Sep 15, 2013

[CNCKCGS] Tiết tử

Tiết tử

“Con nói rồi, con không cần gia sư!!” Trên thang lầu, cậu bé nổi giận đá dép lê đi xuống, “Lạch cạch”, “Lạch cạch”, thanh âm vang dội khắp phòng khách trống rỗng, “Con nói con không cần gia sư!!”

“Cục cưng!! Sao con có thể nói với ba con như vậy!!” Người phụ nữ ngồi trên ghế sa lon giả bộ tức giận đứng lên, đồng thời liếc nhìn Jung Yunho một cái.

“Được rồi!! Em quản nó làm gì!” Người đàn ông nhắm mắt lại, thân thể tựa vào trong ghế sa lon mềm, rồi quay đầu lại nhìn Jung Yunho: “Mày có bản lĩnh thì thử đuổi gia sư này đi! Dù sao ba mày có tiền, không sợ không mời được người đến quản mày!!”

“Hừ!” Khuôn mặt đẹp trai cười lạnh một cái, “Đây là ba nói đấy, đến lúc đó đừng có kêu con là phá gia chi tử!!”

“Mày!!” Người đàn ông đột nhiên đứng lên, xắn tay áo, bộ dạng giống như muốn xông lên đánh người: “Mày, tên tiểu tử hỗn láo! Gần đây không được dạy dỗ phải không!!’

“Ôi chao, đừng xúc động! Đừng xúc động!” Người phụ nữ vội vàng tiến lên ngăn cản người đàn ông, “Cục cưng! Còn không mau xin lỗi ba con đi!”

“Là ba nói, con làm gì có lỗi! Tại sao lại muốn con xin lỗi!” Jung Yunho đứng nguyên tại chỗ, khoanh tay, ra vẻ bộ dạng nếu ba muốn đánh thì cứ việc, con không sợ.

“Được, được! Đủ lông đủ cánh rồi thì ba mày cũng không sợ đúng không!” Người đàn ông kéo khoé miệng, âm hiểm cười, ngồi trở lại ghế sa lon, “Vậy nếu ngày mai tao giúp mày đến ngân hàng đóng băng toàn bộ thẻ tín dụng của mày lại.... Mày cảm thấy thế nào?” Giọng nói thâm độc vang lên.

“Cái... Cái gì!” Vừa rồi Jung Yunho còn ra vẻ không sợ trời không sợ đất lập tức chuyển qua bộ dạng khẩn trương đến gần chết, “Ba... Con sai rồi được chưa, ba ngàn vạn lần không thể....”

“Hừ! Còn tưởng rằng tao không có biện pháp đối phó với mày sao?” Người đàn ông đắc ý cười, “Thằng con hỗn láo!”

“Con nhanh xin lỗi ba đi!” Người phụ nữ nhanh chóng thúc giục.

“Xem phiếu điểm tháng này của mày đi!” Người đàn ông cầm lên một tờ giấy trên bàn trà vứt đến trước mặt Jung Yunho, “Toàn bộ đều là D! Mày xem đi! Mày nói xem sao tao lại sinh ra con trai như mày!”

“Hừ.” Yunho cúi đầu phát ra tiếng bất mãn nho nhỏ.


“Tao cho mày biết! Đây là cơ hội cuối cùng cho mày! Nếu như lần sau mày còn mang loại thành tích này về nhà, hoặc dám phản đối việc tao mời gia sư!” Người đàn ông bỗng nhiên ngừng lại, đe doạ nói, “Mày thử nghĩ xem tao sẽ làm thế nào!”

No comments :