Sep 15, 2013

[CNCKCGS] Chương 19 - 27

Chương 19

“Nói như vậy, em hiểu rồi sao?” Bàn tận cùng bên trong thư viện, bên cạnh cửa sổ có hai người đang nhỏ giọng thảo luận, “Changmin, em thật sự rất thông minh a.”

“Ha ha...” Shim Changmin ngượng ngùng gãi đầu, “Không phải thông minh đâu mà là chăm chỉ thôi.”

“Ân... Nếu cậu ta cũng được như em thì tốt biết mấy.” Tự nhiên nói ra một câu như vậy.

“Cái gì ạ?”

“A, không có gì không có gì.” Sao thỉnh thoảng cậu lại nghĩ đến Jung Yunho là sao?

“#$*...” Jaejoong đang suy nghĩ thì chuông di động bất ngờ vang lên.

Kim Jaejoong buông sách giáo khoa, cười xin lỗi Shim Changmin rồi đứng lên tiếp.

“Jaejoong à?!” Trong điện thoại vang lên giọng nữ lo lắng.

“Bác gái?”

“Jaejoong!” Thanh âm còn mang theo chút nức nở, “Cháu có thể giúp ta đi xem cục cưng được không! Ta vừa rồi gọi điện thoại đến nhà thì nó nói đi tắm, nhưng sau đó không có tiếng gì cả. Trinh Di không ở đó, không biết nó có phải không cẩn thận bị ngã sấp xuống không... Cục cưng của chúng ta luôn rất không cẩn thận!”

“Cái gì?!” Jaejoong lập tức lo lắng, “Bác gái, bác không cần gấp gáp, cháu lập tức đi ngay...”

“Uh, nhanh lên một chút, ta nhờ cháu đó!” Jung phu nhân vừa nói vừa ấn xuống phím màu đỏ, cười đến giảo hoạt. Ta không nên gấp gáp sao, là cháu không nên gấp gáp mới đúng chứ?

“Changmin, anh xin lỗi, bây giờ anh có việc gấp nên đi trước...” Jaejoong tuỳ tiện cầm điện thoại rồi vội vàng chạy đi.

“A... Jaejoong?” Shim Changmin nhìn bóng lưng đã đi xa, “Sách của anh vẫn chưa cầm mà...”

Thư viện vốn cách nhà Jung Yunho tuy không xa nhưng cũng phải mất 10 – 20 phút. Tuy vậy, lúc này Jaejoong quýnh lên, chỉ mất có 5 phút đi bộ đã xuất hiện trước cửa Jung gia.

Nhanh nhẹn móc chìa khoá lúc trước Jung phu nhân giao cho mình, xoay một vòng, cửa liền mở ra. Jaejoong đá giầy văng ra một chỗ rồi vội vàng chạy lên lầu hai.

Đẩy ra cửa phòng Jung Yunho, tiếp theo không chút do dự mở cả cửa phòng tắm. Jung Yunho vốn không có thói quen khoá cửa, cho nên...

“Jae, Jaejoong?” Cửa bị mở đột ngột khiến cho Jung Yunho đang ngâm mình ở bồn tắm lớn bên trong vô cùng bất ngờ, xoay mạnh người lại cư nhiên thấy Kim Jaejoong?! Cả người anh vì chạy kịch liệt nên trên trán và mặt có một tầng mồ hôi tinh tế, hai má vẫn còn ửng hồng, ngực nhẹ nhàng phập phồng theo nhịp thở.

“Yunho?” Jaejoong suốt dọc đường đều tràn ngập lo lắng nên đã quên mất ý thức, đột nhiên mở cửa ra lại nhìn thấy một khung cảnh tĩnh lặng, dĩ nhiên có chút đơ người, tựa hồ bây giờ mới bắt đầu tự hỏi rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

“Jaejoong, sao anh, sao anh lại tới?” Không biết là vui mừng hay xấu hổ, Jung Yunho lắp báp đứng lên nói, Kim Jaejoong đột nhiên đến, có chuyện gì sao?...

“Tôi... Tôi là đến...” Cậu nhìn thấy Jung Yunho ngồi ở trong bồn tắm lớn, nửa trên làn da lúa mạnh xinh đẹp, mắt bất tri bất giác chuyển qua nơi khác. Cơ ngực nhìn thấy nhất thanh nhị sợ, tóc ẩm ướt tí tách nước rơi, chảy theo đường cong cơ thể, nguyên lai cậu ta cũng có thể gợi cảm như vậy...

Bởi vì đưa lưng về phía Kim Jaejoong nên Jung Yunho có chút cứng ngắc. Thân thể bị ánh mắt Kim Jaejoong nhìn lại càng nghẹn nửa ngày... Lúc sau, không nhìn được chỉ có thể mặt đỏ tim đập hỏi một câu, “Làm sao vậy?”

“A, tôi, tôi...” Bởi vì vừa vận động mạnh trong một thời gian dài nên Jaejoong mất đi phản ứng, vẻ mặt mờ mịt nhưng lại có điểm đáng yêu. Jung Yunho nhìn bộ dáng cậu như vậy thì trong lòng không khỏi muốn xông lên ôm người nọ hung hăng hôn.

Chương 20

“A! Đúng rồi, xin lỗi, tôi nghĩ cậu...” Đại não rốt cục tinh tường trở lại, Kim Jaejoong hoảng hốt la lên, “Tôi! Trước tôi đi ra ngoài đã!!” Cậu kích động đóng sầm cánh cửa, luống cuống tay chân vọt ra bên ngoài. Trên mặt có chút nóng lên, cậu nhìn Yunho lâu như vậy, rất khác thường! Kim Jaejoong, ngươi làm sao vậy?!

“A...” Nghe cửa phòng tắm “Banh” một tiếng bị đóng lại, Jung Yunho có chút sững sờ phát ra một âm tiết, người này thật đúng là đáng yêu a... Bất quá cậu bé ngâm trong bồn tắm có phải rất kỳ quái không?

Có chút buồn bực nhìn bồn tắm lớn đầy bọt, Jung Yunho đứng lên. Vừa nghĩ, cậu vừa theo thói quen đưa tay ra sao lấy khăn tắm, sao lại không có gì?

Jung Yunho hồ nghi lại vươn tay ra, đụng đến vách tường rồi, sao... Sao cái gì cũng không có? Cậu vội quay mạnh đầu lại nhìn, trên mắc quần áo sao lại trống trơn? Rõ ràng cậu đã...

Jung Yunho nhớ lại, nguyên lai khi đó...

“A, cục cưng... Đi ta tiếp điện thoại đi! Điện thoại con kêu a!”

Quả nhiên là bà mẹ hủ nữ kia làm chuyện tốt a! Jung Yunho bất đắc dĩ đưa tay vào bồn tắm, nghịch bọt xà phòng.

Như vậy, Jaejoong cũng là mẹ gọi đến đi...

Jung Yunho không có cách nào, lúc này đại khái cũng chỉ có thể gọi anh ta thôi, nếu không, cũng chỉ có thể ngâm đến chết ở chỗ này = =

Đặt quyết tâm, Jung Yunho định nói nhưng rồi thanh âm lại vướng trong bụng, cậu ảo não cào tóc, bọt biển thuận thế chảy xuống. Vốn là chuyện đơn giản vậy nhưng sao lại...

“Yunho?” Ngoài cửa vang lên tiếng thăm dò của Kim Jaejoong, “Cậu không sao chứ? Sao... Lâu vậy?”

“A, tôi đã quên cầm quần áo, anh có thể hay không giúp tôi đem vào đây?” Vừa được hỏi như vậy liền tự nhiên nói ra.

“Uhm... Đợi một lát.” Kim Jaejoong nhìn chung quanh phòng ngủ một chút thì thấy quần áo chỉnh tề ở trên giường.

“Vậy... Có thể giúp tôi cầm vào được không?” Cắn môi dưới, tiếp tục nói.

“Được... Được.” Kim Jaejoong đáp ứng, một bên ở trong lòng kỳ quái, đối thoại này sao lại giống kịch bản phim vậy?

Tay vừa mới cầm lấy nắm cửa mở ra thì thấy thân trên Jung Yunho xích loã trước mặt, làn da màu lúa mạch, tóc ẩm ước dán lên khuôn mặt góc cạnh, Jaejoong luống cuống lắc mạnh đầu một phát rồi đẩy cửa đi vào, đều là nam nhân cả, cậu không tự nhiên cái gì?

“Muốn tôi để chỗ nào?” Ánh mắt hoảng hốt, không dám nhìn thẳng vào người trước mặt.”

“Nơi này.” Cằm Yunho hơi trễ xuống, nhìn Jaejoong ngây ngốc, là thẹn thùng sao?  Nếu không sao mặt đỏ như vậy? Nghĩ vậy, trong lòng cậu không khỏi có chút kích động.

“Uhm.” Dường như thời gian trôi qua rất chậm. Kim Jaejoong từng bước từng bước một tới gần, trong lòng không hiểu sao Jung Yunho trên người vẫn còn bong bóng lại đẹp vậy? Gợi cảm thì đúng hơn. Suy nghĩ của Jaejoong cứ loạn hết lên.

“A!!!” Không hề để ý, chân đột nhiên trơn trượt. Thời gian lúc này như dừng lại.

“Jaejoong!” Mắt thấy thân thể Kim Jaejoong nghiêng ngả, Jung Yunho trong nháy mắt nhanh nhẹn nắm lấy cánh tay anh, nửa người trên cũng thuận thế rơi vào trong lòng Jung Yunho. Đầu Jaejoong trống rỗng, theo bản năng đưa tay ra chống, vì vậy liền nhấn lên người Yunho một cái...

“Ân~” Sắc mặt Jung Yunho đột nhiên biến đổi, không tự chủ được hừ một tiếng.

Nửa người trên Jung Yunho hoàn toàn bại lộ trong không khí đầu gối cong lên chống đỡ, nửa người dưới vẫn còn bao phủ trong bong bóng, thân thể hơi nghiêng, kéo Kim Jaejoong vào lòng. Kim Jaejoong một tay một tay chống lên thành bồn tắm, một tay đặt trong nước, đại não bắt đầu hoạt động lại. Cậu tự hỏi rốt cuộc cậu ấn vào cái gì, vừa rồi vẫn còn mềm mềm lạnh lạnh = =, bây giờ cư nhiên lại bắt đầu nóng lên...

Lúc này mới đột nhiên nhận ra, Kim Jaejoong khẩn trương ngẩng đầu nhìn sắc mặt Jung Yunho...

“A! Xin lỗi, xin lỗi!!” Mặt cậu trong chốc lát đỏ bừng lên, bối rối chống thành bồn tắm đứng lên, “Tôi, tôi...”

Chương 21

“Jae, Jaejoong?” Cảm giác được cơ thể mình biến hoá, Jung Yunho cũng không khỏi xấu hổ, sao chỉ một chút đã...

“Vậy, tôi...” Kim Jaejoong chân tay luống cuống, trên mặt cảng đỏ ửng, ánh mắt cao thấp nhìn loạn hai bên.

“Anh, anh đi ra ngoài đi.” Nhìn vẻ mặt Kim Jaejoong vừa thẹn thùng lại vô tội, Jung Yunho chỉ cảm thấy thân dưới càng thêm khô nóng khó chịu, nhanh chóng quay trở lại bồn tắm lớn, mở nước lạnh ra.

“Nhưng cậu?” Kim Jaejoong không biết rằng chỉ trong vài giây nữa Jung Yunho sẽ không thể kiềm chế được. Cậu chỉ là lo lắng, trong vô thức muốn giúp Jung Yunho giải quyết.

“Tôi không sao.” Jung Yunho cúi đầu, không nhìn Jaejoong, tiện tay mở vòi hoà sen. Nước chảy xuống, đọng lên tóc cậu, mặt cậu... Thời gian dường như đột nhiên dừng lại. Jung Yunho biết Kim Jaejoong vẫn đang đứng ở nơi đó, cậu tiếp nhận ánh mắt của anh, lưng không cách nào khống chế được nóng lên.

“Tắm nước lạnh sẽ ngã bệnh a.” Kim Jaejoong lo lắng nhìn nước chảy theo tóc, thái dương rồi xuôi xuống người Yunho đến nửa ngày mới nghẹn ra một câu nói.

“Tôi không sao.” Jung Yunho cảm giác sự khô nóng lan toản ra khắp người, ngay cả nước lạnh lẽo chảy qua hình như cũng bắt đầu nóng lên. Giọng nói trở nên có chút không kiên nhẫn, Kim Jaejoong sao còn không đi, chẳng lẽ anh không biết nếu còn nhìn nữa, cậu sẽ...

“Nhưng mà...” Biết rằng mình nhìn cậu ta tắm rửa cũng là chuyện rất xấu hổ, nhưng trong lòng hết lần này đến lần khác không bỏ được nỗi lo lắng, trời lạnh như vậy mà không tắm nước nóng...

“Tôi nói không có việc gì, sao anh còn không đi ra ngoài?!” Jung Yunho cảm giác được mình sắp không khống chế được, tay hung hăng đập xuống mặt nước, sao lại có người ngốc như vậy?! “Anh ở đây là muốn xem tôi giải quyết hay là muốn giúp tôi giải quyết?!!”

“Xin lỗi.” Kim Jaejoong thấy Jung Yunho tức giận, trong lòng có chút căng thẳng, “Tôi... Tôi giúp cậu có được không, cậu không nên tắm nước lạnh.”

“Anh!” Jung Yunho trong lòng cùng toàn thân đồng thời nóng lên, bản năng quay đầu lại thì thấy Kim Jaejoong cắn môi dưới, đỏ ửng trên mặt vẫn không lui nhưng kèm thêm lo lắng. Trong nháy mắt, Jung Yunho cảm giác Kim Jaejoong đã phá vỡ lý trí của mình, xúc động đứng lên, đưa tay kéo Kim Jaejoong vào lòng ngực, tiếp theo liền hôn lên đôi môi đỏ mọng quyến rũ cậu hằng mong ước...

Kim Jaejoong cảm thấy ầm một tiếng, đại não hoàn toàn không kịp phản ứng, mắt mở to tròn, khó tin nhìn chằm chằm người trước mặt.

Tóc ướt sũng, thái dương còn có nước không ngừng chảy theo khuôn mặt góc cạnh, mắt một mí hẹp dài, nước theo cánh tay cậu ta đang đặt trên gáy Jaejoong chui vào trong áo cậu, môi không hề lạnh vì nước mà lại ấm rất rõ ràng.

Đột nhiên cậu thật hy vọng thời gian dừng lại vĩnh viễn... Nụ hôn lần này... Chờ một chút! Hôn?! Trời ơi, mình đang làm cái gì?!

“Ah!” Ý thức Kim Jaejoong đối với chữ này phản ứng kịch liệt, đưa tay đẩy Yunho ra. Jung Yunho không hề phòng bị, chân tiếp xúc với xà phòng trơn, theo phản xạ nắm lấy cánh tay Kim Jaejoong, tiếp theo chỉ nghe thấy “Uỳnh” một tiếng, bọt xà phòng trong bồn bắn lên mãnh liệt...

“Cục cưng, cục cưng! Ta đã trở về...” Thấy thời gian đã qua một lúc, Jung phu nhân định về nhà xem tình huống tiến triển thế nào, vừa mới lên lầu, chỉ thấy trong phòng vang lên tiếng động lớn, cánh cửa khép hờ nên theo bản năng đẩy ra đi vào...

“A, hai, hai đứa...” Ba người đồng thời sửng sốt một chút. Đập vào mắt Jung phu nhân là Jung Yunho trông có vẻ rất ngay thẳng (?) nằm xích lõa bên trong bồn tắm lớn, một tay nắm cánh tay Kim Jaejoong, một tay để dưới đáy bồn, trên mặt vẫn còn chút hoảng, Kim Jaejoong thế nhưng lại cưỡi (?) trên lưng Jung Yunho, tay chống lên bộ ngực dày rộng (- -) của cậu...

“Ai yêu! Cục cưng! Con nói xem sao ta luôn chọn lúc này trở về chứ!” Quả nhiên chỉ vài giây sau, giọng điệu khoa trương của Jung phu nhân lại vang lên, “Ta không quấy rầy hai đứa, hai đứa tiếp tục, tiếp tục đi...”

“Thịch” một tiếng, cánh cửa bị đóng lại. Jung phu nhân ở bên ngoài cười trộm nhưng vẫn nghe thấy rất rõ ràng...

“Cái kia... Cháu, bác gái...”

“Con...”

Bên trong cánh cửa, hai người xấu hổ đến cực hạn.

Chương 22

“Danh động từ có hình thức V-ing có thể là chủ ngữ trong câu. Chúng ta tiếp tục bài hôm trước.”

Lại là giờ ngữ pháp trầm lặng. Đầu óc của Jung Yunho vẫn còn thất thần vì chuyện cuối tuần trước. Cậu hôn anh ta, Jung Yunho hôn Kim Jaejoong, Jung Yunho bởi vì nhất thời kích động nên hôn Kim Jaejoong, Jung Yunho thế nhưng...

“Content nghĩa là thoả mãn, hài lòng. Cấu trúc thường dùng là be/feel content with something, nghĩa là hài lòng, thoả mãn với thứ gì đó...” Thầy giáo trên bục vô cùng mất hứng nhìn Jung Yunho, gõ hai tiếng nặng nề lên bục giảng, thanh âm đề cao, “No one is content with what he was! Jung Yunho!! Giải thích ý nghĩa câu này cho tôi!”

Jung Yunho đột nhiên bị lớn tiếng quát, theo phản xạ nhìn Shim Changmin ngồi bên cạnh. Changmin biết cậu lại không tập trung, đang định cầm bút viết phần dịch lên vở thì bị thầy giáo Tiếng Anh trừng mắt nhìn đành phải dừng.

Cứ như vậy giằng co trên dưới một phút đồng hồ, rõ ràng thầy giáo Tiếng Anh chiếm thế thượng phong, còn Jung Yunho vẫn như cũ suy nghĩ cái gì.

“Được rồi, vậy về nhà chép nghĩa câu này 30 lần, sáng mai giao cho tôi!” Thầy giáo đặc biệt đắc ý quay đầu trở lại bục giảng, Jung Yunho vẫn đứng ngây ngốc, không có một chút phản ứng gì.

“Jung Yunho!! Rốt cục em có nghe tôi nói gì không?!” Nhìn thấy Jung Yunho vẫn ngây ngốc, thầy giáo lại gõ mạnh xuống bàn, “What are you thinking about?!!!”

“Ah?... I kiss... him?”

“Aha?!!!”

........

“Chép phạt thành 50 lần, ngày mai nộp!!!”

“No one is content with what he was, không ai hài lòng với anh ấy...” Kim Jaejoong đưa giấy bút qua, “Cậu chép đi!”

Jung Yunho tiếp nhận, không tự chủ được nhìn Kim Jaejoong. Không hiểu sao, sau cuối tuần vừa rồi, hôm nay gặp lại Jaejoong, tim cậu đập rất mau. Đặc biệt ngồi gần anh ta như vậy, nhìn đuôi lông mày, khoé mắt, còn có môi cánh hoa đầy đặn... Nụ hôn đầu của cậu...

“Sao còn thất thần làm gì, nhanh chép đi!” Kim Jaejoong đang cúi đầu soạn bài, không nghe thấy động tĩnh gì liển ngẩng lên thì thấy người trước mặt đang ngồi ngẩn ra, “Cậu còn có chuyện gì à? Không muốn học sao? Nhanh lên một chút a!”

“Ah, uhm.” Nhanh chóng cúi đầu viết. Không biết tại sao, càng viết, trên người cậu lại càng cảm thấy khô nóng, Jung Yunho không được tự nhiên ngẩng đầu, ánh mắt lại theo phản xạ nhìn Kim Jaejoong. Khuôn mặt nghiêng nghiêng, da thịt trắng nõn, đường cong nhu hoà... Kì lạ! Thật sự khiến cậu phát điên rồi, tại sao anh ta có thể bình tĩnh vậy, giống như không có chuyện gì phát sinh. Hôm qua rõ ràng còn có vẻ mặt thẹn thùng như vậy... Chẳng lẽ anh ta không có chút cảm xúc gì với mình sao?!

“Cái kia, Jaejoong, ngày hôm qua...”

“Tôi biết cậu không phải cố ý, chỉ là bất cẩn thôi.” Đầu không hề ngẩng lên chằm chằm nhìn sách vở nhưng trả lời rất trôi chảy.

Quả nhiên, thật sự giống như cái gì cũng chưa hề phát sinh a...

“A? Nhưng là tôi...” Jung Yunho đang muốn nói nhưng đột nhiên dừng lại, trên người càng thêm khó chịu, anh ta thật sự không có cảm xúc gì, anh ta thật sự không có cảm xúc gì, anh ta thật sự không có cảm xúc, không có, không có gì hết...

“Còn nhưng mà cái gì?! Nhanh lên chép đi!”

No one is content with what he was, no one is content with what he was, no one is content with what he was,...

Chương 23

Jung Yunho tự dưng như đi vào cõi thần tiên hai ngày, linh hồn dường như đã bay đi chỉ còn lại thể xác.

Buổi sáng đến trường học tông phải cột điện hai lần, đụng phải ba người, cuối cùng lại còn đi nhầm lớp. Khiến cho nữ sinh lớp bên cạnh hiểu lầm đến cả buổi.

Giờ Tiếng Anh, bị thầy giáo yêu cầu đọc đoạn văn lại cầm sách toán ngẩn người, nên lại phải viết một đoạn văn tiếng Anh.

Cùng Shim Changmin đến canteen thì vứt thức ăn vặt mà Changmin đưa cho vào thùng giác, giữ lại giấy bọc đưa cho Chagnmin.

Khi trả lời vấn đề thì ánh mắt trống rỗng, chỉ phát ra một hai âm tiết. Dường như tinh thần hoảng hốt vô cùng.

......

“Này, tớ bảo. Jung Yunho, rốt cục cậu bị làm sao vậy?” Sau khi vứt hết đống rác đi, Shim Changmin nhìn Jung Yunho đờ đẫn nằm dài trên bàn, nhịn không được hỏi, “Từ sau cuối tuần cậu trở nên không bình thường chút nào!”

Jung Yunho vẫn tiếp tục nằm dài ra, không chút phản ứng, Shim Changmin chán nản, lấy sách đập mạnh lên đầu Yunho.

“...Ai!” Lại tiếp tục là thán từ một âm tiết, Shim Changmin dở khóc dở cười.

“Nói thật đi, Jung Yunho, có phải cậu thích người nào không? Là gia sư kia đúng không?... Tớ biết cậu và Hyun Eun không phải thật mà.” Shim Changmin thúc khuỷu tay vào Jung Yunho, khiến cậu ta ngay lập tức quay lại nhìn Changmin

“Ha ha ha. Yunho của chúng ta quả nhiên rất ngây thơ a.” Thấy Jung Yunho đột nhiên phản ứng, Shim Changmin giảo hoạt cười rộ lên, “Lần đầu tiên thích một người sao? Muốn biết người đó có thích cậu không, lại không biết phải mở miệng thế nào, đúng không?...” Kỳ thật rất giống tớ a...

“Changmin!” Jung Yunho đột nhiên kích động, kêu một tiếng khiến cho Changmin sững sờ một lúc.

“Cậu nói chuyện rồi?” Shim Changmin không thể ngờ tới nói, “Tớ còn tưởng cả tuần này cậu câm điếc đi theo tớ luôn.”

“Nói đi, là người nào? Khiến cho cậu yêu thành như vậy?” Shim Changmin ôm lấy tay, cười.

“Anh ta... rất ôn nhu, lúc giảng bải rất đẹp... Khi học thì chăm chú, lúc tức giận lại hết sức đáng yêu, đặc biệt vô cùng lo lắng cho tớ...” Jung Yunho nhìn xa xa, trên mặt hiện lên mơ màng.

“Cậu làm tớ nghĩ đến anh Jaejoong... Anh ấy thật sự rất tốt...” Shim Changmin cũng nâng cằm, thất thần, một lúc ra thốt lên một câu.

“Anh Jaejoong?!” Jung Yunho như được người kéo khỏi mộng, đột nhiên phấn khởi đứng lên, “Cậu nói gì, anh Jaejoong nào? Cậu nói Kim Jaejoong sao?!”

“Đúng vậy, sao thế? Cậu biết à?” Đột nhiên bị cắt đứt suy nghĩ nên có điểm mất hứng.

“Cậu thích anh ta?!” Tay đột nhiên đặt lên bả vai Changmin, nắm chặt đến mức khiến cậu ta nhíu mày vì đau.

“Đúng thế, tớ thích anh ấy, làm sao vậy?” Shim Changmin không ý thức được trong lòng có chút không cam chịu yếu thế, đề cao thanh âm nói.

“Anh ấy là của tớ!!”

...............

“Kim Jaejoong, cuối tuần em đi rồi.” Kim Eun Hye đột ngột xuất hiện sau lưng Jaejoong đang ngồi đọc sách.

“Anh biết.” Ngẩng đầu cười lấy lòng, cậu biết thời gian này không chơi với Eun Hye, tránh không đuợc có chút oán giận.

“Anh không có gì muốn nói sao?” Kim Eun Hye nghiêm mặt, nhìn Jaejoong, “Về cách cư xử của anh với em trong thời gian này.”

“Ân...” Kim Jaejoong xấu hộ, “Anh...”

“Và cả việc anh dính lấy Jung Yunho nữa.” Lấy ghế ra ngồi xuống bên cạnh Jaejoong, “Thỉnh thoảng lại còn gặp Shim Changmin, Kim Jaejoong, cuộc sống gia đình sau này của anh thật tốt a.”

“Eun Hye!” Kim Jaejoong cười khổ nhìn người trước mặt, “Vậy ngày mai anh đi với em được không? Em muốn đi nơi nào?”

“Anh không cần phải miễn cưỡng vậy, Kim Jaejoong!” Kim Eun Hye khinh thường liếc cậu một cái, đột nhiên cười, “Cuối tuần này em tổ chức party, thế nào?”

“Cái gì?”

“Anh gọi hết nam tình nhân với bạn bè đến đi, để mọi người cùng nhau chơi đùa!” Kim Eun Hye hiểm ác cười lệch khoé miệng.

Chương 24

Kim Eun Hye hôm nay dậy rất sớm, bình thường phải ngủ đến giữ trưa nhưng hôm nay cô lại hưng phấn đến không chợp mắt được.

Cô khoan khoái đến phòng bên cạnh quấy rối Kim Jaejoong hôm qua học đến khuya vẫn đang ngủ. Cô chạm nhẹ vào Jaejoong, anh không phản ứng gì, chỉ hơi bĩu môi ra rất dễ thương. Eun Hye nhìn Jaejoong, nghĩ thầm, Kim Jaejoong, anh ngủ kiểu này... sớm muộn sẽ tự hại chính mình a.

Ngồi đợi vài phút thấy Jaejoong không dậy, Eun Hye hết chịu nổi chạy vào phòng tắm thay bộ váy dạ hội màu trắng mua lúc trước. Park Yoochun đã mấy ngày không quay về ký túc xá, nói vì cô ở đây nên sẽ không có chỗ ngủ cho mình. Kim Eun Hye mất hứng quay gương ra ngắm, party tối nay nhất định phải lôi anh ta về...

“A... Eun Hye, hôm nay cậu rất xinh.”

“Cảm ơn. Cậu là XXX?”

“Hey, Eun Hye... Nhảy với tớ một điệu nhé!”

“Eun Hye...”

...........

“Nha đầu kia mới đến vài ngày thôi sao quen nhiều nam sinh vậy?” Kim Jaejoong vẫn đứng ở một góc, đầu đầy hắc tuyến nhìn Kim Eun Hye ở xa xa trêu hoa ghẹo nguyệt, cậu không cao hứng bĩu môi một cái, thật nhàm chán a, đang định tìm chỗ ngồi thì bất ngờ một người chắn trước mặt.

“Jaejoong? Xin chào.” Một nam nhân tầm tuổi cậu đi đến, “Tôi là XY, bạn của Eun Hye.”

“XY?” Kim Jaejoong chọn mi, sao Eun Hye lắm bạn vậy, “Uh... Eun Hye ở bên kia kìa.”

“Tôi biết.” Nam nhân ưu nhã cười, “Nhưng bây giờ tôi không muốm tìm cô ấy.”

“Không muốn tìm?” Kim Jaejoong bây giờ trong lòng rất không yên, ánh mắt nhìn khắp phòng, sao cậu ta còn chưa đến...

“Đúng vậy... Bởi vì tôi nhìn thấy cậu.” Nam nhân đột nhiên cười rộ lên với Kim Jaejoong. Jaejoong vốn đang ngây người trong lòng liền chấn động, người này muốn gì? = =

“Liệu tôi có vinh hạnh nhảy với cậu một điệu không?” Nam nhân lui lại phía sau một bước, làm ra tư thế mời.

“Cái kia... Tôi...”

“Xin lỗi, Jaejoong đã có bạn nhảy rồi.” Đang do dự phải cự tuyệt thế nào thì sau lưng đột nhiên vang lên thanh âm quen thuộc, Kim Jaejoong quay đầu lại, người nọ cười ôn nhu với cậu, “Em đến muộn.”

“Nguyên lai đã có hẹn trước rồi, thật sự đáng tiếc, vậy lần sau nhé.” Nam nhân cũng không so đo, vẻ mặt tiếc hận bỏ đi.

“A... Changmin.” Kim Jaejoong nhìn người trước mặt, kinh ngạc thối lui. Shim Changmin mặc tây trang màu đen, bỏ đi vẻ ngây thơ bình thường thay vào đó là vẻ thành thục, tuấn dật, giống như một người đàn ông trưởng thành thực thụ, “Thật sự... Rất đẹp trai.” Bất tri bất giác nói ra.

“Jaejoong...” Nhin người trong lòng sợ hãi than, Shim Changmin hưng phấn tới gần cậu, “Anh không biết rằng mình cũng rất đẹp sao...” Không ý thức được mình nói gì, Shim Changmin chỉ cảm thấy phi thường kích động.

Lễ phục màu trắng ôm sát người, làm cho vóc dáng Kim Jaejoong vốn rất hoàn mỹ nay càng thêm thon dài mê người. Nhưng mà... Chính anh ấy cũng không biết sao?

“Anh? Nào có!” Bị Shim Changmin nhìn kỹ vậy, Kim Jaejoong dĩ nhiên cũng bắt đầu bối rối, trên mặt xuất hiện vạt đỏ ửng đẹp mắt.

“Không có? Vậy nam nhân vừa rồi sao lại mời Jaejoong nhảy chứ? Chỉ là vì anh luôn trốn trong góc phòng nên mọi người không thấy thôi. Thực sự, Jaejoong... Anh rất đẹp.” Thanh âm từ tính chậm rãi nói, khoảng cách giữ hai người càng ngày càng gần, đối mặt với khuôn mặt Shim Changmin, Kim Jaejoong cảm thấy mình có điểm không tự nhiên.

“Changmin, em...” Kim Jaejoong gấp gáp chống lại ánh mắt của Shim Changmin, “Làm sao vậy?”

“Kỳ thật, Jaejoong?” Gỡ lấy đoá hoa trên ngực Jaejoong, Changmin đưa lên môi cắn khẽ, “Em vẫn muốn nói, em...”

Chương 25

“A! Kia không phải Jung Yunho sao! Muộn vậy mới đến!!” Kim Eun Hye đứng trên cao nhìn xuống, không để ý đến tình huống mà lớn tiếng nói, “Bất quá, Jung Yunho, sao sắc mặt anh khó coi vậy nha! Xảy ra chuyện gì sao?! Là táo bón à? Ha ha ha ha!...” = =

“Kim Eun Hye! Em làm gì vậy, nhanh xuống đi!” Kim Jaejoong nóng nảy, mặt hồng đứng lên, tức giận đến mức giậm chân. Kim Eun Hye trong lòng cười trộm, làm bộ vô tội nhún vai, lại nhìn Kim Jaejoong nháy mắt.

“Cái kia... Tớ hay nói giỡn! Mọi người cứ tiếp tục chơi đi!”...

“Yunho? Cậu đến rồi sao?” Jaejoong đang định mở miệng thì Shim Changmin đã đi lên trước, cười với Jung Yunho, “Chúng tớ chỉ là trò chuyện thôi, không có gì đâu.”

“Tớ biết.” Jung Yunho mặt không chút thay đổi đáp lại Shim Changmin, Kim Jaejoong không hiểu sao cậu cảm giác giữa hai người có chút ý tứ khiêu khích lẫn nhau.

“Hai người biết nhau à?” Cậu chỉ có thể xấu hổ cười cười, đi lên hỏi.

“Chúng em là bạn học.” Shim Changmin quay sang, “Đúng ra nói là bạn cùng bạn, là bạn tốt, đúng không?” Vừa nói vừa quay đầu lại nhìn Jung Yunho.

“Đúng vậy.” Jung Yunho tẻ nhạt đáp lời.

Kim Jaejoong trợn tròn mắt, thế giới này nhỏ vậy ư, sao có thể có chuyện trùng hợp vậy...

“A, ha ha, vậy, vậy thật sự tốt quá.” Lời này vừa nói ra, chính Kim Jaejoong cũng cảm thấy xấu hổ muốn chết.

“Yunho! Sao không vào vậy, em còn chưa...” Cuộc đối thoại đột nhiên bị thanh âm một cô gái cắt đứt.

Kim Jaejoong giương mắt nhìn người này, đây là Hyun Eun mà, cô bé mặc một chiếc váy hở lưng màu lam, mái tóc đen dài buông xoã tuỳ ý rơi trên vai nhưng nhìn rất đẹp, Kim Jaejoong sửng sốt, bình thường cô bé không trang điểm cũng đã...

“Anh Jaejoong? Changmin?” Cảm giác bầu không khí có chút không bình thường, cô gái cười cười.

“Hyun Eun, em rất đẹp a.” Cảm giác khó chịu bị che dấu cẩn thận, Kim Jaejoong rất nhanh lấy lại vẻ ôn nhu cười.

“Thật, thật không ạ?” Cô gái xấu hổ cúi đầu, bình thường bởi vì bệnh nên cô rất ít khi ra ngoài. Đây là lần đầu tiên Hyun Eun tham dự party, vốn nghĩ không đến nhưng Kim Eun Hye lại mời, thậm chí còn tự tay chọn lễ phục cho cô, làm tóc, tuy biết đây là dụng ý của Kim Eun Hye, nhưng chính bản thân cô nguyện ý giúp Yunho, huống hồ, Kim Eun Hye cũng rất nhiệt tình.

“Hyun Eun, em không cần căng thẳng đâu, thật sự rất đẹp.” Cảm giác được bất an của cô gái, ý cười của Kim Jaejoong sâu thêm một chút, “Mặc như vậy rất xứng đôi với Jung Yunho.”

Lời này vừa thốt ra, Jung Yunho liền nhíu mày, trong lòng Kim Jaejoong cũng đột nhiên căng thẳng.

Không hiểu sao cậu lại nói vậy nhưng đây là lời nói thật tâm. Jung Yunho vốn đẹp trai nay bộ lễ phục màu lam càng làm tôn thêm vẻ đẹp đó, bên người lại có một người bạn gái xinh đẹp như vậy, vô luận nhìn từ phương diện nào, hai người bọn họ đều rất xứng đôi, mặc dù cậu không muốn thừa nhận như vậy...

“Cám ơn, chúng tôi đến bên kia ngồi, hai người cứ chậm rãi nói chuyện.” Jung Yunho ban đầu rất muốn gặp Kim Jaejoong nhưng khi nhìn thấy anh ấy thân thiết với Shim Changmin, trong lòng cậu tràn đầy bất an, sợ hãi Shim Changmin thổ lộ với Jaejoong trước hay Jaejoong thực lòng yêu mến Changmin...

Nhưng khi nghe đến lời khen ngợi của Jaejoong, cậu thật sự trong lòng rất rầu rĩ, những lời muốn nói đã chuẩn bị tốt nhưng nay nghẹn lại, một câu cũng không nói lên lời.

“Tôi...” Kim Jaejoong còn muốn nói câu gì thì Jung Yunho đã nắm tay Hyun Eun quay lưng bước đi. Trong tầm mắt Kim Jaejoong giờ chỉ còn bóng lưng nho nhỏ của hai người mặc lễ phục màu lam. Cơ thể cậu bỗng dưng cứng ngắc.

Kim Jaejoong cay đắng cười, ngay cả bóng lưng cũng hợp nhau đến vậy.

Chương 26

Shim Changmin nhìn Yunho và Lee Hyun Eun đi xa, tựa như không nhận thấy sự thiếu tự nhiên của Kim Jaejoong, nhẹ nhàng nắm lấy bả vai cậu, xoay lại.

Kim Jaejoong quay lại nhìn, Shim Changmin cười rộ lên rồi kéo tay cậu đến ngồi một góc đối diện với Jung Yunho.

Kim Jaejoong thấy Yunho đưa tay sửa lại tóc cho Hyun Eun, hai người ngồi rất gần nhau, cảm giác hết sức thân mật.

Từ trong lòng mơ hồ có chút khó chịu, Jaejoong cúi thấp mặt, lại thấy Changmin cầm chai rượu đứng trước mặt mình thì vội vàng bừng tình. Shim Changmin cười vô cùng vui vẻ, trong mắt lấp lánh lưu quang. Kim Jaejoong sửng sốt, chậm rãi kéo khoé miệng.

Tại sao nhất định phải để ý đến người không có khả năng ở bên mình làm gì, sao không dùng chút thời gian có hạn của bản thân để bồi người bên cạnh mình.

“Changmin, chúng ta uống rượu đi!” Kim Jaejoong đưa tay tiếp ly, cười càng sâu.

Jung Yunho ngồi một chỗ nhìn thấy cảnh này, cậu vốn là cậu bé rất đơn thuần, không che dấu tâm tình chính mình, đang suy nghĩ gì sẽ viết hết lên mặt khiến cho Hyun Eun cũng thấy rất rõ ràng.

Từ góc độ này, Kim Jaejoong và Shim Changmin đang trò chuyện rất hợp nhau, cười đến phi thường vui vẻ.

Jung Yunho bĩu môi, giống như vừa phải chịu oan ức, khiến người ta vừa đau lòng vừa thấy đáng yêu. Hyun Eun nhịn không được thúc khuỷu tay vào người Yunho, cậu quay đầu lại, trong mắt tràn ngập oán niệm, Hyun Eun bật cười.

Kỳ thật, cậu đôi khi tự như một đứa trẻ vậy...

“Anh không muốn nói chuyện vậy chúng ta uống rượu đi!”

Party chấm dứt, lúc Kim Jaejoong đứng dậy mới phát hiện cả Jung Yunho và Hyun Eun đều say, nằm dài trên bàn, lông mày không khỏi nhíu lại.

Kim Eun Hye đang tiễn bạn lúc này lại rất nhiệt tình vọt đến.

Kim Jaejoong đưa tay đẩy vai người nọ, không có phản ứng, lại đẩy Hyun Eun, cũng vậy.

“Bọn họ uống hơi nhiều.” Kim Eun Hye cười giảo hoạt, chỉ chỉ mấy chai rượu trên bàn, sau đó giương mắt nhìn Kim Jạaejong, “Nơi này không có người đưa bọn họ về, anh đưa anh ta về đi.”

“Anh? Vậy Hyun Eun thì sao?” Kim Jaejoong lo lắng nhìn hai người nằm dài trên bàn, sao lại uống nhiều như vậy chứ...

“Em đưa cô ấy về.” Người ở phía sau đột nhiên đứng ra nhận.

“Changmin?” Jaejoong kinh ngạc quay lại nhìn cậu.

“Anh đưa Yunho về đi!” Vừa nói vừa cười tươi với Kim Jaejoong, Shim Changmin đi lên cẩn thận đỡ Hyun Eun đứng dậy...

Shim Changmin đưa Hyun Eun lên xe rồi, Kim Jaejoong mới tiến lên, người trong phòng đã đi gần hết, Kim Eun Hye cũng đi tiễn bạn rồi.

Nhẹ nhàng kéo người trên bàn dậy, nhìn cậu ta vì uống rượu nên mặt có chút hồng hồng, Jaejoong đột nhiên thất thần vài phút.

Rốt cuộc, không biết từ lúc nào, cậu lại thích người như vậy.

Dọc đường, Jung Yunho ngủ rất an tĩnh trong lòng Kim Jaejoong, thoả mãn kéo khoé miệng cười. Kim Jaejoong trong lòng không yên, mắt thủy chung không dám nhìn Jung Yunho, nghĩ muốn đẩy cậu ta ra nhưng cậu ta lại càng dán chặt vào.

Thật vất vả mới xuống được xe, Jung Yunho đột nhiên vùng dậy, bỏ lại Kim Jaejoong, chạy ào vào nhà lấy rượu.

Kim Jaejoong gọi dì Trinh Di hỗ trợ, gọi vài tiếng nhưng không ai đáp lại, bất đắc dĩ đi vào. Xem ra hôm nay nhất định phải lưu lại chăm sóc người kia sao?

“Yunho! Cậu không được uống nữa, cậu say rồi!” Vừa nói vừa dùng sức giật chai rượu ra khỏi tay cậu.

“Không muốn! Tôi muốn uống! Tôi không say! Anh đừng nói lung tung!” Cảm giác trên tay trống rỗng, Jung Yunho mất hứng ngẩng đầu, giọng nói tràn ngập làm nũng giống hệt đứa trẻ năm, sáu tuổi.

“Cậu... Thật sự say rồi, Yunho!” Nhìn cậu ta như vậy, người Kim Jaejoong không tự chủ được nóng lên, quay đầu đi không nhìn cậu nữa. Yunho đột nhiên tiến đến gần.

“Anh là ai? Anh là Jaejoong?!” Trong thanh âm tràn đầy hưng phấn, “Anh là Jaejoong của tôi?!”

Chương 27

“Không, tôi không phải Jaejoong!” Cậu bối rối đẩy tay Yunho ra, có điểm giận dỗi, sao cậu ta lại nói vậy.

“Anh không phải?!” Bị Kim Jaejoong đẩy, Jung Yunho theo đà ngã ngồi trên ghế, mặt lập tức xuất hiện bi thương, “Đúng vậy, anh không phải, anh sao có thể là Jaejoong được chứ? Jaejoong hẳn là đang ở cạnh Changmin đi, anh ta không cần tôi, không quan tâm tới tôi.” Vừa nói vừa cầm lấy chai rượu, ngửa đầu tu, sao đó khó chịu nhắm chặt mắt, “Jaejoong... Jaejoong... Jaejoong của anh...”

“Đủ rồi! Jung Yunho!!” Cảm tình ở trong lòng chìm xuống lâu như vậy, cơ hồ cậu đã có thể tạm thời bình tĩnh quên nó đi, bây giờ lại bị cậu ta đột nhiên hung hăng quấy rối trái tim, tư tưởng rốt loạn, thật sự rối loạn. Say có thể như vậy sao? Say có thể tuỳ tiện phá rối tâm tình người khác sao?

Kim Jaejoong cầm chai lên, cũng uống từng ngụm một.

Hai người cứ anh một chai, tôi một chai uống. Jung Yunho rất nhanh tiếp tục gục lên bàn, Kim Jaejoong ngửa người tiếp tục uống, mãi đến khi đầu đau nhức, ý thức dần dần mơ hồ, cơ thể dường như mất đi cảm giác...

Jung Yunho, cậu đoán thử xem, tôi có thích cậu không?

“Jaejoong, Jaejoong...” Mơ hồ trong đầu có một thanh âm mềm nhẹ gọi cậu, Kim Jaejoong giống như bị mê hoặc, dừng sức cố mở mắt ra, trong mông lung thấy một đôi mắt đẹp, giống hệt đôi mắt của người cậu thích, mắt phượng...

“Jaejoong, Jaejoong à!” Người nọ một bên làm nũng, một bên dán lên người cậu, ôm chặt.

“Uhm, đừng, nặng lắm!” Trên người đột nhiên có thêm sức nặng. Kim Jaejoong trong mơ hồ chỉ cảm thấy vừa nóng lại vừa khó chịu, không thở nổi, người nọ lại càng gia tăng sức nặng, ôm chặt tay cậu, mặt cọ qua cọ lại chỗ bả vai Jaejoong.

“Nóng, buông ra!” Uống nhiều rượu như vậy, nhiệt độ cơ thể đã tăng cao, giờ lại tiếp xúc với người nóng giống hệt nguồn nghiệt, Kim Jaejoong phi thường không thoải mái, khước từ người không an phận kia.

“Jaejoong, Jaejoong, em đừng đẩy anh ra, đừng đẩy ra!” Tay lại tăng lực đạo, tính trẻ con bộc phát thì thào gọi tên Jaejoong.

Thanh âm giống như có ma lực khiến cho động tác Kim Jaejoong dừng lại, cậu cố dùng chút khí lực, mở mắt ra, “Yunho? Cậu không sao chứ? Yunho, đừng uống nữa, cậu thật sự say rồi.” Ý thức mơ hồ, Kim Jaejoong cũng bắt đầu nói lung tung.

“Đừng, đừng không cần anh! Jaejoong!” Jung Yunho đột nhiên ngẩng đầu, nhìn sâu vào trong mắt Jaejoong, sau đó cao hứng kéo khoé miệng, “Jaejoonggie, trong mắt em có anh kìa!”

“Jung Yun...” Âm tiết “Ho” bị người trên thân nuốt lấy, cậu mở to mắt nhin khuôn mặt đẹp trai phóng đại trước mắt, đôi môi nóng bỏng dán chặt lên môi cậu, nhẹ nhạng, chậm rãi hôn, trên mặt lộ ra vẻ hạnh phúc tựa như đang hưởng thụ mỹ ngọt ngào gì. Kim Jaejoong cứ trợn tròn mắt, quên luôn việc nhắm lại, tác dụng của rượu khiến cho cơ thể không ngừng nóng lên...

Đột nhiên thật sự muốn được cậu ta ôm... Thật sự muốn...

“Jaejoong, Jaejoong rất ngọt.” Một bên nhẹ nhàng nói, một bên vưon lưỡi dò xét khoang miệng Kim Jaejoong, tinh tế lướt qua hàm răng trên... Kim jaejoong hoàn toàn đắm chìm trong nhiệt tình của Yunho, tay không tự giác vuốt lung tung trên lưng cậu.

“Đừng! Jaejoong, đừng!” Đang lúc hôn môi nước sôi lửa bỏng, Yunho đột nhiên dừng lại, gương mặt hồng hồng, không thể nhìn thẳng vào mắt Kim Jaejoong, “Đừng sờ anh! Anh sẽ, sẽ có phản ứng...”

“Có phản ứng sao?” Kim Jaejoong say đến hồ đồ, nhìn Jung Yunho, vẻ mặt tràn ngập sắc dục, bật cười, “Không quan hệ, em cũng...”

Jung Yunho giống như bị dụ dỗ, đưa tay dò xét thân dưới của Kim Jaejoong.

“Uhm, Yunho!” Địa phương mẫn cảm bị người nọ đụng tới, thanh âm liền mềm nhũn ra. Jung Yunho trong lòng ngứa ngáy, chất cồn lại thúc đẩy, giật đứt dây thần kinh, lập tức gia tăng lực đạo...

“Đừng!” Người trong lòng Jung Yunho khó chịu, đưa tay đẩy bả vai cậu.

“Jaejoong!” Cậu đưa tay trở về, vuốt ve lưng tinh tế của Jaejoong, có chút bá đạo nói, “Jaejoong, đừng cự tuyệt anh, anh thực sự rất muốn...”

“Yun, Yunho...” Mỗi chữ mỗi câu của Jung Yunho đều như hung hăng đánh vào tư tưởng của Kim Jaejoong, dục vọng bành trướng khó chịu, cậu đưa tay kéo Jung Yunho, si ngốc cười, “Vậy, Jung Yunho, ôm em đi, ôm em!”



No comments :