung tung mất! Tôi không muốn gặp người nữa!!

“Jung Yunho! Cậu đã cười đủ chưa?!” Tức giận tung chăn ra, hừ! Trêu chọc tôi rất thú vị sao?!

“Ha ha! Chưa đủ ~ Cậu hung dữ như vậy, có thể tôi sẽ không giúp cậu đi WC nữa ah ~”

Hừ! Cùng lắm thì tôi nhịn là được!! Cùng lắm thì, cùng lắm thì!! Tôi đi mua bỉm ah!!! ~~(╯﹏╰)

“Cộc cộc cộc….” Tiếng đập cửa? Liệu có phải điện thoại của ba không? Không muốn ah!! Jung Yunho, cậu đừng mở cửa vội ah!

Cửa vẫn mở ra, tâm tôi cũng dâng cao đến tận cổ họng, nhưng là, người vào không phải vệ sĩ kia, mà là Park Yoochun mặt mũi bầm dập? Tên này đến đây làm gì vậy?

“Jaejoong!!!” Park Yoochun một phát bổ nhào vào người Jung Yunho, đương nhiên, làm như vậy liền trực tiếp nhận hậu quả bị Jung Yunho một phát ném ra ngoài. Ha ha ~ Chúng tối đã đổi lại thân thể mà.

“Jaejoong, cậu làm gì thế! Người ta thương tâm như vậy, chẳng lẽ?....” Park Yoochun nằm rạp trên mặt đất, lau lau mũi dính nhọ, ai oán ngẩng đầu nói với Jung Yunho.

“Đúng vậy ~ Chúng tớ tạm thời đổi lại!” Tôi cao hứng mở hai tay, Chun Chun, mau nhào vào lòng ngực hyung đi ~

“Tạm thời là có ý gì?” Park Yoochun gian nan đứng lên, hung hăng trừng mắt nhìn Jung Yunho, rất nhanh chóng nhảy lên giường.

“Ai… Nói cậu cũng không tin, tớ chỉ có thể nói kể từ tối hôm qua, cứ ba ngày rưỡi, chúng tớ sẽ đổi thân thể một lần, cho đến khoảng một tháng sau nữa.”

“Ai…. Thiếu chút nữa quên mục đích tớ đến nơi này! Jaejoong ah!!” Park Yoochun kích động ghìm chặt cổ của tôi: “Huh?.... Trên người cậu sau lại nhiều điểm đỏ vậy? Lại ăn hải sản rồi hả? Không đúng, không phải các cậu đã đổi lại thân thể rồi sao?”

“….” Jung Yunho chết tiệt!!!

“Đừng nói cái này nữa…. Ô ô… Tớ đã thất bại!!” Park Yoochun xúc động, khóe mắt bắt đầu ươn ướt, đừng cho là tớ không thấy cậu vừa mới ngáp một cái!

“Đã thất bại cái gì?”

“Là…. Kế hoạch của cậu ngày hôm qua ah…”

“?......”

“Là…. Việc cường cái kia ấy!....” Park Yoochun cẩn thận nhìn Jung Yunho, thì thầm bên tai tôi.

“Không thể nào!!!” Cậu ta thực sự làm việc như vậy với Junsu sao?! Điểm chết người nhất chính là Thất – Bại – rồi à?!! Đồ đần ah! Đừng nói với tớ cậu lại bị Junsu ăn hết sạch ah?!.... Hai anh em chúng ta sao mệnh lại khổ vậy!!!!

“Ô ô… Là như thế này! Kỳ thật tớ nói rất uyển chuyển đấy, tớ nói với cậu ấy: “Su Su ah, em xem cảnh đoàn tụ sum vầy kia kìa, muỗi bay khắp nơi nhìn thật là đẹp, không làm chuyện lãng mạn thì thật là lãng phí, em vểnh mông nằm trên giường, anh giúp em mátxa a….” Tớ còn chưa nói xong, cậu ấy liền hành hung tớ một trận ah!!! Trời ạ! Sao cậu ấy có thể bạo lực như vậy! Bây giờ là xã hội công bằng mà!!”

“…..” Thật đúng là đủ uyển chuyển, tôi đồng tình nhìn vẻ mặt tổn thương của cậu ta, đánh đến mức ngay cả mẹ cậu ta cũng không nhận ra rồi.

“Ô ô… Cậu ấy không để ý tới tớ nữa rồi… Tớ muốn tự sát!” Yoochun đột nhiên móc một cái bình nhỏ từ trong túi ra.

“Này!! Cậu tự sát cũng đừng có tự sát ở chỗ chúng tớ!!” Nói giỡn! Chết mà cũng muốn kéo chúng tớ làm kẻ phạm tội à?

“Cậu đừng hiểu lầm, đây chỉ là thuốc ho thôi, tớ ở ngoài cửa phòng cậu ấy khóc cả đêm, không uống thuốc sao có thể bảo trì giọng nói hoàn mỹ êm tai của tớ?”

“Không phải cậu nói muốn tự sát sao?....”

“Tớ muốn tự sát?! Đây chỉ là một giọng điệu mà thôi, nó biểu hiện đầy đủ tâm tình đau lòng tới cực điểm của tớ lúc này, cũng miêu tả được tớ đang kiên trì phấn đấu quyết tâm làm đến cùng!” Park Yoochun ngửa mặt lên, chậm chạp lấy một viên thuốc nuốt vào.

“Jung Yunho, cậu có thể đá cậu ra ra ngoài không?” Tôi hiện tại toàn thân đau nhức, hơn nữa lại bị cậu ta kích thích, tôi không biết liệu mình có xúc động lấy đèn trên tủ đầu giường mà đập cậu ta không!

“Jaejoong… Cậu không thể tuyệt tình như vậy ah…. Cậu đang trọng sắc khinh bạn ah!!”

“Tớ trọng sắc khinh bạn chỗ nào!!” Cậu nói rõ ràng cho tớ nghe một chút!!

“Cậu để cho Jung Yunho gặm cổ cậu! Tớ còn chưa từng gặm bao giờ!! Tớ cũng muốn gặm!!!!” Park Yoochun nói xong liền nhào về phía trước! Má ơi!

“Ai ôi!!!....” Hoảng sợ mở to mắt, bả vai Park Yoochun đang bị Jung Yunho nhẹ nhàng bắt lấy, ném ra ngoài cửa.

Ha ha…. Bạn Jung làm thật tốt! Tôi có thể hiểu cậu đang ghen không?!

“Ha ha….” Say mê nhìn cậu ta.

“Hừ ~” Tên kia cúi đầu, ngồi xuống ghế salon.

Ai nha, tôi biết rõ cậu yêu tôi thắm thiết ~ Nhưng là! Tôi vẫn muốn phản công!


…….

No comments :