Sep 17, 2013

[TYHD] Chapter 11 - 12

Chapter 11

Ngày hôm sau

Lúc Jaejoong mở mắt, Yunho và Changmin đã rời đi rồi, vươn người thuận tiện ngáp một cái, thoải mái ngồi dậy, hai vai thả lỏng, sau đó khẽ dụi mắt.

Cả đêm không dám động chân phải, hiện tại có chút tê. Nhẹ nhàng co chân, cảm giác hơi đau một chút.

Chống vào đống hành lý bên cạnh, dùng lực đứng lên. Chân phải giơ lên, không chạm vào mặt đất. Vừa định kéo cửa lều ra thì người ở ngoài đã nhanh tay hơn kéo trước.

Ánh mắt hai người chạm nhau.

“Cậu đã tỉnh?”

“Uh.”

“Sao lại tự mình đứng dậy, đi, đưa tay cho tớ.” Yunho vươn tay ra trước mặt Jaejoong.

Jaejoong có điểm xấu hổ, do dự chậm rãi vươn tay, lúc đặt tay mình trong tay anh, không khỏi run rẩy một chốc.

Mà Yunho lại không xấu hổ giống Jaejoong, như thể đã quên chuyện ngày hôm qua. Đón lấy tay Jaejoong, nắm thật chặt, sau đó nghiêng người qua đỡ, một tay giúp Jaejoong tựa vào vai mình, một tay ôm chặt eo của cậu.

Đột nhiên gần như vậy, Jaejoong rất mất tự nhiên, tận lực kéo giãn khoảng cách giữa mình và anh. Yunho có chút khó chịu với động tác của Jaejoong, vì vậy cố ý ôm chặt eo của cậu, khiến cho hai người càng gần hơn.

“Ah… Mọi người đâu rồi?” Jaejoong phát hiện không thấy Yunho, Junsu và Changmin, hỏi Yunho, thuận tiện đánh tan bầu không khí xấu hổ.

“Mọi người đi tìm chướng ngại vật tiếp theo rồi.”

“Đã đi lâu chưa?”

“Đi lúc sáng, hiện tại đã là giữa trưa.”

”Ah ~ Sao cậu không đi?”

“Tớ đi ai chăm sóc cậu đây.” Yunho đỡ Jaejoong ngồi tựa vào một gốc cây.

“Tớ có thể tự chăm sóc mình.”

“Cậu?” Yunho ra vẻ hoài nghi.

“Cậu mang cái vẻ mặt gì kia! Tớ chỉ là chân phải bị thương thôi, không phải liệt hoàn toàn.”

“Được rồi, tớ biết rõ cậu có thể tự chăm sóc mình, tớ chỉ là lo lắng, lo lắng để cậu một mình, lý do này chắc là được rồi đúng không?”

“Cậu lo lắng cho tớ, chẳng phải nghĩa là không tin tớ có thể tự chăm sóc mình sao!”

Yunho ôm ngực, làm bộ té xỉu.

“Được rồi, tớ thừa nhận, thật ra là tớ lười…”

Nhìn ánh mắt bất đắc dĩ của Yunho, Jaejoong nhịn không được khẽ bật cười, sau đó quay đầu tựa vào cây, co chân trái lại.

“Chân sao rồi?”

“Không đau ~”

“Thật sự?”

“Thật sự ~”

Yunho âm hiểm nheo mắt lại, sau đó lặng lẽ dùng sức ấn vào đùi phải của Jaejoong đang duỗi thẳng ra.

“Ah!!” Jaejoong lập tức dựng ngược lên bắt lấy tay Yunho.

“Ha ha ha ~”

“Jung Yunho!!”

“Ha ha ~ Không phải bảo không đau sao, kêu lớn như vậy làm gì ah.” Thấy biểu lộ vừa rồi trên mặt Jaejoong, Yunho cảm thấy rất buồn cười.

“Cậu cố ý!”

”Nói nhảm ~”

Jaejoong híp mắt bĩu môi nhìn bộ dạng Yunho muốn ăn đòn, vì vậy đột nhiên đẩy anh ngã xuống mặt đất, hai tay không ngừng chọc khắp người Yunho, ngẫu nhiên còn dùng ngón tay cù nách, hoặc lấy lá ném vào mặt anh.

Hừ ~ Bắt nạt tớ đang bị thương đúng không ~ Xem tớ đè cậu đây này! Giờ đã biết thế nào là một con hổ cũng có thể đánh chết năm người chưa!

Yunho cười đến chảy nước mắt, vừa khóc vừa cười, không ngừng trốn tránh công kích của Jaejoong, nhưng anh lại không dám động quá mạnh, sợ chạm vào miệng vết thương của Jaejoong, kết quả là, anh chỉ có thể nghiêng người lăn vào đống lá cây, để yên cho Jaejoong bắt nạt.

“Ah ha ha ha ha ha ~~ Được, được rồi… Ngừng, dừng lại. Đau…” Yunho nhịn không được cầu xin tha thứ. Đòn này của Jaejoong thì không phải ai cũng chịu được ah.

“Nói! Cậu sai rồi!”

“Ha ha ha, đúng, thực xin lỗi ~ Ha ha ~~~ Tớ… Ah ~ Tớ sai rồi ah ~ Ha ha ha, ngứa, ngứa ah ~ Jae ~” Đứt quãng nói.

“Cái gì? Tớ không nghe thấy.”

“Tớ, tớ sai rồi!! Dừng đi… Thả tớ đi mà ~ Ah ha ha ha.”

Thấy Yunho đầu hàng, Jaejoong thỏa mãn cười, nhưng là ——

“Tớ - Không – Muốn!” Khó được khi gần cậu đến vậy, tớ không buông tha cho cậu đâu.

Càng thêm dùng sức cù, tiếng cười càng thêm điên cuồng.

“Ah ha ha ha ha ~~”

Giờ đây, Yunho quả thực đã sắp tiến tới trạng thái điên, không thể nhịn được nữa, xoa người một cái, đối mặt với Jaejoong, hai tay xuyên qua nách cậu đến sau lưng, sau đó dùng sức, ôm chặt cậu vào ngực. Jaejoong giờ không có cách nào công kích, ngây người ra.

Yunho nằm trên mặt đất, Jaejoong ngã vào người anh, dùng một từ để miêu tả chính xác —— đè.

Tiếng cười của Yunho vẫn còn quanh quẩn bên tai, mặt Jaejoong dán vào mặt anh, không dám lộn xộn.

Lát sau, tiếng cười dần dần yếu đi, đổi thành tiếng thở dốc dồn dập.

Từng luồng khí phả vào tai Jaejoong, khiến cho tai cậu bắt đầu trở nên vừa mềm vừa nóng.

Yunho không buông Jaejoong ra, ngược lại ôm càng chặt hơn, ngửi ngửi hương vị quanh quẩn trên cổ cậu.

“Yun, Yunho…” Thân thể Jaejoong cứng ngắc, thanh âm cũng run rẩy.

“Cậu thơm quá.”

“….” Jaejoong mê mang chớp chớp mắt.

Tư thế mập mờ như vậy khiến cậu vừa sợ hãi lại vừa có chút lưu luyến. Không muốn rời khỏi cái ôm dịu dàng này, rồi lại sợ hãi nếu còn tiếp tục mình sẽ không bao giờ muốn rời khỏi nữa.

Cánh tay dần dần buông lỏng, Jaejoong liền rời đầu đi, Yunho cũng ngồi dậy.

“Chân còn đau không?” Ánh mắt Yunho đảo loạn, gãi gãi đầu.

“Không sao.” Jaejoong cũng không dám nhìn thẳng vào Yunho, trên gương mặt vẫn còn ửng hồng.

Yên tĩnh khiến cho bầu không khí càng thêm xấu hổ.

Không biết trầm mặc bao lâu, Yunho đột nhiên đứng lên: “Cậu đói bụng không, tớ đi làm đồ ăn cho cậu.”

“Ah, được.”

Nhìn bóng lưng Yunho, cắn cắn môi dưới. Cô đơn cúi đầu xuống, đùa nghịch ngón tay của mình.

Đúng lúc này, ba người kia quay trở lại.

Thấy Jaejoong ngồi một mình dưới gốc cây, Changmin chạy tới.

“Hyung ~ Hyung!”

“Huh?” Jaejoong ngẩng đầu nhìn bọn họ: “Đã về rồi à?”

“Dạ!” Changmin ngồi xuống bên cạnh Jaejoong: “Sao hyung lại ngồi một mình ở đây? Yunho hyung đâu?”

“Yunho đi làm đồ ăn. Đã tìm được chướng ngại vật tiếp theo chưa?” Yoochun và Junsu cũng đi tới, Junsu ngồi cạnh Jaejoong, Yoochun ngồi xổm trước mặt cậu.

“Tìm được rồi, bọn tớ còn phá được ba cái rồi đấy ~~ Ha ha.” Yoochun nói.

“Thật sự?”

“Ừ, chỉ còn lại chướng ngại vật cuối cùng nữa thôi. Nếu bọn tớ đoán không sai thì nó ở trên ngọn núi kia.” Yoochun chỉ ra phía sau Jaejoong, Jaejoong theo tay cậu nhìn qua.

Ở gần đó, có một ngọn núi nhỏ không tính là cao, nhưng muốn leo lên đỉnh núi cũng không phải việc dễ dàng, nhất là đối với Jaejoong đang bị thương ở đùi phải.

Jaejoong nhìn ngọn núi kia, níu góc áo, trong nội tâm có chút bất an. Quay đầu lại nhìn mọi người: “Bao giờ chúng ta đi?”

“Bọn tớ vừa qua nhìn rồi, ngọn núi kia không cao lắm, chắc khoảng hai, ba giờ là lên đến đỉnh thôi. Ngày mai đi, hôm nay đi chơi đã ~”

“Được ~!!” Vừa nghe đến chơi, Junsu liền vui vẻ vỗ tay, Yoochun sủng nịch xoa đầu cậu.

“Nhưng mà… Jaejoong hyung, chân hyung đi được chứ?” Changmin lo lắng hiện thời Jaejoong không thể leo núi.

“Không sao đâu.”

“Nếu không hay là hyung ở lại đi, để bọn em đi thôi cũng được.”

“Không muốn ~ Hyung cũng muốn đi ah, muốn đi với mọi người.

“Nhưng mà….”

“Đừng nhưng mà nữa, có mọi người giúp, hyung không sao đâu ~” Jaejoong vỗ vỗ vai Changmin.

“Vậy hyung phải theo sát em đấy, đừng có mà đi lạc.”

“Đã biết.”

Đúng lúc này, Yunho bưng một bát cháo nóng hổi đi tới: “Mọi người về rồi à?”

Đi đến bên cạnh Jaejoong, đá mông Changmin, ý bảo cậu ra chỗ khác, Changmin liếc nhìn anh một cái, sau đó rất biết điều tránh ra.

“Ăn đi.” Yunho đưa bát cho Jaejoong.

Jaejoong không nhìn Yunho, có chút xấu hổ đón lấy bát, biểu cảm kia khiến mọi người ai cũng đều cảm thấy có vấn đề. Jaejoong nhìn chằm chằm vào bát, từng thìa từng thìa đưa vào miệng.

“Đúng rồi, vừa nãy nghe mọi người nói đến ngọn núi gì đấy, có chuyện gì à?” Yunho mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

“Ah, đó là thử thách cuối cùng, ở trên núi kia.” Yoochun trả lời.

“Ah ~ Vậy, cậu có sao không?” Yunho quay đầu lại nhìn Jaejoong.

“Huh? Tớ? Tớ ổn, không vấn đề gì.” Jaejoong đang suy nghĩ mãi mới phản ứng.

“Đừng có cố quá, đến lúc cậu bị thương, chúng tớ lại phải lo lắng.

“Không đâu, tớ sẽ cẩn thận. Hơn nữa còn có Changmin đó thôi.” Jaejoong vẫn cúi đầu như cũ ăn cháo, không nhìn Yunho lấy một lần.

“…”

Yunho thấy bên khóa miệng Jaejoong còn dính chút cháo, vì vậy vươn tay định lau đi, kết quả vừa mới đụng vào cậu, Jaejoong tựa như bị chấn động lập tức né tránh, tay của anh để giữa không trung, bầu không khí càng thêm xấu hổ, ngây người vài giây, sau đó chậm rãi rụt tay lại. Thấy vậy, cậu cũng hiểu được mình không đúng, vừa rồi không phải có ý muốn né tránh Yunho, chỉ là có chút sợ hãi tiếp xúc với anh, sợ mình sẽ luyến tiếc.

Yoochun và Changmin liếc nhau một cái, cả hai đều không hiểu, sau đos đều nhún vai bỏ qua.

Đợi khi Jaejoong đã ăn hết bát cháo, Junsu liền đề nghị chơi trốn tìm.

“Tớ không có ý kiến gì.” Yoochun.

“Được ~” Changmin.

“Tùy đi ~” Yunho.

“Tớ cũng ok ~” Jaejoong.

“Nhưng mà…” Bốn người còn lại cùng nhìn đùi phải Jaejoong.

“Chẳng lẽ các cậu muốn vứt tớ lại sao?”

“Như vậy đi, bốn người chúng ta chơi búa bao kéo, người thua phụ trách tìm, một người nữa đỡ Jaejoong đi trốn ah.” Yoochun đề nghị.

Tất cả mọi người đều không có ý kiến gì.

“Mau lên ~~ Búa bao kéo!”

Qua mấy vòng, người thua là Yoochun.

“… Sao lại xui xẻo vậy ah! Thế trong các cậu ai sẽ trốn với Jaejoong?”

“Em không muốn!” Changmin là người đầu tiên say no: “Hì hì, hyung, đừng có trách em ah, thua thì tối nay không có cơm ăn đâu… Đói bụng rất khó chịu đấy.”

Jaejoong rất khinh bỉ liếc nhìn Changmin một cái.

“Jaejoong hyung, kỳ thật em cũng rất muốn trốn với hyung. Nhưng mà, Yoochun nói IQ của em chỉ trên dưới 100. Em ngay cả bản thân mình cũng chưa chắc đã trốn được, em sợ liên lụy đến hyung cho nên…” Junsu bày vẻ mặt Loli giơ tay phải lên vẫy: “Bye bye ~”

Đồng dạng, Jaejoong tặng cho cậu một ánh mắt khinh bỉ vô cùng ôn nhu.

Kế tiếp, ngoại trừ Jaejoong, tất cả mọi người đều nhìn về phía Yunho. Yunho vô tội trừng mắt lại, giằng co vài giây, cuối cùng đầu hàng: “Tớ sẽ trốn với Jaejoong.”

Yes! Junsu và Changmin đều thầm hoan hô trong lòng.

Chỉ có Jaejoong cảm thấy bất đắc dĩ.

Lúc Yoochun bắt đầu đếm ngược, Yunho lập tức nâng Jaejoong lên, đỡ cậu như buổi sáng, để cậu tựa vào người mình. Changmin và Junsu nhanh chóng chạy đi.

Lúc tất cả mọi người đều đi rồi, bên cạnh không còn ai ngoài Yunho, Jaejoong buông tay.

“Kỳ thật, cậu không cần đỡ tớ đâu, tớ có thể tự mình đi.”

“Cậu rất sợ tớ đụng vào cậu sao?”

“Huh? Không, không phải, sao lại nói như vậy ah. Tớ, tớ chỉ là ngại làm phiền cậu thôi.”

“Haizz… Từ trước tới nay cậu vẫn luôn là một đại phiền toái mà.”

“Cậu nói cái gì vậy!” Jaejoong vỗ đầu Yunho một cái.

“Ha ha…”

“Tớ phát hiện hôm nay cậu rất muốn ăn đòn đó!”

“Vậy sao? Tùy cậu thôi, ha ha. Được rồi, đừng lớn tiếng như vậy nữa, cẩn thận Yoochun phát hiện.” Yunho phát hiện phía trước có một cái hang nhỏ, vịn Jaejoong đi tới đó, lại để cậu đứng bên ngoài, bản thân đi vào quan sát một lần, phát hiện không có vấn đề, lại một lần nữa đỡ Jaejoong đi vào.

Lót một lớp lá cây lên mặt đất khô ráo, để Jaejoong ngồi xuống.

“Chúng ta trốn trong này đi, tớ nghĩ Yoochun muốn tìm ra chỗ này cũng phải mất một lúc ah. Bởi vì nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất mà.”

Yunho ngồi xuống bên cạnh Jaejoong, dựa vào vách đá. Không biết nên nói cái gì, nhìn Jaejoong từ đầu đến cuối đều không thèm liếc mắt nhìn mình một cái, chỉ ngóng trông nhìn ngoài cửa hang.

“Này!” Yunho chọc chọc tay cậu.

“Huh?” Jaejoong quay đầu nhìn anh.

“Không có gì.”

“Tâm thần à, không có chuyện gì sao lại gọi tớ.” Jaejoong vỗ lên mặt anh một cái.

“Tớ chỉ là muốn kiểm tra một chút thôi.”

“Kiểm tra? Kiểm tra cái gì?”

Yunho lắc đầu, Jaejoong liếc mắt khinh bỉ.

“Chúng ta phải ngồi ở đâu bao lâu ah, nhỡ Yoochun không tìm thấy chỗ này thì sao? Đợi đến lúc trời tối à?”

“Làm gì mà nóng thế, chúng ta mới ngồi đây được vài phút ah, sao vậy? Ghét ngồi cùng tớ sao?”

Jaejoong trừng mắt nhìn Yunho, người kia lại vô tội mở to hai mắt.

“Cậu hai hôm nay, có chút không bình thường.”

“Là cậu không bình thường ~”

“Tớ không bình thường chỗ nào?”

“Mọi chỗ đều không bình thường.”

“Cậu…!”

Yunho đột nhiên tới gần, khiến Jaejoong sợ tới mức không dám nói lời nào, ngay cả động cũng không dám động, sợ hãi khẽ cử động một cái sẽ chạm vào người Yunho, mặt của anh chỉ cách cậu không đến 1cm.

Đột nhiên đẩy Yunho ra.

“Cậu ghét tớ lại gần cậu lắm sao?”

“…”

Yunho vươn tay, vuốt vuốt mặt cậu.

“Đụng một chút thôi cũng không được à?”

“Cậu, cậu đang làm cái gì thế?” Jaejoong có điểm tức giận đẩy tay Yunho ra, không hiểu sao Yunho lại làm như vậy: “Rốt cục là cậu bị làm sao vậy?”

“Tớ cũng không biết…” Yunho thu tay lại, nhìn hai mắt Jaejoong hiện rõ sự kinh hoảng: “Sao cậu phải sợ? Sao lại không muốn tớ chạm vào cậu?”

“…Huh?”

“Trước kia, dù tớ chạm vào cậu thế nào, cậu cũng sẽ không giống như bây giờ, không bao giờ đẩy tớ ra. Không phải là tớ có vấn đề, là cậu mới đúng…”

“…”

“Chỉ là đùa chút thôi mà, có cần phải nghiêm túc như vậy không… Cậu như thế, khiến tớ rất khó hiểu.”

Đùa…?

Tâm tình đột nhiên có điểm mờ mịt.

Jaejoong nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hít một hơi. Lúc mở mắt ra đang chuẩn bị giải thích với Yunho, lại phát hiện anh một lần nữa nhich lại gần mình, trong lúc kinh ngạc, môi anh đã tiến đến.

Toàn thân cứng ngắc không dám động, dường như đã quên phải đẩy Yunho ra, đôi môi ấm áp của anh làm càn trên môi cậu, khiến cho Jaejoong bắt đầu run rẩy.

Yunho không làm gì khác, chỉ là đơn thuần đặt môi mình lên m ôi của cậu mà thôi, không liếm láp, không gặm cắn, không xâm nhập, chỉ chạm vào nhau.

“BA~!”

Trên mặt Yunho hiện lên năm ngón tay hồng hồng.

“Đây là cậu đang đùa sao? Thực xin lỗi, tớ không hề cảm thấy buồn cười, không hề thấy thú vị!”

Cậu ấy hình như có chút tức giận. Yunho trong lòng nghĩ.

“Bất kể là cậu bị làm sao, hay là tớ bị làm sao, xin cậu sau này đừng có đùa kiểu này nữa, Kim Jaejoong tớ đây không chơi nổi rồi!”

Jaejoong đang muốn đứng lên, tay lại bị Yunho bắt được.

“Này, không phải đang chơi vui đó sao?”

Jaejoong nhìn ánh mắt của Yunho, đã không phân biệt được đây là đùa cợt hay là nói thật nữa.

Jaejoong rút lại tay, dời ánh mắt đi.

“Chúng ta trở về có được không, tớ không muốn chơi nữa, chân lại bắt đầu đau rồi.”

Chân đau, chỉ là lấy cớ. Không muốn tiếp tục ở cạnh Yunho trong không gian chỉ có hai người, mới là nói thật.

Cậu không dám chắc, không dám chắc liệu mình có thể giấu kín bí mật, không để Yunho biết được không.

Cậu không biết, hai người hiện tại đến cùng là đã có chuyện gì, cậu cảm thấy rất loạn, chỉ đơn thuần một cái chạm khẽ, đơn thuần một ánh mắt đều khiến cho cậu cảm thấy quan hệ của mình thật mập mờ…

Có lẽ bởi vì tớ quá yêu cậu rồi, cho nên… Tớ chỉ biết sợ hãi, sợ cậu không thích tớ.

Tớ đã suy nghĩ rất nhiều rồi, quan hệ bây giờ của chúng ta là tốt nhất, cậu không biết tớ yêu cậu, tớ cũng không yêu cầu xa vời cậu thích tớ. Chúng ta chỉ là bạn tốt, anh em tốt.

Đợi đến một ngày nào đó, cậu tìm được một nửa của mình, tớ sẽ rời khỏi thế giới của cậu.

Đây là kế hoạch hoàn mỹ nhất rồi, không phải sao, nhưng sao cậu đột nhiên lại làm mấy chuyện khó hiểu vậy, quấy rối kế hoạch của tớ.

Tớ đã rất cố gắng, ném tình yêu của tớ đến một nơi thật xa, giấu thật kĩ, giấu đến nơi cậu không nhìn thấy. Nhưng sao cậu lại cố tình đi đến chỗ đó.

Yunho im lặng thở dài, ngồi xổm xuống trước mặt Jaejoong.

“Lên đây đi, để tớ cõng cậu.”

“…”

“Không được sao?”

Jaejoong chậm rãi bò lên trên lưng Yunho, sau đó dúi đâu vào lưng anh.

Yunho, nếu không yêu tớ, coi như không nhìn thấy tớ, được không? Tớ thật sự không chịu nổi trò đùa của cậu.

Jaejoong ah, chúng ta chỉ là… Bạn tốt.


Chapter 12

Cậu ấy nói: Người trên lưng tớ là cậu.

Cậu ấy nói: Người ở trước ngực tớ là cậu.

Cậu ấy nói: Người gần kề với phía sau ngực trái tớ là cậu.

Cậu ấy nói: Người gần kề với phía trước ngực trái tớ là cậu.

Nghe thấy tiếng tim tớ đang đập không, nó nói, tớ thích cậu.


Yunho cõng Jaejoong trên lưng về tới khu cắm trại, từ từ buông cậu xuống.

“Yoochun không có ở đây, hẳn là đi tìm Changmin và Junsu rồi. Cậu ngồi ở đây đi, tớ đi lấy hộp sơ cứu thay thuốc cho cậu.”

Jaejoong gật gật đầu, sau đó tự mình ngồi xuống tảng đá cạnh gốc cây, co chân lại. Xắn ống quần lên tận đầu gối, sau đó tự mình bóc lớp băng trắng trên chân, lúc dỡ tầng băng gạc bên ngoài xuống, Yunho đã cầm hộp sơ cứu đi tới.

Thấy Jaejoong đang gỡ băng gạc ra, nhíu mày. Ngồi xổm xuống, đoạt lấy việc của Jaejoong.

Cẩn thận từng chút một tháo băng, dùng kẹp gắp thuốc cũ ra, sau đó lại phủ một lớp thuốc mới lên, rồi lấy băng quấn từng vòng từng vòng bao lại.

“Yunho…” Jaejoong nhẹ giọng gọi, Yunho ngẩng đầu lên nhìn cậu.

Theo ánh mắt Jaejoong, nhìn thấy ngọn núi nhỏ.

“Ngày mai chúng ta sẽ leo lên đỉnh núi kia a.”

“Ừ.”

“Sẽ ở cạnh nhau, đúng không.”

“…”

Jaejoong đột nhiên nở nụ cười, cười thật miễn cưỡng.

“Ngày mai, năm người chúng ta sẽ cùng nhau trèo lên chỗ cao nhất.”

“Nếu như cảm thấy đau, cầm lấy tay tớ. Nếu như cảm thấy mệt mỏi, phải dựa vào người tớ. Đừng có quên. Không chỉ có mình Changmin luôn ở bên cậu đâu.” Yunho một lần nữa cúi đầu, cẩn thận cố định băng y tế.

Jaejoong nhẹ nhàng thở dài.

Cậu có chút không kiên nhẫn, không thích Yunho đột nhiên thâm tình như vậy, không thích bầu không khí giữa hai người mập mờ khó hiểu, không thích bản thân tâm tình không yên.

Cậu muốn khống chế suy nghĩ của mình, muốn khống chế bầu không khí giữa hai người, muốn khống chế tình tiết câu chuyện. Nếu nó còn tiếp tục phát triển như thế này, cậu thật sự sẽ khó có thể bảo đảm mình vẫn bình thường.

Co lại chân phải đang duỗi dài, tự mình kéo quần xắn trên đầu gối xuống. Xem nhẹ ánh mắt của Yunho: “Yunho, tớ khát nước.”

“Cậu đợi một chút.” Yunho đứng lên rời đi, trở lại lều. Anh không mang nước ra ngoài cho Jaejoong ngay, mà lại ngồi ở bên trong, sửa sang lại suy nghĩ của mình.

Anh biết rõ, Jaejoong chỉ là muốn tránh không gặp mình.

Lúc này, không chỉ có Jaejoong cần không gian riêng, ngay cả bản thân mình cũng bị mấy việc gần đây hù rồi.

Không hiểu sao lại sinh ra ham muốn độc chiếm với Jaejoong, không hiểu sao lại có địch ý với Changmin.

Giấc mơ kia, kỳ thật Yunho đã không kể hết.

Anh mơ thấy Yoochun ôm Junsu. Mà Changmin cũng ôm Jaejoong, hai người rất thân mật ôm ấp, ở trước mặt anh không chút cố kỵ mà hôn lên, sau đó còn dùng ánh mắt mang theo tia cười nhạo nhìn mình.

Anh muốn vươn tay lên giữ lấy họ, nhưng thứ lấy được lại là một nắm cát, hòa lẫn vào gió thổi đến phương xa.

Anh chán ghét hai người bọn họ tiếp xúc thân mật như vậy, bởi vậy từ lúc đó, anh biết rõ cảm xúc của mình đối với Jaejoong đã có chút thay đổi, chỉ là anh còn chưa biết được đó là cái gì.

Yunho chậm rãi quay đầu, vụng trộm nhìn Jaejoong ngồi dưới gốc cây. Cậu dựa vào thân cây, đầu ngẩng lên trên, không biết đang nhìn cái gì.

Anh tự nói với bản thân mình, đối với Jaejoong, chỉ là thói quen cùng với ỷ lại thôi…

Tình cảm giữa hai người bọn họ, đơn giản chỉ là tình bạn.

Hít sâu một hơi, cầm lấy chai nước bên cạnh, đứng lên đi ra khỏi lều.

Gọi Jaejoong một tiếng, sau đó ném chai nước qua, Jaejoong vươn tay chuẩn xác bắt được.

Mở nắp chai, ngửa đầu, từng ngụm từng ngụm nước trôi vào cổ họng, Xua đi cơn khát đồng thời cũng khiến cậu bình tĩnh lại.

Yunho ngồi xuống bên cạnh Jaejoong, không ai nói chuyện, giữa hai người bảo trì một khoảng cách an toàn.

Thời gian cứ từng giây từng giây trôi đi, Yunho nhìn đồng hồ, buồn bực.

“Sớm biết như vậy đã không chơi nữa, bao giờ mấy người kia mới về đây cơ chứ.”

Không nghe thấy Jaejoong trả lời, quay đầu lại. Phát hiện cậu nhắm mắt, hơi nghiêng đầu, tai còn đang đeo đai nghe. Nhẹ nhàng lắc bờ vai cậu, không có bất kỳ phản ứng gì.

Xem ra là ngủ rồi. Vừa nghĩ vừa lấy MP4 trong tay cậu, chỉnh âm lượng nhỏ đi.

Nhìn đầu cậu lệch sang một bên, thân thể lung lay như tùy thời đều có thể ngã xuống. Bất đắc dĩ thở dài, sau đó chậm rãi di động thân thể mình, tới gần cậu, nhẹ nhàng đặt đầu cậu tựa lên vai mình, để cho cả người cậu dựa vào anh.

Nhìn khuôn mặt cậu đang ngủ, lặng lẽ lấy di động ra, vốn chỉ định gửi tin nhắn cho Yoochun, gọi bọn họ trở về, đột nhiên nhìn thấy camera trên di động, lại quan sát Jaejoong, lông mày khẽ nhướn lên, nở nụ cười nghịch ngợm.

Ấn chọn chụp ảnh, sau đó thấy đèn flash lóe sáng. Màn hình liền hiện lên ảnh Jaejoong, chọn chụp ảnh tiếp, lại nhìn ảnh. Càng chụp càng vui vẻ, trong lúc đắc ý, đã chụp được vô số ảnh Jaejoong lúc ngủ.

Đủ các loại góc độ, có ảnh chụp một mình Jaejoong, cũng có ảnh chụp cả anh.

Chụp đủ rồi, liền gửi tin nhắn cho Yoochun.

“Tìm được ai chưa?”

Không lâu sau, Yoochun trả lời.

“Tìm được Junsu rồi…”

“Đừng tìm bọn tớ, tớ với Jaejoong đã về trước rồi.”

“Không nói sớm! Làm sao vậy?”

“Không có gì, Jaejoong có chút mệt mà thôi. Cậu nhanh tìm Changmin đi rồi về a.”

“Tớ cũng muốn vậy lắm, tìm tên nhóc ấy thật khó a.”

“Vậy trực tiếp gọi cho Changmin là được rồi, gọi cậu nhóc về, bảo Jaejoong có chuyện, cậu nhóc đó nhất định sẽ chạy ra ngay.”

“… Được rồi.”

Tắt điện thoại, quay đầu nhìn đỉnh đầu Jaejoong, tháo một tai nghe của cậu, đeo vào tai mình, đầu dựa vào đầu Jaejoong.

Hai người đầu gối đầu, cùng nhắm mắt lại, cùng nghe một ca khúc. Gió nhẹ thoảng qua làm lá cây rơi xuống, từng lá từng lá bay xuống, ánh mặt trời xuyên qua lá cây, chiếu lên mặt hai người, tai nghe trắng mỗi người một bên, loáng thoáng có thể thấy dây nối, tạo nên một khung cảnh hết sức lung linh.

Jaejoong nhẹ nhàng mở mắt, khẽ liếc lên đỉnh đầu nhìn Yunho.

Tớ yêu cậu, hi vọng cậu cũng yêu tớ, nhưng rồi lại không muốn cậu yêu tớ.

Là tại bản thân tớ quá mâu thuẫn, hay là vì vốn dĩ tình yêu đã mâu thuẫn rồi?

Kỳ thật, tớ chỉ là không muốn phá hỏng quan hệ bây giờ của chúng ta mà thôi.

Tỉnh yêu của cậu, vẫn luôn là mơ ước hàng đầu của tớ.

Tớ chỉ là, sợ hãi mà thôi…

***

Quả nhiên, nhận được tin nhắn lừa đảo của Yoochun xong, Changmin lập tức vọt trở về.

Sau lưng Yoochun là Junsu, từ đằng xa đã nhìn thấy hai người ngồi dưới bóng cây. Hai người dựa vào nhau, hình ảnh đẹp như vậy, tác động mạnh mẽ đến tâm ba người.

Theo đuổi tình yêu đấy, nhưng tình yêu đó vẫn nhàn nhạt nhẹ nhàng, đầy bình tĩnh. Không cần kinh thiên động địa, không cần sóng to gió lớn, chỉ cầu sau này khi tuổi thanh xuân đã qua đi, vẫn luôn có một người ở bên mình, để mình dựa vào.

Tớ muốn, đơn giản là một tình cảm thiên trường địa lão, kéo dài đến cuối đời thôi.

Không hẹn mà tất cả mọi người cùng bước chậm lại, khóe miệng khẽ cong lên.

“Gọi em trở về, là để cho em nhìn cái này hả?” Changmin mỉm cười, hạ giọng nói với hai người bên cạnh, cậu không muốn đánh vỡ hạnh phúc đáng mơ ước của hai người kia.

Yoochun đột nhiên nhướn mày, biểu hiện như nghĩ ra điều gì đó.

Kéo Changmin và Junsu đến một gốc cây khác, đối diện với Yunho và Jaejoong.

Cậu ngồi chính giữa, sau đó kéo Junsu và Changmin lần lượt ngồi trái và phải, hai tay mở rộng ôm hai người vào trong ngực mình, đặt đầu tựa lên vai, tạo thành một hình ảnh trái ôm phải ấp.

Junsu có chút không hiểu, nhưng cậu thích Yoochun ôm mình. Còn Changmin thì hé miệng cười trộm, phối hợp với Yoochun. Tư thế càng mập mờ hơn.

“Bọn tớ đã về ~!” Yoochun đột nhiên kêu to một tiếng, khiến cho Yunho cùng Jaejoong đối diện giật mình.

Vừa mở mắt đã thấy ba người ngồi đối diện mình, tư thế mập mờ dựa vào nhau, thật giống… Thật giống mình.

Jaejoong cùng Yunho ngay lập tức tách ra, khoảng cách giữa hai người vừa vặn đủ ba người ngồi. Yunho xấu hổ gãi gãi đầu, mà hai má Jaejoong cũng không khỏi nhiễm một tầng đỏ ửng.

Nhìn bộ dạng bọn họ lúng túng như vậy, Changmin nhịn không được bật cười, mà ngay cả Junsu cũng vui vẻ cười.

“Cậu, các cậu về lúc vào vậy.” Yunho đứng dậy.

“Tớ, bọn tớ vừa mới về.” Yoochun làm theo Yunho, vẻ mặt tươi cười.

Yunho trắng mắt liếc Yoochun một cái, nhưng sau đó lại xoay người rời đi, trở về lều.

“Ồ, xấu hổ sao…” Yoochun giả bộ người vô tội, nhìn Jaejoong.

Changmin chạy đến bên người Jaejoong.

“Làm sao vậy? Hyung có ổn không, nghe Yoochun hyung nói hyung không thoải mái, chân đau sao?”

“Hyung?” Jaejoong mê mang.

“Yoochun hyung gởi tin nhắn cho em, bảo hyung không thoải mái ah. Bọn em mới vội vàng trở về.”

Jaejoong nhìn về phía Yoochun, Yoochun lập tức giơ hai tay lên.

“Không liên quan đến tớ ah, là Yunho gọi đấy.”

“Hyung không sao, chỉ là hơi mệt chút thôi, đừng lo lắng nữa.” Jaejoong vỗ vỗ bả vai Changmin: “Trời cũng không còn sớm nữa, nhanh chuẩn bị đồ ăn đi.”

Đột nhiên, mắt Changmin hơi híp lại.

“Em nhớ người nào đó trước lúc xuất phát đã đáp ứng lúc đi dã ngoại sẽ nấu cơm cho em! Kết quả thì…!”

“Hyung… Hyung không phải đang bị thương sao, hyung cũng có muốn như vậy đâu.”

“Em thấy hyung là cố ý mà.”

Jaejoong bĩu môi, Changmin trừng mắt. Dòng điện trong mắt hai người bắn qua bắn lại. Cuối cùng, Changmin nhận mệnh đứng lên: “Nấu thì nấu ah…”

Yoochun vỗ vỗ mông rồi đứng lên đi theo Changmin, Jaejoong hờ hững thở dài, sau đó kéo Junsu bên cạnh, tựa vào lưng cậu.

Junsu khó hiểu.

“Làm sao vậy?”

“Cho hyung dựa nhờ một lát, mệt quá…”

Junsu không lên tiếng nữa, chỉ điều chỉnh lại tư thế một chút để Jaejoong thoải mái. Cậu không biết Jaejoong bị làm sao, chỉ đơn thuần cảm thấy mệt mỏi thể chất hay còn mệt mỏi về tinh thần, nhưng hyung ấy muốn dựa vào lưng cậu thì cậu liền đồng ý thôi.

***

Tớ chỉ là, sợ hãi…

Sợ quan hệ của chúng ta sẽ tan vỡ, không biết sẽ phải dùng bao nhiêu thời gian nữa mới có thể đổi lại tư cách bằng hữu.

Nếu như có thể, tớ hi vọng cả đời đều có thể ở trong lòng cậu. Không phải yêu, không phải hận, chỉ đơn giản là thích; không phải người yêu, không phải kẻ thù, chỉ đơn giản là bạn bè.

Đêm đã khuya, ngay cả bản thân cậu cũng không biết sao thời gian lại trôi nhanh như vậy.

Jaejoong nằm trong lều, nghe tiếng hít thở của Changmin nằm bên cạnh, sau đó xoay người nhìn phía bên trái của mình.

“Yunho… Ngủ rồi sao?” Jaejoong nhẹ giọng gọi Yunho cũng đang nằm bên cạnh mình.

Lúc này, Yunho chậm rãi xoay người, quay mặt về phía Jaejoong.

“Tớ chưa ngủ.”

“Không ngủ được sao?”

“Nghe thấy cậu gọi tớ thôi.”

“Tớ không ngủ được…”

Yunho nhẹ nhàng thở ra: “Có tâm sự gì sao?”

Jaejoong nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn lắc đầu.

Nhìn thẳng vào mắt Yunho: “Hỏi cậu một việc, được chứ?”

“Ừ.”

Nhớ rõ, trước đó, cậu đã nói “Cậu không phải là gì của tớ? Cậu thật sự cho rằng như vậy sao?”.

Như vậy…

“Đối với cậu, tớ là cái gì?”

“…” Yunho giật mình, nhìn vào mắt Jaejoong, không biết nên trả lời như thế nào.

Jaejoong cũng nhìn Yunho, nắm chặt hai tay đã bắt đầu run rẩy.

“Sao đột nhiên lại hỏi vấn đề này?”

”Tò mò thôi…” Bởi vì, đáp án của cậu với tớ mà nói, rất quan trọng. Điều này quyết định sau này tớ sẽ như thế nào ah…

“Thật sự muốn biết?”

“Ừ.”

Yunho vươn tay, vuốt nhẹ mấy sợi tóc trên trán Jaejoong.

“Ngủ đi.”

“…”

“Ngày mai, lúc lên đỉnh núi, tớ sẽ nói cho cậu biết.”

“…Được rồi.” Jaejoong cười khổ, sau đó từ từ nhắm mắt lại.

Cho tớ một buổi tối a, để tớ tự hỏi bản thân, cậu với tớ mà nói, rốt cuộc là cái gì, ngay cả bản thân tớ cũng còn chưa rõ ràng.

Yunho… Tớ chờ cậu, ngày mai.

No comments :